Teentoa 4Garage (Head Office)
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตTeentoa 4Garage จำหน่ายชุดวางคาน MetalScream4x4 สำหรับรถกระบะทุกยี่ห้อ
![โต้ง 086-669-9440](/images/icon_nopic.gif)
เวลา 10:02 น.
ขออนุญาตแยกกระทู้งานเหล็กพับชุดวางคานออกมาเป็นรุ่นต่างๆ โดยจะนำภาพการติดตั้งมาให้ชมด้วยเพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่สนใจ
ชุดวางคานทุกชุดประกอบด้วย
- เต้าแหนบหัวคัสซี ซึ่งเป็นจิ๊กในตัว
- เต้ายึดโตงเตงหน้า 1 ค่
- โตงเตงหน้า 1 คู่ พร้อมลูกยางครบ (4ตัว/ซ้าย-ขวา)
- เบ้าโช้คหน้าเชื่อมคัสซี 1 คู่
- หูโช้คหน้าเชื่อมติดคาน 1 คู่
- อานแหนบหน้า/หลัง 4 ตัว
- ประกับแหนบหน้า/หลัง 4 ตัว
- หูโช้คหลังบน/ล่าง สำหรับปรับมุมโช้ดเป็นตัว A
*** ไม่รวมสาแหรก เนื่องจากแต่ละคัน เซ็ตสูง/ต่ำไม่เท่ากัน
*** อุปกณ์อย่างอื่น แหนบ เพลา เกียร์ จัดหาให้ได้ครับ
*** วิธีการติดตั้งพร้อมแนะนำ ไม่หวงความรู้ครับ
- ราคาชุดเล็ก 12,500 บาท
- ราคาชุดใหญ่ 16,500 บาท (เพิ่มคานเต้าหน้า)
ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com
![Teentoa 4Garage จำหน่ายชุดวางคาน MetalScream4x4 สำหรับรถกระบะทุกยี่ห้อ](/data/board/pictures/0008688/pic-1333854159.jpg)
อีซูซุ ดีแม็กซ์ 2005 ส่งมาปรับความสูงลงจากเดิม ยาง 37” เหลือ 35”.. เปลี่ยนคานหลังเป็นปราโด้ 120 ดิสก์เบรค พร้อมติดแอร์ล็อคเกอร์ หน้า/หลัง เพิ่มกันเพลาพลิก… แหนบหน้า/หลังจากแลนด์ครุยเซอร์ ใบแหนบกว้าง 7 ซม. นุ่มหนึบ
![อีซูซุ ดีแม็กซ์ 2005 ส่งมาปรับความสูงลงจากเดิม ยาง 37” เหลือ 35”.. เปลี่ยนคานหลังเป็นปราโด้ 120 ดิสก์เบรค พร้อมติดแอร์ล็อคเกอร์ หน้า/หลัง เพิ่มกันเพลาพลิก… แหนบหน้า/หลังจากแลนด์ครุยเซอร์ ใบแหนบกว้าง 7 ซม. นุ่มหนึบ](/data/board/pictures/0008688/pic-1625120179.jpg)
อีซูซุ ดีแม็กซ์ 2005 ส่งมาปรับความสูงลงจากเดิม ยาง 37” เหลือ 35”.. เปลี่ยนคานหลังเป็นปราโด้ 120 ดิสก์เบรค พร้อมติดแอร์ล็อคเกอร์ หน้า/หลัง เพิ่มกันเพลาพลิก… แหนบหน้า/หลังจากแลนด์ครุยเซอร์ ใบแหนบกว้าง 7 ซม. นุ่มหนึบ
![อีซูซุ ดีแม็กซ์ 2005 ส่งมาปรับความสูงลงจากเดิม ยาง 37” เหลือ 35”.. เปลี่ยนคานหลังเป็นปราโด้ 120 ดิสก์เบรค พร้อมติดแอร์ล็อคเกอร์ หน้า/หลัง เพิ่มกันเพลาพลิก… แหนบหน้า/หลังจากแลนด์ครุยเซอร์ ใบแหนบกว้าง 7 ซม. นุ่มหนึบ](/data/board/pictures/0008688/pic-1625120187.jpg)
อีซูซุ ดีแม็กซ์ 2005 ส่งมาปรับความสูงลงจากเดิม ยาง 37” เหลือ 35”.. เปลี่ยนคานหลังเป็นปราโด้ 120 ดิสก์เบรค พร้อมติดแอร์ล็อคเกอร์ หน้า/หลัง เพิ่มกันเพลาพลิก… แหนบหน้า/หลังจากแลนด์ครุยเซอร์ ใบแหนบกว้าง 7 ซม. นุ่มหนึบ
![อีซูซุ ดีแม็กซ์ 2005 ส่งมาปรับความสูงลงจากเดิม ยาง 37” เหลือ 35”.. เปลี่ยนคานหลังเป็นปราโด้ 120 ดิสก์เบรค พร้อมติดแอร์ล็อคเกอร์ หน้า/หลัง เพิ่มกันเพลาพลิก… แหนบหน้า/หลังจากแลนด์ครุยเซอร์ ใบแหนบกว้าง 7 ซม. นุ่มหนึบ](/data/board/pictures/0008688/pic-1625120196.jpg)
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
![“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน… วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555](/data/board/pictures/0008688/pic-1625475911.jpg)
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
![“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน… วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555](/data/board/pictures/0008688/pic-1625475994.jpg)
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
![“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน… วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555](/data/board/pictures/0008688/pic-1625476065.jpg)
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
![“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน… วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555](/data/board/pictures/0008688/pic-1625476078.jpg)
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
![“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน… วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555](/data/board/pictures/0008688/pic-1625476089.jpg)
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
![“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน… วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555](/data/board/pictures/0008688/pic-1625476100.jpg)
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
![“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน… วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555](/data/board/pictures/0008688/pic-1625476112.jpg)
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
![“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน… วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555](/data/board/pictures/0008688/pic-1625476125.jpg)
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
![งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)](/data/board/pictures/0008688/pic-1632555211.jpg)
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
![งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)](/data/board/pictures/0008688/pic-1632555218.jpg)
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
![งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)](/data/board/pictures/0008688/pic-1632555224.jpg)
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
![งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)](/data/board/pictures/0008688/pic-1632555232.jpg)
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
![งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)](/data/board/pictures/0008688/pic-1632555239.jpg)
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
![งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)](/data/board/pictures/0008688/pic-1632555246.jpg)
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
![งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)](/data/board/pictures/0008688/pic-1632555252.jpg)
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
![งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)](/data/board/pictures/0008688/pic-1632555258.jpg)
ชุดวางคอล์ยสปริงหลัง ไมตี้ ไทเกอร์ ที่เคยถามกันมา
_________________
#metalscream4x4 #ช้าหน่อยแต่อร่อยชัวร์
![ชุดวางคอล์ยสปริงหลัง ไมตี้ ไทเกอร์ ที่เคยถามกันมา_________________#metalscream4x4 #ช้าหน่อยแต่อร่อยชัวร์](/data/board/pictures/0008688/pic-1634865234.jpg)
Reply to Discussion
"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"
ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด