Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ขอคำแนะนำในการติดตั้งวิทยุสื่อสาร+สายอากาศ สำหรับ Sportmind ครับ

Tony
Tony
ขอคำแนะนำในการติดตั้งวิทยุสื่อสาร+สายอากาศ สำหรับ Sportmind ครับ ท่านใดมีคำแนะนำบ้างครับ ผมจะติดตั้ง mobile ซัก 1 ตัว ขอบคุณครับ
คำตอบที่ 1
sumas
sumas
เพื่อนบางท่านติดตั้งไว้แถวกระจกมองหลัง ถ้าจะให้สวยงามก็ให้ร้านที่ซื้อมาติดตั้งให้ หรือถ้าจะทำเองก็ไม่น่ายากหาตำแหน่งที่ดูแล้วคิดว่าสวยงาม และต้องสะดวกในการใช้งานสนทนา ปรับเปลี่ยนช่องความถี่ได้ง่าย เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วก็ลากสายไฟตรงจากแบตฯทั้งขั้ว+ และขั้ว- ใส่ฟิวส์กั้นไว้หน่อยก็ดีครับ (สายไฟเบอร์ใหญ่หน่อย) จะติดตั้งสวิทย์ตัดต่อเพิ่มหรือไม่ก็ได้ แต่ห้ามเด็ดขาดอย่าต่อผ่านสวิทย์กุญแจ เสร็จแล้วลากสายสัญญาณขนาด 5DFB ก็พอไปท้ายรถหรือจุดที่เหมาะสมต่อขั้วให้เรียบร้อย ใช้สายอากาศชนิด 5/8 แลมด้า หรือ 1/4 แลมด้า แล้วแต่สถานการ (ควรมีไว้ทั้งสองชนิด) แค่นี้ก็คุยได้สนุกแล้วครับ สวัสดี
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
โต้ง
โต้ง
อย่างที่พี่ sumas บอกแจ๋มแล้วครับ รถผม Sportmind เหมือนกัน ตรงตำแหน่งที่ติดมันจะมีไม้อัดอยู่แล้ว เจาะติดได้เลยครับ http://www.teentoa.com/show/car/001tongluang/001_page06.htm#
อ้างตอบ
อย่างที่พี่ sumas บอกแจ๋มแล้วครับ

รถผม Sportmind เหมือนกัน ตรงตำแหน่งที่ติดมันจะมีไม้อัดอยู่แล้ว เจาะติดได้เลยครับ http://www.teentoa.com/show/car/001tongluang/001_page06.htm#
คำตอบที่ 3
Tony
Tony
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
อ้างตอบ

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด