Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ตามลอยพี่ๆขึ้นเขากระโจม

หนุ่ย ไร่พริก
เมื่อวันที่ 26/10/50 ผมได้เดินทางออกทริปกับเพื่อนที่ระยอง ไปกัน 2 คัน 2 ครอบครัว 5 คน ออกเดินทางจากบางบ่อ สมุทรปราการ ตอนเที่ยงๆถึงสวนผึ่งประมาณ 3 โมงกว่า วนหาที่ทานข้าวที่หน้า อำเภอสวนผึ่ง(พอดี ผบ.หาเจอในเวปบอกว่าอร่อยมาก)ชื่อร้านอาหารกระเหรี่ยง ขอ บอกว่าอาหารอร่อยมากราคาย่อมเยาว์จนไม่หน้าเชื่อ ร้านอยู่ในซอยเยื้องกับหน้าอำเภอ หายากสักหน่อยแต่ถามหากับคนแถวนั้นได้ จากนั้นก็ตั้งใจจะหาที่พักกันก่อน 1 คืน แล้วค่อยขึ้นเขา ตามเป้าหมายที่วางไว้ วิ้งมาตามทางมีรีสอร์ทหลายที่ถูกบ้างแพงบ้างแล้วแต่สถานที่ ส่วนผมเลือกที่ใกล้กับทางที่จะขึ้นเขาพอเจอทางขึ้นก็วิ้งเลยไปอีกนิดหน่อย เจอที่พักถูกใจก็เกือบ 6 โมงแล้ว
หน้า 1 of 2 (37 กระทู้)
1 2
คำตอบที่ 1
บรรยากาศบริเวณที่พัก
คำตอบที่ 2
หนุ่ย ไร่พริก
ราคาค่าที่พักห้อง 1 เตียง ห้องน้ำในตัว แอร์+เครื่องทำน้ำอุ่น+TV+ตู้เย็น ราคา 1000 บาทต่อ 1 คืน
คำตอบที่ 3
ถ่ายกับ ผบ. ครับ
คำตอบที่ 4
หนุ่ย ไร่พริก
ขอแนะนำอาหารที่นี้อร่อยมากๆๆขอบอก
คำตอบที่ 5
หนุ่ย ไร่พริก
รายการอาหารก็มี หมูมะนาวให้ 5 ดาว ยำตะไคร้ 4 ดาว(มีแต่หมูสับตะไคร้ทอดน้อยไปหน่อย เก้งพัดเผ็ด 5 ดาว พดเห็ดโคนญี่ปุ่น 5 ดาว(สั่ง 2 จานถูกใจแม่บ้านโรตารี่) ต้มยำไก่บ้าน 5 ดาว ตำมะม่วง 5 ดาว(ปูเค็มสดจริง)สรุปอาหารแนะนำของทางร้านอร่อยทุกอย่างครับ
คำตอบที่ 6
หนุ่ย ไร่พริก
ตืนมา 6โมงเช้าชมบรรยากาศรอบรีสอร์ทครับ
คำตอบที่ 7
คำตอบที่ 8
คำตอบที่ 9
คำตอบที่ 10
คำตอบที่ 11
คำตอบที่ 12
หนุ่ย ไร่พริก
เดี๋ยวมาต่อพรุ่งนี้วันขึ้นเขากระโจมครับ
คำตอบที่ 13
กบ ก๊าบก๊าบ
มีรูปเปิดกระทู้เท่านั้น ที่ตัวไม่ติดกัน นอกนั้น...อิ อิ อิ... บรรยากาศดีครับ พักที่อูหลงด้วยถ้าเป็นผม ขอบอกว่า ไฮโซครับ วันเสาร์นี้..มาแจมกันนะครับ คุณหนุ่ย...
คำตอบที่ 14
นายตีนโต
คำตอบที่ 15
กบ ก๊าบก๊าบ
รอชมภาพ ตอนขึ้นเขากระโจมอยู่นะตัวเอง...ปูเสื่อรออยู่...
คำตอบที่ 16
หนุ่ย ไร่พริก
ต้องขออัยเป็นอย่างสูงที่ทำให้ต้องรอนานพอดีงานเข้าครับ..ต่อกันเลยดีกว่าครับ...ออกจากอู่หมงรีสอร์ทก็กะจะขึนเขาตอนบ่ายๆเลยแวะเที่ยวรอบๆก่อนที่แรกธารน้ำร้อน"บ่อคลึง"
คำตอบที่ 17
หนุ่ย ไร่พริก
แปลกแต่จริงครับตามทางขึ้นจะมีป้ายบอกว่าห้ามเอาเท้าลงแช่ในธารน้ำร้อนเพราะเข้าบอกว่าชาวบ้านใช้อุปโภคและบริโภค...แต่รายไหนรายนั้นแช่ลงไปทุกรายรวมผบ.ผมด้วยยกเว้นผมครับ
คำตอบที่ 18
หนุ่ย ไร่พริก
ถ่ายรูปกับเพื่อนที่อยู่ระยองครับ...ย้ำว่ามาด้วยกันจริงๆไม่ได้มาเจอหรือรู้จักกันกลางทางเห็นรูปแล้วจะเข้าใจผิด
คำตอบที่ 19
หนุ่ย ไร่พริก
ต่อจากนั้นไปต่อที่น้ำตกเก้าโจนหรือเก้าชั้น
คำตอบที่ 20
หนุ่ย ไร่พริก
ทีนี้หายสงสัยเรื่องเบอร์เสื้อหรือยังครับคุณกบ ก๊าบก๊าบ
อ้างตอบ
หน้า 1 of 2 (37 กระทู้)
1 2

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด