Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ทริป. ลิ้นห้อย ณ เขานางหย่อง ...

ป๋อม
ป๋อม
หาเรื่องเหนื่อยกันอีกอย่างเคยๆ ครับ พร้อมกันก็ไม่เคยเลยสักทริป กว่าจะเดินทางกันได้ก็ล่อเกือบบ่ายสอง นัดกันไว้สุดท้ายมากันไม่กี่คันเอง เอาน่ะ แค่นี้ก็แค่นี้ กลัวซะที่ไหน กว่าจะหาวันว่างได้...ไม่ใช่ง่ายๆ เริ่มจากวัน สุข(ศุกร์) นาย พงษ์ ขับรถมาจากหัวหิน เพื่อมาซ่อมรถ เปลี่ยน ลูกปืนเฟืองท้าย เสร็จก๊ปาเข้าไป ทุ่ม เช้ามา ไปตั้งเบรคอีกที วิ่งไปปลุกช่างให้ทำ เสร็จก็ไปสลับยาง เอ้า...........งานเข้าอีก เจอยางเป็นรู สามรู เช็คไปเช็คมา ลูกหมากหลวมอีก อ่ะโด่เอ๊ย... นายพงษ์ ก็ไปเปลี่นน้ำมันเครื่อง เที่ยงแล้ว รถก็ยังไม่เสร็จ ไปซ่อมลูกหมากคันชักคันส่งต่ออีก เออนะ........พังมันสี่ตัวเลย เอาเข้าไป ส่วนนายอาร์ท ไปซื้อของ เสร็จแล้วหารถใส่กะบะเอา มอไซค์ยัดเข้ากะบะแบบทุรักทุเร พี่เหน่ง งานเข้าอีก อะไหล่ซ่อมยางที่ไร่พัง ต้องกลับไร่ด่วน นายไทร์ ติดทุระ บอกคราวหน้า นายอ้นขอพาแฟนไปเชียงใหม่ ช่วงข้าวใหม่ปลามันงั๊นเหอะ เป็ด...........มันเซ็งอีกและ
หน้า 1 of 5 (90 กระทู้)
1 2 3 4 5
คำตอบที่ 1
นายตีนโต
นายตีนโต
รูปหล่ะ ให้ไว
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
ป๋อม
ป๋อม
เออตอนแรกเราก้องงแฮะ กระทู้มันหายไปไหน หาอยู่นาย นายตีนโต แอบเอาไปซ่อนไว้ตรงไหน อ่ะโด่...เพิ่งหาเจอ อิ อิ ไหนบอกว่าจะเอาสติ๊กเกอร์ไปฝากไว้ที่อู่ตาเต่างัย ไปมาเมื่อวานไม่เห็นจะมีฝากไว้เลยนะ...อ่ะๆๆๆ แขวะ ..เจ้าของweb แล้วรูสึกสบายใจจังเลย อ่ะๆๆๆๆๆ เวลาใครเจอ พี่เหน่ง (เด็กล่องฯ) ตอนนี้พี่เขาเปิดฟาร์ม เลี้ยง แกะแล้วนะครับ เวลาทักก้อเรียก พี่เหน่งเด็กเลี้ยงแกะ ได้เลย ........เบี้ยวตลอดเวลาออกทริปครับ มาดูกันต่อดีกว่า จะเล่าเรื่องที่ไปให้ทะลุปรุโร่งเลย รถมอเตอร์ไซด์คันนี้น่ะ เจ้าของเพิ่งขี่ได้ไม่นานนี้เอง เอารถที่เล็กๆไว้เวลาค่ว่ำจะได้ไม่เจ็บตัวเท่าไหร่ เวลาช่วงที่เห็นประมาณ เก้าโมงเช้าแต่อากาศค่อนข้างที่จะร้อง ลมไม่มีพัดเลยอากาศก้อไม่ถ่ายเทจึงทำให้อบอ้าวมาก นี่แหละน๊อ การออกทริปหน้าแล้งก้อเป็นอย่างนี้แหละท่านผู้อ่าน
อ้างตอบ
เออตอนแรกเราก้องงแฮะ กระทู้มันหายไปไหน หาอยู่นาย นายตีนโต แอบเอาไปซ่อนไว้ตรงไหน อ่ะโด่...เพิ่งหาเจอ อิ อิ

ไหนบอกว่าจะเอาสติ๊กเกอร์ไปฝากไว้ที่อู่ตาเต่างัย ไปมาเมื่อวานไม่เห็นจะมีฝากไว้เลยนะ...อ่ะๆๆๆ แขวะ ..เจ้าของweb แล้วรูสึกสบายใจจังเลย อ่ะๆๆๆๆๆ

เวลาใครเจอ พี่เหน่ง (เด็กล่องฯ)  ตอนนี้พี่เขาเปิดฟาร์ม เลี้ยง แกะแล้วนะครับ  เวลาทักก้อเรียก พี่เหน่งเด็กเลี้ยงแกะ ได้เลย ........เบี้ยวตลอดเวลาออกทริปครับ

มาดูกันต่อดีกว่า จะเล่าเรื่องที่ไปให้ทะลุปรุโร่งเลย

รถมอเตอร์ไซด์คันนี้น่ะ เจ้าของเพิ่งขี่ได้ไม่นานนี้เอง

เอารถที่เล็กๆไว้เวลาค่ว่ำจะได้ไม่เจ็บตัวเท่าไหร่  

เวลาช่วงที่เห็นประมาณ เก้าโมงเช้าแต่อากาศค่อนข้างที่จะร้อง ลมไม่มีพัดเลยอากาศก้อไม่ถ่ายเทจึงทำให้อบอ้าวมาก

นี่แหละน๊อ การออกทริปหน้าแล้งก้อเป็นอย่างนี้แหละท่านผู้อ่าน
คำตอบที่ 3
ป๋อม
ป๋อม
ท่าสวยไว้ก่อน เรื่องเก่งไม่เก่ง ไม่ใช่ส่วนที่สำคัญ นะ แต่ที่สำคัญเวลาถ่ายรูป ต้องทำทีให้เห็นว่ารถตรูเหนือฟ้า ยังงัยยังงั้นเลย แต่ขอโทษทีเหอะ ภาพมันฟ้อง....สภาพก้อเลยจะดูแล้วออกขำตัวเอง ไม่ได้ดูสภาพร่างกายเอาซะเลย เฮ้อ.........เริ่มแก่ตัวแล้วหล่ะ คืนแรกกะว่าจะเข้าแต่ทำไปทำมาไม่เข้าดีกว่า อย่าหาเรื่องเลย ไปหาโรงแรมเปิดห้องแอร์เย็นๆ แล้วพรุ่งนี้กลับมาเล่นดีกว่า ว่าแล้วก้อเป็นไปตามนั้น ส่วนรถเจ้าปัญหา atv ของกระผม เบรคแตกเกิดขึ้นระหว่างกลางเนินชัน เพราะว่าดันไปเอาปั๊มเบรคไว้ต่ำ จนทำให้หินกระแทกสายเบรคแตก พอรู่งเช้าตื่นนอนก้อเลย วิ่งไปหาร้านมาซ่อมจนเสร็จเรียบร้อย แวะนั่งทานอาหารกัน ไก่ทอดสองถึงสามจาน และเอาต่อด้วยลาบ น้ำตก ของถนัดๆที่เจอแล้วต้องแวะกินก่อน เตรียมอาหารกันเล็กน้อยเอาไว้ทานข้างบนยอดเขา 9 โมงเช้าก้อมาถึงปากทางเข้านำรถมาฝากจอดไว้ที่บ้าน ลุงตรงข้ามฝั่งด้านเข้า เขานางหย่อง
อ้างตอบ
ท่าสวยไว้ก่อน เรื่องเก่งไม่เก่ง ไม่ใช่ส่วนที่สำคัญ นะ

แต่ที่สำคัญเวลาถ่ายรูป ต้องทำทีให้เห็นว่ารถตรูเหนือฟ้า ยังงัยยังงั้นเลย แต่ขอโทษทีเหอะ ภาพมันฟ้อง....สภาพก้อเลยจะดูแล้วออกขำตัวเอง ไม่ได้ดูสภาพร่างกายเอาซะเลย เฮ้อ.........เริ่มแก่ตัวแล้วหล่ะ

คืนแรกกะว่าจะเข้าแต่ทำไปทำมาไม่เข้าดีกว่า อย่าหาเรื่องเลย ไปหาโรงแรมเปิดห้องแอร์เย็นๆ แล้วพรุ่งนี้กลับมาเล่นดีกว่า ว่าแล้วก้อเป็นไปตามนั้น 
ส่วนรถเจ้าปัญหา atv ของกระผม เบรคแตกเกิดขึ้นระหว่างกลางเนินชัน เพราะว่าดันไปเอาปั๊มเบรคไว้ต่ำ จนทำให้หินกระแทกสายเบรคแตก

พอรู่งเช้าตื่นนอนก้อเลย วิ่งไปหาร้านมาซ่อมจนเสร็จเรียบร้อย แวะนั่งทานอาหารกัน ไก่ทอดสองถึงสามจาน และเอาต่อด้วยลาบ น้ำตก ของถนัดๆที่เจอแล้วต้องแวะกินก่อน เตรียมอาหารกันเล็กน้อยเอาไว้ทานข้างบนยอดเขา

9 โมงเช้าก้อมาถึงปากทางเข้านำรถมาฝากจอดไว้ที่บ้าน ลุงตรงข้ามฝั่งด้านเข้า เขานางหย่อง
คำตอบที่ 4
ป๋อม
ป๋อม
จากนั้นก้อจัดแจงนำรถ atv ลงมาจากลดกะบะ ส่วนเจ้า ksr นั้นฝากรถนายพงษ์ มา เตรียมพร้อมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายอาร์ต ที่เตรียมอุปกรณ์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว หมวกกันน๊อก แว่นตา ถุงมือ ถุงเท้า แต่ดันลืมเอารองเท้ามาเสียนี่ ใส่รองเท้าแตะลุยขึ้นเขาครับงานนี้
อ้างตอบ
จากนั้นก้อจัดแจงนำรถ atv ลงมาจากลดกะบะ

ส่วนเจ้า ksr นั้นฝากรถนายพงษ์ มา  เตรียมพร้อมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายอาร์ต ที่เตรียมอุปกรณ์ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว หมวกกันน๊อก แว่นตา ถุงมือ ถุงเท้า แต่ดันลืมเอารองเท้ามาเสียนี่  ใส่รองเท้าแตะลุยขึ้นเขาครับงานนี้
คำตอบที่ 5
ป๋อม
ป๋อม
ส่วนเจ้าคันนี้ของนายพงษ์ ต้องยกให้เป็นพระเอกเลยครับ ยางใหม่เบอร์ 37 วิ้นซ์ก้อเสียตั้งแต่ทริปที่แล้วยังใช้ไม่ได้ พอเห็นเป็นเขานางหย่องทำเป็นได้ใจ สบายๆ ไม่ต้องกลัว ดีนะที่รถขึ้นไปกลับไม่ติดหล่มเลย ถ้าติดพ่อจะหัวเราะให้น้ำตาไหลเลย หมันไส้มันจริงๆเลย
อ้างตอบ
ส่วนเจ้าคันนี้ของนายพงษ์ ต้องยกให้เป็นพระเอกเลยครับ
ยางใหม่เบอร์ 37 วิ้นซ์ก้อเสียตั้งแต่ทริปที่แล้วยังใช้ไม่ได้ พอเห็นเป็นเขานางหย่องทำเป็นได้ใจ สบายๆ ไม่ต้องกลัว

ดีนะที่รถขึ้นไปกลับไม่ติดหล่มเลย ถ้าติดพ่อจะหัวเราะให้น้ำตาไหลเลย หมันไส้มันจริงๆเลย
คำตอบที่ 6
ป๋อม
ป๋อม
เริ่มลุยเข้ามาด่านแรกเจอร่องยาว เพื่อทำการสำรวจรถก่อนจะไปเจอด่านยากๆ ก้อต้องทดสอบเสียก่อนโดยการเอารถ ไปอิงอแบระหว่างกลางของร่อง พอที่จะทดสอบได้ว่า ลุยขึ้นต่อไปได้เลย ภาพส่วนใหญ่จะผลัดกันถ่าย เพื่อที่จะเก็บความทรงจำกันไว้บ้าง เพราะส่วนใหญ่พวกผมจะไม่ค่อยมาเหยียบซ้ำรอยเดิมกันมากนัก เพราะว่าเบื่อน่ะครับ ผเอิญว่าที่มาครั้งนี้เนื่องจากว่าไกล้กรุงเทพ ทางวิ่งมาสะดวก แล้วรถที่จะขึ้นวันนี้เป็นรถใหม่ของทุกคน เลยมากันเพื่อลองของ
อ้างตอบ
เริ่มลุยเข้ามาด่านแรกเจอร่องยาว เพื่อทำการสำรวจรถก่อนจะไปเจอด่านยากๆ ก้อต้องทดสอบเสียก่อนโดยการเอารถ ไปอิงอแบระหว่างกลางของร่อง พอที่จะทดสอบได้ว่า ลุยขึ้นต่อไปได้เลย

ภาพส่วนใหญ่จะผลัดกันถ่าย เพื่อที่จะเก็บความทรงจำกันไว้บ้าง เพราะส่วนใหญ่พวกผมจะไม่ค่อยมาเหยียบซ้ำรอยเดิมกันมากนัก  เพราะว่าเบื่อน่ะครับ ผเอิญว่าที่มาครั้งนี้เนื่องจากว่าไกล้กรุงเทพ ทางวิ่งมาสะดวก แล้วรถที่จะขึ้นวันนี้เป็นรถใหม่ของทุกคน เลยมากันเพื่อลองของ
คำตอบที่ 7
ป๋อม
ป๋อม
คนขับรถคันนี้เหงื่อตกครับ เพราะว่ารถแอร์มันตัน แต่เวลาถ่ายรูปจะยิ้มตลอด
อ้างตอบ
คนขับรถคันนี้เหงื่อตกครับ เพราะว่ารถแอร์มันตัน แต่เวลาถ่ายรูปจะยิ้มตลอด
คำตอบที่ 8
ป๋อม
ป๋อม
พอถึงเนินแรก ผมอาสานำครับ ยัดขึ้นไปเลย เพราะว่ายังจำได้เมื่อสี่ปีที่แล้วเคยขึ้นมาครั้งนึงแล้ว เส้นทางก้อไม่น่าที่จะหนักหนา แต่ที่ไหนได้ ตรงกันข้ามเลยทีเดียว เส้นทางมันเปลี่ยนแปรงไปมากจนจำแทบไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ ทางมันยากกว่าเก่ามากตรงที่ตอนขึ้นเนินไม่รู้ว่าหินทำไมมันเยอะจัง พอยัดขึ้นไป จะทำให้รถล้อหน้ายกจะหงายทุกทีเลย ยางไม่เกาะด้วยลื่นปั่นฟรีทิ้งเกือบทุกเนินเลย
อ้างตอบ
พอถึงเนินแรก ผมอาสานำครับ ยัดขึ้นไปเลย เพราะว่ายังจำได้เมื่อสี่ปีที่แล้วเคยขึ้นมาครั้งนึงแล้ว เส้นทางก้อไม่น่าที่จะหนักหนา แต่ที่ไหนได้ ตรงกันข้ามเลยทีเดียว เส้นทางมันเปลี่ยนแปรงไปมากจนจำแทบไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ ทางมันยากกว่าเก่ามากตรงที่ตอนขึ้นเนินไม่รู้ว่าหินทำไมมันเยอะจัง พอยัดขึ้นไป จะทำให้รถล้อหน้ายกจะหงายทุกทีเลย ยางไม่เกาะด้วยลื่นปั่นฟรีทิ้งเกือบทุกเนินเลย
คำตอบที่ 9
ป๋อม
ป๋อม
นายอาร์ท เจออาการล้อฟรีเนื่องจากเอายางธรรมดาที่วิ่งบนท้องถนนทั่วไป เอามาวิ่งขึ้นเขา อย่างงี้ก้อ งานเข้าดิเพ่............ แต่ก้อปั่นขึ้นไปจนได้ รถใหญ่ปิดท้ายขบวน
อ้างตอบ
นายอาร์ท เจออาการล้อฟรีเนื่องจากเอายางธรรมดาที่วิ่งบนท้องถนนทั่วไป เอามาวิ่งขึ้นเขา อย่างงี้ก้อ งานเข้าดิเพ่............

แต่ก้อปั่นขึ้นไปจนได้

รถใหญ่ปิดท้ายขบวน
คำตอบที่ 10
ป๋อม
ป๋อม
เลยขึ้นมาเรื่อยๆก้อจะเป็นทางขึ้นเขาแต่ไม่ถึงกับสูงมากนักเป็นร่องเอียงซ้ายสามารถวิ่งเกาะร่องมาได้สบายๆไม่มีปัญหาใดๆ แล้วก้อมาเจอร่องสลับไปมา รถเล็กๆ atv ขับสอง กับมอไซด์วิ่งเกาะไลน์ได้ง่ายผ่านสบายครับ ส่วยเจ้ารถใหญ่ยางใหญ่ผ่านได้โดยง่ายเช่นกัน
อ้างตอบ
เลยขึ้นมาเรื่อยๆก้อจะเป็นทางขึ้นเขาแต่ไม่ถึงกับสูงมากนักเป็นร่องเอียงซ้ายสามารถวิ่งเกาะร่องมาได้สบายๆไม่มีปัญหาใดๆ  แล้วก้อมาเจอร่องสลับไปมา รถเล็กๆ atv ขับสอง กับมอไซด์วิ่งเกาะไลน์ได้ง่ายผ่านสบายครับ ส่วยเจ้ารถใหญ่ยางใหญ่ผ่านได้โดยง่ายเช่นกัน
คำตอบที่ 11
ป๋อม
ป๋อม
เร่มต้องใช้ตัวช่วยแล้ว ติดหินก้อนใหญ่ ต้องเอาตัวขึ้นขย่ม
อ้างตอบ
เร่มต้องใช้ตัวช่วยแล้ว ติดหินก้อนใหญ่ ต้องเอาตัวขึ้นขย่ม
คำตอบที่ 12
ป๋อม
ป๋อม
เจ้ายักษ์ใหญ่ตนนี้เดินย่องมาเรื่อยๆ
อ้างตอบ
เจ้ายักษ์ใหญ่ตนนี้เดินย่องมาเรื่อยๆ
คำตอบที่ 13
ป๋อม
ป๋อม
มาถึงร่องสลับ เดินขึ้นได้เนื่องจากอาวุธเริ่มปล่อยเข้าเฟืองหลัง จึงเดินมาได้แบบนิ่มๆ รถไม่ช้ำ แต่รถใหญ่นั้นต้องเล่นทุกร่องเพราะว่าหลบไปแถบไหนไม่ได้ ต้องลุยตรงเข้าไปสถานเดียว
อ้างตอบ
มาถึงร่องสลับ เดินขึ้นได้เนื่องจากอาวุธเริ่มปล่อยเข้าเฟืองหลัง จึงเดินมาได้แบบนิ่มๆ รถไม่ช้ำ แต่รถใหญ่นั้นต้องเล่นทุกร่องเพราะว่าหลบไปแถบไหนไม่ได้ ต้องลุยตรงเข้าไปสถานเดียว
คำตอบที่ 14
ป๋อม
ป๋อม
ตรงมาได้อีกสักหน่อยเป็นจุดเนินสูงชันอันแรก คราวนี้แหละ อาการเหนื่อยเริ่มออกแล้วครับ ร่องมันลึกและมีหินดักกลางเนินด้วย กว่าจะยัดขึ้นได้ ลมแทบใส่ พอผ่านไปได้อีกนิดนึง เอาอีกแล้ว ทางมันหินก้อนใหญ่มากๆขวาง คราวนี้ต้องออกแรงมากกว่าเก่าขับ atv และมอไซด์ ปั่นขึ้น ทั้งดันทั้งดึง เล่นเอา เหนื่อยจนลิ้นห้อยเลย ภาพช่วงนี้ ไม่ได้ถ่าย ไม่มีเวลาน่ะ พอผ่านได้ก้อต้องมานั่งพักเอาแรงสัก ห้านาที ส่วนเจ้ารถใหญ่ก้อเดินย่องขึ้นมา ผมสองคนนั่งพัก นายพงษ์ มันไม่เหนื่อยนี่ครับ เลย วิ่งมาขี่ atv ของผมเล่น
อ้างตอบ
ตรงมาได้อีกสักหน่อยเป็นจุดเนินสูงชันอันแรก คราวนี้แหละ
อาการเหนื่อยเริ่มออกแล้วครับ ร่องมันลึกและมีหินดักกลางเนินด้วย กว่าจะยัดขึ้นได้ ลมแทบใส่  

พอผ่านไปได้อีกนิดนึง เอาอีกแล้ว ทางมันหินก้อนใหญ่มากๆขวาง คราวนี้ต้องออกแรงมากกว่าเก่าขับ  atv และมอไซด์ ปั่นขึ้น ทั้งดันทั้งดึง เล่นเอา เหนื่อยจนลิ้นห้อยเลย
ภาพช่วงนี้ ไม่ได้ถ่าย ไม่มีเวลาน่ะ
พอผ่านได้ก้อต้องมานั่งพักเอาแรงสัก ห้านาที
ส่วนเจ้ารถใหญ่ก้อเดินย่องขึ้นมา ผมสองคนนั่งพัก นายพงษ์ มันไม่เหนื่อยนี่ครับ เลย วิ่งมาขี่ atv ของผมเล่น
คำตอบที่ 15
ป๋อม
ป๋อม
พอหายเหนื่อยกันแล้วคราวนี้ก้อเริ่มออกเดินทางกันต่อ สภาพพื้นที่เส้นทางได้แปลี่ยนแปรงไปมากกว่าครั้งที่แล้วที่เคยเข้ามา แต่การมาครั้งนี้ เตรียมตัวกันมาไม่ดีเอาเสียเลย แต่ก้อดีกว่านอนอยู่กับบ้าน วันหยุดยาวๆแบบนี้ต้องมาเล่นให้หายอยาก ถือว่าเป็นการซ้อมก่อนที่จะเข้าปิเต็งในทริปหน้า เพราะทางผมนั้นนัดกับกลุ่มที่เล่นรถจักยานไว้ เขาตอบตกลงที่จะเข้าด้วยกัน
อ้างตอบ
พอหายเหนื่อยกันแล้วคราวนี้ก้อเริ่มออกเดินทางกันต่อ สภาพพื้นที่เส้นทางได้แปลี่ยนแปรงไปมากกว่าครั้งที่แล้วที่เคยเข้ามา แต่การมาครั้งนี้ เตรียมตัวกันมาไม่ดีเอาเสียเลย แต่ก้อดีกว่านอนอยู่กับบ้าน วันหยุดยาวๆแบบนี้ต้องมาเล่นให้หายอยาก ถือว่าเป็นการซ้อมก่อนที่จะเข้าปิเต็งในทริปหน้า เพราะทางผมนั้นนัดกับกลุ่มที่เล่นรถจักยานไว้ เขาตอบตกลงที่จะเข้าด้วยกัน
คำตอบที่ 16
ป๋อม
ป๋อม
คำตอบที่ 17
ป๋อม
ป๋อม
ไอ้เจ้านี่ ยังสนุกไม่เลิก บิดเล่นจนมันส์เลยหล่ะครับ
อ้างตอบ
ไอ้เจ้านี่ ยังสนุกไม่เลิก บิดเล่นจนมันส์เลยหล่ะครับ
คำตอบที่ 18
ป๋อม
ป๋อม
เส้นทางข้างหน้า เอ๊า........ไปกันต่อเลยดีกว่า
อ้างตอบ
เส้นทางข้างหน้า เอ๊า........ไปกันต่อเลยดีกว่า
คำตอบที่ 19
ป๋อม
ป๋อม
เจ้ายักษ์ใหญ่ปิดท้ายขบวนตามเคยครับ
อ้างตอบ
เจ้ายักษ์ใหญ่ปิดท้ายขบวนตามเคยครับ
คำตอบที่ 20
ป๋อม
ป๋อม
คราวนี้มาถึงด่านหินอีกด่านนึง ตอนนี้รถผมปั่นขึ้นเนิค้างอยู่ตรงหิน เร่งเต็มกำลัง ปุ้ง ปั้ง ปุ้งปั้ง หินกระแทบเป็นว่าเล่น
อ้างตอบ
คราวนี้มาถึงด่านหินอีกด่านนึง
ตอนนี้รถผมปั่นขึ้นเนิค้างอยู่ตรงหิน เร่งเต็มกำลัง ปุ้ง ปั้ง ปุ้งปั้ง หินกระแทบเป็นว่าเล่น
หน้า 1 of 5 (90 กระทู้)
1 2 3 4 5

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด