Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ทริป. ลิ้นห้อย ณ เขานางหย่อง ...

ป๋อม
ป๋อม
หาเรื่องเหนื่อยกันอีกอย่างเคยๆ ครับ พร้อมกันก็ไม่เคยเลยสักทริป กว่าจะเดินทางกันได้ก็ล่อเกือบบ่ายสอง นัดกันไว้สุดท้ายมากันไม่กี่คันเอง เอาน่ะ แค่นี้ก็แค่นี้ กลัวซะที่ไหน กว่าจะหาวันว่างได้...ไม่ใช่ง่ายๆ เริ่มจากวัน สุข(ศุกร์) นาย พงษ์ ขับรถมาจากหัวหิน เพื่อมาซ่อมรถ เปลี่ยน ลูกปืนเฟืองท้าย เสร็จก๊ปาเข้าไป ทุ่ม เช้ามา ไปตั้งเบรคอีกที วิ่งไปปลุกช่างให้ทำ เสร็จก็ไปสลับยาง เอ้า...........งานเข้าอีก เจอยางเป็นรู สามรู เช็คไปเช็คมา ลูกหมากหลวมอีก อ่ะโด่เอ๊ย... นายพงษ์ ก็ไปเปลี่นน้ำมันเครื่อง เที่ยงแล้ว รถก็ยังไม่เสร็จ ไปซ่อมลูกหมากคันชักคันส่งต่ออีก เออนะ........พังมันสี่ตัวเลย เอาเข้าไป ส่วนนายอาร์ท ไปซื้อของ เสร็จแล้วหารถใส่กะบะเอา มอไซค์ยัดเข้ากะบะแบบทุรักทุเร พี่เหน่ง งานเข้าอีก อะไหล่ซ่อมยางที่ไร่พัง ต้องกลับไร่ด่วน นายไทร์ ติดทุระ บอกคราวหน้า นายอ้นขอพาแฟนไปเชียงใหม่ ช่วงข้าวใหม่ปลามันงั๊นเหอะ เป็ด...........มันเซ็งอีกและ
หน้า 3 of 5 (90 กระทู้)
1 2 3 4 5
คำตอบที่ 41
ป๋อม
ป๋อม
ขึ้นไปแล้ว เนียนดีครับ
อ้างตอบ
ขึ้นไปแล้ว เนียนดีครับ
คำตอบที่ 42
ป๋อม
ป๋อม
พอขึ้นมาได้สักพัก วิ่งไปโดยให้มอไซด์ นำทาง พอมีทางแยก หลงทางอีกแล่ว ดันวิ่งไปทางขวา
อ้างตอบ
พอขึ้นมาได้สักพัก วิ่งไปโดยให้มอไซด์ นำทาง พอมีทางแยก หลงทางอีกแล่ว ดันวิ่งไปทางขวา
คำตอบที่ 43
ป๋อม
ป๋อม
กว่าจะหาทางได้ต้องวิ่งย้อนกลับมาอีก
อ้างตอบ
กว่าจะหาทางได้ต้องวิ่งย้อนกลับมาอีก
คำตอบที่ 44
นายตีนโต
นายตีนโต
เอาสติ๊กเกอร์ไปฝากไว้ก่อนสงกรานต์อีกนะน้า หาดีๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 45
ป๋อม
ป๋อม
มะมีเลยนะ จะบอกหั๊ย เด๋วพรุ่งนี้จะเข้าไปหาน้าเต่าแกใหม่ ขอบใจหลายๆนะ มาว่ากันต่อ หลังจากนั้นก้อขับหลงยาวไปเกือบลงเขา จะเป็นเส้นทางที่น่าขี่มอเตอร์ไซด์กับ atv มากที่สุด ภาพที่ลงทั้งหมดจะครบเส้นทางที่ไปผิดทางนะครับ
อ้างตอบ
มะมีเลยนะ จะบอกหั๊ย  เด๋วพรุ่งนี้จะเข้าไปหาน้าเต่าแกใหม่

ขอบใจหลายๆนะ


มาว่ากันต่อ  หลังจากนั้นก้อขับหลงยาวไปเกือบลงเขา จะเป็นเส้นทางที่น่าขี่มอเตอร์ไซด์กับ  atv มากที่สุด ภาพที่ลงทั้งหมดจะครบเส้นทางที่ไปผิดทางนะครับ
คำตอบที่ 46
ป๋อม
ป๋อม
อากาศยังคงร้อนเช่นเดิม ถึงกับร้อนมาก แต่ก้อเห็นธรรมชาติข้างทงยังพอช่วยให้ใจชุ่มชื่นได้บ้าง การมาเที่ยวน่ะบางครั้งต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้บ้าง ถ้าอยากสบายก้อต้องนอนเปิดแอร์อยู่กับบ้านซะ อ่ะๆๆๆๆๆๆ
อ้างตอบ
อากาศยังคงร้อนเช่นเดิม ถึงกับร้อนมาก แต่ก้อเห็นธรรมชาติข้างทงยังพอช่วยให้ใจชุ่มชื่นได้บ้าง การมาเที่ยวน่ะบางครั้งต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้บ้าง ถ้าอยากสบายก้อต้องนอนเปิดแอร์อยู่กับบ้านซะ อ่ะๆๆๆๆๆๆ
คำตอบที่ 47
ป๋อม
ป๋อม
คิดว่าตอนนี้คงหลงทางมาได้ประมาณ 2 กิโล แล้วมั๊งครับ ไม่ได้จับระยะทางด้วย เดาสุ่มเอา แต่ก้อเกิดการผิดพลาดได้เสมอ เส้นทางในป่านั้น มองดูไกลแต่ระยะทางจริงๆน้อยมาก หากจับเข็มไมล์ดู............ มะเชื่อก้อลองทำดูนะ
อ้างตอบ
คิดว่าตอนนี้คงหลงทางมาได้ประมาณ 2 กิโล แล้วมั๊งครับ ไม่ได้จับระยะทางด้วย เดาสุ่มเอา แต่ก้อเกิดการผิดพลาดได้เสมอ เส้นทางในป่านั้น มองดูไกลแต่ระยะทางจริงๆน้อยมาก หากจับเข็มไมล์ดู............

มะเชื่อก้อลองทำดูนะ
คำตอบที่ 48
ป๋อม
ป๋อม
มาถึงตรงนี้เจอแยกอีกแล้วครับ งงอีกตามเคย รัยว๊า............เนี่ย เจ้ายักษ์ใหญ่ของนายพงษ์ หันหัวเลี้ยวซ้ายมองดูเส้นทาง โอ๊วววว.แม่จ้าว ทางรึวะเนี่ย เสียงอุทานออกมาเสียดังเชียว ผมเห็นยังอึ้งเลย อย่างแรกการสังเกตว่ามาผิดทางหรือไม่ มองดูรอยยางว่ามีใหม ถ้าไม่มีแปลว่าผิดอย่าขึ้นไปลองเลยเด๋วจะเหนื่อย พูดยังไม่ทันขาดคำ ksr ตัวน้อย มันบิดขึ้นไปเลย แล้วก้อขึ้นไม่ได้ ล้อหมุนติ้วๆค้างอยู่อย่างนั้น นายพงษ์ ขับเจ้ายักษ์ใหญ่สวนขึ้นไปเกือบครั่งนึงของเนิน ผมต้องตะโกนด่าเฮ๊ย...........ลงมาเลยวิ๊นส์ ก้อเสีย อย่าทะลึ่ง เด๋วงานเข้า คนขับหันมายิ้มเล็กน้อยทำตัวเป็นอย่างกะนางงาม แล้วก้อถอยหลังลงมา เอางัยวะ เข้าประชุมกันต่อ แล้วไอ้หินก้อนั้นมันขึ้นทางไหนกันวะเนี่ย สรุปว่าเรากำลังตามหาหินก้อนนั้นอยู่ใช่มะเนี่ย อื่ม ใช่ ก้อที่ดูตาเต่าเขาขึ้นมา น่ะ มันมีหินก้อนใหญ่อยู่ก้อนนึงนี่หว่า อ้าวแล้วมันไปทางไหนละ............. อาๆ ลงไปตามทางอีกนิดนึงดีกว่า ว่าแล้วก้อดิ่งลงไปอีก
อ้างตอบ
มาถึงตรงนี้เจอแยกอีกแล้วครับ งงอีกตามเคย รัยว๊า............เนี่ย

เจ้ายักษ์ใหญ่ของนายพงษ์ หันหัวเลี้ยวซ้ายมองดูเส้นทาง โอ๊วววว.แม่จ้าว ทางรึวะเนี่ย เสียงอุทานออกมาเสียดังเชียว

ผมเห็นยังอึ้งเลย  อย่างแรกการสังเกตว่ามาผิดทางหรือไม่  มองดูรอยยางว่ามีใหม ถ้าไม่มีแปลว่าผิดอย่าขึ้นไปลองเลยเด๋วจะเหนื่อย พูดยังไม่ทันขาดคำ ksr ตัวน้อย มันบิดขึ้นไปเลย แล้วก้อขึ้นไม่ได้ ล้อหมุนติ้วๆค้างอยู่อย่างนั้น

นายพงษ์ ขับเจ้ายักษ์ใหญ่สวนขึ้นไปเกือบครั่งนึงของเนิน ผมต้องตะโกนด่าเฮ๊ย...........ลงมาเลยวิ๊นส์ ก้อเสีย อย่าทะลึ่ง เด๋วงานเข้า  คนขับหันมายิ้มเล็กน้อยทำตัวเป็นอย่างกะนางงาม แล้วก้อถอยหลังลงมา

เอางัยวะ เข้าประชุมกันต่อ  แล้วไอ้หินก้อนั้นมันขึ้นทางไหนกันวะเนี่ย  

สรุปว่าเรากำลังตามหาหินก้อนนั้นอยู่ใช่มะเนี่ย

อื่ม ใช่ ก้อที่ดูตาเต่าเขาขึ้นมา น่ะ มันมีหินก้อนใหญ่อยู่ก้อนนึงนี่หว่า

อ้าวแล้วมันไปทางไหนละ.............  อาๆ ลงไปตามทางอีกนิดนึงดีกว่า  ว่าแล้วก้อดิ่งลงไปอีก
คำตอบที่ 49
ป๋อม
ป๋อม
ขับรถลงไปเสียนาน แวะจอดตรงที่มีต้นมะม่วง ต้นใหญ่สามต้น เหลืองสุขอร่ามเลยเชียว กับมาเรื่องเดิมต่อดีกว่านะ เราย้อนออกไปดีกว่ามั๊ง ไปดูตรงเส้นทางที่เรามาดีกว่าแล้ววิ่งหาทางใหม่ ทั้งหมดตกลงกันเสร็จแล้วผมก้อ บอกนายอาร์ทว่า ขอพี่ขี่มั่งดิ
อ้างตอบ
ขับรถลงไปเสียนาน แวะจอดตรงที่มีต้นมะม่วง ต้นใหญ่สามต้น เหลืองสุขอร่ามเลยเชียว  กับมาเรื่องเดิมต่อดีกว่านะ

เราย้อนออกไปดีกว่ามั๊ง ไปดูตรงเส้นทางที่เรามาดีกว่าแล้ววิ่งหาทางใหม่

ทั้งหมดตกลงกันเสร็จแล้วผมก้อ บอกนายอาร์ทว่า  ขอพี่ขี่มั่งดิ
คำตอบที่ 50
ป๋อม
ป๋อม
สนุกดีเหมือนกันนะ เจ้าksr ตัวเล็กขนาดนี้ ผมเองน่ะชอบรถประเภทที่ขาถึงพื้น เวลาล้มจะได้ทิ้งมันไปเลย อ่ะๆๆๆจะได้ไม่เจ็บตัวมากนัก
อ้างตอบ
สนุกดีเหมือนกันนะ เจ้าksr ตัวเล็กขนาดนี้ ผมเองน่ะชอบรถประเภทที่ขาถึงพื้น เวลาล้มจะได้ทิ้งมันไปเลย อ่ะๆๆๆจะได้ไม่เจ็บตัวมากนัก
คำตอบที่ 51
ป๋อม
ป๋อม
คำตอบที่ 52
ป๋อม
ป๋อม
คำตอบที่ 53
ป๋อม
ป๋อม
เมื่อย้อนกลับมาได้ไม่นานก้อมาถึงยังจุดเนินสูงริบลิ่ว เดิมอีกครั้ง ยังคาใจไม่หาย ไอ้เจ้าหินก้อนใหญ่ก้อนนั้น มันไปทางไหนกันวะเนี่ย เดินขึ้นไปดูกันมะวะ ผมกับเจ้าอาร์ท ตัดสินใจปีนเนินเขาขึ้นไป โห..........เหนื่อยลิ้นห้อยอีกและเรา ขึ้นลำบากมากอากาศร้อนแดดเปรี้ยงๆอย่างนี้ พอขึ้นไปข้างบน จอแล้ว หินก้อนใหญ่ เดินไปอีกหน่อย มีงขึ้นแบบสบายๆเลยนี่หว่า อ้าวแล้วจะขึ้นตรงไหนเนี่ย มีทางเดียว ต้องเดินย้อนจากทางง่ายไปหาทางที่รถจอดอยู่ เออ บ้าไปแล้ว นายอาร์ท มันเดินไปจริงๆด้วย ผมก้อเดินย้อนกลับมาทางชัน หลังก้อนหินใหญ่นั้น เวลาผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง นายอาร์ท เดินย้อนกลับมาอีกทางนึง เห็นแล้วสงสารเสื้อที่ใส่อยู่ เปียกโชกไปด้วยเหงื่อ เลยต้องจับมานั่งพักให้หายเหนื่อยเสียก่อน เปิดน้ำดื่มเกลือแร่ หรือจะเอาน้ำหวานทานก้อได้ จะทำให้ร่างกายกลับฟื้นขึ้นได้ไม่เกินสามถึงห้านาที เนื่องจากภาวะร่างกายขาดน้ำ และน้ำหวานสามารถช่วยเราได้อย่างดีทีเดียว
อ้างตอบ
เมื่อย้อนกลับมาได้ไม่นานก้อมาถึงยังจุดเนินสูงริบลิ่ว เดิมอีกครั้ง  ยังคาใจไม่หาย ไอ้เจ้าหินก้อนใหญ่ก้อนนั้น มันไปทางไหนกันวะเนี่ย

เดินขึ้นไปดูกันมะวะ ผมกับเจ้าอาร์ท ตัดสินใจปีนเนินเขาขึ้นไป โห..........เหนื่อยลิ้นห้อยอีกและเรา ขึ้นลำบากมากอากาศร้อนแดดเปรี้ยงๆอย่างนี้ 

พอขึ้นไปข้างบน จอแล้ว หินก้อนใหญ่

เดินไปอีกหน่อย มีงขึ้นแบบสบายๆเลยนี่หว่า 

อ้าวแล้วจะขึ้นตรงไหนเนี่ย มีทางเดียว ต้องเดินย้อนจากทางง่ายไปหาทางที่รถจอดอยู่ เออ บ้าไปแล้ว นายอาร์ท มันเดินไปจริงๆด้วย ผมก้อเดินย้อนกลับมาทางชัน หลังก้อนหินใหญ่นั้น เวลาผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง นายอาร์ท เดินย้อนกลับมาอีกทางนึง เห็นแล้วสงสารเสื้อที่ใส่อยู่ เปียกโชกไปด้วยเหงื่อ  เลยต้องจับมานั่งพักให้หายเหนื่อยเสียก่อน เปิดน้ำดื่มเกลือแร่ หรือจะเอาน้ำหวานทานก้อได้ จะทำให้ร่างกายกลับฟื้นขึ้นได้ไม่เกินสามถึงห้านาที
เนื่องจากภาวะร่างกายขาดน้ำ และน้ำหวานสามารถช่วยเราได้อย่างดีทีเดียว
คำตอบที่ 54
ป๋อม
ป๋อม
ตัดเข้าโฆษณาก่อนนะ ...............................แม่ค้า ขายบ้านยืนชมธรรมชาติ.................................. อย่าอ๊วกครับพี่น้อง ..................
อ้างตอบ
ตัดเข้าโฆษณาก่อนนะ

...............................แม่ค้า ขายบ้านยืนชมธรรมชาติ..................................


อย่าอ๊วกครับพี่น้อง ..................
คำตอบที่ 55
ป๋อม
ป๋อม
ไปลุยกันต่อ จุดหมายหาหินก้อนใหญ่ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้ ลุยเข้าไป ไอ้พวกบ้า หาหิน......แหอะๆๆๆ
อ้างตอบ
ไปลุยกันต่อ  จุดหมายหาหินก้อนใหญ่ยังไม่จบแต่เพียงเท่านี้  ลุยเข้าไป ไอ้พวกบ้า หาหิน......แหอะๆๆๆ
คำตอบที่ 56
ป๋อม
ป๋อม
วิ่งไปทางสบายแล้ว คราวนี้มาถึงเนินสุดท้ายและเส้นทางถูกต้องแล้ว ก่อนจะเจอหิน พรุ่งนี้จะมารายงานจนจบนะครับ
อ้างตอบ
วิ่งไปทางสบายแล้ว  คราวนี้มาถึงเนินสุดท้ายและเส้นทางถูกต้องแล้ว ก่อนจะเจอหิน




พรุ่งนี้จะมารายงานจนจบนะครับ
คำตอบที่ 57
ป๋อม
ป๋อม
ต้องกราบขอโทษ กับ คำตอบที่ 53 มีคำไม่ไพเราะอยู่คำนึงคือ มึงขึ้นแบบสบายๆเลยนี่หว่า ผมพิมพ์แล้วไม่ได้ตรวจทานดู ที่จริงจะเขียนว่า มีทางขึ้นแบบสบายๆเลยนี่หว่า คงไม่ต่อว่ากันนะ ผมพิพ์ผิดจริงๆ และเมื่อมาเปิดอ่านย้อนดู ผมดูแล้วมันไม่สุภาพ เลยต้องรีบมาเขียนแก้ไขและขอโทษท่านผู้อ่านด้วยครับ
อ้างตอบ
ต้องกราบขอโทษ กับ คำตอบที่ 53  มีคำไม่ไพเราะอยู่คำนึงคือ

  มึงขึ้นแบบสบายๆเลยนี่หว่า

  ผมพิมพ์แล้วไม่ได้ตรวจทานดู ที่จริงจะเขียนว่า

  มีทางขึ้นแบบสบายๆเลยนี่หว่า

  คงไม่ต่อว่ากันนะ ผมพิพ์ผิดจริงๆ และเมื่อมาเปิดอ่านย้อนดู ผมดูแล้วมันไม่สุภาพ เลยต้องรีบมาเขียนแก้ไขและขอโทษท่านผู้อ่านด้วยครับ
คำตอบที่ 58
ป๋อม
ป๋อม
ผ่านมาเนินสุดท้ายแย๊วว ว่างัยว่า ...............เก้อเอานะ เหลืออีกนิดเดียวเอง
อ้างตอบ
ผ่านมาเนินสุดท้ายแย๊วว  ว่างัยว่า ...............เก้อเอานะ

เหลืออีกนิดเดียวเอง
คำตอบที่ 59
ป๋อม
ป๋อม
ตัดมาดูภาพเบื้องหลังกันหน่อยว่าเป็นยังงัย ตอนขึ้น ว่าทุรักทุเร มะ มองดูสีหน้าเด่ะครับ ...........ถ้าเป็นแบบกระทู้โชร์รับรองไม่มีภาพแบบนี้ให้เห็นกันหลอก อ่ะๆๆๆ เนี่ยสร้างภาพไม่ออกจริงๆนะ เลยเอาลงมาให้ดู แต่น้องเขาใจสู้จริงๆ นับถือเลยงานนี้ ลิ้นห้อยไม่ว่ากัน แต่ความมันส์ มันมีน่ะเซ่.....
อ้างตอบ
ตัดมาดูภาพเบื้องหลังกันหน่อยว่าเป็นยังงัย  ตอนขึ้น ว่าทุรักทุเร มะ 

มองดูสีหน้าเด่ะครับ  ...........ถ้าเป็นแบบกระทู้โชร์รับรองไม่มีภาพแบบนี้ให้เห็นกันหลอก อ่ะๆๆๆ  เนี่ยสร้างภาพไม่ออกจริงๆนะ   เลยเอาลงมาให้ดู

แต่น้องเขาใจสู้จริงๆ นับถือเลยงานนี้  ลิ้นห้อยไม่ว่ากัน แต่ความมันส์ มันมีน่ะเซ่.....
คำตอบที่ 60
ป๋อม
ป๋อม
อย่าว่าแต่น้องมันเลย ตัวผมเอง ก้อ แทบจะเป็นลมเหมือนกันหล่ะว๊า ภาพมันฟ้อง........
อ้างตอบ
อย่าว่าแต่น้องมันเลย ตัวผมเอง ก้อ แทบจะเป็นลมเหมือนกันหล่ะว๊า
  ภาพมันฟ้อง........
หน้า 3 of 5 (90 กระทู้)
1 2 3 4 5

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด