Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ไปเจอมา เครื่อง คาริเบี้ยน 650 turbo inter ราคาถูกดี

ป๋อม(ล่องน้ำลึก)
ป๋อม(ล่องน้ำลึก)
ใครที่ชอบแสวงหา เครื่องยนต์เดิมๆ ในตระกูล ของ คาริเบี้ยน ไปเจอตรงร้านแถวรามอินทรา 109 เจอพอดี เจ้าเครื่องยนต์ คาริเบี้ยน ตระกูลเดียวกัน เครื่อง 650cc. turbo inter สภาพสวยมาก สายครบทั้งยวง ไม่แกะออกด้วย เรียนบร้อย ขนาดนางงามเลยหล่ะ ราคาที่ผมถามทางร้านมา 15000 บาท หากใครสนใจ ไปติดต่อเอาเอง สอบถามเส้นทางไป ก้อต้องเบอร์นี้เลย นายป๋อม 081-4469122 รู้สึกว่าทางร้านมี สองเครื่องนะ
ไปเจอมา เครื่อง คาริเบี้ยน 650 turbo inter ราคาถูกดี
คำตอบที่ 1
นายตีนโต
นายตีนโต
เครื่อง 650cc. turbo inter จับลงมีร่า เลยน้าป๋อม
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
ป๋อม(ล่องน้ำลึก)
ป๋อม(ล่องน้ำลึก)
มันขับหลังอ่ะเด่ะครับ เลยเอาลงไม่ได้ แต่อย่าลืมนะครับ อย่าคิดว่า มิร่าเนี่ย ขับหน้าก้อจริงอยู่ แต่ที่ japan นั้น มีมิร่าที่เป็นรุ่น ขับสี่ด้วยครับ ผมกำลังสั่งซื้อเพลาของมิร่าที่ติดอยู่กับ เครื่องขับหน้า ของมิร่าอยู่ครับ ส่วนเรื่องเพลาหลังของมิร่านั้นหาได้ไม่ยาก เพราะ รถตุ๊กๆ บ้านเราใส่เพลาตัวนี้อยู่
อ้างตอบ
มันขับหลังอ่ะเด่ะครับ เลยเอาลงไม่ได้

แต่อย่าลืมนะครับ  อย่าคิดว่า มิร่าเนี่ย ขับหน้าก้อจริงอยู่ แต่ที่ japan

นั้น มีมิร่าที่เป็นรุ่น ขับสี่ด้วยครับ  ผมกำลังสั่งซื้อเพลาของมิร่าที่ติดอยู่กับ

เครื่องขับหน้า ของมิร่าอยู่ครับ

ส่วนเรื่องเพลาหลังของมิร่านั้นหาได้ไม่ยาก เพราะ รถตุ๊กๆ บ้านเราใส่เพลาตัวนี้อยู่
คำตอบที่ 3
ป่อม(ล่องน้ำลีก)
ป่อม(ล่องน้ำลีก)
อ้อ..........ขอเพิ่มข้อมูลนิดนึงครับ เครื่องของมิร่านั้น ก้อมีขายอยู่เช่นกัน 660cc. มีะturbo inter เช่นเดียวกัน สถิติที่ มิร่า เขาขับกัน(ในไทยนะ) เกือบๆสองร้อยกิโลเมตร /ชั่วโมงเลยทีเดียว jazz ของhonda เคยโดนสวนมาแล้ว ครับ ส่วนรถผม มิร่า กระบะนั้น เครื่องเดิม คาร์บูร วิ่งได้ความเร็วสูงสุด 140/ชม. เองครับ แต่เรื่องการประหยัดน้ำมัน 20-25 กม./ ลิตร วิ่งที่ 80-100 ถ้าวิ่ง 120-140 กินมาก เหลือคร่าวๆ 15-17 กม./ ลิตร เองครับ
อ้างตอบ
อ้อ..........ขอเพิ่มข้อมูลนิดนึงครับ

เครื่องของมิร่านั้น  ก้อมีขายอยู่เช่นกัน 660cc. มีะturbo inter เช่นเดียวกัน

สถิติที่ มิร่า เขาขับกัน(ในไทยนะ) เกือบๆสองร้อยกิโลเมตร /ชั่วโมงเลยทีเดียว

jazz ของhonda เคยโดนสวนมาแล้ว ครับ

ส่วนรถผม มิร่า กระบะนั้น   เครื่องเดิม คาร์บูร  วิ่งได้ความเร็วสูงสุด 140/ชม. เองครับ

แต่เรื่องการประหยัดน้ำมัน 20-25 กม./ ลิตร วิ่งที่ 80-100

ถ้าวิ่ง 120-140 กินมาก เหลือคร่าวๆ 15-17 กม./ ลิตร เองครับ
คำตอบที่ 4
นายตีนโต
นายตีนโต
คำตอบที่ 5
ฮ่องเต้
ฮ่องเต้
เครื่องมิร่าหาวื้อได้แถวไหน ราคาเท่าไหร่ครับท่านพี่ของครบมั้ย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 6
ธัช-ตีนโต 092
ธัช-ตีนโต 092
น้าป่อมฯ จับวางคานเลย ลงยางซัก 38.5 ก้อแจ๋วแล้ว อยากเห็นเหมือนกัน มินิออฟโรด
อ้างตอบ
คำตอบที่ 7
ป๋อม
ป๋อม
ข้อมูลเครื่องมิร่าเน้อ หาได้ก้อบางนา เช่นเดิม ต้องซื้มาทั้งแพ ราคาทั้งแพพร้อมอุปกรณ์ครบ ไม่เกิน 20000 บาท แพงนะ L55,55v,56v(AB) - 547cc 4v 29ps/6Krpm 4kg-m/3.5Krpm turbo/NA L70s,70v(EB) - 547cc 6v sohc 34ps/6Krpm 4.5kg-m/3.5Krpm turbo L71v(EB) - 547cc 6v sohc 52ps/6.5Krpm 7.1kg-m/4Krpm 4WD turbo/NA L200(EF-CL) - 659cc 6v sohc 40ps/6.5Krpm 5.3kg-m/3.5Krpm NA L210s,210v(EF-HL) - 659cc 12v sohc 50ps/7.5Krpm 5.3kg-m/4.5Krpm 4WD turbo L200(EF-XL) - 659cc 6v sohc 61ps/7Krpm 8.6kg-m/4.5Krpm turbo L200(EF-KL) - 659cc 6v sohc 42ps/6Krpm 5.4kg-m/4Krpm NA L200(EF-FL) - 659cc 6v sohc 40ps/6.3Krpm 5.3kg-m/3.5Krpm NA L200,200s(EF-JL) - 659cc 12v sohc 64ps/7.5Krpm 9.4kg-m/4Krpm turbo L500s(EF-CL) - 659cc 6v sohc 40ps/6.5Krpm 5.3kg-m/3.5Krpm NA L500s(EF-KL) - 659cc 6v sohc 42ps/6Krpm 5.4kg-m/4Krpm NA L500s(EF-FL) - 659cc 6v sohc 40ps/6.3Krpm 5.3kg-m/3.5Krpm NA L500s(EF-JL) - 659cc 12v sohc 64ps/7.5Krpm 9.4kg-m/4Krpm turbo L500s(EF-GL) - 659cc 12v dohc 52ps/7.2Krpm 5.8kg-m/4Krpm NA L510s/510v(EF-ZL) - 659cc 12v dohc 55ps/7.5Krpm 6.2kg-m/4Krpm 4WD NA L500s(EF-RL) - 659cc 12v dohc 64ps/6.8Krpm 10.7kg-m/4Krpm turbo L502s(JB-EL) - 659cc 16v dohc 58ps/7.6Krpm 5.8kg-m/5.6Krpm turbo L502s(JB-JL) - 659cc 16v dohc 64ps/7.5Krpm 10.2kg-m/4Krpm turbo L512s(JB-JL) - 659cc 16v dohc 64ps/7.5Krpm 10.2kg-m/4Krpm 4WD turbo L250(EF-SE) - 659cc 6v sohc 46ps/6.4Krpm 5.6kg-m/3.6Krpm NA L250(EF-VE) DVVT - 659cc 12v dohc 58ps/7.6Krpm 6.5kg-m/4Krpm NA L250(EF-DET) M/C before - 659cc 12v dohc 64ps/6.4Krpm 10.9kg-m/3.6Krpm turbo L250(EF-DET) M/C after - 659cc 12v dohc 64ps/6.4Krpm 10.4kg-m/3.2Krpm turbo L250(EF-VD) - 659cc 12v dohc 60ps/7.5Krpm 6.6kg-m/4Krpm NA L700s(EF-SE) - 659cc 6v sohc 46ps/6.4Krpm 5.6kg-m/3.6Krpm NA L700s/710s(EF-VE) DVVT - 659cc 12v dohc 58ps/7.6Krpm 6.5kg-m/4Krpm NA L700s/710s(EF-DET) M/C before - 659cc 12v dohc 64ps/6.4Krpm 10.9kg-m/3.6Krpm turbo L700s/710v(EF-DET) M/C after - 659cc 12v dohc 64ps/6.4Krpm 10.4kg-m/3.2Krpm turbo L150(EF-SE) - 659cc 6v sohc 46ps/6.4Krpm 5.6kg-m/3.6Krpm NA L150(EF-VE) DVVT - 659cc 12v dohc 58ps/7.6Krpm 6.5kg-m/4Krpm NA L150(EF-DET) M/C before - 659cc 12v dohc 64ps/6.4Krpm 10.9kg-m/3.6Krpm turbo L150(EF-DET) M/C after - 659cc 12v dohc 64ps/6.4Krpm 10.4kg-m/3.2Krpm turbo L150(JB-DET) - 659cc 16v dohc 64ps/6Krpm 10.2kg-m/3.5Krpm turbo L600s(EF-GL) - 659cc 12v dohc 52ps/7.2Krpm 5.8kg-m/4Krpm NA L600s(EF-ZL) - 659cc 12v dohc 55ps/7.5Krpm 6.2kg-m/4Krpm NA L600s(EF-RL) - 659cc 12v dohc 64ps/6.8Krpm 10.7kg-m/4Krpm NA L602s(JB-JL) - 659cc 16v dohc 64ps/7.5Krpm 10.2kg-m/4Krpm turbo L610s(EF-RL) - 659cc 12v dohc 64ps/6.8Krpm 10.7kg-m/4Krpm 4WD NA L900s(EF-SE) - 659cc 6v sohc 46ps/6.4Krpm 5.6kg-m/3.6Krpm NA L900s,910s(EF-VE) DVVT - 659cc 12v dohc 58ps/7.6Krpm 6.5kg-m/4Krpm NA L910s(EF-DET) M/C before - 659cc 12v dohc 64ps/6.4Krpm 10.9kg-m/3.6Krpm turbo L910s(EF-DET) M/C after - 659cc 12v dohc 64ps/6.4Krpm 10.4kg-m/3.2Krpm turbo L902s(JB-DET) M/C before - 659cc 16v dohc 64ps/6Krpm 10.9kg-m/3.2Krpm turbo L902s(JB-DET) M/C after - 659cc 16v dohc 64ps/6Krpm 10.2kg-m/3.5Krpm turbo เครื่องรุ่นต่างๆของมิร่า แรงนะจะบอกให้
อ้างตอบ
คำตอบที่ 8
ป๋อม
ป๋อม
เครื่องจากค่ายDaihatsu รหัส ED-10 (MIRA Plus) แบบ 3 สูบแถวเรียงวางขวาง 4 จังหวะ SOHC-6 Valve ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบเชื้อเพลิง คาร์บูเรเตอร์เดี่ยว กระบอกสูบxระยะชัก 66.6x81.0 มม. ปริมาตรสุทธิ 847 ซี.ซี. แรงม้าสูงสุด 43 PS ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 6.8 kg-m ที่ 3,200 รอบ/นาที รหัส EB-Turbo (MIRA Turbo 4WD Full Time) แบบ 3 สูบแถวเรียงวางขวาง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ SOHC-6 Valve เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ระบบเชื้อเพลิง EFI ปริมาตรสุทธิ 547 ซี.ซี. อัตราส่วนการอัด 8.0 : 1 แรงม้าสูงสุด 64 PS ที่ 7,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 7.7 kg-m ที่ 4,000 รอบ/นาที รหัส EN-05 Turbo (MIRA VX ECVT) แบบ 4 สูบแถวเรียงวางขวาง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ SOHC- 8 Valve เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ระบบเชื้อเพลิง EFI ปริมาตรสุทธิ 547 ซี.ซี. อัตราส่วนการอัด 8.5 : 1 แรงม้าสูงสุด 61 PS ที่ 6,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 7.6 kg-m ที่ 4,400 รอบ/นาที รหัส EF-JL (MIRA TR-XX) แบบ 3 สูบแถวเรียงวางขวาง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ SOHC-6 Valve เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ระบบเชื้อเพลิง EFI กระบอกสูบxระยะชัก 68.0x60.5 มม. ปริมาตรสุทธิ 659 ซี.ซี. อัตราส่วนการอัด 8.0 : 1 แรงม้าสูงสุด 64 PS ที่ 7,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 9.4 kg-m ที่ 4,000 รอบ/นาที รหัส EF-DET (MIRA GINO TURBO) แบบ 3 สูบแถวเรียงวางขวาง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ DOHC-12 Valve เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ระบบเชื้อเพลิง EFI กระบอกสูบxระยะชัก 68.0x60.5 มม. ปริมาตรสุทธิ 659 ซี.ซี. อัตราส่วนการอัด 8.5 : 1 แรงม้าสูงสุด 64 PS ที่ 6,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 10.9 kg-m ที่ 3,600 รอบ/นาที รหัส K6A (CAPPUCCINO, ALTO, CERVO, WAGON R) แบบ 3 สูบแถวเรียงวางขวาง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ DOHC-12 Valve เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ระบบเชื้อเพลิง EFI กระบอกสูบxระยะชัก 68.0x60.54 มม. ปริมาตรสุทธิ 658 ซี.ซี. อัตราส่วนการอัด 8.6 : 1 แรงม้าสูงสุด 64 PS ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 10.8 kg-m ที่ 3,500 รอบ/นาที รหัส F6A (CAPPUCCINO, ALTO, CERVO, WAGON R) แบบ 3 สูบแถวเรียงวางขวาง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ SOHC-6 Valve เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ระบบเชื้อเพลิง EPI กระบอกสูบxระยะชัก 65.0x66.0 มม. ปริมาตรสุทธิ 657 ซี.ซี อัตราส่วนการอัด 9.2 : 1 แรงม้าสูงสุด 60 PS ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 8.5 kg-m ที่ 4,000 รอบ/นาที รหัส JC-DET (DAIHATSU STORIA) แบบ 4 สูบแถวเรียงวางขวาง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ DOHC-16 Valve เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ระบบเชื้อเพลิง EFI กระบอกสูบxระยะชัก 61.0x61.0 มม. ปริมาตรสุทธิ 713 ซี.ซี. อัตราส่วนการอัด 8.0 : 1 แรงม้าสูงสุด 120 PS ที่ 7,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 13.0 kg-m ที่ 4,800 รอบ/นาที รหัส CB50-Turbo (DAIHATSU CHARADE Turbo/TX) แบบ 3 สูบแถวเรียงวางขวาง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ SOHC-6 Valve เทอร์โบชาร์จ ระบบเชื้อเพลิง คาร์บูเรเตอร์เดี่ยว กระบอกสูบxระยะชัก 76.0x73.0 มม. ปริมาตรสุทธิ 993 ซี.ซี. อัตราส่วนการอัด 8.0 : 1 แรงม้าสูงสุด 80 PS ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 12.0 kg-m ที่ 3,500 รอบ/นาที เครื่องจากค่ายอื่น รหัส K10A (SUZUKI WAGON R PLUS XT) แบบ 4 สูบแถวเรียงวางขวาง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ DOHC-16 Valve เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ระบบเชื้อเพลิง EPI กระบอกสูบxระยะชัก 68.0x68.6 มม. ปริมาตรสุทธิ 996 ซี.ซี. อัตราส่วนการอัด 8.4 : 1 แรงม้าสูงสุด 100 PS ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 12.4 kg-m ที่ 3,000 รอบ/นาที รหัส K10A (SUZUKI WAGON R PLUS XT) แบบ 4 สูบแถวเรียงวางขวาง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ DOHC-16 Valve เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ระบบเชื้อเพลิง EPI กระบอกสูบxระยะชัก 68.0x68.6 มม. ปริมาตรสุทธิ 996 ซี.ซี. อัตราส่วนการอัด 8.4 : 1 แรงม้าสูงสุด 100 PS ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 12.4 kg-m ที่ 3,000 รอบ/นาที รหัส 4E-FTE (TOYOTA STARLET GT) แบบ 4 สูบแถวเรียงวางขวาง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ DOHC-16 Valve เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ ระบบเชื้อเพลิง EFI กระบอกสูบxระยะชัก 74.0x77.4 มม. ปริมาตรสุทธิ 1,331 ซี.ซี. อัตราส่วนการอัด 8.2 : 1 แรงม้าสูงสุด 135 PS ที่ 6,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 16.0 kg-m ที่ 4,800 รอบ/นาที เครื่องด้านบนนี้เป็นเครื่องที่นำเข้ามาในตลาดบ้านเรา กำลังทำรถที่สร้างอยู่ครับ ไม่น่าจะเกินปีนี้ จะเสร็จเสียที ยางขนาด 38.5 นิ้ว เข็นเครื่องยากครับ ถ้า sr ทั้งโหนกทั้งดำ น่าจะเอาไหวนะ เพราะเครื่องราคาไม่แรง รออีกนิดครับ เริ่มจะทำแล้ว ทำอาทิตย์ละครั้งก้อน่าจะเสร็จ ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 9
นุ้ย
นุ้ย
อยากวางเครื่องใหม่คะแต่อยากได้เครื่องที่ปีใหม่ๆหน่อย พอจะแนะนำได้ไม๊คะ ค่าวางอยู่ประมาณเท่่าไหร่ เป็นมิร่า รบกวนช่วยตอบหน่อยนะคะไม่รู้ไปหาข้อมูลที่ไหนดี
อ้างตอบ
คำตอบที่ 10
คนอยากได้0840551210
คนอยากได้0840551210
ใครขายเครื่อง4E-FTE (TOYOTA STARLET GT)
อ้างตอบ
คำตอบที่ 11
เอก
เอก
อยากซื้อเครื่องมิร่ามาเปลี่ยนใส่ชาเลต หาซื้อได้ที่ไหนราคาเท่าไรครับ โทรกลับ 0812780223
อ้างตอบ
คำตอบที่ 12
คุณตุ้มเมืองพะเยา
คุณตุ้มเมืองพะเยา
อยากถามท่านผู้รู้ทุกท่านเกี่ยวกับราคาของตัวเทอร์โบของเครื่องมิร่า รุ่น JB น่ะครับ 4 สูบครับ มันชำรุดน้ำมันเครื่องฉีดเลอะกระโปรงรถ ถ้าเปลี่ยนเฉพาะโบจะได้ไหมครับหรือว่าต้องเปลี่ยนทั้งแพ ขอทราบราคาโบก่อนนะครับ รบกวนด้วยครับผม
อ้างตอบ
คำตอบที่ 13
นายยโส  หอมบาน
นายยโส หอมบาน

อยากถามผู้รู้ครับ ผมซื้อกระป้อ suzuki   DC51T  
รหัสเครื่อง f6a ขับหลังเกียร์ธรรมดา  ผมอยากจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ จะลงตัวไหนได้ลงตัว ช่วยแนะนำหน่อยครับ

อ้างตอบ
คำตอบที่ 14
แหมว
แหมว

อยากได้เครื่องมิร่า หัวฉีด ขับหลัง จะไปวางเครื่องรถตุ๊ก ๆ ราคาประมาณเท่าไหร่คับ

อ้างตอบ
คำตอบที่ 15
pp
pp

อย่ากได้เครื่อง SUZUKI K6A - F6A ปีใหม่หน่อย ขับหน้า ราคา

อ้างตอบ
คำตอบที่ 16
pp
pp

หรือ โทร 0819360562

อ้างตอบ
คำตอบที่ 17
ช่างโอ๊ต
ช่างโอ๊ต

คำตอบที่ 13
นายยโส หอมบาน

อยากถามผู้รู้ครับ ผมซื้อกระป้อ suzuki   DC51T  
รหัสเครื่อง f6a ขับหลังเกียร์ธรรมดา  ผมอยากจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ จะลงตัวไหนได้ลงตัว ช่วยแนะนำหน่อยครับ

ขายเท่าไหร่ 0945718771

อ้างตอบ
คำตอบที่ 18
cha
cha

ป๋อมผมมีขายเครื่อง 1 เครื่อง ขายถูก พร้อมเกียร์ ขาดคอยล์อย่างเดียว

อ้างตอบ
คำตอบที่ 19
แดง มารีน
แดง มารีน

ต้องการชุดเกียร์ธรรมดาแบบใช้สายสลิง ที่ใช้กับเครื่อง suzuki F6a พอจะหาได้ที่ไหนบ้างครับ นำมาใส่ตุ๊กๆ ตอนนี้ใช้แบบคันเกียร์โยกมันไม่ค่อยเนียนครับ

 

อ้างตอบ

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด