Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ขอความช่วยเหลือ

นกเขาไฟ
นกเขาไฟ
พี่ตีนโตครับช่วงนี้น้ำมันแพงมากแต่ผมอยากประชาสัมพัธ์ช่วยเลือหน่อยครับ คือได้ไปที่ตำบลไล่โว่ ที่สังขละมาเขาขขขอความช่วยเหลือมาคืออยากให้ผู้มีจิตรศรัทธาช่วยบริจาคยารักษาโรคยาสามัญประจำบ้านช่วยพวกเขาหน่อยครับเสื้อผ้าหรืออาหารแห้งเขาไม่อยากได้ขาดยาและม้งครับพี่ตีนโตช่วยประชาสัมพันธ์หลาย ๆ กลุ่มหน่อยที่สำคัญผมอยากให้พี่จัด พ.อ.ส.ว. เข้าพื้นที่ไม่รู้จะมีใครช่วยหรือเปล่า ขอขอบคุณครับ
ขอความช่วยเหลือ
คำตอบที่ 1
นายตีนโต
นายตีนโต
ตำบลไล่โว่ ที่สังขละ ใช่ไหมครับ ฮืมต้องการแค่ยารักษาโรค เดี๋ยวผมถามอาที่เป็น พยาบาลดู ว่าจะขอยาได้หรือเปล่า
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
นกเขาไฟ
นกเขาไฟ
ขอบคุณมากครับพี่ขอบคุณแทนชาวบ้านและเด็ก ๆ ที่ไล่โว่ครับขอบคุณครับ
อ้างตอบ
ขอบคุณมากครับพี่ขอบคุณแทนชาวบ้านและเด็ก ๆ ที่ไล่โว่ครับขอบคุณครับ
คำตอบที่ 3
นายตีนโต
นายตีนโต
พี่นกเขาไฟ อาผมถามว่ามีรายละเอียดโครงการไหม จะทำหนังสือขอไปทางกรมอนามัย หรือทางกทม. ให้ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 4
นกเขาไฟ
นกเขาไฟ
ขอโทษครับพี่ตีนโตไม่ได้เข้ามาดูเลยงานเยอะครับ คืออย่างนี้ครับพี่ผมกับกลุ่มออฟโรดไปเที่ยวไล่โว่กันได้คุยกับอาจารย์เรื่องจะเอาของมาแจกวันเด็กซึ่งเมื่อปีก่อนเคยไปแจกมาแล้ว อาจารย์เขาบอกว่าอาหารไม่ค่อยอยากได้ ข้าวเขาปลูกเอง ผักมีเกลือมี ที่เขาขาดมากและไม่สามารถหาได้คือ 1 ยารักษาโรค(ยาสามัญประจำบ้านเน้นแก้ปวดฟัน)และผ้าห่มในหน้าหนาวชุดนักเรียนอยากให้พี่ตีนโตช่วยรวมกลุ่มออฟโรดหน่อยครับ ส่วนโครงการไม่กล้าคิดกลุ่มผมเล็กเกินไป สงสารเด็กครับไม่มียาคงทรมาณ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับพี่ นกเขาไฟ 086-0754374 ในภาพครั้งไปแจกของไล่โว่เบรคแตกตกเขา1คันแต่ไม่มีใครเป็นอะไร
อ้างตอบ
ขอโทษครับพี่ตีนโตไม่ได้เข้ามาดูเลยงานเยอะครับ  คืออย่างนี้ครับพี่ผมกับกลุ่มออฟโรดไปเที่ยวไล่โว่กันได้คุยกับอาจารย์เรื่องจะเอาของมาแจกวันเด็กซึ่งเมื่อปีก่อนเคยไปแจกมาแล้ว อาจารย์เขาบอกว่าอาหารไม่ค่อยอยากได้ ข้าวเขาปลูกเอง ผักมีเกลือมี ที่เขาขาดมากและไม่สามารถหาได้คือ 1 ยารักษาโรค(ยาสามัญประจำบ้านเน้นแก้ปวดฟัน)และผ้าห่มในหน้าหนาวชุดนักเรียนอยากให้พี่ตีนโตช่วยรวมกลุ่มออฟโรดหน่อยครับ ส่วนโครงการไม่กล้าคิดกลุ่มผมเล็กเกินไป สงสารเด็กครับไม่มียาคงทรมาณ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับพี่ นกเขาไฟ  086-0754374
ในภาพครั้งไปแจกของไล่โว่เบรคแตกตกเขา1คันแต่ไม่มีใครเป็นอะไร
คำตอบที่ 5
นายตีนโต
นายตีนโต
รับทราบครับ ตอนนี้ผมก็มีแต่อุปกรณ์กีฬา อย่างไรแล้ว จะลองสอบถามเพือนๆ ในกลุ่มให้นะครับ ว่าเราสามารถจะขอยา ได้จากส่วนไหนบ้าง
อ้างตอบ
คำตอบที่ 6
สนับสนุนครับ
สนับสนุนครับ
แถวๆบ้านของผมเคยทำโครงการนี้ครับพี่...โดยการขอรับบริจาคจากเพื่อนๆในวงการนี้แหละครับ เน้นรับบริจาคเป็นเงินสด(หรือโอนเข้าบัญชี) จากนั้นติดต่อซื้อยากับหน่วยงานของสาธารณสุขชุดละประมาณสองร้อยกว่าบาท ใน1 ชุดมียาสามัญทั่วไปถ้าต้องการเพิ่มตัวยาชนิดใดก็สั่งเพิ่มได้ ....ผลตอบรับดีมากครับ ได้มาประมาณเจ็ดหมื่นบาท ได้ยามาแล้วก็เขียนชื่อนามสกุลผู้บริจาคที่ข้างกล่องถ่ายรูปแล้วชี้แจงในเวป จากนั้นก็นำไปบริจาคเส้นทางสะเหน่พ่อง ทั้งเจ้าหน้าที่และชาวบ้านครับ..สาเหตุที่ต้องรับเป็นเงินเพราะยาจะได้มาจากที่เดียวกันเหมือนกันเวลาแจกจะได้สบายใจทั้งผู้ให้และผู้รับ..เป็นโครงการที่ดีของพี่อ้วนจี๊ปตะวันออกครับ
อ้างตอบ

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด