Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

2009 Top Truck Challenge - 55 Challengers

นายตีนโต
นายตีนโต
งานสุดยอดรถออฟโรด เพื่อคัดตัวโหดประจำปี 10 คันจาก 55 คันทั่วประเทศอเมริกา
จัดโดยนิตยสาร fourwheeler ลองมาดูว่าฝรั่งทำรถมาเล่นกันขนาดไหนแล้ว ไทยจะตามเขาทันไหม
จะมีสปอนด์เซอร์ใจดี ออกเงินให้ตีนโตจัด Top Truck Thailand 2009 บ้างไหมหน่อ ....
2009 Top Truck Challenge - 55 Challengers
หน้า 1 of 4 (71 กระทู้)
1 2 3 4
คำตอบที่ 1
นายตีนโต
นายตีนโต
ลองศึกษาเป็นแนวทางเรื่องเพลา / เครื่องยนต์ / ยางใหญ่ๆ แต่เพลาไม่ขาดครับ เริ่มคันแรกกันเลย Leroy Latham // 2008 Monster Buggy 2009 Top Truck Challenge Challenger #1 เครื่องยนต์ : Ford 460ci V-8 EFI เกียร์ : C6 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 with twin stick เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Spool เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Double-triangulated four-link with 16-inch King coilovers/Double-triangulated four-link, King coilovers ยาง : 49-inch IROKs ตกแต่งมาพิเศษ : MRW extreme-duty beadlocks, Warn 8274 winch, dual batteries, RCI fuel cell, High Angle drivelines, fully hydraulic steering, homebuilt DOM chassis ประสบการณ์ : 10 years
อ้างตอบ
ลองศึกษาเป็นแนวทางเรื่องเพลา / เครื่องยนต์ / ยางใหญ่ๆ แต่เพลาไม่ขาดครับ เริ่มคันแรกกันเลย

Leroy Latham // 2008 Monster Buggy
2009 Top Truck Challenge Challenger #1

เครื่องยนต์ : Ford 460ci V-8 EFI
เกียร์ : C6
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 with twin stick
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Spool
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Double-triangulated four-link with 16-inch King coilovers/Double-triangulated four-link, King coilovers
ยาง : 49-inch IROKs
ตกแต่งมาพิเศษ : MRW extreme-duty beadlocks, Warn 8274 winch, dual batteries, RCI fuel cell, High Angle drivelines, fully hydraulic steering, homebuilt DOM chassis
ประสบการณ์ : 10 years
คำตอบที่ 2
นายตีนโต
นายตีนโต
Corey Casper // 1998 Dodge Durango 2009 Top Truck Challenge Challenger #2 เครื่องยนต์ : Ford 429ci V-8, Edelbrock 750 carb เกียร์ : C6 ทรานสเฟอร์เกียร์ : BorgWarner 13-56 เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/HM 14-bolt แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 5.38:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Three-link with 16-inch FOA coilovers/5-inch Superlift leaf springs ยาง : 44-inch Pitbull Rockers ตกแต่งมาพิเศษ : Everything but the seats ประสบการณ์ : 13 years
อ้างตอบ
Corey Casper // 1998 Dodge Durango
2009 Top Truck Challenge Challenger #2

เครื่องยนต์ : Ford 429ci V-8, Edelbrock 750 carb
เกียร์ : C6
ทรานสเฟอร์เกียร์ : BorgWarner 13-56
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/HM 14-bolt
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 5.38:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Three-link with 16-inch FOA coilovers/5-inch Superlift leaf springs
ยาง : 44-inch Pitbull Rockers
ตกแต่งมาพิเศษ : Everything but the seats
ประสบการณ์ : 13 years
คำตอบที่ 3
นายตีนโต
นายตีนโต
Brett Jerome // 2008 Jeep TJ Buggy 2009 Top Truck Challenge Challenger #3 เครื่องยนต์ : 8.1L Chevy Vortec V-8 เกียร์ : Built TH400 with reverse manual valve body ทรานสเฟอร์เกียร์ : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton เพลา, หน้า/หลัง : Ouverson locker/ Ouverson spool แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Double triangulated with 18-inch Fox air shocks/Double-triangulated with 18-inch Fox air shocks ยาง : 52-inch Michelins ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 16.5ti winch, Ouverson 47-spline axleshafts, full hydraulic steering with dual pumps, 142-inch wheelbase, homebuilt chassis, 83-inch overall height, 31-inch underbelly clearance, 102-inch width, powdercoated chassis, Ouverson pinion brakes, four seats. ประสบการณ์ : 12 years
อ้างตอบ
Brett Jerome // 2008 Jeep TJ Buggy
2009 Top Truck Challenge Challenger #3

เครื่องยนต์ : 8.1L Chevy Vortec V-8 
เกียร์ : Built TH400 with reverse manual valve body
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton
เพลา, หน้า/หลัง : Ouverson locker/ Ouverson spool
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Double triangulated with 18-inch Fox air shocks/Double-triangulated with 18-inch Fox air shocks
ยาง : 52-inch Michelins
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 16.5ti winch, Ouverson 47-spline axleshafts, full hydraulic steering with dual pumps, 142-inch wheelbase, homebuilt chassis, 83-inch overall height, 31-inch underbelly clearance, 102-inch width, powdercoated chassis, Ouverson pinion brakes, four seats.
ประสบการณ์ : 12 years
คำตอบที่ 4
นายตีนโต
นายตีนโต
Tidus Gutierrez // 1964 International Scout 80 2009 Top Truck Challenge Challenger #4 เครื่องยนต์ : Propane-injected Chevy 350ci V-8 เกียร์ : SM465 four-speed ทรานสเฟอร์เกียร์ : Dana 20/Dana 20 doubled เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/GM 14-bolt แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 4.10:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link with airbags/Three-link with airbags ยาง : 40-inch Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : Double beadlocks, full hydraulic steering, onboard air, disc brakes ประสบการณ์ : 20 years
อ้างตอบ
Tidus Gutierrez // 1964 International Scout 80
2009 Top Truck Challenge Challenger #4

เครื่องยนต์ : Propane-injected Chevy 350ci V-8
เกียร์ : SM465 four-speed
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Dana 20/Dana 20 doubled
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/GM 14-bolt
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 4.10:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link with airbags/Three-link with airbags
ยาง : 40-inch Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : Double beadlocks, full hydraulic steering, onboard air, disc brakes
ประสบการณ์ : 20 years
คำตอบที่ 5
นายตีนโต
นายตีนโต
Dan Guse // 1971 Toyota FJ40 2009 Top Truck Challenge Challenger #5 เครื่องยนต์ : Chevy 406ci V-8, Holley Truck Avenger carb เกียร์ : Turbo 350 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 with twin stick เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 60 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 5.13:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Spring-over, shackle reversal, 4-inch Downey leaf springs/Spring-over, 4-inch Downey leaf springs ยาง : 44-inch Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : 100hp shot of NOS, ram-assist steering, Truck Nutz, Ramsey 9,500-pound winch, full cageประสบการณ์ : 20 years
อ้างตอบ
Dan Guse // 1971 Toyota FJ40
2009 Top Truck Challenge Challenger #5

เครื่องยนต์ : Chevy 406ci V-8, Holley Truck Avenger carb
เกียร์ : Turbo 350
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 with twin stick
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 60
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 5.13:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Spring-over, shackle reversal, 4-inch Downey leaf springs/Spring-over, 4-inch Downey leaf springs
ยาง : 44-inch Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : 100hp shot of NOS, ram-assist steering, Truck Nutz, Ramsey 9,500-pound winch, full cageประสบการณ์ : 20 years
คำตอบที่ 6
นายตีนโต
นายตีนโต
Dan Hofacker // 1983 Chevy K1500 2009 Top Truck Challenge Challenger #6 เครื่องยนต์ : Chevy 454ci V-8, Holley 750 carb เกียร์ : Turbo 400 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 with twin stick เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/ Rockwell 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Welded spiders เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, 18-inch Sway-A-Way coilovers/Four-link, 18-inch Sway-A-Way coilovers ยาง : 52-inch Michelin XZLs ตกแต่งมาพิเศษ : Hydraulic steering, stainless fuel cell, remote-mounted radiator, B&M shifter, Warn 10,000-pound winch ประสบการณ์ : 8 years
อ้างตอบ
Dan Hofacker // 1983 Chevy K1500
2009 Top Truck Challenge Challenger #6

เครื่องยนต์ : Chevy 454ci V-8, Holley 750 carb
เกียร์ : Turbo 400
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 with twin stick
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/ Rockwell 2.5-ton
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Welded spiders
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, 18-inch Sway-A-Way coilovers/Four-link, 18-inch Sway-A-Way coilovers
ยาง : 52-inch Michelin XZLs
ตกแต่งมาพิเศษ : Hydraulic steering, stainless fuel cell, remote-mounted radiator, B&M shifter, Warn 10,000-pound winch
ประสบการณ์ : 8 years
คำตอบที่ 7
นายตีนโต
นายตีนโต
Rob Murphy // 2004 Jeep TJ 2009 Top Truck Challenge Challenger #7 เครื่องยนต์ : Methanol-injected 4.6L Jeep stroker I-6, Avenger blower เกียร์ : SM420 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Klune with 2.7:1, flipped Dana 300 with 4:1 low range เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 60 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 5.86:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, 16-inch Fox coilovers/Four-link, 14-inch Fox coilovers ยาง : 47-inch LTBs ตกแต่งมาพิเศษ : T-Max 10,000-pound winch, crossover high-steer, stretched wheelbase, full exocage, fiberglass half cab, Staun beadlocks, Mean Green alternator, Banks header, Centerforce clutch, Rhino-Lined interior. ประสบการณ์ : 15 years
อ้างตอบ
Rob Murphy // 2004 Jeep TJ
2009 Top Truck Challenge Challenger #7

เครื่องยนต์ : Methanol-injected 4.6L Jeep stroker I-6, Avenger blower 
เกียร์ : SM420 
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Klune with 2.7:1, flipped Dana 300 with 4:1 low range
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 60
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 5.86:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, 16-inch Fox coilovers/Four-link, 14-inch Fox coilovers
ยาง : 47-inch LTBs
ตกแต่งมาพิเศษ : T-Max 10,000-pound winch, crossover high-steer, stretched wheelbase, full exocage, fiberglass half cab, Staun beadlocks, Mean Green alternator, Banks header, Centerforce clutch, Rhino-Lined interior.
ประสบการณ์ : 15 years
คำตอบที่ 8
นายตีนโต
นายตีนโต
Mark Miller // 1985 Ford Ranger 2009 Top Truck Challenge Challenger #8 เครื่องยนต์ : Turbocharged Ford 2.3L I-4 (400 hp) เกียร์ : C4 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP203/205 doubled เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ouverson locker/Welded spiders เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Dual triangulated, Sway-A-Way air shocks/Four-link, Sway-A-Way air shocks ยาง : 47-inch LTBs ตกแต่งมาพิเศษ : MileMarker 12,000-pound winch, 30psi HY 35 Holeset turbo, Isuzu intercooler, ported head, 3-inch exhaust, 65-pound injectors, MSD 6A ignition, Copper Head beadlocks, full hydraulic steering, and Currie Anti-Rock sway bars ประสบการณ์ : 20 years
อ้างตอบ
Mark Miller // 1985 Ford Ranger
2009 Top Truck Challenge Challenger #8

เครื่องยนต์ : Turbocharged Ford 2.3L I-4 (400 hp)
เกียร์ : C4
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP203/205 doubled
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ouverson locker/Welded spiders
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Dual triangulated, Sway-A-Way air shocks/Four-link, Sway-A-Way air shocks
ยาง : 47-inch LTBs
ตกแต่งมาพิเศษ : MileMarker 12,000-pound winch, 30psi HY 35 Holeset turbo, Isuzu intercooler, ported head, 3-inch exhaust, 65-pound injectors, MSD 6A ignition, Copper Head beadlocks, full hydraulic steering, and Currie Anti-Rock sway bars
ประสบการณ์ : 20 years
คำตอบที่ 9
ซีวิคขาว คลอง 8
ซีวิคขาว คลอง 8
..เอาใจช่วยน้าโต้ง..
อ้างตอบ
คำตอบที่ 10
นายตีนโต
นายตีนโต
เอาใจช่วย นี้หมายถึงมีคนให้ตังค์ หรือให้ครบ 55 คันครับน้าเบียร์ คันนี้ยาง 54 นิ้ว ใครเอ๋ยกำลังซุ่มทำรถวีโก้ยาง 54 นิ้วในไทย แอบไปเห็นตัวเป็นๆ มาแล้วครับ Chris Smith // 2003 Ford F350 2009 Top Truck Challenge Challenger #9 เครื่องยนต์ : Ford 6.0L Power Stroke turbodiesel V-8 เกียร์ : 5R110 ทรานสเฟอร์เกียร์ : BorgWarner NP271 เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton (not shown) แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ouverson locker/Ouverson locker เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, King coilovers/Four-link, King coilovers ยาง : 54-inch Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : Dual 15,000-pound Warn winches, full steel body, full tube chassis, beadlocks, full interior cage, air bumps ประสบการณ์ : 16 years
อ้างตอบ
เอาใจช่วย นี้หมายถึงมีคนให้ตังค์ หรือให้ครบ 55 คันครับน้าเบียร์
คันนี้ยาง 54 นิ้ว ใครเอ๋ยกำลังซุ่มทำรถวีโก้ยาง 54 นิ้วในไทย แอบไปเห็นตัวเป็นๆ มาแล้วครับ

Chris Smith // 2003 Ford F350
2009 Top Truck Challenge Challenger #9

เครื่องยนต์ : Ford 6.0L Power Stroke turbodiesel V-8
เกียร์ : 5R110
ทรานสเฟอร์เกียร์ : BorgWarner NP271
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton (not shown)
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ouverson locker/Ouverson locker
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, King coilovers/Four-link, King coilovers
ยาง : 54-inch Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : Dual 15,000-pound Warn winches, full steel body, full tube chassis, beadlocks, full interior cage, air bumps
ประสบการณ์ : 16 years
คำตอบที่ 11
นายตีนโต
นายตีนโต
Aaron Hair // 1986 Jeep Wagoneer 2009 Top Truck Challenge Challenger #10 เครื่องยนต์ : Propane-injected Buick 455ci V-8 เกียร์ : Turbo 350 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP203 เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Welded spiders เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Three-link, coil springs/Four-link, coil springs ยาง : 44-inch Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : Beadlocks, full rollcage ประสบการณ์ : 9 years
อ้างตอบ
Aaron Hair // 1986 Jeep Wagoneer
2009 Top Truck Challenge Challenger #10

เครื่องยนต์ : Propane-injected Buick 455ci V-8
เกียร์ : Turbo 350
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP203
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Welded spiders
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Three-link, coil springs/Four-link, coil springs
ยาง : 44-inch Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : Beadlocks, full rollcage
ประสบการณ์ : 9 years
คำตอบที่ 12
นายตีนโต
นายตีนโต
John Himmaugh // 2005 Shackbully Buggy 2009 Top Truck Challenge Challenger #11 เครื่องยนต์ : 502ci Chevy EFI V-8 เกียร์ : TH400 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP203/205 ORD doubler เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ouverson locker/Spool เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, 16-inch King coilovers/Four-link, 16-inch King coilovers ยาง : 54-inch Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : 6,000-pound total weight, POS full hydraulic four-wheel steering, 250-amp alternator, 21/4-inch headers, B&M shifter, 16-gallon fuel cell, MSD ignition, King bumpstops, 117-inch wheelbase, line-locks, 1410 U-joints, Lexan windshield, snorkel, front and rear Warn 8274 winches, 200hp shot of NOS ประสบการณ์ : 32 years
อ้างตอบ
John Himmaugh // 2005 Shackbully Buggy
2009 Top Truck Challenge Challenger #11

เครื่องยนต์ : 502ci Chevy EFI V-8
เกียร์ : TH400
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP203/205 ORD doubler
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton 
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ouverson locker/Spool
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, 16-inch King coilovers/Four-link, 16-inch King coilovers
ยาง : 54-inch Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : 6,000-pound total weight, POS full hydraulic four-wheel steering, 250-amp alternator, 21/4-inch headers, B&M shifter, 16-gallon fuel cell, MSD ignition, King bumpstops, 117-inch wheelbase, line-locks, 1410 U-joints, Lexan windshield, snorkel, front and rear Warn 8274 winches, 200hp shot of NOS
ประสบการณ์ : 32 years
คำตอบที่ 13
นายตีนโต
นายตีนโต
Jeff Seal // 1987 Chevy Suburban 2009 Top Truck Challenge Challenger #12 เครื่องยนต์ : 350ci Chevy V-8 เกียร์ : Turbo 350 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 with twin stick เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/GM 14-bolt แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 4.56:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : BDS leaf springs/BDS leaf springs ยาง : 40-inch Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : Full cage, 150 shot of NOS, narrowed front end, beadlocks, Warn winch, five-point harnesses ประสบการณ์ : 10 years
อ้างตอบ
Jeff Seal // 1987 Chevy Suburban
2009 Top Truck Challenge Challenger #12

เครื่องยนต์ : 350ci Chevy V-8
เกียร์ : Turbo 350
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 with twin stick
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/GM 14-bolt
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 4.56:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : BDS leaf springs/BDS leaf springs
ยาง : 40-inch Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : Full cage, 150 shot of NOS, narrowed front end, beadlocks, Warn winch, five-point harnesses
ประสบการณ์ : 10 years
คำตอบที่ 14
นายตีนโต
นายตีนโต
อนาคตเมืองไทยอาจจะต้องมาเล่นคาน Rockwell 2.5-ton / กันบ้างถ้าเล่นล้อใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ
อ้างตอบ
อนาคตเมืองไทยอาจจะต้องมาเล่นคาน Rockwell 2.5-ton / กันบ้างถ้าเล่นล้อใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ
คำตอบที่ 15
นายตีนโต
นายตีนโต
ต้องหนาขนาดนี้ ถึงเอายาง 54 อยู่
อ้างตอบ
ต้องหนาขนาดนี้ ถึงเอายาง 54 อยู่
คำตอบที่ 16
นายตีนโต
นายตีนโต
ผมชอบตรงเอาหัวกะโหลกลงด้านล่าง แล้วจานเบรคอยู่ด้านหน้า ดูแปลกดี
อ้างตอบ
ผมชอบตรงเอาหัวกะโหลกลงด้านล่าง แล้วจานเบรคอยู่ด้านหน้า ดูแปลกดี
คำตอบที่ 17
นายตีนโต
นายตีนโต
มาว่ากันต่อ คันที่ 13 ครับ Travis Stapleford // 1983 Jeep CJ7 2009 Top Truck Challenge Challenger #13 เครื่องยนต์ : 350ci Chevy TPI V-8 เกียร์ : Turbo 400 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Dana 300 เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/GM 14-bolt แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : ARB Air Locker/Spool เฟืองท้าย : 5.13:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : 2.5-inch BDS YJ leaf springs, 14-inch shocks/2.5-inch BDS YJ leaf springs, 14-inch shocks ยาง : 38-inch TSLs ตกแต่งมาพิเศษ : Warn XD 9000i winch, disc brakes, ORD crossover steering, ram assist, dual Optima batteries, body armor, and 102-inch wheelbase ประสบการณ์ : 10 years
อ้างตอบ
มาว่ากันต่อ คันที่ 13 ครับ

Travis Stapleford // 1983 Jeep CJ7
2009 Top Truck Challenge Challenger #13

เครื่องยนต์ : 350ci Chevy TPI V-8
เกียร์ : Turbo 400
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Dana 300
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/GM 14-bolt
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : ARB Air Locker/Spool
เฟืองท้าย : 5.13:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : 2.5-inch BDS YJ leaf springs, 14-inch shocks/2.5-inch BDS YJ leaf springs, 14-inch shocks
ยาง : 38-inch TSLs
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn XD 9000i winch, disc brakes, ORD crossover steering, ram assist, dual Optima batteries, body armor, and 102-inch wheelbase
ประสบการณ์ : 10 years
คำตอบที่ 18
นายตีนโต
นายตีนโต
Ed Buster // 1978 Chevy Truggy 2009 Top Truck Challenge Challenger #14 เครื่องยนต์ : Propane-injected Chevy 350ci V-8 เกียร์ : SM465 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas four-speed with 10.3:1 low range เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60s, Longfield CVs/Dana 70 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 4.56:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Chevy 56-inch leaf springs/Dodge 57-inch leaf springs, traction bar ยาง : 44-inch Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 9.5ti winch, 310:1 crawl ratio, PRP seats, Kilby onboard air, BBCS 15-inch shocks, H1 recentered beadlock wheels, fully hydraulic steering, dual Optima batteries ประสบการณ์ : 22 years
อ้างตอบ
Ed Buster // 1978 Chevy Truggy
2009 Top Truck Challenge Challenger #14

เครื่องยนต์ : Propane-injected Chevy 350ci V-8
เกียร์ : SM465
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas four-speed with 10.3:1 low range
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60s, Longfield CVs/Dana 70
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 4.56:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Chevy 56-inch leaf springs/Dodge 57-inch leaf springs, traction bar
ยาง : 44-inch Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 9.5ti winch, 310:1 crawl ratio, PRP seats, Kilby onboard air, BBCS 15-inch shocks, H1 recentered beadlock wheels, fully hydraulic steering, dual Optima batteries
ประสบการณ์ : 22 years
คำตอบที่ 19
นายตีนโต
นายตีนโต
Tracy Graf // 2007 Hendrix X-Chassis Buggy 2009 Top Truck Challenge Challenger #15 เครื่องยนต์ : 427ci Motown Chevy aluminum V-8, Holley EFI (750 hp) เกียร์ : Turbo 350 with reverse manual valve body ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 with twin stick เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Aluminum four-link, 16-inch King coilovers/Four-link, 16-inch King coilovers ยาง : 47-inch LTBs ตกแต่งมาพิเศษ : Stazworks double beadlocks, polycarbonate body panels, Wilwood pinion brakes, PSC fully hydraulic four-wheel steering, line-locks, UHMW belly skid, Ron Davis aluminum radiator ประสบการณ์ : 10 years
อ้างตอบ
Tracy Graf // 2007 Hendrix X-Chassis Buggy
2009 Top Truck Challenge Challenger #15

เครื่องยนต์ : 427ci Motown Chevy aluminum V-8, Holley EFI (750 hp)
เกียร์ : Turbo 350 with reverse manual valve body
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 with twin stick
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Aluminum four-link, 16-inch King coilovers/Four-link, 16-inch King coilovers
ยาง : 47-inch LTBs
ตกแต่งมาพิเศษ : Stazworks double beadlocks, polycarbonate body panels, Wilwood pinion brakes, PSC fully hydraulic four-wheel steering, line-locks, UHMW belly skid, Ron Davis aluminum radiator
ประสบการณ์ : 10 years
คำตอบที่ 20
นายตีนโต
นายตีนโต
Duke Livingston // 1976 Chevy K5 Blazer 2009 Top Truck Challenge Challenger #16 เครื่องยนต์ : 366ci Chevy V-8, Edelbrock 750 carb เกียร์ : SM465 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 with twin stick เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Welded spiders เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, 16-inch FOA coilover shocks/Four-link, 16-inch FOA coilover shocks ยาง : 44-inch TSLs ตกแต่งมาพิเศษ : norkel, 8,000-pound Warn winch, fuel cell, 2.5-ton driveshafts, four-point harnesses, racing seats, full cage, crossover steering ประสบการณ์ : 12 years
อ้างตอบ
Duke Livingston // 1976 Chevy K5 Blazer
2009 Top Truck Challenge Challenger #16

เครื่องยนต์ : 366ci Chevy V-8, Edelbrock 750 carb
เกียร์ : SM465
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 with twin stick
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Welded spiders
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, 16-inch FOA coilover shocks/Four-link, 16-inch FOA coilover shocks
ยาง : 44-inch TSLs
ตกแต่งมาพิเศษ : norkel, 8,000-pound Warn winch, fuel cell, 2.5-ton driveshafts, four-point harnesses, racing seats, full cage, crossover steering
ประสบการณ์ : 12 years
หน้า 1 of 4 (71 กระทู้)
1 2 3 4

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด