Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

2009 Top Truck Challenge - 55 Challengers

นายตีนโต
นายตีนโต
งานสุดยอดรถออฟโรด เพื่อคัดตัวโหดประจำปี 10 คันจาก 55 คันทั่วประเทศอเมริกา
จัดโดยนิตยสาร fourwheeler ลองมาดูว่าฝรั่งทำรถมาเล่นกันขนาดไหนแล้ว ไทยจะตามเขาทันไหม
จะมีสปอนด์เซอร์ใจดี ออกเงินให้ตีนโตจัด Top Truck Thailand 2009 บ้างไหมหน่อ ....
2009 Top Truck Challenge - 55 Challengers
หน้า 2 of 4 (71 กระทู้)
1 2 3 4
คำตอบที่ 21
จัยย์
จัยย์
เยี่ยมเลยคุณโต้งสำหรับพวกขา hardcore เท่านั้น บ้านเราต้องทำแบบงี้บ้าง ทำไว้เล่นอย่างเดียว(สำหรับคนมีเงินเหลือใช้เท่านั้นอิๆ)
อ้างตอบ
คำตอบที่ 22
นายตีนโต
นายตีนโต
ผมว่าน้าจัยย์ คือ 1 hardcore ในเมืองไทยนะครับ ตีนโต พยายามจะจัดงานสำหรับคอ Extreme โดยเฉพาะครับ ไม่นานเกินรอครับ คาน Dana 60/GM 14-bolt ตัวนี้ก็นิยมนะครับ
อ้างตอบ
ผมว่าน้าจัยย์ คือ 1 hardcore ในเมืองไทยนะครับ
ตีนโต พยายามจะจัดงานสำหรับคอ Extreme โดยเฉพาะครับ ไม่นานเกินรอครับ

คาน Dana 60/GM 14-bolt ตัวนี้ก็นิยมนะครับ
คำตอบที่ 23
นายตีนโต
นายตีนโต
มาว่ากันต่อ คันที่ 17 แล้วครับ Ryan Moore // 1981 Chevy K5 Blazer 2009 Top Truck Challenge Challenger #17 เครื่องยนต์ : Propane-injected 454ci Chevy V-8 เกียร์ : Dual SM465 manuals ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/GM 14-bolt แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Spool/Detroit Locker เฟืองท้าย : 4.10:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Three-link, track bar, Evolution rod ends, coil springs/Triangulated four-link, Evolution rod ends, coil springs ยาง : 49-inch IROKs ตกแต่งมาพิเศษ : 12,000-pound Warn winch, H1 beadlock wheels, custom tube front fenders, no factory wiring, 1480-series rear driveshaft, high-steer conversion, full interior cage with rub rails, quick release doors ประสบการณ์ : Lots
อ้างตอบ
มาว่ากันต่อ คันที่ 17 แล้วครับ

Ryan Moore // 1981 Chevy K5 Blazer
2009 Top Truck Challenge Challenger #17

เครื่องยนต์ : Propane-injected 454ci Chevy V-8
เกียร์ : Dual SM465 manuals
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/GM 14-bolt
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Spool/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 4.10:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Three-link, track bar, Evolution rod ends, coil springs/Triangulated four-link, Evolution rod ends, coil springs
ยาง : 49-inch IROKs
ตกแต่งมาพิเศษ : 12,000-pound Warn winch, H1 beadlock wheels, custom tube front fenders, no factory wiring, 1480-series rear driveshaft, high-steer conversion, full interior cage with rub rails, quick release doors
ประสบการณ์ : Lots
คำตอบที่ 24
นายตีนโต
นายตีนโต
Paul Buckmaster // 2000 Chevy Blazer 2009 Top Truck Challenge Challenger #18 เครื่องยนต์ : 4.3L Chevy EFI V-6 เกียร์ : 4L60E ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas II 3.8 เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/GM 14-bolt แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Lock-Right/Welded spiders เฟืองท้าย : 5.13:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : 53-inch leaf springs, Rancho shocks/63-inch leaf springs, Rancho shocks ยาง : 38-inch TSLs ตกแต่งมาพิเศษ : MileMarker 12,000-pound winch, H1 beadlocks, front and rear cutting brakes, full cage, fully hydraulic steering ประสบการณ์ : 5 years
อ้างตอบ
Paul Buckmaster // 2000 Chevy Blazer
2009 Top Truck Challenge Challenger #18

เครื่องยนต์ : 4.3L Chevy EFI V-6
เกียร์ : 4L60E
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas II 3.8
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/GM 14-bolt
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Lock-Right/Welded spiders
เฟืองท้าย : 5.13:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : 53-inch leaf springs, Rancho shocks/63-inch leaf springs, Rancho shocks
ยาง : 38-inch TSLs
ตกแต่งมาพิเศษ : MileMarker 12,000-pound winch, H1 beadlocks, front and rear cutting brakes, full cage, fully hydraulic steering
ประสบการณ์ : 5 years
คำตอบที่ 25
นายตีนโต
นายตีนโต
Ted Farmer // 1977 Ford F250 2009 Top Truck Challenge Challenger #19 เครื่องยนต์ : Ford 560ci V-8, Holley 750 carb เกียร์ : C6 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 70 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ox Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 4.88:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Leaf springs/Leaf springs ยาง : 44-inch Ground Hawgs ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 12,000-pound winch, 35-spline axleshafts, 45-gallon fuel cell, Edelbrock ported aluminum heads, roller rockers, Hank the Crank custom steel stroker crank, Aries forged pistons, Carillo rods with titanium bolts, F-450 steering box, 1st and 2nd tranny gears out of an E4OD, SJC custom clutch packs ประสบการณ์ : 29 years
อ้างตอบ
Ted Farmer // 1977 Ford F250
2009 Top Truck Challenge Challenger #19

เครื่องยนต์ : Ford 560ci V-8, Holley 750 carb
เกียร์ : C6
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 70
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ox Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 4.88:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Leaf springs/Leaf springs
ยาง : 44-inch Ground Hawgs
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 12,000-pound winch, 35-spline axleshafts, 45-gallon fuel cell, Edelbrock ported aluminum heads, roller rockers, Hank the Crank custom steel stroker crank, Aries forged pistons, Carillo rods with titanium bolts, F-450 steering box, 1st and 2nd tranny gears out of an E4OD, SJC custom clutch packs
ประสบการณ์ : 29 years
คำตอบที่ 26
นายตีนโต
นายตีนโต
Chris & Kaycie Koll // 1992 Jeep Wrangler YJ 2009 Top Truck Challenge Challenger #20 เครื่องยนต์ : Jeep 4.6L stroker I-6, Mopar EFI เกียร์ : TF727 with shift kit and 1,700-rpm stall converter ทรานสเฟอร์เกียร์ : Klune Goliath/NP205 เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Welded spiders เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, Fox coilovers/63-inch Chevy leaf springs, traction bar ยาง : 46-inch Firestone retread tractors ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 8,000-pound winch, 117-inch wheelbase, four-door body conversion ประสบการณ์ : 14 years
อ้างตอบ
Chris & Kaycie Koll // 1992 Jeep Wrangler YJ
2009 Top Truck Challenge Challenger #20

เครื่องยนต์ : Jeep 4.6L stroker I-6, Mopar EFI
เกียร์ : TF727 with shift kit and 1,700-rpm stall converter
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Klune Goliath/NP205
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Welded spiders
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, Fox coilovers/63-inch Chevy leaf springs, traction bar
ยาง : 46-inch Firestone retread tractors
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 8,000-pound winch, 117-inch wheelbase, four-door body conversion
ประสบการณ์ : 14 years
คำตอบที่ 27
นายตีนโต
นายตีนโต
Scott Sidwell // 1983 Ford Ranger 2009 Top Truck Challenge Challenger #21 เครื่องยนต์ : 514ci Ford stroker V-8, with Holley Truck Avenger carb เกียร์ : C6 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Home-made chaindriven with 3:1 low-range เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 6.68:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, coilovers/Four-link, coilover shocks ยาง : 54-inch Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : Hydraulic steering, interior cage, and 20-inch aluminum wheels ประสบการณ์ : 30+ years
อ้างตอบ
Scott Sidwell // 1983 Ford Ranger
2009 Top Truck Challenge Challenger #21

เครื่องยนต์ : 514ci Ford stroker V-8, with Holley Truck Avenger carb
เกียร์ : C6
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Home-made chaindriven with 3:1 low-range
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 6.68:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, coilovers/Four-link, coilover shocks
ยาง : 54-inch Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : Hydraulic steering, interior cage, and 20-inch aluminum wheels
ประสบการณ์ : 30+ years
คำตอบที่ 28
นายตีนโต
นายตีนโต
Chad Stegall // 1987 Suzuki Samurai 2009 Top Truck Challenge Challenger #22 เครื่องยนต์ : 383ci EFI ChevyV-8 เกียร์ : TH700R4 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP208 เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, Fox coilovers/Four-link, coilovers ยาง : 49-inch IROKs ตกแต่งมาพิเศษ : MileMarker 12,500-pound winch, full exocage and four-wheel steering. ประสบการณ์ : 15 years
อ้างตอบ
Chad Stegall // 1987 Suzuki Samurai
2009 Top Truck Challenge Challenger #22

เครื่องยนต์ : 383ci EFI ChevyV-8
เกียร์ : TH700R4
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP208
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, Fox coilovers/Four-link, coilovers
ยาง : 49-inch IROKs
ตกแต่งมาพิเศษ : MileMarker 12,500-pound winch, full exocage and four-wheel steering.
ประสบการณ์ : 15 years
คำตอบที่ 29
นายตีนโต
นายตีนโต
Fred Williams // 2007 Toyota FJ Cruiser 2009 Top Truck Challenge Challenger #23 เครื่องยนต์ : Supercharged Toyota 4.0L V-6 เกียร์ : Six-speed manual ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas four-speed เพลา, หน้า/หลัง : Dynatrac ProRock 60/ProRock 60 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 5.38:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Three-link, coilovers, Light Racing air bumps/Three-link, coilovers, Light Racing air bumps ยาง : 40-inch BFG Krawlers ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 9,000-pound winch, interior cage, Fab Fours bumpers ประสบการณ์ : Born wheeler
อ้างตอบ
Fred Williams // 2007 Toyota FJ Cruiser
2009 Top Truck Challenge Challenger #23

เครื่องยนต์ : Supercharged Toyota 4.0L V-6
เกียร์ : Six-speed manual
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas four-speed
เพลา, หน้า/หลัง : Dynatrac ProRock 60/ProRock 60
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 5.38:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Three-link, coilovers, Light Racing air bumps/Three-link, coilovers, Light Racing air bumps
ยาง : 40-inch BFG Krawlers
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 9,000-pound winch, interior cage, Fab Fours bumpers
ประสบการณ์ : Born wheeler
คำตอบที่ 30
ดำ
ดำ
พี่ ตีนโต ครับ เจ้า Dana 60 นี่มันอยู่ในรถอะไรอะพี่ที่เพลาหน้าออกด้านซ้าย เเละ เพลาหน้าออกด้านขวา รบกวนขอเป็นความรู้หน่อยพอดีกำลังจะมีโครงการจะเปลี่ยนพอดี ตอนนี้เป้น Dana 35 อยู่มันขาดง่าย ยังไงรบกวนทีนะครับ ต้องขอโทษด้วยที่เเทรกกระทู้
อ้างตอบ
พี่ ตีนโต ครับ เจ้า Dana 60 นี่มันอยู่ในรถอะไรอะพี่ที่เพลาหน้าออกด้านซ้าย เเละ เพลาหน้าออกด้านขวา  รบกวนขอเป็นความรู้หน่อยพอดีกำลังจะมีโครงการจะเปลี่ยนพอดี
ตอนนี้เป้น Dana 35 อยู่มันขาดง่าย ยังไงรบกวนทีนะครับ

 ต้องขอโทษด้วยที่เเทรกกระทู้
คำตอบที่ 31
นายตีนโต
นายตีนโต
คุณดำ ผมก็หาขอมูลในอินเทอร์เน็ต ลองดูครับว่าใช้ได้ไหม You can find a passenger-type Dana 60 in one of these donor cars if equipped with 426 or 440 engines: o 1966 Dodge Coronet and Charger, Plymouth Belvedere and Satellite o 1967-'72 Charger, Super Bee, R/T, GTX and Road Runner o 1970-'71 'Cuda and Challenger The industrial-type axles can be found in any of these truck applications: o 1969-'88 Jeep J-20, J-2000 and J-4000 pickups o 1967-'77 Chevrolet and GMC 3/4-ton pickups o 1975-'87 Chevrolet and GMC 1-ton pickups and Suburbans o 1979-'91 Chevrolet and GMC 1-ton vans with dual rear wheels o 1955-'99 Dodge 3/4-ton pickups o 1993-'01 Dodge 3/4-ton vans o 1955-'93 Dodge 1-ton pickups o 1955-'85 Ford 3/4-ton pickups o 1980-'98 Ford E200/E250 vans with single rear wheels o 1955-'76 Ford 1-ton trucks
อ้างตอบ
คุณดำ ผมก็หาขอมูลในอินเทอร์เน็ต ลองดูครับว่าใช้ได้ไหม

You can find a passenger-type Dana 60 in one of these donor cars if equipped with 426 or 440 engines:
o 1966 Dodge Coronet and Charger, Plymouth Belvedere and Satellite
o 1967-'72 Charger, Super Bee, R/T, GTX and Road Runner
o 1970-'71 'Cuda and Challenger 

The industrial-type axles can be found in any of these truck applications:
o 1969-'88 Jeep J-20, J-2000 and J-4000 pickups
o 1967-'77 Chevrolet and GMC 3/4-ton pickups
o 1975-'87 Chevrolet and GMC 1-ton pickups and Suburbans
o 1979-'91 Chevrolet and GMC 1-ton vans with dual rear wheels
o 1955-'99 Dodge 3/4-ton pickups
o 1993-'01 Dodge 3/4-ton vans
o 1955-'93 Dodge 1-ton pickups
o 1955-'85 Ford 3/4-ton pickups 
o 1980-'98 Ford E200/E250 vans with single rear wheels
o 1955-'76 Ford 1-ton trucks
คำตอบที่ 32
นายตีนโต
นายตีนโต
หยุดยาวๆ ขี้เกียจจริงหนอ... มาว่ากันต่อครับ David Downey // 1981 Jeep CJ7 Buggy 2009 Top Truck Challenge Challenger #24 เครื่องยนต์ : Chevy 400ci V-8 EFI (530 hp) เกียร์ : Turbo 400 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Stak three-speed เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Welded spiders เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, Rock Equipment coilovers/Four-link, Rock Equipment coilovers ยาง : 47-inch LTBs (not shown) ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 8274 winch, Ouverson pinion brake, Ouverson 2-inch axleshafts, Fox bumpstops, PSC front and rear steering, Beard seats, custom 2-inch exhaust with headers and custom stainless steel fuel tank ประสบการณ์ : 18 years
อ้างตอบ
หยุดยาวๆ ขี้เกียจจริงหนอ... มาว่ากันต่อครับ

David Downey // 1981 Jeep CJ7 Buggy
2009 Top Truck Challenge Challenger #24

เครื่องยนต์ : Chevy 400ci V-8 EFI (530 hp)
เกียร์ : Turbo 400
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Stak three-speed
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Welded spiders
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, Rock Equipment coilovers/Four-link, Rock Equipment coilovers
ยาง : 47-inch LTBs (not shown)
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 8274 winch, Ouverson pinion brake, Ouverson 2-inch axleshafts, Fox bumpstops, PSC front and rear steering, Beard seats, custom 2-inch exhaust with headers and custom stainless steel fuel tank
ประสบการณ์ : 18 years
คำตอบที่ 33
นายตีนโต
นายตีนโต
Michael Ballew // 1984 Chevy Blazer 2009 Top Truck Challenge Challenger #25 เครื่องยนต์ : 6.0L Chevy V-8, EFI, turbocharged เกียร์ : 4L80E ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 เพลา, หน้า/หลัง : 2.5-ton Rockwell/2.5-ton Rockwell แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ouverson Ultra Locker/Ouverson Ultra Locker เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Leaf springs/Leaf springs ยาง : 38x15.50-20 Mickey Thompson MTZ ตกแต่งมาพิเศษ : Rollcage; tranny and steering coolers; Ouverson disc brakes, 47-spline axles, and eight-lug conversion; 1410 driveshaft U-joints; Warn 16.5ti winch; hydraulic-assist crossover steering; front and rear receiver hitches ประสบการณ์ : 25 years
อ้างตอบ
Michael Ballew // 1984 Chevy Blazer
2009 Top Truck Challenge Challenger #25

เครื่องยนต์ : 6.0L Chevy V-8, EFI, turbocharged
เกียร์ : 4L80E
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205
เพลา, หน้า/หลัง : 2.5-ton Rockwell/2.5-ton Rockwell
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ouverson Ultra Locker/Ouverson Ultra Locker
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Leaf springs/Leaf springs
ยาง : 38x15.50-20 Mickey Thompson MTZ
ตกแต่งมาพิเศษ : Rollcage; tranny and steering coolers; Ouverson disc brakes, 47-spline axles, and eight-lug conversion; 1410 driveshaft U-joints; Warn 16.5ti winch; hydraulic-assist crossover steering; front and rear receiver hitches
ประสบการณ์ : 25 years
คำตอบที่ 34
นายตีนโต
นายตีนโต
Troy Clausen // 1972 Chevy Pickup Truck 2009 Top Truck Challenge Challenger #26 เครื่องยนต์ : 402ci Chevy V-8 เกียร์ : TH400 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Twin-stick NP205 เพลา, หน้า/หลัง : 2.5-ton Rockwell/2.5-ton Rockwell แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit/Welded เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Leaf springs/Leaf springs ยาง : 44-inch Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : Heavily modified engine and transmission; 1410 driveshaft U-joints; Boyce Equipment pinion brakes; Ouverson Engineering axles; front and rear Warn M12000 winches; USA 6x6 double beadlocks ประสบการณ์ : 15 years
อ้างตอบ
Troy Clausen // 1972 Chevy Pickup Truck
2009 Top Truck Challenge Challenger #26

เครื่องยนต์ : 402ci Chevy V-8
เกียร์ : TH400
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Twin-stick NP205
เพลา, หน้า/หลัง : 2.5-ton Rockwell/2.5-ton Rockwell
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit/Welded
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Leaf springs/Leaf springs 
ยาง : 44-inch Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : Heavily modified engine and transmission; 1410 driveshaft U-joints; Boyce Equipment pinion brakes; Ouverson Engineering axles; front and rear Warn M12000 winches; USA 6x6 double beadlocks
ประสบการณ์ : 15 years
คำตอบที่ 35
นายตีนโต
นายตีนโต
Doug Kahlstrom // 1970 Dodge Power Wagon 2009 Top Truck Challenge Challenger #27 เครื่องยนต์ : 406ci Chrysler V-8, EFI เกียร์ : 727 TorqueFlite ทรานสเฟอร์เกียร์ : Triple-stick NP203/205 เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/14-bolt แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 5.13:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Leaf springs/Four-link, coilovers ยาง : 44-inch Interco ตกแต่งมาพิเศษ : Warn winch, narrowed body, doved hood ประสบการณ์ : 30 years
อ้างตอบ
Doug Kahlstrom // 1970 Dodge Power Wagon
2009 Top Truck Challenge Challenger #27

เครื่องยนต์ : 406ci Chrysler V-8, EFI
เกียร์ : 727 TorqueFlite
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Triple-stick NP203/205
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/14-bolt
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 5.13:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Leaf springs/Four-link, coilovers
ยาง : 44-inch Interco
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn winch, narrowed body, doved hood
ประสบการณ์ : 30 years
คำตอบที่ 36
นายตีนโต
นายตีนโต
Paul Bauder // 1993 Dodge Pickup Truck 2009 Top Truck Challenge Challenger #28 เครื่องยนต์ : 5.9L Cummins turbodiesel เกียร์ : 727 TorqueFlite ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 เพลา, หน้า/หลัง : 2.5-ton Rockwell/2.5-ton Rockwell แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ouverson Ultra Locker/Welded เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, coil springs/Four-link, coil springs ยาง : 54-inch Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : Upgraded turbo, intercooler, radiator and pump; water injection; heavily modified transmission with cooler; hydraulic four-wheel steering; double beadlock wheels; custom pinion brakes; 60-gallon fuel cell; custom box/bed; Warn M15000 winch ประสบการณ์ : 11 years
อ้างตอบ
Paul Bauder // 1993 Dodge Pickup Truck
2009 Top Truck Challenge Challenger #28

เครื่องยนต์ : 5.9L Cummins turbodiesel
เกียร์ : 727 TorqueFlite
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205
เพลา, หน้า/หลัง : 2.5-ton Rockwell/2.5-ton Rockwell
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ouverson Ultra Locker/Welded
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, coil springs/Four-link, coil springs
ยาง : 54-inch Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : Upgraded turbo, intercooler, radiator and pump; water injection; heavily modified transmission with cooler; hydraulic four-wheel steering; double beadlock wheels; custom pinion brakes; 60-gallon fuel cell; custom box/bed; Warn M15000 winch
ประสบการณ์ : 11 years
คำตอบที่ 37
นายตีนโต
นายตีนโต
Josh Hall // 1980s Suzuki Samurai 2009 Top Truck Challenge Challenger #29 เครื่องยนต์ : 1.6L Suzuki I-4, MPFI, turbocharged เกียร์ : Three-speed auto ทรานสเฟอร์เกียร์ : Three, with 278:1 crawl ratio เพลา, หน้า/หลัง : 2.5-ton Rockwell/2.5-ton Rockwell แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : None specified/None specified เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Triangulated four-link, 18-inch Sway-A-Way air shocks, Sway-A-Way 4-inch-travel bumpstops/Double triangulated four-link, 18-inch Sway-A-Way air shocks, Sway-A-Way 4-inch bumpstops ยาง : 47-inch ตกแต่งมาพิเศษ : Custom beadlock wheels, pinion brakes, cutting brakes, front and rear high-steer, Warn M8000 winch ประสบการณ์ : 10 years
อ้างตอบ
Josh Hall // 1980s Suzuki Samurai
2009 Top Truck Challenge Challenger #29

เครื่องยนต์ : 1.6L Suzuki I-4, MPFI, turbocharged
เกียร์ : Three-speed auto
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Three, with 278:1 crawl ratio
เพลา, หน้า/หลัง : 2.5-ton Rockwell/2.5-ton Rockwell
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : None specified/None specified
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Triangulated four-link, 18-inch Sway-A-Way air shocks, Sway-A-Way 4-inch-travel bumpstops/Double triangulated four-link, 18-inch Sway-A-Way air shocks, Sway-A-Way 4-inch bumpstops
ยาง : 47-inch
ตกแต่งมาพิเศษ : Custom beadlock wheels, pinion brakes, cutting brakes, front and rear high-steer, Warn M8000 winch
ประสบการณ์ : 10 years
คำตอบที่ 38
นายตีนโต
นายตีนโต
Jared Hair // 2008 Custom Off Road Buggy 2009 Top Truck Challenge Challenger #30 เครื่องยนต์ : 455ci Buick V-8 เกียร์ : TH400 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP200 เพลา, หน้า/หลัง : 2.5-ton Rockwell/2.5-ton Rockwell แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ouverson Locker/Ouverson Locker เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Leaf springs/Leaf springs ยาง : 54-inch Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 9.5xp winch ประสบการณ์ : 17 years
อ้างตอบ
Jared Hair // 2008 Custom Off Road Buggy
2009 Top Truck Challenge Challenger #30

เครื่องยนต์ : 455ci Buick V-8
เกียร์ : TH400
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP200
เพลา, หน้า/หลัง : 2.5-ton Rockwell/2.5-ton Rockwell
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ouverson Locker/Ouverson Locker
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Leaf springs/Leaf springs
ยาง : 54-inch Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 9.5xp winch
ประสบการณ์ : 17 years
คำตอบที่ 39
เถ้าแก่น้อย@กำแพงสิบหมื่น
เถ้าแก่น้อย@กำแพงสิบหมื่น
เห็นแล้ว น้ำลายไหลเลย ในสมองมันบอกว่า ล็อคเวล ล็อคเวล อิอิๆๆๆ ต้องมีสักวันครับที่เป็นวันของเรา
อ้างตอบ
คำตอบที่ 40
เบาหวิว
เบาหวิว
ร้าน คุณเอกOPTIONสนใจจะทำอยากงั้นสักคันไหมครับ เข้าไปดูได้ใน www.polyperformance.com มีสินค้าให้เลือกมากมาย
อ้างตอบ
หน้า 2 of 4 (71 กระทู้)
1 2 3 4

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด