Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

2009 Top Truck Challenge - 55 Challengers

นายตีนโต
นายตีนโต
งานสุดยอดรถออฟโรด เพื่อคัดตัวโหดประจำปี 10 คันจาก 55 คันทั่วประเทศอเมริกา
จัดโดยนิตยสาร fourwheeler ลองมาดูว่าฝรั่งทำรถมาเล่นกันขนาดไหนแล้ว ไทยจะตามเขาทันไหม
จะมีสปอนด์เซอร์ใจดี ออกเงินให้ตีนโตจัด Top Truck Thailand 2009 บ้างไหมหน่อ ....
2009 Top Truck Challenge - 55 Challengers
หน้า 3 of 4 (71 กระทู้)
1 2 3 4
คำตอบที่ 41
นายตีนโต
นายตีนโต
เวบนี้เจ๋ง คับคุณเบาหวิว
อ้างตอบ
คำตอบที่ 42
นายตีนโต
นายตีนโต
Randy Ostrem // 1979 Ford Bronco 2009 Top Truck Challenge Challenger #31 เครื่องยนต์ : Propane-fired 460ci Ford V-8 เกียร์ : C6 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205/203 doubler เพลา, หน้า/หลัง : 2.5-ton Rockwell/2.5-ton Rockwell, Ouverson 40-spline axles แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ouverson Ultra Locker/Ouverson spool เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, King 14-inch-travel coilovers/Four-link, coil springs ยาง : 47-inch Swampers ตกแต่งมาพิเศษ : Narrowed body, hydraulic steering, Stazworks double beadlock wheels, 12,000-pound winch ประสบการณ์ : 20+ years
อ้างตอบ
Randy Ostrem // 1979 Ford Bronco
2009 Top Truck Challenge Challenger #31

เครื่องยนต์ : Propane-fired 460ci Ford V-8
เกียร์ : C6
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205/203 doubler
เพลา, หน้า/หลัง : 2.5-ton Rockwell/2.5-ton Rockwell, Ouverson 40-spline axles
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ouverson Ultra Locker/Ouverson spool
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, King 14-inch-travel coilovers/Four-link, coil springs
ยาง : 47-inch Swampers
ตกแต่งมาพิเศษ : Narrowed body, hydraulic steering, Stazworks double beadlock wheels, 12,000-pound winch
ประสบการณ์ : 20+ years
คำตอบที่ 43
นายตีนโต
นายตีนโต
Jason Gray // 1975 GMC Pickup 2009 Top Truck Challenge Challenger #32 เครื่องยนต์ : 454ci GM V-8, propane injection เกียร์ : TH400 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP203/205 doubler เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/GM Corporate 14-bolt แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ox Locker/Welded spiders เฟืองท้าย : 4.10:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, coilover shocks/Three-link, 2.5-inch air shocks ยาง : 44-inch Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : Double beadlocks, 1410 yokes, full hydro steering ประสบการณ์ : 14 years
อ้างตอบ
Jason Gray // 1975 GMC Pickup
2009 Top Truck Challenge Challenger #32

เครื่องยนต์ : 454ci GM V-8, propane injection
เกียร์ : TH400
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP203/205 doubler
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/GM Corporate 14-bolt
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ox Locker/Welded spiders
เฟืองท้าย : 4.10:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, coilover shocks/Three-link, 2.5-inch air shocks
ยาง : 44-inch Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : Double beadlocks, 1410 yokes, full hydro steering
ประสบการณ์ : 14 years
คำตอบที่ 44
นายตีนโต
นายตีนโต
Rick Markley // 1982 Chevy Blazer 2009 Top Truck Challenge Challenger #33 เครื่องยนต์ : 6.2L Chevy V-8 turbodiesel เกียร์ : 700R4 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP208 เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/14-bolt แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/ARB Air Locker เฟืองท้าย : 5.13 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Superlift 8-inch leaf springs/Modified Superlift 6-inch leaf springs ยาง : 44-inch Swampers ตกแต่งมาพิเศษ : Lengthened wheelbase, sheetmetal mods, transmission coolers, crossover steering, custom skidplating, onboard air, heavy-duty drivelines, MileMarker 12000 winch, Optima batteries ประสบการณ์ : 36 years
อ้างตอบ
Rick Markley // 1982 Chevy Blazer
2009 Top Truck Challenge Challenger #33

เครื่องยนต์ : 6.2L Chevy V-8 turbodiesel
เกียร์ : 700R4
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP208
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/14-bolt
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/ARB Air Locker
เฟืองท้าย : 5.13
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Superlift 8-inch leaf springs/Modified Superlift 6-inch leaf springs
ยาง : 44-inch Swampers
ตกแต่งมาพิเศษ : Lengthened wheelbase, sheetmetal mods, transmission coolers, crossover steering, custom skidplating, onboard air, heavy-duty drivelines, MileMarker 12000 winch, Optima batteries
ประสบการณ์ : 36 years
คำตอบที่ 45
นายตีนโต
นายตีนโต
Mark Vann // 1978 Jeep CJ5 2009 Top Truck Challenge Challenger #34 เครื่องยนต์ : 383ci Chevy V-8 เกียร์ : TH400 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Triple-stick NP203/205 doubler เพลา, หน้า/หลัง : HP Dana 60/Dynatrac Pro Rock 60 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 5.38:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, Sway-A-Way coilovers/Four-link, Sway-A-Way coilovers ยาง : 44-inch Swampers ตกแต่งมาพิเศษ : Heavily modified engine and transmission, hydraulic four-wheel steering, chromoly axleshafts, Bobby Long axleshaft U-joints, Rock Equipment rear sway bar, Warn winch ประสบการณ์ : 12 years
อ้างตอบ
Mark Vann // 1978 Jeep CJ5
2009 Top Truck Challenge Challenger #34

เครื่องยนต์ : 383ci Chevy V-8
เกียร์ : TH400
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Triple-stick NP203/205 doubler
เพลา, หน้า/หลัง : HP Dana 60/Dynatrac Pro Rock 60
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 5.38:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, Sway-A-Way coilovers/Four-link, Sway-A-Way coilovers
ยาง : 44-inch Swampers
ตกแต่งมาพิเศษ : Heavily modified engine and transmission, hydraulic four-wheel steering, chromoly axleshafts, Bobby Long axleshaft U-joints, Rock Equipment rear sway bar, Warn winch
ประสบการณ์ : 12 years
คำตอบที่ 46
นายตีนโต
นายตีนโต
Dave Green // 2004 Custom Off Road Buggy 2009 Top Truck Challenge Challenger #35 เครื่องยนต์ : 5.9L Cummins 12-valve turbodiesel, modified เกียร์ : NV4500 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Triple-stick NP203/205 doubler เพลา, หน้า/หลัง : 2.5-ton Rockwell/2.5-ton Rockwell แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, King coilovers and bumpstops/Four-link, King coilovers and bumpstop ยาง : 14.9x24 Tractor ตกแต่งมาพิเศษ : Ouverson axleshafts, hydraulic front steering, electric over hydraulic rear steering with joystick control, double beadlocks, Warn M12000 winch ประสบการณ์ : 26 years
อ้างตอบ
Dave Green // 2004 Custom Off Road Buggy
2009 Top Truck Challenge Challenger #35

เครื่องยนต์ : 5.9L Cummins 12-valve turbodiesel, modified
เกียร์ : NV4500
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Triple-stick NP203/205 doubler
เพลา, หน้า/หลัง : 2.5-ton Rockwell/2.5-ton Rockwell
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, King coilovers and bumpstops/Four-link, King coilovers and bumpstop
ยาง : 14.9x24 Tractor
ตกแต่งมาพิเศษ : Ouverson axleshafts, hydraulic front steering, electric over hydraulic rear steering with joystick control, double beadlocks, Warn M12000 winch
ประสบการณ์ : 26 years
คำตอบที่ 47
นายตีนโต
นายตีนโต
Mike Stanton // 1980 Jeep CJ7 2009 Top Truck Challenge Challenger #36 เครื่องยนต์ : 350ci Chevy V-8, TBI เกียร์ : 700R4 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP203/Dana 300 เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 60 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Welded เฟืองท้าย : 5.38:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, King 14-inch coilovers/Four-link, King 14-inch coilovers ยาง : 39-inch IROKs ตกแต่งมาพิเศษ : Custom frame, custom front tube fenders, full rollcage, onboard air and welder, hydraulic steering, narrowed and shaved axles, LED rock lights, front and rear winches ประสบการณ์ : 15 years
อ้างตอบ
Mike Stanton // 1980 Jeep CJ7
2009 Top Truck Challenge Challenger #36

เครื่องยนต์ : 350ci Chevy V-8, TBI
เกียร์ : 700R4
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP203/Dana 300
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 60
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Welded
เฟืองท้าย : 5.38:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, King 14-inch coilovers/Four-link, King 14-inch coilovers
ยาง : 39-inch IROKs
ตกแต่งมาพิเศษ : Custom frame, custom front tube fenders, full rollcage, onboard air and welder, hydraulic steering, narrowed and shaved axles, LED rock lights, front and rear winches
ประสบการณ์ : 15 years
คำตอบที่ 48
นายตีนโต
นายตีนโต
Jason Gowin // 1976 Toyota Land Cruiser 2009 Top Truck Challenge Challenger #37 เครื่องยนต์ : 521ci Ford V-8, Holley Pro-Jection เกียร์ : NP435 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 70 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : ARB Air Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 5.13:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Duff long-arm, Cage 5.5-inch coil springs/Four-link, King 2.5-inch coilovers ยาง : 44-inch Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : Griffin radiator, Yukon chromoly axleshafts, hydraulic steering, Dedenbear knuckles, rear disc brakes, Rockstomper beadlocks, custom 1.75-inch DOM rollcage, 20-gallon fuel cell, Warn 8274 winch ประสบการณ์ : 18 years
อ้างตอบ
Jason Gowin // 1976 Toyota Land Cruiser
2009 Top Truck Challenge Challenger #37

เครื่องยนต์ : 521ci Ford V-8, Holley Pro-Jection
เกียร์ : NP435
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 70
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : ARB Air Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 5.13:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Duff long-arm, Cage 5.5-inch coil springs/Four-link, King 2.5-inch coilovers
ยาง : 44-inch Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : Griffin radiator, Yukon chromoly axleshafts, hydraulic steering, Dedenbear knuckles, rear disc brakes, Rockstomper beadlocks, custom 1.75-inch DOM rollcage, 20-gallon fuel cell, Warn 8274 winch
ประสบการณ์ : 18 years
คำตอบที่ 49
นายตีนโต
นายตีนโต
Anthony Hilbers // 1994 Jeep Grand Cherokee Laredo 2009 Top Truck Challenge Challenger #38 เครื่องยนต์ : '06 Grand Cherokee 5.7L Hemi V-8, custom exhaust เกียร์ : 545RFE five-speed automatic ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas II four-speed เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, Bilstein 9100 coilovers, 4-inch air bumps/Four-link, Bilstein 911 coilovers, 4-inch air bumps Four-link, Bilstein 9100 coilovers, 4-inch air bumps/Four-link, Bilstein 911 coilovers, 4-inch air bumps ยาง : 44x19.50-16 Interco Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 16.5ti winch, full exocage, PSC full hydro steering, Wilwood pinion brakes, Currie Anti-Rock sway bars, Stazworks beadlocked split rims, custom bumpers and snorkel, Jaz fuel cell, dual Optima YellowTops ประสบการณ์ : 25 years
อ้างตอบ
Anthony Hilbers // 1994 Jeep Grand Cherokee Laredo
2009 Top Truck Challenge Challenger #38

เครื่องยนต์ : '06 Grand Cherokee 5.7L Hemi V-8, custom exhaust
เกียร์ : 545RFE five-speed automatic
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas II four-speed
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, Bilstein 9100 coilovers, 4-inch air bumps/Four-link, Bilstein 911 coilovers, 4-inch air bumps Four-link, Bilstein 9100 coilovers, 4-inch air bumps/Four-link, Bilstein 911 coilovers, 4-inch air bumps 
ยาง : 44x19.50-16 Interco Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 16.5ti winch, full exocage, PSC full hydro steering, Wilwood pinion brakes, Currie Anti-Rock sway bars, Stazworks beadlocked split rims, custom bumpers and snorkel, Jaz fuel cell, dual Optima YellowTops
ประสบการณ์ : 25 years
คำตอบที่ 50
นายตีนโต
นายตีนโต
Jason Grondahl // 1966 Ford Bronco 2009 Top Truck Challenge Challenger #39 เครื่องยนต์ : Propane-fired 429ci Ford V-8 เกียร์ : NP435, Centerforce 11-inch clutch ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 70 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : ARB Air Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 5.13:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Duff long-arms, coil springs, Rancho RS 5000 shocks/54-inch fullsize Bronco leaf springs, Rancho RS 5000 shocks ยาง : 44-inch Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : Narrowed body, wheelbase lengthened 16 inches, 10-point cage, rear disc brakes, chromoly axleshafts, Dedenbear knuckles, custom high-steer with spherical rod ends, hydraulic steering, custom Panhard bar, traction bars, Rockstomper beadlocks, Warn 8274 winch ประสบการณ์ : 12 years
อ้างตอบ
Jason Grondahl // 1966 Ford Bronco
2009 Top Truck Challenge Challenger #39

เครื่องยนต์ : Propane-fired 429ci Ford V-8
เกียร์ : NP435, Centerforce 11-inch clutch
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 70
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : ARB Air Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 5.13:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Duff long-arms, coil springs, Rancho RS 5000 shocks/54-inch fullsize Bronco leaf springs, Rancho RS 5000 shocks
ยาง : 44-inch Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : Narrowed body, wheelbase lengthened 16 inches, 10-point cage, rear disc brakes, chromoly axleshafts, Dedenbear knuckles, custom high-steer with spherical rod ends, hydraulic steering, custom Panhard bar, traction bars, Rockstomper beadlocks, Warn 8274 winch
ประสบการณ์ : 12 years
คำตอบที่ 51
นายตีนโต
นายตีนโต
Wayne Sheeley // 1963 Jeep FC-170 2009 Top Truck Challenge Challenger #40 เครื่องยนต์ : 383ci LS6 Corvette stroker V-8 (520 hp) เกียร์ : B&M Turbo 400 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas II 4.3 เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 60 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 5.13:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Clayton long-arm/Clayton long-arm ยาง : 44-inch Boggers, double beadlocks ตกแต่งมาพิเศษ : Warn M8274 and M8000 winches, Painless wiring, Currie Anti-Rock sway bars, Tom Wood's driveshafts, PSC steering ประสบการณ์ : 26 years
อ้างตอบ
Wayne Sheeley // 1963 Jeep FC-170
2009 Top Truck Challenge Challenger #40

เครื่องยนต์ : 383ci LS6 Corvette stroker V-8 (520 hp)
เกียร์ : B&M Turbo 400
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas II 4.3
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 60
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 5.13:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Clayton long-arm/Clayton long-arm
ยาง : 44-inch Boggers, double beadlocks
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn M8274 and M8000 winches, Painless wiring, Currie Anti-Rock sway bars, Tom Wood's driveshafts, PSC steering
ประสบการณ์ : 26 years
คำตอบที่ 52
นายตีนโต
นายตีนโต
Jamie Eulberg // 1984 Jeep CJ7 2009 Top Truck Challenge Challenger #41 เครื่องยนต์ : 454ci Chevy V-8, bored 0.030 over เกียร์ : HD Turbo 400 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas II 4.3 เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell steering 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Leaf springs, four Fox Racing shocks/Four-link, 18-inch Race Runner coilovers ยาง : 49-inch IROKs ตกแต่งมาพิเศษ : 118-inch wheelbase, Warn 15,000-pound winch, one-off CNC two-piece rims, onboard air, full hydro steering, Tahoe power seats, Toyota four-piston front calipers and brakes, Griffin six-core radiator, hand-fabricated custom frame ประสบการณ์ : 2 years
อ้างตอบ
Jamie Eulberg // 1984 Jeep CJ7
2009 Top Truck Challenge Challenger #41

เครื่องยนต์ : 454ci Chevy V-8, bored 0.030 over
เกียร์ : HD Turbo 400
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas II 4.3
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell steering 2.5-ton
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Leaf springs, four Fox Racing shocks/Four-link, 18-inch Race Runner coilovers
ยาง : 49-inch IROKs
ตกแต่งมาพิเศษ : 118-inch wheelbase, Warn 15,000-pound winch, one-off CNC two-piece rims, onboard air, full hydro steering, Tahoe power seats, Toyota four-piston front calipers and brakes, Griffin six-core radiator, hand-fabricated custom frame 
ประสบการณ์ : 2 years
คำตอบที่ 53
นายตีนโต
นายตีนโต
Mike McPhee // 1997 Kubota 4200 2009 Top Truck Challenge Challenger #42 เครื่องยนต์ : 42hp four-cylinder diesel เกียร์ : Four forward, four reverse ทรานสเฟอร์เกียร์ : 4:1 low-range เพลา, หน้า/หลัง : Portal with 60-degree steering/Fixed with 2-inch shafts แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Hydraulic locker/Mechanical locker เฟืองท้าย : Real low ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : 35-degree fixed pivot/Fixed, but the seat has good springs ยาง : 35-inch front/48-inch rear field traction ตกแต่งมาพิเศษ : 15,000-pound hydraulic winch, snorkel, loader bucket helps pull me through Tank Trap ประสบการณ์ : 11 years
อ้างตอบ
Mike McPhee // 1997 Kubota 4200
2009 Top Truck Challenge Challenger #42

เครื่องยนต์ : 42hp four-cylinder diesel
เกียร์ : Four forward, four reverse
ทรานสเฟอร์เกียร์ : 4:1 low-range
เพลา, หน้า/หลัง : Portal with 60-degree steering/Fixed with 2-inch shafts
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Hydraulic locker/Mechanical locker
เฟืองท้าย : Real low
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : 35-degree fixed pivot/Fixed, but the seat has good springs
ยาง : 35-inch front/48-inch rear field traction
ตกแต่งมาพิเศษ : 15,000-pound hydraulic winch, snorkel, loader bucket helps pull me through Tank Trap
ประสบการณ์ : 11 years
คำตอบที่ 54
นายตีนโต
นายตีนโต
Michael Roberts // Homebuilt Custom Tube Buggy 2009 Top Truck Challenge Challenger #43 เครื่องยนต์ : 396ci Chevy EFI V-8 with nitrous เกียร์ : Race-prepped Turbo 350 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Stak three-speed เพลา, หน้า/หลัง : High-pinion Dana 60, 35-spline chromoly shafts/High-pinion Dana 60, 35-spline chromoly shafts แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : None specified/None specified เฟืองท้าย : 5.13:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, Evo Heim joints, 16-inch King coilovers/Four-link, Evo Heim joints, 16-inch King coilovers ตกแต่งมาพิเศษ : Truck was custom built-not too many stock components left ประสบการณ์ : 4 years
อ้างตอบ
Michael Roberts // Homebuilt Custom Tube Buggy
2009 Top Truck Challenge Challenger #43

เครื่องยนต์ : 396ci Chevy EFI V-8 with nitrous
เกียร์ : Race-prepped Turbo 350
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Stak three-speed
เพลา, หน้า/หลัง : High-pinion Dana 60, 35-spline chromoly shafts/High-pinion Dana 60, 35-spline chromoly shafts
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : None specified/None specified
เฟืองท้าย : 5.13:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, Evo Heim joints, 16-inch King coilovers/Four-link, Evo Heim joints, 16-inch King coilovers
ตกแต่งมาพิเศษ : Truck was custom built-not too many stock components left
ประสบการณ์ : 4 years
คำตอบที่ 55
เบาหวิว
เบาหวิว
แน่นอนคับคุณตีนโต แต่ราคาก็แพงพอเอาเรื่องอยู่นะครับ คุณตีนโตสนใจจะมีสักคันไหมคับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 56
ชัย
ชัย
น้าโต้งไก้ลแล้ว
อ้างตอบ
คำตอบที่ 57
นายตีนโต
นายตีนโต
ผมสนใจแน่นอนครับคุณบาหวิว แต่ราคายาง 54 นิ้ว 4 เส้นก็เกิอบ 2 แสนแล้วครับ / น้าชัยถ้าต้องครบ 55 คันครับ Daniel Markley // 1986 Chevy K30 Blazer 2009 Top Truck Challenge Challenger #44 เครื่องยนต์ : 6.0L Chevy LQ4 MPI V-8 with 150-shot nitrous เกียร์ : TH700R4 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Twin-stick NP205 เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60, Warn hubs/Heavy-duty Dana 70 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 5.86:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Superlift 8-inch Softride/Superlift 4-inch springs, 4-inch ORD shackle flip, 6-inch shackles ยาง : 44-inch Super Swamper IROKs ตกแต่งมาพิเศษ : 115-inch wheelbase, 12,000-pound MileMarker winch, ORD high-steer kit, Driveline Service driveshafts, owner-built shock brackets and mounts, TSM rear disc brakes, High Impact beadlock wheels ประสบการณ์ : 8 years
อ้างตอบ
ผมสนใจแน่นอนครับคุณบาหวิว แต่ราคายาง 54 นิ้ว
4 เส้นก็เกิอบ 2 แสนแล้วครับ / น้าชัยถ้าต้องครบ 55 คันครับ

Daniel Markley // 1986 Chevy K30 Blazer
2009 Top Truck Challenge Challenger #44

เครื่องยนต์ : 6.0L Chevy LQ4 MPI V-8 with 150-shot nitrous 
เกียร์ : TH700R4
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Twin-stick NP205
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60, Warn hubs/Heavy-duty Dana 70
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 5.86:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Superlift 8-inch Softride/Superlift 4-inch springs, 4-inch ORD shackle flip, 6-inch shackles
ยาง : 44-inch Super Swamper IROKs 
ตกแต่งมาพิเศษ : 115-inch wheelbase, 12,000-pound MileMarker winch, ORD high-steer kit, Driveline Service driveshafts, owner-built shock brackets and mounts, TSM rear disc brakes, High Impact beadlock wheels
ประสบการณ์ : 8 years
คำตอบที่ 58
นายตีนโต
นายตีนโต
Rob Espinoza // 1973 Ford F250 2009 Top Truck Challenge Challenger #45 เครื่องยนต์ : 460ci Ford V-8, Holley 850-cfm carb เกียร์ : C6 automatic ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 เพลา, หน้า/หลัง : High-pinion Dana 60/Dana 70 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Trac-Lok/Detroit Locker เฟืองท้าย : 5.13:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Custom 63-inch springs/Custom 61-inch springs ยาง : 44-inch Boggers ตกแต่งมาพิเศษ : Yukon 35-spline axles ประสบการณ์ : 23 years
อ้างตอบ
Rob Espinoza // 1973 Ford F250
2009 Top Truck Challenge Challenger #45

เครื่องยนต์ : 460ci Ford V-8, Holley 850-cfm carb
เกียร์ : C6 automatic
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205
เพลา, หน้า/หลัง : High-pinion Dana 60/Dana 70
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Trac-Lok/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 5.13:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Custom 63-inch springs/Custom 61-inch springs
ยาง : 44-inch Boggers
ตกแต่งมาพิเศษ : Yukon 35-spline axles
ประสบการณ์ : 23 years
คำตอบที่ 59
นายตีนโต
นายตีนโต
Danny Marlow // 1986 Chevy S10 2009 Top Truck Challenge Challenger #46 เครื่องยนต์ : 5.9L Cummins 12V turbodiesel I-6 (450 hp) เกียร์ : TCI-built TF727 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton เพลา, หน้า/หลัง : High-pinion Dana 60/Dana 70 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Ouverson spool เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, 12-inch coilovers, dual rate springs/Wishbone, 12-inch coilovers, dual rate springs ยาง : 13.6x28 Firestone tractor ตกแต่งมาพิเศษ : Custom 45-bolt beadlocks, hydro steering, pinion brakes, full rollcage, Poison Spyder Heim joints, Griffin aluminum radiator, front Rockwell narrowed, Superwinch winch ประสบการณ์ : 8 years
อ้างตอบ
Danny Marlow // 1986 Chevy S10
2009 Top Truck Challenge Challenger #46

เครื่องยนต์ : 5.9L Cummins 12V turbodiesel I-6 (450 hp)
เกียร์ : TCI-built TF727
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton
เพลา, หน้า/หลัง : High-pinion Dana 60/Dana 70
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Ouverson spool
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, 12-inch coilovers, dual rate springs/Wishbone, 12-inch coilovers, dual rate springs
ยาง : 13.6x28 Firestone tractor
ตกแต่งมาพิเศษ : Custom 45-bolt beadlocks, hydro steering, pinion brakes, full rollcage, Poison Spyder Heim joints, Griffin aluminum radiator, front Rockwell narrowed, Superwinch winch 
ประสบการณ์ : 8 years
คำตอบที่ 60
นายตีนโต
นายตีนโต
Lehi Hartwell // 1981 GMC Suburban 1500 2009 Top Truck Challenge Challenger #47 เครื่องยนต์ : 383ci GM stroker V-8, Edelbrock AVS, Impco propane injection เกียร์ : Turbo 400 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Stak three-speed เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60, Warn hubs/GM Corporate 14-bolt0 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ox Locker/Spool เฟืองท้าย : 5.13:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : 12-inch Superlift springs, ES 9000 shocks/8-inch Superlift springs, shackle flip, ES 9000 shocks ยาง : 7-inch Super Swamper LTB ตกแต่งมาพิเศษ : Hummer H1 double-beadlock rims, Warn 16.5ti winch, Alloy USA 4350 35-spline axles (front), Dutchman 1541 shafts (rear), Redneck Ram hydro-assist steering, 30-gallon propane tank, crossover steering, custom cage, bumpers and rock sliders, all joints converted to 1410-series, dual batteries ประสบการณ์ : 8 years
อ้างตอบ
Lehi Hartwell // 1981 GMC Suburban 1500
2009 Top Truck Challenge Challenger #47

เครื่องยนต์ : 383ci GM stroker V-8, Edelbrock AVS, Impco propane injection
เกียร์ : Turbo 400
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Stak three-speed
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60, Warn hubs/GM Corporate 14-bolt0
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ox Locker/Spool
เฟืองท้าย : 5.13:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : 12-inch Superlift springs, ES 9000 shocks/8-inch Superlift springs, shackle flip, ES 9000 shocks
ยาง : 7-inch Super Swamper LTB
ตกแต่งมาพิเศษ : Hummer H1 double-beadlock rims, Warn 16.5ti winch, Alloy USA 4350 35-spline axles (front), Dutchman 1541 shafts (rear), Redneck Ram hydro-assist steering, 30-gallon propane tank, crossover steering, custom cage, bumpers and rock sliders, all joints converted to 1410-series, dual batteries
ประสบการณ์ : 8 years
หน้า 3 of 4 (71 กระทู้)
1 2 3 4

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด