Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

2009 Top Truck Challenge - 55 Challengers

นายตีนโต
นายตีนโต
งานสุดยอดรถออฟโรด เพื่อคัดตัวโหดประจำปี 10 คันจาก 55 คันทั่วประเทศอเมริกา
จัดโดยนิตยสาร fourwheeler ลองมาดูว่าฝรั่งทำรถมาเล่นกันขนาดไหนแล้ว ไทยจะตามเขาทันไหม
จะมีสปอนด์เซอร์ใจดี ออกเงินให้ตีนโตจัด Top Truck Thailand 2009 บ้างไหมหน่อ ....
2009 Top Truck Challenge - 55 Challengers
หน้า 4 of 4 (71 กระทู้)
1 2 3 4
คำตอบที่ 61
นายตีนโต
นายตีนโต
Ben Spinney // 1953 Willys M38 A1 2009 Top Truck Challenge Challenger #48 เครื่องยนต์ : 440ci Dodge V-8, propane injection เกียร์ : TorqueFlite 727 ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : OE locker/OE spool เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, 18x2.5 Sway-A-Way coilovers/Four-link, 18x2.5 Sway-A-Way coilovers ยาง : 46-inch Mickey Thompson Baja Claws ตกแต่งมาพิเศษ : Warn HS9500i winch, OEM forged axleshafts, full hydro steering, 2x.120-wall DOM rollcage ประสบการณ์ : 10 years
อ้างตอบ
Ben Spinney // 1953 Willys M38 A1
2009 Top Truck Challenge Challenger #48

เครื่องยนต์ : 440ci Dodge V-8, propane injection
เกียร์ : TorqueFlite 727
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : OE locker/OE spool
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, 18x2.5 Sway-A-Way coilovers/Four-link, 18x2.5 Sway-A-Way coilovers
ยาง : 46-inch Mickey Thompson Baja Claws
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn HS9500i winch, OEM forged axleshafts, full hydro steering, 2x.120-wall DOM rollcage
ประสบการณ์ : 10 years
คำตอบที่ 62
นายตีนโต
นายตีนโต
Brandon Goodwin // 1972 Ford Bronco 2009 Top Truck Challenge Challenger #49 เครื่องยนต์ : 350ci Chevy roller V-8 เกียร์ : TH350/Klune-V ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205 เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : None specified/None specified เฟืองท้าย : 6.72:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, coilover shocks/Four-link, coilover shocks ยาง : 47-inch Interco LTBs ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 8274 and 8000 winches, full tube chassis and cage ประสบการณ์ : 16 years
อ้างตอบ
Brandon Goodwin // 1972 Ford Bronco
2009 Top Truck Challenge Challenger #49

เครื่องยนต์ : 350ci Chevy roller V-8
เกียร์ : TH350/Klune-V
ทรานสเฟอร์เกียร์ : NP205
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : None specified/None specified
เฟืองท้าย : 6.72:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, coilover shocks/Four-link, coilover shocks
ยาง : 47-inch Interco LTBs
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 8274 and 8000 winches, full tube chassis and cage
ประสบการณ์ : 16 years
คำตอบที่ 63
นายตีนโต
นายตีนโต
Rich Sterzoy // 1989 Jeep Wrangler 2009 Top Truck Challenge Challenger #50 เครื่องยนต์ : 258ci AMC I-6, EFI เกียร์ : NV3550 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas II 3.8:1 เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 60 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 5.38:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : SOA leaf springs, remote-reservoir Pro Comp MX6 shocks/SOA leaf springs, remote-reservoir Pro Comp MX6 shock ยาง : 42-inch TSLs ตกแต่งมาพิเศษ : Stretched wheelbase, modified body and Poison Spyder tube fenders, White Rhino Fabrication rollcage, heavily modified engine, Dedenbear knuckles, 35-spline Yukon axleshafts, rear disc brakes, hydraulic steering, RCI 15-gallon fuel cell, Warn winch, Eaton beadlock wheels ประสบการณ์ : 20 years อีก 5 คันเดี๋ยวพรุ่งนี้เอาให้จบครับ
อ้างตอบ
Rich Sterzoy // 1989 Jeep Wrangler
2009 Top Truck Challenge Challenger #50

เครื่องยนต์ : 258ci AMC I-6, EFI
เกียร์ : NV3550
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas II 3.8:1
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/Dana 60
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 5.38:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : SOA leaf springs, remote-reservoir Pro Comp MX6 shocks/SOA leaf springs, remote-reservoir Pro Comp MX6 shock
ยาง : 42-inch TSLs
ตกแต่งมาพิเศษ : Stretched wheelbase, modified body and Poison Spyder tube fenders, White Rhino Fabrication rollcage, heavily modified engine, Dedenbear knuckles, 35-spline Yukon axleshafts, rear disc brakes, hydraulic steering, RCI 15-gallon fuel cell, Warn winch, Eaton beadlock wheels 
ประสบการณ์ : 20 years

อีก 5 คันเดี๋ยวพรุ่งนี้เอาให้จบครับ
คำตอบที่ 64
นายตีนโต
นายตีนโต
Charley Crossley // 1981 Jeep CJ12 2009 Top Truck Challenge Challenger #51 เครื่องยนต์ : 283ci Chevy V-8, Howell EFI เกียร์ : T-4 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Stak three-speed Mini-Monster box เพลา, หน้า/หลัง : Dana Super 60 F-550/Dana Super 60 F-550 แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Precision Gear spool/Precision Gear spool เฟืองท้าย : 4.88:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Custom 2x.250-wall four-link, Fox 18-inch gas shocks/Custom 2x.250-wall four-link, Fox 18-inch gas shocks ยาง : 42-inch Interco Super Swamper SX2s ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 8,000-pound winch, PSC full hydro steering, Tom Wood's Drive Shafts, Currie Johnny Joints, RCE custom cage and frame, Stak 4x4 custom drive flanges, Centerforce clutch, Wilwood calipers, Smittybilt seats ประสบการณ์ : 30 years
อ้างตอบ
Charley Crossley // 1981 Jeep CJ12
2009 Top Truck Challenge Challenger #51

เครื่องยนต์ : 283ci Chevy V-8, Howell EFI
เกียร์ : T-4
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Stak three-speed Mini-Monster box
เพลา, หน้า/หลัง : Dana Super 60 F-550/Dana Super 60 F-550
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Precision Gear spool/Precision Gear spool
เฟืองท้าย : 4.88:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Custom 2x.250-wall four-link, Fox 18-inch gas shocks/Custom 2x.250-wall four-link, Fox 18-inch gas shocks
ยาง : 42-inch Interco Super Swamper SX2s
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 8,000-pound winch, PSC full hydro steering, Tom Wood's Drive Shafts, Currie Johnny Joints, RCE custom cage and frame, Stak 4x4 custom drive flanges, Centerforce clutch, Wilwood calipers, Smittybilt seats
ประสบการณ์ : 30 years
คำตอบที่ 65
นายตีนโต
นายตีนโต
John Retzloff // 1977 GMC 1500 2009 Top Truck Challenge Challenger #52 เครื่องยนต์ : 454ci GM EFI V-8 เกียร์ : SM465 ทรานสเฟอร์เกียร์ : ORD NP203/205 doubler เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/GM Corporate 14-bolt แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ox Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 4.88:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : 72-inch '77 Chevy rear springs/63-inch '89 Chevy rear springs ยาง : 53-inch Goodyears ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 9.5ti winch, PSC hydro-assist steering ประสบการณ์ : 13+ years
อ้างตอบ
John Retzloff // 1977 GMC 1500
2009 Top Truck Challenge Challenger #52

เครื่องยนต์ : 454ci GM EFI V-8
เกียร์ : SM465
ทรานสเฟอร์เกียร์ : ORD NP203/205 doubler
เพลา, หน้า/หลัง : Dana 60/GM Corporate 14-bolt
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Ox Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 4.88:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : 72-inch '77 Chevy rear springs/63-inch '89 Chevy rear springs
ยาง : 53-inch Goodyears
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 9.5ti winch, PSC hydro-assist steering
ประสบการณ์ : 13+ years
คำตอบที่ 66
นายตีนโต
นายตีนโต
Alex Sanders // 2008 Custom Chevy 2009 Top Truck Challenge Challenger #53 เครื่องยนต์ : 350ci Chevy V-8 เกียร์ : Four-speed Chevy ทรานสเฟอร์เกียร์ : T221 M6 Rockwell เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Welded spiders/Welded spiders ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Home-fabbed three-link/Leaf springs ยาง : 46-inch Michelin XMLs ตกแต่งมาพิเศษ : Electric fans, snorkel, hydraulic steering, pinion brakes ประสบการณ์ : 10 years
อ้างตอบ
Alex Sanders // 2008 Custom Chevy
2009 Top Truck Challenge Challenger #53

เครื่องยนต์ : 350ci Chevy V-8
เกียร์ : Four-speed Chevy
ทรานสเฟอร์เกียร์ : T221 M6 Rockwell
เพลา, หน้า/หลัง : Rockwell 2.5-ton/Rockwell 2.5-ton
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Welded spiders/Welded spiders
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Home-fabbed three-link/Leaf springs
ยาง : 46-inch Michelin XMLs
ตกแต่งมาพิเศษ : Electric fans, snorkel, hydraulic steering, pinion brakes
ประสบการณ์ : 10 years
คำตอบที่ 67
นายตีนโต
นายตีนโต
Juan Briceno // 1992 Jeep Wrangler 2009 Top Truck Challenge Challenger #54 เครื่องยนต์ : 5.2L '93 Jeep V-8, Patriot headers เกียร์ : TCI TorqueFlite 727 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Stak 5.44:1 Black Box with 32-spline output เพลา, หน้า/หลัง : High-pinion '79 F-150 Dana 60, Warn hubs/GM Corporate 14-bolt แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker เฟืองท้าย : 4.88:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, 16-inch Sway-A-Way coilover air shocks/Four-link, Sway-A-Way 16-inch coilover air shocks ยาง : 42x15R17 Pitbull Rockers ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 9.5ti winch, 35-spline Yukon chomoly axleshafts, rear disc brakes, RCI fuel cell, Griffin aluminum radiator, Northwest Fab steering arms, Auto Meter gauges, Stazworks beadlocks, "POS full hydro setup" ประสบการณ์ : 6 years
อ้างตอบ
Juan Briceno // 1992 Jeep Wrangler
2009 Top Truck Challenge Challenger #54

เครื่องยนต์ : 5.2L '93 Jeep V-8, Patriot headers
เกียร์ : TCI TorqueFlite 727
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Stak 5.44:1 Black Box with 32-spline output
เพลา, หน้า/หลัง : High-pinion '79 F-150 Dana 60, Warn hubs/GM Corporate 14-bolt
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : Detroit Locker/Detroit Locker
เฟืองท้าย : 4.88:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Four-link, 16-inch Sway-A-Way coilover air shocks/Four-link, Sway-A-Way 16-inch coilover air shocks
ยาง : 42x15R17 Pitbull Rockers
ตกแต่งมาพิเศษ : Warn 9.5ti winch, 35-spline Yukon chomoly axleshafts, rear disc brakes, RCI fuel cell, Griffin aluminum radiator, Northwest Fab steering arms, Auto Meter gauges, Stazworks beadlocks, "POS full hydro setup"
ประสบการณ์ : 6 years
คำตอบที่ 68
นายตีนโต
นายตีนโต
Robert Daly // 1988 Jeep Wrangler 2009 Top Truck Challenge Challenger #55 เครื่องยนต์ : 258ci Mopar crate I-6, Hesco EFI เกียร์ : TH350 ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas II 4.3:1 เพลา, หน้า/หลัง : HP Dana 60/Dana 60 and 70 hybrid แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : ARB Air Locker/ARB Air Locker เฟืองท้าย : 5.13:1 ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Three-link, King coilovers/Four-link, quarter-elliptic springs ยาง : 44-inch Swampers ตกแต่งมาพิเศษ : Chromoly axleshafts, four-core radiator with electric fan, four-wheel disc brakes, fuel cell, hydraulic steering, dual batteries with isolator, 160-amp alternator, Warn winch ประสบการณ์ : 29 years กว่าจะถึงคันสุดท้าย เล่นเอาหลายวันเลย เดี๋ยวคัดเหลือ 10 คัน (ตัวเด็ด) ประจำปี 2009 จมา update ให้อีกครั้งครับ หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย
อ้างตอบ
Robert Daly // 1988 Jeep Wrangler
2009 Top Truck Challenge Challenger #55

เครื่องยนต์ : 258ci Mopar crate I-6, Hesco EFI
เกียร์ : TH350
ทรานสเฟอร์เกียร์ : Atlas II 4.3:1
เพลา, หน้า/หลัง : HP Dana 60/Dana 60 and 70 hybrid
แทร็คชั่น, หน้า/หลัง : ARB Air Locker/ARB Air Locker
เฟืองท้าย : 5.13:1
ช่วงล่าง, หน้า/หลัง : Three-link, King coilovers/Four-link, quarter-elliptic springs
ยาง : 44-inch Swampers
ตกแต่งมาพิเศษ : Chromoly axleshafts, four-core radiator with electric fan, four-wheel disc brakes, fuel cell, hydraulic steering, dual batteries with isolator, 160-amp alternator, Warn winch
ประสบการณ์ : 29 years


กว่าจะถึงคันสุดท้าย เล่นเอาหลายวันเลย
เดี๋ยวคัดเหลือ 10 คัน (ตัวเด็ด) ประจำปี 2009
จมา update ให้อีกครั้งครับ หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย
คำตอบที่ 69
นายตีนโต
นายตีนโต
คันไหนมี Vdo Clips จะหามาให้ดูด้วยครับ เบอร์ 30 มี 2 คลิป Jared Hair // 2008 Custom Off Road Buggy 2009 Top Truck Challenge Challenger #30
อ้างตอบ
คันไหนมี Vdo Clips จะหามาให้ดูด้วยครับ เบอร์ 30 มี 2 คลิป

Jared Hair // 2008 Custom Off Road Buggy 
2009 Top Truck Challenge Challenger #30
คำตอบที่ 70
เบาหวิว
เบาหวิว
คุณตีนโตอยากใส่ยาก 54 นิ้วเลยหรอครับแล้วจะหาที่ขับที่ไหนดี
อ้างตอบ
คำตอบที่ 71
นายตีนโต
นายตีนโต
ผมก็ฝันไปเรื่อยหล่ะครับ คุณเบาหวิว Michael Ballew // 1984 Chevy Blazer 2009 Top Truck Challenge Challenger #25
อ้างตอบ
ผมก็ฝันไปเรื่อยหล่ะครับ คุณเบาหวิว

Michael Ballew // 1984 Chevy Blazer
2009 Top Truck Challenge Challenger #25
หน้า 4 of 4 (71 กระทู้)
1 2 3 4

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด