Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

การแข่งขัน "คนอึดวันโลกสังหาร" ชิง 5 แสน.!

ปูหน้าผาจำลอง
ปูหน้าผาจำลอง
ขออนุญาติ นายตีนโต ประชาสัมพันธ์ข่าวของบริษัท ทเวนตี้จูน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ทางบริษัทจะจัดการแข่งขัน "คนอึดวันโลกสังหาร" ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท มีรายละเอียดดังนี้
คำตอบที่ 1
ปูหน้าผาจำลอง
ปูหน้าผาจำลอง
บริษัท ทเวนตี้จูน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ โรงถ่ายภาพยนต์ ทรนงสตูดิโอ ผู้สร้างภาพยนต์มหาภัยพิบัติ เรื่อง " 13-04-2022 สึนามิวันโลกสังหาร" ชิงโล่ เกียรติยศ และรางวัลมูลค่า 100,000บาท แลพรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมกับได้รับเกียรติได้แสดงภาพยนต์เรื่องต่อไปของบริษัทฯ โดยจะได้รับค่าตัวในฐานะนักแสดงเป็นมูลค่า 300,000 บาท นับจากมีการเซ็นสัญญาว่าจ้าง
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
ปูหน้าผาจำลอง
ปูหน้าผาจำลอง
รูปแบบกิจกรรม ทั้งนี้ในรูปแบบของการแข่งขันได้สมมุติสถานการณ์ เกิดภัยพิบัติสึนามิ ถล่มกรุงเทพฯ และผู้เข้าแข่งขันประสบเหตุต้องติดค้างอยู่บนดาดฟ้าของตึก โดยมีอาหารและน้ำดื่ม จำนวนจำกัด ติดตัวพอประทังชีวิต รอการช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยปีกหมุน วันรับสมัคร ตั้งแต่ วันที่ 18-25 พฤษภาคม 2552 วันเริ่มการแข่งขัน วันที่ 28 พฤษภาคม 2552
อ้างตอบ
คำตอบที่ 3
ปูหน้าผาจำลอง
ปูหน้าผาจำลอง
กฏกติกาการแข่งขัน ผู้ชนะเลิศการแข่งขันจะต้องอยู่ในสถานที่ ที่คณะกรรการการแข่งขันนั้นกำหนดไว้ให้นานที่สุด (อย่างน้อย 72 ชั่วโมง)โดยบริโภคอาหาร และเครื่องดื่มน้อยที่สุด ผู้แข่งขันผู้นั้นจะเป็นผู้ชนะเลิศ การสมัครเข้าร่วมแข่งขัน ผู้สนใจสมัครเข้าแข่งขัน "คนอึดวันโลกสังหาร" สามารถขอใบสมัคร และยื่นใบสมัครที่ บริษัท ทเวนตี้จูน เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด อาคารศรีประจักษ์ ลาดพร้าว 120 ถ.ลาดพร้าว แขวง/เขต วังทองหลาง กทม. หรือ โทรศัพท์ สอบถาม รายละเอียดได้ที่ หมายเลข 081-754-1182,089-896-9920 หรือเข้าไปที่ http://www.2022tsunami-movie.com/
อ้างตอบ

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด