Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

น้าหมู, เพื่อนแชมป์ฝากโครงการ "สทท.ปันน้ำใจสู่น้องชาวดอย"

webmaster
webmaster
เป็นโครงการที่ ช่อง 11 ขอสนับสนุนรถยนต์ออฟโรดช่วยลำเลียงสิ่งของที่ได้รับบริจาคขึ้นไปยังพื้นที่บนดอยที่ อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ โดยจะใช้เส้นทางขึ้นสันเขาทางฝั่งท่าสองยาง จ.ตากไปกันในวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 52
น้าหมู, เพื่อนแชมป์ฝากโครงการ
คำตอบที่ 1
webmaster
webmaster
น้าหมู, เพื่อนแชมป์ฝากบอกมาว่า ถ้าเพื่อนๆ ชาวตีนโตว่าง และสนใจจะร่วมเดินทาง ลงชื่อไว้ในกระทู้นี้ได้เลยครับ มีรายละเอียดคือ ตอนเช้าเก้าโมงนำรถไปบรรทุกเครื่องกันหนาวที่ สทท. ถนนวิภาวดี เสนอหน้าออกทีวีกันหน่อย เสร็จแล้วค่อยปล่อยคาราวานกันออกไป ใครสะดวกเดินทางตอนสายก็ล้อหมุนไป ใครสะดวกตอนเย็นก็ล้อหมุนตาม ไปนอนค้างกันที่ค่าย ตชด.แม่สอด ส่วนของที่เหลือ สทท. จะลำเลียงขึ้นเครื่อง C130 ไปลงให้ที่แม่สอด เพื่อนออฟโรดเมืองตากจะเข้ามาช่วยสมทบขนกันเป็นคาราวานขึ้นสันเขา อมก๋อยฝั่งท่าสองยาง นอนหวดน้ำค้างกันบนดอยหนึ่งคืน เช้าตื่นลัดเลาะไต่เขาลงพื้นราบกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ http://www.thailandoffroad.com/champ/champboard/Question.asp?ID=10114
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
นายตีนโต
นายตีนโต
กำหนดการ พี่หมูส่งมาให้แล้วครับ วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 15.30 – 16.30 น. คณะออฟโรดเข้าบรรทุกสิ่งของที่ อาคารอำนวยการ สทท ถนนวิภาวดี เวลา 16.45 น. พิธีปล่อยคาราวาน“สทท ปันน้ำใจสู่น้องชาวดอย” เวลา 18.00 น. คาราวาน“สทท ปันน้ำใจสู่น้องชาวดอย” ปรับขบวนที่ ปตท บางปะอิน ขบวนที่ 1 รถตู้จำนวน3คันรับเจ้าหน้าที่ สทท จำนวน 30 คน มุ่งสู่จุดหมายที่ว่าการอำเภออมก๋อย ขบวนที่ 2 ชมรมกระทิงโทนจำนวน4คัน มุ่งจุดหมายที่ว่าการอำเภออมก๋อย ขบวนที่ 3 ขบวนออฟโรดปทุมธานี 3คัน6ล้อ1คัน มุ่งจุดหมายที่ว่าการอำเภออมก๋อย ขบวนที่ 4 ชมรมเพื่อนแชมป์ จำนวน 4 คัน มุ่งหน้าอำเภอแม่สอด หมายเหตุ ขบวนที่1-3 พักที่อำเภออมก๋อย , ขบวนที่ 4 พักที่อำเภอแม่สอด
อ้างตอบ
คำตอบที่ 3
นายตีนโต
นายตีนโต
วันเสาร์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา 06.00-07.30 น. ภารกิจส่วนตัว เวลา 07.30 น. ทุกขบวนล้อหมุนออกจากที่ตั้ง เวลา 10.00 น. ทุกขบวนพร้อมกันที่บ้านแม่ตื่น ตำบลแม่ตื่น อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ เวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ สทท ที่โดยสารรถตู้ขึ้นรถออฟโรดมุ่งสู่ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนรางวัลอินทิรา คานธี บ้านพะกะเช หมู่ที่ 11 ตำบลแม่ตื่น อำเภอ อมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ เวลา 12.00 น. คณะถึงโรงเรียนร่วมรับประทานอาหารกับน้อๆและกิจกรรมตามที่ สทท กำหนด เวลา 18.00 น. คณะร่วมรับประทานอาหารและกิจกรรมตามที่ สทท กำหนด
อ้างตอบ
คำตอบที่ 4
นายตีนโต
นายตีนโต
วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤศจิกายน 2552 เวลา 07.30 น. คณะร่วมรับประทานอาหารเช้า เวลา 09.00 น. คณะร่วมมอบสิ่งของตามโครงการ“สทท ปันน้ำใจสู่น้องชาวดอย” เวลา10.00 น. คณะเดินทางกลับกรุงเทพโดยสวัสดิภาพ คำเตือน : รถที่เข้าร่วมขบวนทุกคันโปรดกรุณาตรวจเช็คสภาพรถให้สมบูรณ์ที่สุดก่อนออกเดินทาง สันเขาหุบเหวตลอดเส้นทาง
อ้างตอบ

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด