Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ตีนโต : ก้าวสู่ความเข้มแข็งปีที่ 5 (Teentoa : Looking to the Future 5)

นายตีนโต
นายตีนโต
สวัสดีครับสมาชิกและเพื่อนๆ ชาวตีนโตทุกท่าน

ผมนายตีนโต จนถึง ณ วันนี้เวบตีนโตก็ได้ย่างเข้าสู่ปีที่ 5 ในการทำหน้าที่เป็นสื่อกลางสำหรับกลุ่มคนรักรถประเภท 4X4
รถประเภท off road เราได้ขยายจากการทำงานของกลุ่มคนเล็กๆ กลุ่มหนึ่ง ผู้ซึ่งทำงานในสิ่งที่ตนเองรัก จนกลายเป็น
กลุ่มทีมงานที่ขยายวงกว้าง ผู้ซึ่งมีอุดมการณ์เดียวกัน และร่วมสร้างสรรค์งานเพื่อทุกท่านตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
ตีนโต : ก้าวสู่ความเข้มแข็งปีที่ 5  (Teentoa : Looking to the Future 5)
หน้า 1 of 3 (47 กระทู้)
1 2 3
คำตอบที่ 1
นายตีนโต
นายตีนโต
หลายท่านคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า งานยิ่งใหญ่ประจำปีที่ได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จมากมายอย่างงาน Teentoa 4low ทั้งสองครั้งที่ผ่านมาและแน่นอนครับครั้งต่อไปจะยิ่งใหญ่กว่า จำนวนสมาชิกของเราขยายมากกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา จำนวนผู้เข้าชมและเยี่ยมเยียนเวบขยายขึ้นไปถึง ประมาณ 3,000 คนต่อวัน เวบของเราได้กลายเป็นสื่อกลางของคนที่รักในสิ่งเดียวกันในอีกหลายรูปแบบ อาทิเช่น Teentoa Photo Gang, กระดาน@ตีนโต ซึ่งเป็นพื้นที่ให้ทุกคนได้มีโอกาสพูดคุย แนะนำ และหาคำตอบในสิ่งที่ตนเองอยากรู้, กระดาน@สมาชิกกลุ่ม ซึ่งเป็นพื้นที่ให้กลุ่มต่างๆ ที่รักและชอบในสิ่งเดียวกันได้เข้ามาพบปะ พูดคุยกัน, กระดาน@รถออฟโรด ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับกลุ่มรถทุกยี้ห้อทุกประเภท ได้มารวมตัวกัน, กระดาน@ ช๊อปแต่งรถ, กระดาน@ซื้อขาย หรือจะเป็นกระดาน@กิจกรรม ซึ่งได้รวมความหลากหลายในหลายๆ กิจกรรม ที่เป็นที่ชื่นชอบของแต่ละคนไว้ได้เกือบครบถ้วน และอื่นๆ อีกมากมาย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
นายตีนโต
นายตีนโต
ดังที่กล่าวมาข้างต้น ความฝันและอุดมการณ์ของผมยิ่งชัดเจนและวันนี้ยิ่งชัดเจนมากอย่างที่ไม่เป็นมาก่อน นับจากนี้เรากำลังเติบโตขึ้นและกำลังก้าวไปสู่อนาคตที่ดีกว่า ชัดเจนกว่า ทั้งนี้ทั้งนั้นเราจะยังคงยึดมั่นและตั้งอยู่บนพื้นฐานของความรักและอุดมคติเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แต่เรากำลังที่จะมองว่าเราจำทำอะไร อย่างไรเพื่อที่เราจะทำหน้าที่ให้การบริการและตอบสนองความต้องการของสมาชิกและเพื่อนๆ ของผม ได้มากกว่าที่เป็น
อ้างตอบ
คำตอบที่ 3
นายตีนโต
นายตีนโต
มีมากมายหลายคำถาม มายังทีมงานที่อยากให้เราช่วย ผมและทีมงานต้องขอกราบขอบพระคุณไว้ ณ โอกาสนี้ และวันนี้ผมคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ตีนโตอาจจะต้องทำหน้าที่ของตนเองมากกว่าที่เคยเป็นมา เพื่อตอบสนองความต้องการของเพื่อนๆ และสมาชิกให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งหลายคนอาจจะเห็นว่ามีความพยายามเกิดขึ้นอย่างเช่น เราได้เปิดมุมเล็กๆ ตีนโตดีลเลอร์ช๊อป เพื่อเป็นศูนย์กลางในการหาสินค้าที่ดีมีคุณภาพ ในราคาที่พิเศษสำหรับเพื่อนๆ และสมาชิกของตีนโต และก็ได้รับการตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ และอื่นๆ แต่ทั้งนี้ก็เป็นแค่เพียงความพยายามเล็กเพื่อสิ่งที่ดีกว่าและการบริการที่ดีกว่าสำหรับทุกคนจากผมและทีมงาน และผมขอต้องขออภัยมา ณ ที่นี้สำหรับการบริการที่ยังไม่ทั่ว แต่ผมจะมุ่งพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นสำหรับอนาคต
อ้างตอบ
คำตอบที่ 4
นายตีนโต
นายตีนโต
ทั้งนี้ทั้งนั้นผมและทีมงานซาบซึ้งและเข้าใจเป็นอย่างดี ที่ตีนโตอยู่รอดได้มาถึงทุกวันนี้ก็ด้วยความช่วยเหลือ สนับสนุน และไว้วางใจจากเพื่อนๆ และสมาชิกทุกคน ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้อย่างจริงใจ สำหรับความช่วยเหลือ การสนับสนุนไม่ว่าจะในรูปแบบใด
อ้างตอบ
คำตอบที่ 5
นายตีนโต
นายตีนโต
ฉะนั้นจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ ประกอบด้วยความตั้งใจของผมและทีมงานที่มีความเห็นตรงกันว่า ถ้าเราถือว่าทุกคนคือสมาชิกในครอบครัวเรา เราก็อยากที่จะได้ความคิดเห็นทุกๆ ความคิดเห็นที่มีคุณค่าของทุกคน ผมจึงใคร่ขอให้ทุกท่านแสดงความคิดเห็นกับ แบบสอบถามง่ายๆ จะขอบพระคุณอย่างสูงครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 6
นายตีนโต
นายตีนโต
แบบสอบถาม 1. ถ้า “ ตีนโต” จะพัฒนาและขยายการบริการออกไป ท่านต้องการเห็นขยายไปในรูปแบบใด? เช่น ทำหนังสือ, ผลิตสินค้า ฯลฯ 2. ท่านต้องการหรืออยากให้ “ตีนโต” ให้บริการแก่ท่านในรูปแบบใดบ้าง? เช่น เปิดช๊อปตีนโต (ไว้ซ่อมหรือแต่งรถ), ทำบัตรสมาชิก (ที่มีสิทธิพิเศษลดราคาร้านต่างๆ) 3. หรือถ้าท่านประสงค์จะเขียนแสดงความคิดเห็นใดๆ หรือข้อแนะนำติชมใดๆ ท่านสามารถเขียนมาถึงเราได้โดยอิสระ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 7
นายเบียร์
นายเบียร์
เยี่ยมมากเพื่อนเอ๋ยยยยย ..
อ้างตอบ
เยี่ยมมากเพื่อนเอ๋ยยยยย ..
คำตอบที่ 8
โญ
โญ
ผมเป็นคนหนึ่งครับที่เพิ่งจะเข้ามาในเวปตีนโต แต่ก็เห็นด้วยกับการพัฒนาของเวปนี้เพื่อเราทุกคน ได้ได้มีแหล่งที่หาคุณภาพและมาตรฐานของ 4x4 บ้านเรา......(ขออนุญาตออกความเห็นครับ)
อ้างตอบ
คำตอบที่ 9
นายหัวฟู
นายหัวฟู
แจ่ม............... มากมายสุดยอดแล้วท่านพี่
อ้างตอบ
คำตอบที่ 10
CHART toa.217
CHART toa.217
สวัสดีครับ น้าโต้งในความคิดเห็นส่วนตัวผมนะครับ แบบสอบถาม 1. ถ้า “ ตีนโต” จะพัฒนาและขยายการบริการออกไป ท่านต้องการเห็นขยายไปในรูปแบบใด? เช่น ทำหนังสือ, ผลิตสินค้า ฯลฯ ตอบ 1. ทำหนังสือก็ดีนะครับจะได้เป็นการโปรโมทเวบตีนโตให้บุคคลทั่วไปได้รู้จักกันมากยิ่งขิ้น 2. ผลิตสินค้าที่เกี่ยวกับออฟโรดผมยินดีด้วยครับ สมาชิกเราได้ใช้สินค้าที่มีมาตรฐาน และราคาก็ให้อยู่แบบกลางๆไม่ถูกมากและไม่แพงจนเกินไปครับเพื่อคนที่มีเงินน้อยอย่างพวกผม 2. ท่านต้องการหรืออยากให้ “ตีนโต” ให้บริการแก่ท่านในรูปแบบใดบ้าง? เช่น เปิดช๊อปตีนโต (ไว้ซ่อมหรือแต่งรถ), ทำบัตรสมาชิก (ที่มีสิทธิพิเศษลดราคาร้านต่างๆ) ตอบ เปิดช๊อปตีนโตก็ดีครับ สมาชิกจะได้ไม่ต้องหลงทางในการแต่งรถและจะได้ไม่ต้องโดนอู่บางอู่ฟันแบบไม่รู้เรื่อง เพราะผมอีกคนหนึ่งที่โดนมาเหมือนกันเจ็บมาเยอะครับ และเพื่อสมาชิกใหม่ที่เริ่ม แต่งรถจะได้ไม่ต้องโดนหลอกจากอู่ที่ขี้โกงครับ ส่วนเรื่องบัตรผมก็เห็นด้วยครับ ขอบคุณครับน้าโต้งนี่ก็เป้นเพียงความคิดเห้นของผมเล็กๆน้อยนะครับ ถ้าผิดพลาดต้องไหนก็ต้องขออภัยใว้นะที่นี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 11
DMAX4WD1
DMAX4WD1
แบบสอบถาม 1. ถ้า “ ตีนโต” จะพัฒนาและขยายการบริการออกไป ท่านต้องการเห็นขยายไปในรูปแบบใด? เช่น ทำหนังสือ, ผลิตสินค้า ฯลฯ - ทำนิตยสาร ก็ดีครับ แต่ผมไม่ทราบว่า การตอบรับจะเป็นอย่างไร จะสู้ นิตยสาร เกี่ยวกับ ออฟโรด ที่มีอยู่ในท้องตาด ได้หรือไม่ แต่ผมเชื่อว่า ข้อมูลของเวป ตีนโตนี้ ดีอยู่แล้วและสู้ได้ครับ แต่ในเชิงการตลาด และการจัดจำหน่าย ไม่แน่ใจว่า จะกว้างและครอบคลุมหรือเปล่า หรือทำขายให้กับสมาชิกเท่านั้น และให้สมาชิกเป็นตัวแทน กระจายออกไป - ผลิตสินค้่า ผมก็เห็นด้วยเช่น ผลิตสิ้นค้าออฟโรด ที่เป็นราคากลาง เช่น กันชนหน้า,กันชนหลัง, โรลบาร์ ,บันไดข้าง +ไซด์เรียว , ผลิตสิ้นค้าที่เกี่ยวกับ ออฟโรด , ทำชุดยก , 2. ท่านต้องการหรืออยากให้ “ตีนโต” ให้บริการแก่ท่านในรูปแบบใดบ้าง? เช่น เปิดช๊อปตีนโต (ไว้ซ่อมหรือแต่งรถ), ทำบัตรสมาชิก (ที่มีสิทธิพิเศษลดราคาร้านต่างๆ) -เปิดช๊อปตีนโต (ไว้ซ่อมหรือแต่งรถ) ยิ่งดีเลยครับ ทำเป็นราคากลาง หรือราคาพิเศษ ก็ดี เพื่อคนที่อย่างแต่งรถ ซ่อมรถ จะได้ มีอู่ทำที่ราคาไม่แพงครับ หรือมีร้าน หรืออู่ที่เข้าร่วมโครงการ (แบบอู่ประกัน มีราคากลาง หรือราคาพิเศษ) หรือมี Contact กันเช่น อู่ศรีสัมพันธ์ ดีเซล หรือติดต่ออู่ในเครือ ที่เข้าร่วมโครงการ ตามภาคแต่ภาค ในประเทศ ทำบัตรสมาชิก (ที่มีสิทธิพิเศษลดราคาร้านต่างๆ) เห็นด้วยครับ ติดต่อร้านที่เข้าร่วมโครงการ เช่น 4 Whell part , VVP 4x4, และร้านที่ขายอุปกรณ์ ออฟโรด และร้าน ล้อแม็กและยาง -ที่ทำอยู่ก็ดีมาก ๆ ครับ เช่น ตีนโต ดีลเลอร์ 3. หรือถ้าท่านประสงค์จะเขียนแสดงความคิดเห็นใดๆ หรือข้อแนะนำติชมใดๆ ท่านสามารถเขียนมาถึงเราได้โดยอิสระ จากที่ผมได้ติดตามมา 2 ปี แต่เพิ่งสมัครสมาชิก ผมดูแล้วก็ดีอยู่แล้วน๊ะครับ มีเนื้อหาครอบคลุมเกือบครบ มีทั้งเรื่องรถ ,ท่องเที่ยว, ออกทริป และอยากให้มี สอบถามปัญหา การแก้ปัญหาเกี่ยวกับรถ หรือแนะนำ เกี่ยวกับรถ แต่ละรุ่น เช่นจุดอ่อน ของแต่ละรุ่นรถ 4x4 ที่ต้องระวัง อะไรบ้าง การขับต้องระวังอะไรบ้าง แบ่งเป็นรถปีกนก กับ รถวางคาน
อ้างตอบ
คำตอบที่ 12
ปาล์ม
ปาล์ม
พวกพี่ๆเก่งทุกคนเลย ขอแสดงความนับถือในการพัฒนาครับ ขอให้"ตีนโต"อยู่กับเราไปนานๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 13
อายุ 16 แต่รักออฟโรด
อายุ 16 แต่รักออฟโรด
1. ถ้า “ ตีนโต” จะพัฒนาและขยายการบริการออกไป ท่านต้องการเห็นขยายไปในรูปแบบใด? เช่น ทำหนังสือ, ผลิตสินค้า ฯลฯ ตอบครับ ทำเลยครับ ผมสนับสนุนเป็นอย่างมากเลยครับ ถึงผมจะอายุแค่ 16 ก็ตาม ผมว่าการพัฒนาและการขยายบริการ ก็เพื่อ ให้คนที่มี ความชอบแบบเดียวกันได้มารวมตัวกันเยอะๆ เว็บต่างๆได้มารวมตัวในเว็บตีนโต โดยที่เว็บ ตีนโต เป็นศุนย์กลาง ผมว่ามันจะช่วยสร้างความเข้มแข็งและเป็นปึกแผ่นของพวกเราให้มากขึ้นนะครับ (เรื่องหนังสือ ผมว่าดีเลยทีเดียวครับ แต่ไม่ควรจะแยกเป็นหนังสือของตีนโตโดยตรงอ่าครับ แต่อาจจะรวมอยู่ใน หน้าของหนังสือต่างๆ ก็ได้ครับ เพราะเรื่องราวของพวกเราไม่น่าจะมีอะไรมากนอกจากอุดมการณ์ที่ตรงกันอ่าครับ) 2. ท่านต้องการหรืออยากให้ “ตีนโต” ให้บริการแก่ท่านในรูปแบบใดบ้าง? เช่น เปิดช๊อปตีนโต (ไว้ซ่อมหรือแต่งรถ), ทำบัตรสมาชิก (ที่มีสิทธิพิเศษลดราคาร้านต่างๆ) ตอบครับ เปิดช๊อป ผมไม่สนับสนุน อ่าครับ เพราะช๊อปต่างๆที่ดังๆตอนนี้ก็มีมากแล้ว อันเนื่องจาก งานออฟโรดต่างๆนาๆ รวมถึงงาน 4 LOW OUTLAW ด้วยครับ เนื่องจากการเปิดแข่งขัน โดยที่ นักแข่งจากสำนักต่างๆ หรือเจ้าสำนักต่างๆ ก็ทำรถมาแข่งเพื่อโปรโหมดร้านตัวเองอยู่แล้ว อันนี้ผมว่า ถ้าตีนโตจะทำ ช๊อป มันอาจจะมีข้อโต้แย้ง จากหลายๆสำนัก เพราะ ตีนโตเป็นผู้จัดงานใหญ่มากๆ แต่จะมาเปิดร้าน เปิดช๊อป ผมว่าตรงนี้อาจมีข้อโต้แย๊งนะ เพราะรถที่มาจากหลายๆสำนัก หรือเจ้าสำนักที่มาแข่ง เขาอาจจะคิดว่า เขากลายเป็นสำนักย่อยๆของตีนโตเลย เพราะเว็บนี้เป็นศูนย์กลางขนาดใหญ่มากๆ แถมจัดงานใหญ่ๆด้วย (คงไม่ว่ากันนะครับ แต่ถ้า คำตอบของผม ไม่ดีหรือเกินเลยยังไงก็ขอโทษ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ) 3. หรือถ้าท่านประสงค์จะเขียนแสดงความคิดเห็นใดๆ หรือข้อแนะนำติชมใดๆ ท่านสามารถเขียนมาถึงเราได้โดยอิสระ ตอบครับ ผมว่าเรื่องงาน ออฟโรดที่ น้าจัด ไม่จำเป็นต้องใหญ่อะไรมากอ่าครับ เพราะเราเป็นศูนย์กลางอยู่แล้ว คงสภาพเช่นงาน 4โล ไว้ผมว่าเป็นที่น่าพอใจมากๆแล้วครับ เรื่องสถานที่ (เรื่องสนาม อันนี้ ผมมีอีกความเห็นนึงส่วนตัวของผมนะครับ สนามเราน่าจะจัดแบบว่า แบ่งรถได้หลายๆกรุ๊ปอ่าครับ แบ่งเป็นตามระดับ ความง่ายยากๆ ตามประเภทของรุ่นรถต่างๆ เช่น คานแข็ง หรือปีกนก โอเพ่น ยังงี้เลยครับ เพราะ พวกเพื่อนๆบางคนก็อาจจะอยากลงแข่งเหมือนกัน แต่ด้วยรถตัวเองที่ สภาพไม่ได้ หรือ อุปกรณ์ต่างๆไม่มี อันนี้จะเป็นข้อจำกัดของเพื่อนๆที่อยากลง อยากเล่นเลยอ่าครับ หรือไม่ก็อาจจะแบ่งเป็นแบบ ฮาร์ดคอ มีเดียม หรือ อีซี่ๆ 5ดาว 4ดาว 3ดาว อ่าครับจะได้ร่วมสนุกกันได้ทุกรุ่น ทุกประเภท ข้อติชม อันนี้ผมมีแน่นอนครับ 1. ผมชอบเว็บนี้มากๆ เปิดคอมเข้าเน็ททีไร ผมจะเข้าเว็บ ตีนโตเป็นเว็บแรกเลย ผมว่าเป็นเว็บที่ดีมากสำหรับคนชอบ ออฟโรด 2. ขอชมเรื่อง งาน 4โลเลยครับ ผมไปที่งาน ตอนช่วง ss3 ss4 ช่วงแข่ง ได้เห็น พี่ๆ น๊าๆ ลุงๆ ป้าๆ ยิ้มและสนุกกันเป็นอย่างมากๆ รวมถึงตัวผม ที่บอกได้แค่ ประโยคสั้นๆเลยครับ ว่าสนุกและมีความสุข กับวันนั้นมากๆ ขนาดผมไปเที่ยวกับเพื่อน กับแฟน ผมยังไม่มีความสุขเท่างานนี้เลยครับ สุดท้ายนี้ถ้าคำตอบของผม ไม่ดีหรือผิดประการใดก็ขอโทษ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 14
หลิว...
หลิว...
ในความเห็นของผมนะครับ 1. ทำเกี่ยวกับหนังสือ หรือ ให้ความรู้เกี่ยวกับรถ เทคนิคต่างๆ การแต่งรถ ช่วยเหลือเด็กตามถิ่นธุระกันดาร ถ้าทำเกี่ยวกับจำหน่ายผลิตสินค้ามันจะดูเป็นเชิงพาณิชย์ไป 2. เปิดช๊อปไว้ซ่อม แต่งรถ ซื้อขาย แลกเปลี่ยน อะไหล่ ให้ความรู้เกี่ยวกับการทำรถ กันไปพลาดทำกับอู่ที่ไม่ได้คุณภาพ ทำรถไม่ได้ดังใจเสียเงิน เสียความรู้สึกครับ....
อ้างตอบ
คำตอบที่ 15
เล็ก
เล็ก
เปิดช๊อปตีนโต (ไว้ซ่อมหรือแต่งรถ) ดีครับเห็นด้วยครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 16
น้าหมู(Modern 9) TOA301
น้าหมู(Modern 9) TOA301
ตอบแบบสอบถาม 1. ถ้า “ ตีนโต” จะพัฒนาและขยายการบริการออกไป ท่านต้องการเห็นขยายไปในรูปแบบใด? เช่น ทำหนังสือ, ผลิตสินค้า ฯลฯ เริ่มต้นด้วยการผลิตหนังสือก่อนก็ดีครับ อาจจะทำเป็นหนังสือบอกรับในกลุ่มสมาชิกก่อนก็ได้ 2. ท่านต้องการหรืออยากให้ “ตีนโต” ให้บริการแก่ท่านในรูปแบบใดบ้าง? เช่น เปิดช๊อปตีนโต (ไว้ซ่อมหรือแต่งรถ), ทำบัตรสมาชิก (ที่มีสิทธิพิเศษลดราคาร้านต่างๆ) ก็น่าจะทำได้ทั้งเปิด Motor Shop ซ่อม ตกแต่ง ดัดแปลง จำหน่ายอะไหล่ ของแต่ง ฯลฯ และเปิดร้านอาหารไว้เป็นที่ให้สมาชิกได้มีที่เป็นศูนย์รวมในการพบปะสังสรรค์ ดื่มกิน สรวญเสเฮฮาประสาเพื่อนคอเดียวกัน หรือเปิดมันซะทั้งสองอย่างเลยก็ได้ 3. หรือถ้าท่านประสงค์จะเขียนแสดงความคิดเห็นใดๆ หรือข้อแนะนำติชมใดๆ ท่านสามารถเขียนมาถึงเราได้โดยอิสระ เรามีเพื่อนมากมายที่มาจากหลากหลายสาขาอาชีพจำนวนมากมาพบเจอกัน แต่ยังไม่รู้จักกันทั้งหมด ลองหาวิธีที่จะให้สมาชิกและครอบครัวได้พบปะและทำกิจกรรมร่วมกันแบบที่ทำให้ทุกคนที่ตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้จะประทับใจและสนิทสนมกัน แต่เป็นไปแบบคนคอเดียวกัน (คนออฟโรด) เช่น ขับรถไปแบบคาราวาน สถานที่พักแบบกึ่งธรรมชาติ(ต้องเผื่อผู้หญิงและเด็กไม่ลำบากมาก) ทำกิจกรรมกลุ่มสัมพพันธ์ มีวิทยากรมืออาชีพมาละลายพฤติกรรม หลังจากนั้นทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ร่วมกัน
อ้างตอบ
คำตอบที่ 17
kenchiro.p
kenchiro.p
แบบสอบถาม 1. ถ้า “ ตีนโต” จะพัฒนาและขยายการบริการออกไป ท่านต้องการเห็นขยายไปในรูปแบบใด? เช่น ทำหนังสือ, ผลิตสินค้า ฯลฯ ทำหนังสือ เป็นแหล่งความรู้อีกทางหนึ่งครับ 2. ท่านต้องการหรืออยากให้ “ตีนโต” ให้บริการแก่ท่านในรูปแบบใดบ้าง? เช่น เปิดช๊อปตีนโต (ไว้ซ่อมหรือแต่งรถ), ทำบัตรสมาชิก (ที่มีสิทธิพิเศษลดราคาร้านต่างๆ) เปิดช็อป สำหรับสมาชิก ราคาที่มิตรภาพจริงๆ และให้คำแนะนำเพื่อนที่เข้ามาใหม่ๆ น่าจะดี 3. หรือถ้าท่านประสงค์จะเขียนแสดงความคิดเห็นใดๆ หรือข้อแนะนำติชมใดๆ ท่านสามารถเขียนมาถึงเราได้โดยอิสระ แต่โดยรวมแล้ว เป็นอย่างนี้ดีที่สุด เพียงแต่ ให้มีการทำกิจกรรมรวมกัน บ้าง และ มีการแนะนำสมาชิกที่มาร่วมงาน ถึง จะ มีมากมายจนจำไม่ได้ แต่น่าจะดี
อ้างตอบ
คำตอบที่ 18
นายตั้ม
นายตั้ม
"เยี่ยมมากเพื่อนlove"...เข้าสู่ปีที่ 5 แล้วเหรอเนี้ย ไวจัง...เผลอแป๊บเดียว...เป่าเค็กที่ไหนดีนา...รีบๆนะเพื่อนเดี๋ยวฝนมา
อ้างตอบ
"เยี่ยมมากเพื่อนlove"...เข้าสู่ปีที่ 5 แล้วเหรอเนี้ย ไวจัง...เผลอแป๊บเดียว...เป่าเค็กที่ไหนดีนา...รีบๆนะเพื่อนเดี๋ยวฝนมา
คำตอบที่ 19
อายุ 16 แต่รักออฟโรด
อายุ 16 แต่รักออฟโรด
สนับสนุนครับ อิอิ ยังไงเว็บ ตีนโต ก็อยู่ในใจผมแล้วแหละ คิคิ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 20
toa.027
toa.027
ยินดีกับปีที่ 5 ตีนโตด้วยคับ
อ้างตอบ
หน้า 1 of 3 (47 กระทู้)
1 2 3

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด