Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ตีนโต : ก้าวสู่ความเข้มแข็งปีที่ 5 (Teentoa : Looking to the Future 5)

นายตีนโต
นายตีนโต
สวัสดีครับสมาชิกและเพื่อนๆ ชาวตีนโตทุกท่าน

ผมนายตีนโต จนถึง ณ วันนี้เวบตีนโตก็ได้ย่างเข้าสู่ปีที่ 5 ในการทำหน้าที่เป็นสื่อกลางสำหรับกลุ่มคนรักรถประเภท 4X4
รถประเภท off road เราได้ขยายจากการทำงานของกลุ่มคนเล็กๆ กลุ่มหนึ่ง ผู้ซึ่งทำงานในสิ่งที่ตนเองรัก จนกลายเป็น
กลุ่มทีมงานที่ขยายวงกว้าง ผู้ซึ่งมีอุดมการณ์เดียวกัน และร่วมสร้างสรรค์งานเพื่อทุกท่านตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา
ตีนโต : ก้าวสู่ความเข้มแข็งปีที่ 5  (Teentoa : Looking to the Future 5)
หน้า 2 of 3 (47 กระทู้)
1 2 3
คำตอบที่ 21
sumas
sumas
ยินดีด้วยครับนายตีนโต...สำหรับความก้าวหน้าไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับชาวตีนโต ทุกกลุ่ม.... ตอบแบบสอบถาม 1. ถ้า “ ตีนโต” จะพัฒนาและขยายการบริการออกไป ท่านต้องการเห็นขยายไปในรูปแบบใด? เช่น ทำหนังสือ, ผลิตสินค้า ฯลฯ 1...ทำหนังสือ, ผลิตสินค้า..=> ผมค่อนข้างไม่เห็นด้วยครับ___เนื่องจากจะทำให้มองได้ว่าเป็นการกระทำที่แสวงหากำไร..แม้เพียงเล็กน้อยก็ตาม ซึ่งตรงนี้อาจมีผู้ไม่เห็นด้วยกับผม..ผมยินดีน้อมรับครับ...เหตุผลของผมคือในอดีตที่ผ่านๆมา แค่การจัดกิจกรรมทำบุญกุศลแท้ๆ...ยังมีหลายกลุ่มหลายท่านไม่เข้าใจเอาไปวิจารอย่างรุนแรง สิ่งที่ผมจะเสนอคือ..การเพิ่มกิจกรรมสาธารณประโยชน์กับผู้ด้อยโอกาสและเยาวชนในถิ่นทุรกันดารโดยอาจประสานความร่วมมือกับชาวตีนโตในแต่ละภูมิภาค 2. ท่านต้องการหรืออยากให้ “ตีนโต” ให้บริการแก่ท่านในรูปแบบใดบ้าง? เช่น เปิดช๊อปตีนโต (ไว้ซ่อมหรือแต่งรถ), ทำบัตรสมาชิก (ที่มีสิทธิพิเศษลดราคาร้านต่างๆ) 2. เปิดช๊อปตีนโต (ไว้ซ่อมหรือแต่งรถ)...ตรงนี้ non comment ครับ, ทำบัตรสมาชิก...น่าสนจายยย 3. หรือถ้าท่านประสงค์จะเขียนแสดงความคิดเห็นใดๆ หรือข้อแนะนำติชมใดๆ ท่านสามารถเขียนมาถึงเราได้โดยอิสระ 3. อย่างที่ว่าสังคมตีนโต...เริ่มโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ผมมีความเชื่อว่า..มีกลุ่มคนมากมายทั้งที่สนใจและไม่สนใจคงได้ผ่านเข้ามาในสังคมแห่งนี้ได้พบได้เห็นสิ่งต่างๆมากมาย หลายอย่างมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับเขาพวกนั้น..และนั่นก็ทำให้เราได้รับคำสรรเสริญ/คำชม (รวมทั้งตัวผมด้วย) และเช่นกันมีข้อมูลภาพมากมายที่สวยสดงดงาม..เชื่อว่ามีผู้คนมากมายแอบเก็บภาพเหล่านั้นไว้ไม่ว่าด้วยเจตนาใดก้ตาม (รวมทั้งตัวผมด้วย)..../ ที่กล่าวมามากมายก้ต้องขอชมเชยความตั้งใจในการทำงานทุกครั้งของคณะทำงานทุกคนดัวยความจริงใจครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 22
ขุนช้าง
ขุนช้าง
สู้ๆท่านพี่ สวัสดีทุกท่านครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 23
TOA631
TOA631
1. ถ้า “ ตีนโต” จะพัฒนาและขยายการบริการออกไป ท่านต้องการเห็นขยายไปในรูปแบบใด? เช่น ทำหนังสือ, ผลิตสินค้า ฯลฯ ความเห็น... เห็นด้วยครับกับการผลิดสินค้าหรือมีหนังสือเป็นวารสารรายเดือนหรือรายสองเดือนเพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสื่อสารกัน (ข้อนี้อาจจะใช้งบประมาณมากโข) และมีสินค้าราคาพิเศษเปิดโอกาสให้สมาชิกได้สั่งซื้อกัน 2. ท่านต้องการหรืออยากให้ “ตีนโต” ให้บริการแก่ท่านในรูปแบบใดบ้าง? เช่น เปิดช๊อปตีนโต (ไว้ซ่อมหรือแต่งรถ), ทำบัตรสมาชิก (ที่มีสิทธิพิเศษลดราคาร้านต่างๆ) หัวข้อนี้เห็นด้วยครับกับการเปิดช๊อบตีนโต โดยเฉพาะพวกอุปกรณ์ประจำรถ ยาง โช๊ค อุปกรณ์ช่วยเหลือ โดยเฉพาะยางสำหรับรถออฟโรด ผมอยู่ต่างจังหวัดเจอร้านยางโขกราคาแบบยั่งกะเราไม่รู้ราคาของ เห็นด้วยครับถ้ามีสินค้าราคาพิเศษสำหรับสมาชิกเวป หรือมีสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเวปที่สั่งของจากร้านขายอุปกรณ์เกี่ยวกับออฟโรดในพันธ์มิตรกับตีนโต
อ้างตอบ
คำตอบที่ 24
หนุ่มเมืองกาญ
หนุ่มเมืองกาญ
1. ถ้า “ ตีนโต” จะพัฒนาและขยายการบริการออกไป ท่านต้องการเห็นขยายไปในรูปแบบใด? ...ทำหนังหนังสือ หรือผลิตสินค้าไปเหอะครับ จะได้มีสื่อ หลายทาง หักค้าไช้จ่ายแล้วจะได้ไปช่วยเรื่องค่าเช่าhost ของเวปครับ 2. ท่านต้องการหรืออยากให้ “ตีนโต” ให้บริการแก่ท่านในรูปแบบใดบ้าง? ...เช่น เปิดช๊อปตีนโต (ไว้ซ่อมหรือแต่งรถ), ทำบัตรสมาชิก (ที่มีสิทธิพิเศษลดราคาร้านต่างๆ ...เห็นด้วยครับ อาจจะเปิดช็อปเล็กๆไว้เเลกเปลียนความรู้มีสินค้าออฟโรดขายในราคามิตรภาพ มีสินค้ามือ2 ของเพื่อนสมาชิกมาแลกเปลียนซื้อขายกันได้ครับ มีที่นั้งกินกาแฟ พูดคุยเรื่อง ออฟโรดกัน บัตรสมาชิกควรมีครับ... 3 ส่วนตัวอยากไห้ เวปมาสเตอร์ จัดมิตติ้ง พบปะเพื่อนสมาชิกตีนโตบ่างครับบางครับ จะได้เจอกันบ่างครับ ขอบคุณครับ...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 25
ณัท106
ณัท106
ยินดีด้วยคร๊าบบ ชาวตีตีนโต ทุกท่าน
อ้างตอบ
คำตอบที่ 26
jza80/ล้อสลัดโคลน..สไตล์...by..Option.!!
jza80/ล้อสลัดโคลน..สไตล์...by..Option.!!
ยินดีกับเว็บตีนโตด้วยครับ ขอให้"ตีนโต"อยู่กับเราตลอดไป
อ้างตอบ
คำตอบที่ 27
นายตีนโต
นายตีนโต
ขอบคุณทุกท่าน ที่แสดงความคิดเห็น และเป็นกำลังใจครับ โปรเจ็คแรก น่าจะเป็นร้านตีนโต สาขา 1 (Teentoa Shop no.I) น่าจะเป็นรูปเป็นร่างเดือนหน้าครับ คงต้องขอให้ช่างทองช่วย ในการ service รถของเพื่อนๆ ตีนโตครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 28
Rittichai Chuenchom
Rittichai Chuenchom
แบบสอบถาม 1. ถ้า “ ตีนโต” จะพัฒนาและขยายการบริการออกไป ท่านต้องการเห็นขยายไปในรูปแบบใด? เช่น ทำหนังสือ, ผลิตสินค้า ฯลฯ อยากเห็นสินค้าที่เป็นยี่ห้อ ของ " ตีนโต " เช่น อุปกรณ์ตกแต่งรถ 4x4 2. ท่านต้องการหรืออยากให้ “ตีนโต” ให้บริการแก่ท่านในรูปแบบใดบ้าง? เช่น เปิดช๊อปตีนโต (ไว้ซ่อมหรือแต่งรถ), ทำบัตรสมาชิก (ที่มีสิทธิพิเศษลดราคาร้านต่างๆ) เห็นด้วยกับการเปิด Shop ไว้ซ่อม และ ตกแต่งรถ บัตรสมาชิกก็จะดีมากเลย ทำเลยครับ อย่าให้เสีย จัดไปเลย 3. หรือถ้าท่านประสงค์จะเขียนแสดงความคิดเห็นใดๆ หรือข้อแนะนำติชมใดๆ ท่านสามารถเขียนมาถึงเราได้โดยอิสระ ช่วงนีกำลังรวบรวมอยู่ครับ เดี๋ยวส่งให้
อ้างตอบ
คำตอบที่ 29
บินเบาๆ
บินเบาๆ
1. ทำหนังสือเกี่ยวกับ ทริปเที่ยวป่า 2. ทำวีชีดี ในทริปเที่ยวป่าจำหน่ายสมาชิก
อ้างตอบ
คำตอบที่ 30
นายตีนโต
นายตีนโต
teentoa talk 1 เขินๆ นิดหนึ่งตั้งกล้องเอง ถ่ายเอง ตัดเอง ได้แค่นี้หล่ะครับ ครั้งที่ 2 จะพูดให้ยาวขึ้น เอาเนื้อๆ ครับไม่เรื่อยเปื่อย ส่วนตีนโต ช็อป สาขา 1 กำลังจะเป็นรูปเป็นร่าง (ร้าน) แล้วครับ http://www.teentoa.com/board/view.php?rid=16&tid=5932
อ้างตอบ
คำตอบที่ 31
august
august
ความคิดดีๆทั้งนั้นเลยครับ ทุกกระทู้ ขอสนับสนุนครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 32
Wizard
Wizard
1. ถ้า “ ตีนโต” จะพัฒนาและขยายการบริการออกไป ท่านต้องการเห็นขยายไปในรูปแบบใด? เช่น ทำหนังสือ, ผลิตสินค้า ฯลฯ -หาสินค้า..ที่มีคุณภาพราคาพอเหมาะ..ไม่โดนเอารัดเอาเปรียบ 2. ท่านต้องการหรืออยากให้ “ตีนโต” ให้บริการแก่ท่านในรูปแบบใดบ้าง? เช่น เปิดช๊อปตีนโต (ไว้ซ่อมหรือแต่งรถ), ทำบัตรสมาชิก (ที่มีสิทธิพิเศษลดราคาร้านต่างๆ) -ช่วยเป็นสื่อกลางในการจัดหา..หรือแนะนำโดยผู้ชำนาญการ 3. หรือถ้าท่านประสงค์จะเขียนแสดงความคิดเห็นใดๆ หรือข้อแนะนำติชมใดๆ ท่านสามารถเขียนมาถึงเราได้โดยอิสระ ช่วงนี้..ถือฤกษ์กำลังมีพลัง..สร้างสังคมให้ดีขึ้น..อย่างสร้างโรงเรียน ให้แก่พื้นที่ด้อยโอกาส
อ้างตอบ
คำตอบที่ 33
กราณ เพื่อนแชมป์ ( TOA- 345 )
กราณ เพื่อนแชมป์ ( TOA- 345 )
ตอบ : แบบสอบถาม 1. ถ้า “ ตีนโต” จะพัฒนาและขยายการบริการออกไป ท่านต้องการเห็นขยายไปในรูปแบบใด? เช่น ทำหนังสือ, ผลิตสินค้า ฯลฯ ตอบ : พัฒนาไปทางด้านกิจกรรมออฟโรด ให้ไปสู่มาตรฐานสากลให้ได้ครับ ถามว่ากลุ่มคน และ ความร่วมมือเป็นจุดใหญ่ ฉะนั้นถ้าต้องการขยายด้านนี้สำคัญคือกลุ่มคนครับ 2. ท่านต้องการหรืออยากให้ “ตีนโต” ให้บริการแก่ท่านในรูปแบบใดบ้าง? เช่น เปิดช๊อปตีนโต (ไว้ซ่อมหรือแต่งรถ), ทำบัตรสมาชิก (ที่มีสิทธิพิเศษลดราคาร้านต่างๆ) ตอบ : บริการด้านเป็นสื่อกลางในวงการออฟโรด ให้ทั่วถึงทั้งในประเทศและต่างประเทศ ครับ ส่วนการที่มีการนำสินค้ามาขาย ผมก็ว่าดีนะครับเพื่อเป็นอีกทางในการซื้อขาย และ เป็นตลาดหาของแต่งรถได้ แต่เน้นที่คุณภาพ และไม่หลอกลวงกันครับ 3. หรือถ้าท่านประสงค์จะเขียนแสดงความคิดเห็นใดๆ หรือข้อแนะนำติชมใดๆ ท่านสามารถเขียนมาถึงเราได้โดยอิสระ ตอบ : ปัจจุบันนี้ผมว่าแนวทางของตีนโต ก็ดีแล้วนะครับมีการปรับปรุงและพัฒนาขึ้นอีกผมก็เห็นด้วยในจุดนี้ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 34
เพื่อนแบงค์001
เพื่อนแบงค์001
สุด ๆ ไปเลยเพื่อน...ยังงายทีมงานก็ไปเป็นทีมอยู่แว้ว..สู้..สู้เอาไงก็เอากัน..แรดไหนแรดกันคร๊าบ..
อ้างตอบ
คำตอบที่ 35
นายตีนโต
นายตีนโต
ถ้าตีนโต จะผลิตสินค้าเป็นชิ้นแรก (ตีตราตีนโตบนสินค้า) เพื่อนๆ ช่วยให้ idea หน่อยซิครับว่าผลิตอะไรดี เพราะจะผลิตเพื่อเพื่อนๆ เป็นหลักนั่นแหล่ะครับ (เอางาน) เหล็กหรืออลูมิเนียมก่อนนะครับ ใจผม อยากลองของเล็กๆ ก่อนเช่น Fairlead เหล็กหรืออลูมิเนียมก็ได้ เพื่อนๆ ว่าไงครับ
อ้างตอบ
ถ้าตีนโต จะผลิตสินค้าเป็นชิ้นแรก (ตีตราตีนโตบนสินค้า) เพื่อนๆ ช่วยให้ idea หน่อยซิครับว่าผลิตอะไรดี เพราะจะผลิตเพื่อเพื่อนๆ เป็นหลักนั่นแหล่ะครับ (เอางาน) เหล็กหรืออลูมิเนียมก่อนนะครับ

ใจผม อยากลองของเล็กๆ ก่อนเช่น Fairlead เหล็กหรืออลูมิเนียมก็ได้ เพื่อนๆ ว่าไงครับ
คำตอบที่ 36
นายตั้ม
นายตั้ม
...ใจตรงกันเลยว่ะเพื่อนเอ้ย...ที่ถามใน m มา ว่าจะคุยเย็นนี้...จบเลย จัดปาย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 37
E-beer
E-beer
สั้นๆเพื่อน " ทำไปเลย " จบข่าว
อ้างตอบ
คำตอบที่ 38
Lekkungs
Lekkungs
ตีนโต ทอร์ค 1 แหล่มมากมายครับท่านพี่.. ปล.พูดยาวอีกหน่อยก็ได้ครับ อยากฟังครับผม
อ้างตอบ
คำตอบที่ 39
นายตีนโต
นายตีนโต
Teentoa Talk ครั้งที่ 2 พูดยาวขึ้นอีกนิดครับ บ่อยๆ ก็จะชินหน้าผมเองครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 40
Toa-253 JEW-MTX
Toa-253 JEW-MTX
ผมเห็นด้วยอย่างยิ่งครับ กับที่ทางเวปได้นำเสนอครับ เป็นการดีมากๆครับ
อ้างตอบ
หน้า 2 of 3 (47 กระทู้)
1 2 3

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด