Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

เชิญชมและเข้าร่วมการแข่งขันรายการปลวกแดง OffRoad2010

Kait
Kait
รายละเอืยด
เชิญชมและเข้าร่วมการแข่งขันรายการปลวกแดง OffRoad2010
หน้า 1 of 2 (24 กระทู้)
1 2
คำตอบที่ 1
เกียรติ์
เกียรติ์
รุ่นการแข่งขัน 1.รุ่น รถเที่ยวป่าทั่วไปหรือ VIP 2.รุ่น OPEN B รถที่โมดิไฟว์มาเพื่อการแข่งขัน 3.รุ่น OPEN A รถการ์ตูน ใช้ระบบการแข่งขันแบบเก็บคะแนน[/blue] เงินรางวัล ที่๑ 10,000 บาท (พร้อมถ้วยรางวัล) ของทุกรุ่นการแข่งขัน เงินรางวัล ที่๒ 7,000 บาท (พร้อมถ้วยรางวัล) ของทุกรุ่นการแข่งขัน เงินรางวัล ที่๓ 5,000 บาท (พร้อมถ้วยรางวัล) ของทุกรุ่นการแข่งขัน รางวัลชมเชยที่ ๔ ถ้วยรางวัล ของทุกรุ่นการแข่งขัน **อัตราค่าสมัคร 2,000 บาท ต่อคัน ทุกรุ่น** รายละเอียดการรับสมัคร สมัครที่จุดรับสมัคร สนามแข่ง เริ่มรับสมัครวันที่17 กันยายน 2553ตั้งแต่เวลา 13.00น. ถึงวันที่18 กันยายน 2553 เวลา10.00น. พร้อมรับสติ๊กเกอร์ เบอร์รถ พร้อมเต้นท์ 1 ล็อค ขนาด4x5เมตร ถ้าต้องการเพิ่มพื้นที่ คิดเพิ่มล็อคละ 1,000 บาท *รับจองเต้นท์จำหน่ายสินค้าและจัดบูธแสดงสินค้า* เบอร์ติดต่อ ส.อบต ตุ๊ก 089-8325834 รองเส็ง 081-8633618 ราคาค่าเช่าเต้นท์ 2,000 บาท รวมสองวันหนึ่งคืน ขนาดเต้นท์ 4x5 เมตร พร้อมแสงสว่าง+ปั๊กไฟ รายได้จากการแข่งขันหลังจากหักค่าใช้จ่ายทั้งหมด มอบให้กับศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน ต.ปลวกแดง เพื่อซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอนที่ขาดแคลน และอีกส่วนมอบให้กับ อปพร. และชมรมท่องเที่ยวอนุรักษ์เพื่อพัฒนาพื้นที่ที่ใช้ในการแข่งขันOFFROAD ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวต่อไป สิ่งที่ทุกคนจะได้รับเมื่อมาที่งาน 1. ได้รับความสนุกสนานในการชมการแข่งขัน 2. นักแข่งจะได้สนุกกับสนามที่เลียนแบบธรรมชาติครบทุกรสชาติ 3. ได้ชมความสวยงามของธรรมชาติอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล 4. ผู้ชมทุกท่านจะไม่ร้อนแดดเพราะมีต้นไม่ปกคลุมไปทั่วบริเวณ 5. มีที่กลางเต้นท์สำหรับพักผ่อนติดริมน้ำ และมีแพไว้บริการ (แพต้องจองล่วงหน้า มีจำนวนจำกัด) 6. มีห้องน้ำไว้บริการ 7. มีระบบรักษาความปลอดภัยให้กับชีวิตและทรัพย์สินของท่านตลอดเวลา 8. มีร้านค้าขายอาหารอย่างพอเพียง เน้นอร่อย และมีบูธจัดแสดงสินค้าและขายสินค้าตามห้างร้านต่างๆ 9. นักแข่งและคณะกรรมการพร้อมผู้ติดตาม คืนวันสุดท้าย มีงานเลี้ยงและดนตรี พร้อมแดนเซอร์ อาหารแบบบุฟเฟต์(ฟรี) ตลอดภาคกลางคืนสุดท้าย (ถึงเช้า) การแข่งขันครั้งนี้ คณะกรรมการที่ดูแลการแข่งขัน จากสมาพันธ์ออฟโรด แห่งประเทศไทย (ชุดใหญ่ครบทีม)
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
เกียรต
เกียรต
แผนที่ไปสนามแข่งขัน
อ้างตอบ
แผนที่ไปสนามแข่งขัน
คำตอบที่ 3
เกียรติ
เกียรติ
ชมภาพบรรยากาศสนามแข่งขันก่อนปรับปรุง คลิกที่นี่ http://www.4x4.in.th/vision12/show.php?category=vision12&No=38000
อ้างตอบ
คำตอบที่ 4
ต้อมปลาทู@กางเขนดงออฟโรด  ( ระยอง )
ต้อมปลาทู@กางเขนดงออฟโรด ( ระยอง )
ขอพิกัดหน่อยว่าสนามอยู่ตรงไหนครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 5
เกียรติ
เกียรติ
เข้าไปถามตามลิงค์ที่ให้ไว้ได้เลยครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 6
นายตีนโต
นายตีนโต
งานนี้ได้ข่าวว่าศรีสัมพันธ์ส่ง 2 คันนะ กำลังเร่งงาน เจ้าม้ากระโดดกำแพงแรงจี๊ดๆ / กับกระสือสาว
อ้างตอบ
งานนี้ได้ข่าวว่าศรีสัมพันธ์ส่ง 2 คันนะ กำลังเร่งงาน
เจ้าม้ากระโดดกำแพงแรงจี๊ดๆ / กับกระสือสาว
คำตอบที่ 7
ปลวกเเดง
ปลวกเเดง
หนองปลาไหล
อ้างตอบ
หนองปลาไหล
คำตอบที่ 8
ปลวกเเดง
ปลวกเเดง
เเผนที่ระยอง
อ้างตอบ
เเผนที่ระยอง
คำตอบที่ 9
ปลวกเเดง
ปลวกเเดง
แจ้งเปลี่ยนกติกาและค่าสมัครหลังจากการประชุมครั้งล่าสุดนะครับ 1.การแข่งขันรุ่นเที่ยวป่ามือใหม่ยางไม่เกิน 33" ค่าสมัคร 1000 บาท เงินรางวัล 5000,3000,2000 2.การแข่งขันรุ่นเที่ยวป่า OPENไม่จำกัดยางค่าสมัคร1500บาทเงินรางวัล7000,5000,3000 3.การแข่งขันรุ่น OPEN Aค่าสมัคร2000บาทเงินรางวัล10000,7000,5000 เต็นท์ในรุ่น1และ2 ไม่มีให้แต่ถ้าต้องการต้องเช่าเพิ่ม 500บาทต่อล็อคนะครับ เต็นท์ในรุ่นที่3มีให้1ล็อค อุปกรณ์ในการแข่งขันในรุ่นเที่ยวป่าไม่บังคับแต่ต้องมีหมวกกันน็อกนะครับที่เหลือแล้วแต่ความจำเป็นของแต่ละท่านจะพิจารณาแต่บอกไว้ก่อนว่าสนามได้ใจพอควร ชมรมต่างทั้งที่แข่งและไม่แข่งคืนวันที่18เรามีกิจกรรมร่วมกันนิดนึงโปรดเตรียมสาวงามของแต่ละชมรมเข้าประกวดขวัญใจออฟโรดด้วยนะครับและดูดนตรีชมแดนส์เซอร์วัยกระเตาะจิบเบียร์เย็นๆอาหารอร่อย พอตอนเช้าก็แข่งกันต่อเพราะเป็นการแข่งแบบเก็บคะแนนไหนๆก็มาร่วมแข่งแล้วก็เอาให้มันสุดๆไปเลย ถ้าเมาค้างก็แข่งกันแบบเมาๆนั่นแหละรับรองไม่มีการเป่าแอลกอฮอร์แน่นอน งานนี้เน้นความสนุกสนานและปรองดองกันพร้อมทั้งได้กุศลที่ยิ่งใหญ่รายได้ทั้งหมดเพื่อการกุศลที่บอกไปแล้ว ความเป็นธรรมในการแข่งขันการันตีได้เนื่องจากเราได้รับความร่วมมือกับทีมกรรมการของสมาพันชุดเดียวกับ 10 เซียนมาชุดใหญ่ 20กว่าชีวิตพร้อมอุปกรณ์ชุดใหญ่ ขอเชิญทุกท่านที่มีสายเลือดออฟโรดมาร่วมงานกันนะครับ เพื่อเป็นการสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ด้วยนะครับ ถ้ามีอะไรคืบหน้าผมจะเข้ามาแจ้งอีกนะครับ บาย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 10
แกะ@กางเขนดง
แกะ@กางเขนดง
จุดสีแดงนั้นคือสนามใช่ไหมครับน้า
อ้างตอบ
คำตอบที่ 11
max
max
รถพี่พงค์ Humvee ลงแข่งรึป่าวครับ
อ้างตอบ
รถพี่พงค์ Humvee ลงแข่งรึป่าวครับ
คำตอบที่ 12
น้าวิน
น้าวิน
uzกล้าๆหน่อยเพื่อนเดี๋ยวเชียเดี๋ยวจัดเซอร์วิสให้
อ้างตอบ
คำตอบที่ 13
นายตีนโต
นายตีนโต
ชาวตีนโต จะชิวๆ ประมาณ 10 โมงเช้าล้อหมุนจากปตท. คลอง 6 ไปเชียร์เพื่อนแข่ง มีเพื่อนบางคนไปออกร้านด้วย ป๋า จะไปลองความร้อนรถไหม เดี๋ยวผมติดลากแข็งไปด้วย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 14
นายตั้ม
นายตั้ม
คต.13...ไม่กล้าหรอก...เชื่อดิ...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 15
ป๋าเอง
ป๋าเอง
แหมมมมมมมมมมมมโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย พลาดไปหนเดียวเนี่ยใจคอจะเล่นยันลูกบวชเลยชิมิ..ชิมิ พลาดได้ไงล่ะเพื่อนชวนแล้วนิ แถมอุปกรณ์พร้อมอีกตะหาก จัดไป รถป๋าน่ะไม่ร้อนแล้ว เพราะถอดวัดความร้อนออกตามคำบอกของน้องทอม
อ้างตอบ
คำตอบที่ 16
คนรักตี๋
คนรักตี๋
ป๋าลงเป่าโต้งเป็นเนว์....เดียวหาทองไห้ใส่...บอกอาจัยยไห้ต้นจัดๆๆปลายแบบเบิรด์ๆๆฮิฮิ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 17
รักตี๋เหมือนกันนะ
รักตี๋เหมือนกันนะ
คต.15...ชอบๆป๋า5555+โว้ยเลยๆ...เอ้!!!!ไอ้เจ้าของรถทำไมไม่มาตอบเลยอ่ะ...ให้เมียตอบตลอดเลยอ่ะ...งุงิ งุงิ...คต.16...เอาให้ดีๆซุ่มจริงนะมึง5555+
อ้างตอบ
คำตอบที่ 18
รักตี๋เหมือนกันนะ
รักตี๋เหมือนกันนะ
คต.17...ดูผิดนึกว่า...ป้า...อ๋อ...ป๋า...งั้นรอดไป5555+...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 19
รักตี๋มากกกกกก...มาก
รักตี๋มากกกกกก...มาก
รักป๋า...เชียร์ป๋า...เฮฮากับป๋า....(อีเหลืองไปด้วย)
อ้างตอบ
คำตอบที่ 20
นายตีนโต
นายตีนโต
แล้ว Hero Surf ผุๆ จอดข้างรถป๋าไม่ลากไปด้วยหรือครับ ไม่สมประกอบซักคัน แล้วจะไปลงแข่งให้ขายหน้าาา
อ้างตอบ
หน้า 1 of 2 (24 กระทู้)
1 2

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด