Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

NAVARA 4x4 เกียร์ธรรมดากับออโต อันไหนดี

อาท
อาท
จะซื้อ 4x4 นาวารา เกียร์ธรรมดากับออโต้ มันต่างกันแค่ไหน เวลาลุย กับขับทางไกล โดยเฉพาะเวลาลุย
คำตอบที่ 1
โอภาส
โอภาส
ผมใช้แบบธรรมดา ความมันมีแบบไม่จำกัด แต่ออโต้ มันน่าจะรอรอบนะกระผมคิดว่างั้น ชาวนาวาร่าช่วยส่งเสียงหน่อยคาบบบบ
อ้างตอบ
ผมใช้แบบธรรมดา  ความมันมีแบบไม่จำกัด

แต่ออโต้  มันน่าจะรอรอบนะกระผมคิดว่างั้น

ชาวนาวาร่าช่วยส่งเสียงหน่อยคาบบบบ
คำตอบที่ 2
อาท
อาท
ขอบคุณคำตอบ อยากได้อีก
อ้างตอบ
คำตอบที่ 3
เขียวdoor....แดง
เขียวdoor....แดง
เกียร์ออโต้เนียนกว่าเยอะ อันนี้ความคิดผมนะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 4
อายุ 15 แต่รักออฟโรด
อายุ 15 แต่รักออฟโรด
ออโต้สบายๆ เกียร์เปลี่ยนเองปกติที่รอบ ต่ำๆ 2พัน พอเปลี่ยนแล้วรอบต่อมาดีครับๆ แต่ช่วงออกตัว มันกระชากไปหน่อยๆ แตะนิดเดียว รอบขึ้นไป พัน6 รอบกลางๆและปลาย ผมว่าโอเคเลยครับ โดนรวมนั่งแล้วมัน อิอิ ( ผมนั่งแต่เกียร์ออโต้นะครับ )
อ้างตอบ
คำตอบที่ 5
นาวารา
นาวารา
ทั้งทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการใช้งานครับแต่ถ้าในป่าธรรมดาเป็นต่อครับแต่ใช่ว่าออโต้จะสู้ไม่ได้
อ้างตอบ
คำตอบที่ 6
อาท
อาท
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบครับ ตกลงผมเอาเกียร์ออโต้ เพราะ เอาแค่ไปได้ก็พอ ไม่ได้คิดจะลุยหนัก แต่เวลาขับขีคงสลายกว่ามากๆ ขอบคุณพี่ๆครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 7
Sdpb
Sdpb

ผมเพิ่งออก Auto 4Dr มาได้อาทิตย์เดียวยังไม่ชิน พอไปรับน้องมาเล่นดนตรีฝนเริ่มตกรถติดพอจะแซงออกขวากดคันเร่งแรงไปหน่อยรถหมุนรอบครึ่งเอาไม่อยู่จนดีแมคทางตรงเบรคไม่อยู่เสยเข้ารถผมเต็มลำเซไปลงข้างทางประตูบุบสองบาน เกียร์ออโต้ของนาวาร่าแรงจริงๆครับ (เกือบตาย) เมื่อก่อนขับเก๋งออโต้เครื่อง 1800 ไม่แรงเท่านี้

อ้างตอบ
คำตอบที่ 8
pken1967
pken1967

ผมใช้  calibre AT

อ้างตอบ
ผมใช้  calibre AT

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด