Skip to content

ตีนโต ช็อป สาขา 1 (บางบัวทอง)

ตีนโต ช็อป สาขา 1 (บางบัวทอง)Offroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

เอาน้ำท่วมมาให้ดูกัน ลพบุรี

ตีนโตshop1
ตีนโตshop1
ได้เวลาออกโรงกันแล้ว
หน้า 3 of 4 (69 กระทู้)
1 2 3 4
คำตอบที่ 41
sanook.com
sanook.com
สถานการณ์ล่าสุด ครับ... ผกก.1 บก.ทล. เผย ถนนสายเอเชีย ช่วง อ.บางปะหัน ติดขัดยาวกว่า 10 ก.ม. ระดมเจ้าหน้าที่ เร่งคลี่คลาย พร้อมแนะทางเลี่ยงประชาชน พ.ต.อ.ดิเรก ปลั่งดี ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยว่าขณะนี้ ถนนสายเอเชีย ช่วงอำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นอัมพาตยาวกว่า 10 กิโลเมตร เนื่องจากการจราจรขาออกสามารถใช้การได้เพียง 1 ช่องจราจรเท่านั้น อีกทั้งยังมีปริมาณรถสะสม ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่วนกลับกันขาเข้ากรุงเทพฯ ยังใช้การไม่ได้ ทั้งรถเล็กและรถใหญ่ เนื่องจาก ถนนมีน้ำท่วมขังสูงจึงจำเป็นต้องปิดการจราจร เพื่อไม่ให้รถไปสะสมเพิ่ม ทั้งนี้ ฝากประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนให้หลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว โดยประชาชนที่จะเดินทางเข้ามายังกรุงเทพฯ ให้ใช้เส้นทาง ถนนเลี่ยงเมือง ตั้งแต่จังหวัดอ่างทองต่อไปยัง อำเภอวิเศษชัยชาญ และถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ส่วนประชาชนที่จะเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ไปทางภาคเหนือ ให้ใช้เส้นทาง ต่างระดับบางปะอิน ออกวงแหวนตะวันตก เพื่อบรรจบกับถนนตลิ่นชัน-สุพรรณบุรี พร้อมกันนี้ พ.ต.อ.ดิเรก ยังกล่าวด้วยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ลงพื้นที่เพื่อควบคุมและจัดการจราจร รวมไปถึง แนะนำเส้นทางเลี่ยงให้แก่ประชาชนแล้ว แหล่งที่มา WWW.SANOOK.COM
อ้างตอบ
คำตอบที่ 42
นายตีนโต
นายตีนโต
ท่วมแค่ไหนเราก็จะไปครับ
อ้างตอบ
ท่วมแค่ไหนเราก็จะไปครับ
คำตอบที่ 43
นายตีนโต
นายตีนโต
เพื่อนๆ ชาว Fbrinet จัดของบริจาคไว้เพียบครับ
อ้างตอบ
เพื่อนๆ ชาว Fbrinet จัดของบริจาคไว้เพียบครับ
คำตอบที่ 44
หนวด
หนวด
อย่างไรระมัดระวังในการเดินทางด้วยนะน้าตีนโต ทุ่งนาหน้าวัดเกริ่นกฐิน ณ.วันที่11/09/2011 ณ.วันนี้น้ำสูงประมาณ1เมตรน่าจะได้ครับ
อ้างตอบ
อย่างไรระมัดระวังในการเดินทางด้วยนะน้าตีนโต

ทุ่งนาหน้าวัดเกริ่นกฐิน ณ.วันที่11/09/2011
 ณ.วันนี้น้ำสูงประมาณ1เมตรน่าจะได้ครับ
คำตอบที่ 45
ชายกลางคลองแปดดด
ชายกลางคลองแปดดด
เมื่อวานเย็นกระแสข่าวว่าน้ำจะมาถึงคลองแปด มึนเลยทีนี้ รอดไปอีกวัน
อ้างตอบ
เมื่อวานเย็นกระแสข่าวว่าน้ำจะมาถึงคลองแปด มึนเลยทีนี้ รอดไปอีกวัน
คำตอบที่ 46
rat7 ยุดยา
rat7 ยุดยา
เมื่อวานเหมื่อนกันพี่กระแสข่าวบอกว่าน้ำจะเข้าโรจนะ ตอนนี้ก็เตรียมรับมือแล้วกันหน้าบ้านไวเต็มเลย วันนี้จะรอดหรือเปล่าก็ไม่รู้
อ้างตอบ
คำตอบที่ 47
นายตั้ม
นายตั้ม
คต.45 ฝากดูเฟรส 2 ด้วยนะเพื่อน กระแสข่าวมาตลอดๆ ช่วงบ่ายๆวันนี้เขาว่างั้น เมื่อคืนสายรายงานมาคลองหลังบ้านน้ำพอดีกับทางเดินแล้ว
อ้างตอบ
คำตอบที่ 48
นายหัวฟู
นายหัวฟู
บางบัวทอง ลาดปลาดุก กลับรถใต้สะพานบ่ได้แว้ว น้ำไหลมาเทมาจิงๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 49
เด็กยุยา
เด็กยุยา
เมืองกรุงเก่าวิกฤตอีก คันดินกั้นน้ำวัดกษัตราฯ และคันดินกั้นน้ำวัดเขียนตลาดหัวรอ พัง เตือนเร่งขนย้ายของ คาดมวลน้ำท่วมทุกพื้นที่เที่ยงนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 5.00 น.คันดินกั้นน้ำวัดกษัตราธิราชวรวิหาร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้พังลง ทำให้น้ำไหลข้ามฟากเข้าท่วมหมู่บ้านวรเชษฐ์ โดยทาง อบต.ได้ประกาศเสียงตามสายให้ชาวบ้านขนของขึ้นน้ำสูง ส่วนถนนหน้าวัดเจดีย์ น้ำสูงขึ้นอีก50ซม. ทำให้หน้า ร.ร.วัดใหญ่ชัยมงคล น้ำสูงขึ้น1ม. ต่อมาเวลาประมาณ 7.00 น.คันดินกั้นน้ำวัดเขียนตลาดหัวรอได้พังอีก1จุด ส่วนที่ ม.2 ต.ไผ่ลิง น้ำเริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ชาวบ้านไม่ได้นอนเพราะรอดูน้ำตลอดทั้งคืน ทั้งนี้ นายกเทศบาลเมืองอโยธยาได้ประกาศเตือนประชาชนให้เร่งขนย้ายของขึ้นที่สูง เพราะมีการคาดการณ์ไว้ว่า มวลน้ำจะทะลักเข้าท่วมทุกพื้นที่ฝั่งอโยธยาช่วงเที่ยงวันนี้ (7ต.ค.)
อ้างตอบ
คำตอบที่ 50
ผู้ติดตาม
ผู้ติดตาม
ส่งกำลังใจครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 51
กอล์ฟ (ท่าวุ้ง)
กอล์ฟ (ท่าวุ้ง)
UP แจ้งข่าวทีมงานที่จะเดินทางไป ณ หมู่บ้านบ้านแหลมสาร และบ้านแหลมตาเคียน ให้ใช้เส้นทาง ลพบุรี-บ้านหมี่ เส้นทางที่เราจะใช้ คือ จากบริษัทฟาบริเนท ไปทางสระบุรีมุ่งหน้าลพบุรีตรงเขาเข้าตัวเมืองวงเวียนที่สอง คือวงเวียนสระแก้วเลี้ยวขวาวิ่งเลียบคลองชลปทานจนถึงแยกบ้านหมี่ให้เลี้ยวซ้ายวิ่งตรงไปจนสุดเส้นทางที่จะไปท่าวุ้งแล้วปรสานงานกับหน่วยเรือ คุณแอ๊ด เป็นประสานงานเรื่องเรือครับ เบอร์โทร 0899032138 ส่วนทีมที่ไป บ้านกระทุ่มสูง ต.ลาดสาลี่ ใช้เส้นทางเดียวกันครับแต่จะแยกกันที่วงเวียนสระแก้วเลี้ยวซ้ายออกเส้นลพบุรีบางประหัน แล้วไปโหลดของลงเรือบริเวณสะพานข้ามแม่นำลพบุรี บายพาส เดินทางโดยเรือต่ออีก 4 กม+ ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 52
โญ
โญ
รถ 4x4 เดิม ๆ ไปได้ไหมครับ ปล.เป็นกำลังใจให้กับทุกท่านครับ บ้านผมน้ำก็มาจ่ออยู่เหมือนกัน
อ้างตอบ
คำตอบที่ 53
ชู007
ชู007
นายตีนโตครับ...อาสาร่วมทาง...ล้อ35ขึ้น...1น้าชูหน้าแมว2นายหัวฟู3น้าสิงห์หน้าหนู4น้าสานไทเกอร์.ช่างทอง,โก๋นัด..น้าโอ่งหนีนำ้ท่วมไปญี่ปุ่น..และรถเล็กๆอีกหน่อยครับ...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 54
นายตีนโต
นายตีนโต
รถ4x4 เดิมไปได้เท่าที่ได้ครับน้าโญ น้าชู จัดเต็มครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 55
นายหัวฟู
นายหัวฟู
พุ่งนี้โทมาปลุกกันบ้างนะ นายท่าน
อ้างตอบ
คำตอบที่ 56
นายตีนโต
นายตีนโต
เดี๋ยวโทรปลุกครับ นายหัวฟู ขอบคุณ พี่อ๋อย เนชั่นและเพื่อนพนักงาน มอบยา เครื่องใช่จำเป็นประจำบ้าน ฯลฯ พี่สุมาศ มอบยาทากันยุงมา 1 ลัง เจ๊นุช - X-VENTURECLUB มอบของใช่จำเป็นสำหรับผู้หญิง น้ำดื่ม ฯลฯ พรุ่งนี้จะเอาบุญมาฝากครับ
อ้างตอบ
เดี๋ยวโทรปลุกครับ นายหัวฟู
ขอบคุณ พี่อ๋อย เนชั่นและเพื่อนพนักงาน มอบยา เครื่องใช่จำเป็นประจำบ้าน ฯลฯ
พี่สุมาศ มอบยาทากันยุงมา 1 ลัง
เจ๊นุช - X-VENTURECLUB มอบของใช่จำเป็นสำหรับผู้หญิง น้ำดื่ม ฯลฯ
พรุ่งนี้จะเอาบุญมาฝากครับ
คำตอบที่ 57
D-Max4WD1 Toa:463 Bluemonster
D-Max4WD1 Toa:463 Bluemonster
น้าโต้งครับ ที่แจ้งไว้ "ชมรม ดีอร่อย ปทุมธานี" ไม่สามารถไปร่วมบริจาคของได้ เนื่องจากมติส่วนรวมของสมาชิก และบ้านกำลังโดนน้ำำ้้ท่วมกันครับ มีรถผมยางแค่ 33 คันเดียว คันยาง 37/ 4ประตู ก็มีตู้ในกระบะอีกครับ นอกนั้นเป็น 4x2 และรถเก๋ง โอกาสหน้าคงได้ร่วมกันช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมครับ ตอนนี้ ต้องช่วยพื้นที่ตัวเองแล้วครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 58
rat7 โรจนะ
rat7 โรจนะ
น้าครับผมคงต้องอยู่เฝ้าระวังที่บ้านแล้วล่ะครับ ตอนนี้จ๋อๆแล้วท่วมฝังตรงข้ามเข้ามาแล้ววันนี้ถ้าระดับน้ำเพิ้มท่วมมาแน่ๆ เป็นกำลังใจครับน้าๆทุกท่าน เดินทางปลอดภัยครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 59
นายตีนโต
นายตีนโต
ตอนนี้บ้านเพื่อนๆ เราก็โดนไปหลายท่านแล้ว (บ้านผมก็ไม่แน่) แต่ตอนนี้ยัง ก็พอจะไปช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนกว่าได้ เอาสะดวกครับทุกท่าน ศุกร์นี้ผมจะเดินทางไปจีนอาทิตย์หนึ่ง กลับมาก็จะมาร่วมทริปเก็บกวาดบ้านเพื่อนๆ ที่โดนตอนนี้ก็มีบ้านเจ้าตัวเล็ก (อ.เมือง ปทุม), บ้านน้ารัตน์ 7 (อยุธยา), บ้านน้าเบียร์ (ชัยนาท) เรายังได้เจอกันอีกหลายทริปครับ
อ้างตอบ
ตอนนี้บ้านเพื่อนๆ เราก็โดนไปหลายท่านแล้ว (บ้านผมก็ไม่แน่) แต่ตอนนี้ยัง ก็พอจะไปช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนกว่าได้ เอาสะดวกครับทุกท่าน 

ศุกร์นี้ผมจะเดินทางไปจีนอาทิตย์หนึ่ง กลับมาก็จะมาร่วมทริปเก็บกวาดบ้านเพื่อนๆ ที่โดนตอนนี้ก็มีบ้านเจ้าตัวเล็ก (อ.เมือง ปทุม), บ้านน้ารัตน์ 7 (อยุธยา), บ้านน้าเบียร์ (ชัยนาท) เรายังได้เจอกันอีกหลายทริปครับ
คำตอบที่ 60
นายเบียร์ ลำแปด
นายเบียร์ ลำแปด
เดินทางปลอดภัยและเป็นกำลังใให้ครับ ขออนุญาติเฝ้าระวังที่บ้านก่อนกระแสข่าวว่าเป็นจุดอันตราย
อ้างตอบ
เดินทางปลอดภัยและเป็นกำลังใให้ครับ
ขออนุญาติเฝ้าระวังที่บ้านก่อนกระแสข่าวว่าเป็นจุดอันตราย
หน้า 3 of 4 (69 กระทู้)
1 2 3 4

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด