Skip to content

teentoa photo gang

teentoa photo gangOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

.. คนรัก " Canon " ..

Teentoa Photo Gang ... TPG ..
Teentoa Photo Gang ... TPG ..
..บ้านนี้จะไม่แบ่งสีแบ่งกลุ่มแบ่ง " ยี่ห้อ " ขอแค่มีความสุขกับการกดชัตเตอร์เป็นพอ ..
คำตอบที่ 1
Teentoa Photo Gang ... TPG ..
Teentoa Photo Gang ... TPG ..
คำตอบที่ 2
TPG&LLG
TPG&LLG
เอามาฝากกันนะครับ สำหรับแก๊งค์หนอน5555555+ เป็นของที่อยู่ใกล้ๆตัว แต่อาจจะใช้กันไม่หมด ไม่ได้มาสอนกันนะครับ เอามาเล่าและแบ่งปันกันครับ ในเรื่องของโหมดปรับการถ่ายภาพครับ เอาง่ายๆเข้าใจง่ายๆไม่ยาวครับ จะได้จำแม่นๆครับ เริ่มกันด้วย โหมด p ครับ สปีดชัตเตอร์มันจะเริ่มที่ 60-250 วิ รู้รับแสงกล้องมันจะปรับให้เอง จำแค่นี้พอครับ โหมด tv ครับ เราเลือกสปีดเองได้ตั้งแต่ 30-250 วิ แสงแฟลตจะถูกปรับเอง กับรูรับแสงของกล้อง จำแค่นี้พอครับ โหมด av ครับ เราปรับรูรับแสงเอง แฟลตจะปรับตามรูรับแสงเอง สปีดกล้องจะเลือกให้เอง จำแค่นี้พอครับ โหมด m ครับ เราเลือกสปีดเอง เราเลือกรูรับแสงเอง แฟลตจะปรับให้เข้ากับรูรับแสงเอง จำแค่นี้พอครับ โหมด a-dep เหมือนๆกับโหมด p จำแค่นี้พอครับ แค่นี้ก่อนนะครับ สั้นๆจำง่ายๆ สวัสดีครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 3
E-beer
E-beer
ดีเลยเพื่อนตั้มหาข้อมุลดีๆมาแบ่งกัน ดูแลไปนะแก๊งค์หนอนอะ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 4
TPG&LLG
TPG&LLG
มาเล่าสู่กันฟังอีกแล้วครับ ไม่ได้มาสอนกันนะครับ เกี่ยวกับโหมดปรับการถ่ายภาพ เหมือนเดิมครับเอาเข้าใจง่ายๆ โหมด auto เป็นโหมดธรรมด้าธรรมดา ถ่ายเองแสงไม่พอแฟลตเด่งขึ้นเอง ตามที่เรากดแชะ จำแค่นี้พอครับ โหมด ถ่ายภาพบุคคล ฉากหลังจะเบลอ ตัวแบบจะชัด จำแค่นี้พอครับ โหมด ถ่ายภาพวิว ส่วนตัว จริงๆมันต้องเปลี่ยนเลนส์กว้างๆ โหมดนี้ภาพมันจะชัดลึกขึ้น จำแค่นี้พอครับ โหมด macro ถ่ายดอกไม้ สิ่งของเล็กๆ เข้าใกล้แบบได้ จำแค่นี้พอครับ โหมด ถ่ายภาพเคลื่อนไหว โฟกัสตัวแบบได้กดยิงชุดเลย จำแค่นี้พอครับ โหมด ถ่ายภาพบุคคลเวลากลางคืน ใช้ขาตั้งดีที่สุด ถ้าถ่ายแล้วเบลอ ปรับกับมาเป็น auto จบ จำแค่นี้พอครับ โหมด ไม่ใช้แฟลต แสงน้อยใช้ขาตั้งกันภาพสั้น จำแค่นี้พอครับ หมดแล้วครับเกี่ยวกับโหมดปรับการถ่ายภาพ จำง่ายๆสั้นๆยาวๆเดี๋ยวลืม ราตรีสวัสดิ์พี่น้องชาวไทย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 5
E-beer
E-beer
เสริมให้นิดนึงครับ " โหมด ถ่ายภาพเคลื่อนไหว โฟกัสตัวแบบได้กดยิงชุดเลย จำแค่นี้พอครับ " โหมดนี้กล้องจะปรับ S สปรีดชัตเตอร์ให้ไวขึ้นส่วน F ก็จะแคบลงเพื่อหยุดความเคลื่อนไหวใช้คมชัด " โหมด ถ่ายภาพบุคคลเวลากลางคืน ใช้ขาตั้งดีที่สุด ถ้าถ่ายแล้วเบลอ ปรับกับมาเป็น auto จบ จำแค่นี้พอครับ " เสริมนิดนึงครับแต่ถ้าบางครั้งสถานที่ไม่อำนวยเรื่องขาให้ลองขยับ ISO ให้สูงขึ้นเพื่อให้สปรีดสูงขึ้นตาม นี่คือเหตุผลที่กล้องดีดีราคาแพงๆทำได้โดยใช้ ISO สูงๆแต่ภาพยังคมชัดและไฟล์ภาพไม่ติดเหลืองแดงครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 6
e-tum
e-tum
แจ่มเลยสหายยยยย....จัดปายยยยๆ...ไวรัสแตกกันทั่วหน้าแล้วววว55555555555+
อ้างตอบ
คำตอบที่ 7
^_^
^_^
ไม่ทราบว่าแอบถ่ายต้องไช่โหมดไหนงับ อิอิ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 8
014
014
ขอสมัครเป็นนักเรียนเรื่องกล้องcanon ด้วยครับ ยังใช้ไม่ค่อยเป็นเลยครับ ครับอาจารย์ แนะนำด้วยนะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 9
tpg&llg
tpg&llg
ยินดีเลยครับน้า 014 จะแนะนำและช่วยเต็มที่เลยครับ ไม่ใช่อาจารย์ครับน้า แนะนำและแนะแนวทางกันดีกว่าครับน้า น้าลองถ่ายตามโหมดปรับภาพตามข้อความด้านบนดูก่อนนะครับ เบื้องต้นยังไงเอารูปมาดูกันนะครับนึกไม่ออกบอก p นึกไม่ออกบอก tv นึกไม่ออกบอก av ตามโหมดของมันเลยครับ พอนึกพวกนี้ออกหมดแล้ว เดี๋ยวไป m กันครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 10
014
014
ขอบคุณครับท่าน tpg&llg
อ้างตอบ

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด