Skip to content

teentoa photo gang

teentoa photo gangOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

.. สี่สหายกับสายลมหนาว ..

E-Beer doisamlee..
.. ทริปเร่งด่วนครับทริปนี้วันพฤหัสพี่ต๊อกโทรมาตอนบ่ายสี่เฮ้ยๆเก็บของด่วนบ่ายห้ากว่าๆไปกันเลยครับ .. สี่สหาย " จารย์เอ๋ไอดู ป๋าต๊อก จารย์ดุ๊ป อีเบียร์ " จุดหมาย เมืองตาก นครลำปาง ชากังราวกำแพงเพชร มั่วไปเรื่อยไม่มีจุดหมายอยากแวะไหนแวะเลย55555 .. เก็บมาฝากครับ .. เปิดด้วยริมไลฟ์ของขอบฟ้าที่ช่องเย็นครับ.. ( เย็นจริงแท้ ) ..
หน้า 1 of 3 (45 กระทู้)
1 2 3
คำตอบที่ 1
E-Beer doisamlee..
.. ขับกันไปจะถึงแยกแม่สอดแล้วยังตกลงว่าจะไปไหนไม่ได้รู้แต่ว่าวันพรุ่งนี้พี่ต๊อกมีงานจำเป็นที่นครลำปางหันไปเห็นป้ายต้นกระบากใหญ่ที่สุดป.ไทยเอาหวะลองไปดูหน่อยซิผ่านเป็นสิบรอบแล้วยังไม่เคยแวะไปเยี่ยมชมซักที่อช.ตากสินมหาราช..เกือบเที่ยงคืนอากาศดีเลยเสื้อหนาวถูกดึงออกมาคู่กับความเมาละเอียด..ยามเช้าต้องไปดูเจ้าต้นกระบากซักหน่อบ..เออใหญ่จริงๆอะ ..
คำตอบที่ 2
E-Beer doisamlee..
.. เมื่อคืนก็เพียบซะขนาดน้านเดินลงบันไดไปอีก 400 เมตรคุณพระไม่ช่วยแล้ว 555 แต่แสงสวยดี ..
คำตอบที่ 3
E-Beer doisamlee..
.. เดินกลับขึ้นมาลมแทบจับเจอน้องๆน่ารักน่าร๊ากกำลังจะลงไปศึกษาธรรมชาติหายเหนื่อยเป็นปิดทิ้ง 555 .. มีหรือจารย์เอ๋จะพาดช๊อตนี้ ..5555 ..
คำตอบที่ 4
E-Beer doisamlee..
.. แวะตลาดมูเซอครับ สีสันโดนจริงๆ อร่อยซะด้วย ..
คำตอบที่ 5
E-Beer doisamlee..
.. มุ่งหน้าสู่นครลำปางครับหาที่พักโอแล้วป๋าหนุ่ยต้องแยกออกไปเรื่องงานแป๊ปนึงเราสามคนก็เลยให้เจ้า AJ พาเที่ยวรอบเมืองนครลำปาง .. สุดยอดครับ ..
คำตอบที่ 6
E-Beer doisamlee..
.. หมายแรกครับสถานีรถไฟนครลำปาง .. ชอบจริงๆย้อนๆแสงเนี่ย ..555..
คำตอบที่ 7
E-Beer doisamlee..
..พี่คนขี่จะเป็นไกค์ให้ด้วยครับไปถึงไหนประวัติเป็นงัยแกจะเล่าให้ฟังแกบอกว่านักท่องเที่ยวที่นั่งรถม้ารอบเมืองคนที่นี่เขาจะถือว่าเป็นแขกบ้านแขกเมืองครับ .. เยี่ยมจริงๆ ..
คำตอบที่ 8
E-Beer doisamlee..
.. จี๊ดจรองๆเลยมุมนี้ ..
คำตอบที่ 9
E-Beer doisamlee..
.. ความหมายและเรื่องราวอยู่ในภาพเลยครับ.. สุดยอดชาวลำปาง ..
คำตอบที่ 10
E-Beer doisamlee..
.. แสงจะหมดแล้วอากาศครื้มฟ้าครื้มฝนพี่เค้าพาไปไหว้พระที่วัดแห่งหนึ่งที่ชาวลำปางนับถือมากๆๆๆเป็นวัดเก่าแก่เลยผมจำชื่อไม่ได้โทษที่ครับชาวลำปางอ่านอยู่บอกด้วยนะครับ .
คำตอบที่ 11
٩(●̮̮̃●̃)۶
ไปไม่ชวน เชอะ ชิส์ ชะ ตอนแรกเห็นไม่อยู่นึกว่าไปกะสาวคนนั้น คริคริ
คำตอบที่ 12
E-Beer doisamlee..
.. ต่อด้วยหอนาฬิกากลางนครลำปางครับนั่งฟังเสียงเกือกม้ากระทบพื้นได้อารมณ์จริงๆครบรอบใหญ่ 300 บาทครับคุ้มค่าจริงๆ .. ชอบมากๆ .. เดี๋ยวคืนนี้สี่หนุ่มจะท่องราตรีนครลำปางซะหน่อย ..555
คำตอบที่ 13
ขาวเสน่ห์
.. คต 11 เดี๋ยวจะโดนนะไอ้เด็กหัวซ้าย .. แม่งเอ๋ย ..
คำตอบที่ 14
E-Beer doisamlee..
.. Hotel Shot : อัสดงค์ลงนครลำปางครับ ..
คำตอบที่ 15
E-Beer doisamlee..
.. เดินท่องราตรีนครลำปางกันหน่อยครับ ..
คำตอบที่ 16
E-Beer doisamlee..
.. ผมชอบมากๆเลยเป็นเศรษฐกิจพอเพียงของชาวลำปาง ..
คำตอบที่ 17
E-Beer doisamlee..
.. กิจกรรมมากมายเกิดขึ้นในยามค่ำคืนครับ ..
คำตอบที่ 18
E-Beer doisamlee..
.. จากนั้นก็ท่องราตรีซะละเอียดยิบเลย .. 555 .. หมายต่อไปช่องเย็นเมืองชากังราวกำแพงเพชรครับ ไหนๆก็ผ่านแล้ว .. ยังคงเดิมเหมือนครั้งก่อนครับแต่เที่ยวนี้ไปวันเสาร์เจอคนเยอะไปนิด..555.. ขึ้นไปถึงก็เกือบหกโมงเย็น.. แจ่มเลย ..
คำตอบที่ 19
E-Beer doisamlee..
.. แสงเหลืองๆเริ่มลงมาแย้ววววว .. ลมเย็นเยือกเลยครับ ..
คำตอบที่ 20
E-Beer doisamlee..
.. ทิวเขา แสงสี มีแต่ความว่างปล่าว ..
อ้างตอบ
หน้า 1 of 3 (45 กระทู้)
1 2 3

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด