Skip to content

teentoa photo gang

teentoa photo gangOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

.. Teentoa Photo Gang Thip 1 ..

นายเบียร์
นายเบียร์
ช่วงนี้บ้านเมืองเราต้องการความสามัคคีเป็นที่ตั้งเรามาจัดทริปถ่ายภาพ Teentoa Photo Gang แนวธรรมชาติกันมั้ย ??? เอาแบบแนว Backpack ใกล้ๆก็ได้หาที่นอนซักคืนสังสรรค์ได้รู้จักกัน ถ่ายภาพแล้วก็เอามาแบ่งกันชมแค่นี้ก็เป็นความสุขแล้วค่าใช้จ่ายเรื่องกินเรื่องดื่มเรื่องที่พักก็จ่ายกันตามเป็นจริงช่วยๆแนะนำเรื่องการถ่ายภาพกันไป ขอเสียงกันก่อนถ้ามีผู้สนใจผมและเพื่อนๆก็จะเดินเรื่องต่อไปครับ
คำตอบที่ 1
นายเบียร์
นายเบียร์
.. จุดหมายแรกที่ตั้งใจไว้คือขึ้นรถไฟย้อนเส้นทางสายมรณะที่มีเรื่องราวให้น่าจดจำมากมายสิ้นสุดการเดินทางที่น้ำตก " ไทรโยค " อ.โทรโยค จ.กาญจนบุรี ยิ่งช่วงนี้ฝนเริ่มตกแล้วสีเขียวๆของผืนป่าคงออกมาอวดโฉมแล้วได้สัมผัสกับเส้นทางรถไฟที่จะวิ่งผ่านตลาดการค้าขายริมทางรถไฟ สะพานข้ามแม่น้ำแคว วิ่งเรียบหน้าผาสายมรณะในอดีตผ่านช่องเขาขาดถ่ายภาพน้ำตกไทรโยคหาที่พักชนแก้วกันตามสะดวกรุ่งขึ้นก็ขึ้นรถไฟกลับกรุงเทพลูกเด็กเล็กแดงขนไปเล่นน้ำตกไทรโยคได้เลยขอเสียงก่อนนะว่าท่านใดสนใจบ้างจะได้กำหนดวันเดินทางและรายละเอียดอื่นๆเราจะเน้นเรื่องความสนุกและความสามัคคีเป็นที่ตั้ง ..
อ้างตอบ
คำตอบที่ 3
นายเบียร์
นายเบียร์
น้าเอส Toa.555 เมล์มาแจ้งร่วมด้วย 1 เสียงครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 4
nuad
nuad
สนับสนุนด้วย1เสียง แต่อยากทราบวันและเวลาจะได้จัดงานถูกนะพี่เบียร์ แต่อยากไปจริงนะ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 5
Hero nut
Hero nut
แจ่มๆ นัดกันแล้วแจ้งวันเลย ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 6
นายเบียร์
นายเบียร์
ยินดีครับตอนนี้มีแล้ว 4 เสียง 1.นายเบียร์ 2.น้าเอส 3.น้า nuad 4.Hero nut หมายเหตุ ท่านที่อาจจะไม่ชอบการถ่ายภาพแต่ชอบท่องเที่ยวเรียนเชิญได้เลยนะครับ กล้องคอมแพค กล้อวโทรศัพท์ ก็สวยได้ด้วยมือเรา ถ้ามีสัก 10-15 เสียงว่าจะไปขอสปอนเซอร์ททท.ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 7
นายตีนโต
นายตีนโต
ถ่ายรูปไม่สวย โทษกล้องเพราะมันไม่มีปากจะเถียง
อ้างตอบ
ถ่ายรูปไม่สวย โทษกล้องเพราะมันไม่มีปากจะเถียง
คำตอบที่ 8
นายเบียร์
นายเบียร์
สนป่าวจ้าวบ้านคต.7 ย้อนอดีต มนต์ไทรโยค
อ้างตอบ
คำตอบที่ 9
น้องรักเองพี่ รามอินทรา ซ,16 อิอิ
น้องรักเองพี่ รามอินทรา ซ,16 อิอิ
ไม่มีกล้องอะ มีแต่ตัวกับห้วจัยไปด้วยได้ป่าวคับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 10
nuad
nuad
แร้ววววว ช่วบกันหน่อยจะได้ตั๋วฟรีแร้ววว น้าตั้มไปใหนไม่มาออกเสียง อยากลืมชวนน้าแบงค์ด้วยเดี๋ยวไม่ฮา ผม2ที่นั่ง พี่เบียร์ขอเป็นวันเสาร์อาทิตย์นะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 11
นายตั้ม
นายตั้ม
อ้าว!!!!!ไม่เห็นกระทู้นี้ได้ไงว่ะเนี้ย พึ่งกลับจากขอนแก่นครับ ผมไปอยู่แล้วครับคุณ nuad ไอ้เพื่อนloveผม มันคุยกับผมนานแล้วนะ กับเส้นทางสายนี้ ช่วงนี้คงจะเขียวแน่นอน...แต่แสงสีจากฝากฟ้า คงต้องลุ้นกับไอ้จ่อย5555555555+...เดี๋ยวก็รู้ว่าไอ้จ่อยจะเก็บฉากหรือป่าว55555555+....ฝากข่าวๆช่วงนี้ดอกกระเจียวเริ่มจะบานแล้วนะ หินตั้ง ผาสุดแผ่นดิน ....ปู้ด ปู้ด ฉึก กะ ฉัก ฉึก กะ ฉัก.....
อ้างตอบ
อ้าว!!!!!ไม่เห็นกระทู้นี้ได้ไงว่ะเนี้ย พึ่งกลับจากขอนแก่นครับ ผมไปอยู่แล้วครับคุณ nuad ไอ้เพื่อนloveผม มันคุยกับผมนานแล้วนะ กับเส้นทางสายนี้   ช่วงนี้คงจะเขียวแน่นอน...แต่แสงสีจากฝากฟ้า คงต้องลุ้นกับไอ้จ่อย5555555555+...เดี๋ยวก็รู้ว่าไอ้จ่อยจะเก็บฉากหรือป่าว55555555+....ฝากข่าวๆช่วงนี้ดอกกระเจียวเริ่มจะบานแล้วนะ หินตั้ง ผาสุดแผ่นดิน ....ปู้ด ปู้ด ฉึก กะ ฉัก ฉึก กะ ฉัก.....
คำตอบที่ 12
นายเบียร์
นายเบียร์
เดี๋ยวต้องรอดูสถานการณ์ปริมาณผู้ชุมชุนก่อนครับวันเสาร์อาทิตย์แน่นอน
อ้างตอบ

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด