Skip to content

teentoa photo gang

teentoa photo gangOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

"สบายๆ ใกล้ๆ บ้านเรา"

นายตั้ม
นายตั้ม
555+โต้ง ตั้ม ตี๋ เอาเข้าให้อีกแล้ว ซักนิ้ดดซักหน่อยน่าาาาพอขำๆ สายฝนโปรยปรายตามกรมอุตุประกาศเตือน มืดบ้าง สว่างบ้าง สลับกันไปตามเส้นทาง พอเข้าเพื่อที่ เจ้าของพื้นที่ก็ตอนรับเราอย่างชุดใหญ่(จัดหนัก)...แต่มันไม่สะเด็ดสะเด่า้เท่าเพื่อนเราหรอก จ่อขึ้นคลอง 1 ก็ดับ กลับก็ต้องชาร์ตกันคู่ ตลอดทางก็ต้องประคับประคอง555+ถอนคันเร่งเป็นดับ ลุ้นให้เขียวทุกไฟแดง กลัวจะไม่มีเรื่องเล่าจริงจริงเล้ยยยยยยยย555+แต่ก็อีกเช่นเคยทริปนี้กินอิ่มนอนหลับสนุกสนานกันเหมือนเดิม อีกนิดๆเจ้าของรถบอกว่า เดี่ยวเอาไปจอดเปลี่ยนโน้นนี่นั้นให้ดีที่เดียวไปเลย เสียงตามสายมาจาก ว. "ผนังหลังฝนซา"
หน้า 2 of 4 (72 กระทู้)
1 2 3 4
คำตอบที่ 21
นายตั้ม
นายตั้ม
คำตอบที่ 22
นายตั้ม
นายตั้ม
คำตอบที่ 23
นายตั้ม
นายตั้ม
คำตอบที่ 24
นายตั้ม
นายตั้ม
คำตอบที่ 25
นายตั้ม
นายตั้ม
คำตอบที่ 26
นายตั้ม
นายตั้ม
คำตอบที่ 27
นายตั้ม
นายตั้ม
นั่งแช่น้ำ แขะขี้ตีน สบายใจจริงจริ้งงงงงงงงง
อ้างตอบ
นั่งแช่น้ำ แขะขี้ตีน สบายใจจริงจริ้งงงงงงงงง
คำตอบที่ 28
NanZubs...
NanZubs...
... น้ำน่าแช่จังเลยอีกสี่เดือนน้ำซุปก็คงแช่แบบนี้ก๊าบบบบบบ ลุงตั้มมมมม ... ว่างๆ ลุงโต้ง ลุงตี๋ ลุงตั้ม ลองแวะไปสักการะที่นี่บ้างนะครับเป็นความศรัทธาส่วนบุคคลแต่รับรองว่าแน่นอนครับ " อุทยานพระพิฆเนศ " พระพิฆเนศ เป็นมหาเทพฮินดูที่มีผู้เคารพนับถือมาก ท่านผู้นี้เป็นโอรสของพระศิวะ (พระอิศวร) และ พระแม่อุมาเทวี ท่านมีเศียรเป็นช้างมีงาข้างเดียว หูยานมี 4 มือ ถือบ่วง ขอช้างวัชระ และศูล บางคราวก็ถือ จักร สังข์ คฑา และดอกบัว พระพิฆเณศ เป็นเจ้าแห่งปัญญาได้แต่งคัมภีร์อันเป็นคำสอนของ พระศิวะผู้เป็นบิดาจำนวนมาก ซึ่งเรียกว่าไศวศาสตร์ แปลว่า ตำราพระศิวะ ซึ่งคนไทยเรียกตำรานี้ว่าไสยศาสตร์พระพิฆเนศ ผิดกับเทพองค์อื่น ๆ ตรงที่ท่านเป็นพระผู้เป็นเจ้าอารมณ์ดี มีเศียรเป็นช้าง ร่างกายเหมือนทารกอ้วนที่น่ารัก มีหนูเป็นพาหนะ ชอบร้องทำเพลง พระพิฆเนศ เป็นเจ้าแห่งปัญญา และเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ ประวัติการกำเนิดของพระพิฆเณศ มีหลายตำนาน แต่ที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้มาจากหนังสือท่องแดนสวรรค์ เรียบเรียงโดย อาจารย์อังคาร ปัญญาศิลป์ ได้เขียนไว้ว่า ด้วยพระนางอุมาได้สร้างเทพบุตร (ต่อมาคือพระพิฆเนศ) จากคราบไคล ของพระนาง เมื่อสร้างขึ้นมา แล้วก็มีบัญชาให้บุตรนั้นเฝ้าพระทวารไว้ไม่ให้ผู้ชายใดเข้ามาในห้อง เมื่อพระอิศวรเสด็จกลับมาจากบำเพ็ญพรต ณ หิมาลัย ก็พบเด็กซึ่งพระอุมาสร้างขึ้น เด็กน้นห้ามไม่ให้เข้าไปหาจึงเกิดการสู้รบจนเศียรขาดสิ้นชีวิตไป (บางตำนานเล่าว่าสู้รบกับยักษ์ปรสุ) ในที่สุดก็ได้เศียรช้างมาต่อให้ฟื้นคืนชีพ พอฟื้นแล้วพระอิศวรก็รับพระพิฆเนศที่มีหัวช้างเป็นบุตรของพระองค์
อ้างตอบ
... น้ำน่าแช่จังเลยอีกสี่เดือนน้ำซุปก็คงแช่แบบนี้ก๊าบบบบบบ ลุงตั้มมมมม

... ว่างๆ ลุงโต้ง ลุงตี๋ ลุงตั้ม ลองแวะไปสักการะที่นี่บ้างนะครับเป็นความศรัทธาส่วนบุคคลแต่รับรองว่าแน่นอนครับ
" อุทยานพระพิฆเนศ "
พระพิฆเนศ เป็นมหาเทพฮินดูที่มีผู้เคารพนับถือมาก ท่านผู้นี้เป็นโอรสของพระศิวะ (พระอิศวร) และ พระแม่อุมาเทวี ท่านมีเศียรเป็นช้างมีงาข้างเดียว หูยานมี 4 มือ ถือบ่วง ขอช้างวัชระ และศูล บางคราวก็ถือ จักร สังข์ คฑา และดอกบัว พระพิฆเณศ เป็นเจ้าแห่งปัญญาได้แต่งคัมภีร์อันเป็นคำสอนของ พระศิวะผู้เป็นบิดาจำนวนมาก ซึ่งเรียกว่าไศวศาสตร์ แปลว่า ตำราพระศิวะ ซึ่งคนไทยเรียกตำรานี้ว่าไสยศาสตร์พระพิฆเนศ ผิดกับเทพองค์อื่น ๆ ตรงที่ท่านเป็นพระผู้เป็นเจ้าอารมณ์ดี มีเศียรเป็นช้าง ร่างกายเหมือนทารกอ้วนที่น่ารัก มีหนูเป็นพาหนะ ชอบร้องทำเพลง
พระพิฆเนศ เป็นเจ้าแห่งปัญญา และเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ ประวัติการกำเนิดของพระพิฆเณศ มีหลายตำนาน แต่ที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้มาจากหนังสือท่องแดนสวรรค์ เรียบเรียงโดย อาจารย์อังคาร ปัญญาศิลป์ ได้เขียนไว้ว่า ด้วยพระนางอุมาได้สร้างเทพบุตร (ต่อมาคือพระพิฆเนศ) จากคราบไคล ของพระนาง เมื่อสร้างขึ้นมา แล้วก็มีบัญชาให้บุตรนั้นเฝ้าพระทวารไว้ไม่ให้ผู้ชายใดเข้ามาในห้อง เมื่อพระอิศวรเสด็จกลับมาจากบำเพ็ญพรต ณ หิมาลัย ก็พบเด็กซึ่งพระอุมาสร้างขึ้น เด็กน้นห้ามไม่ให้เข้าไปหาจึงเกิดการสู้รบจนเศียรขาดสิ้นชีวิตไป (บางตำนานเล่าว่าสู้รบกับยักษ์ปรสุ) ในที่สุดก็ได้เศียรช้างมาต่อให้ฟื้นคืนชีพ พอฟื้นแล้วพระอิศวรก็รับพระพิฆเนศที่มีหัวช้างเป็นบุตรของพระองค์
คำตอบที่ 29
โญ
โญ
แอบเข้ามาชมครับ ชอบแนวเที่ยวแบบนี้ครับ ครอบครัวมีความสุขเราก็มีความสุข อยากไปเที่ยวด้วยจังเลย อ้อ ปล.เพลงเพราะๆๆๆฟังแล้วโดนชื่อเพลงไรครับพี่
อ้างตอบ
คำตอบที่ 30
Hero nut
Hero nut
ภาพสวยน้ำใสเพลงเพราะ เสียดายที่ไม่ได้ไป คต 28 อยากไปขอพรสัก1ข้อจัง ครับ^_^
อ้างตอบ
คำตอบที่ 31
นายตั้ม
นายตั้ม
คต.29 หลังๆจะเป็นแนวครอบครัวครับสลับกันไป ยินดีครับน้าโญคราวหน้ามาแจมกันนะครับ เพลง i'm your ครับของ jason mars ครับ คต.30 ห่างหายเพื่อนๆนะมึงไอ้ตัวเล็ก
อ้างตอบ
คำตอบที่ 32
นายตีนโต
นายตีนโต
ตัวเล้ก ช่วงนี้ต้องทำบุญมากๆ นะ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 33
นายเป้
นายเป้
เห็นเพื่อนมีความสุขก็ดีใจแล้ว... สำหรับไอ้ตัวเล็กช่วงนี้ต้องเกาะติด ยิ่งรวยครับพี่น้อง(ครอบครัวของเรา) สำหรับพี่ตี๊ ทริปนี้เย็นใจขึ้นเยอะ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 34
วัดด่าน
วัดด่าน
คต27โคตถูกใจว่ะ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 35
ยงชัย
ยงชัย
เห็นเพือนๆๆๆมีความสูขดีใจแล้ว....คห33ดีใจด้วยนะครอบครัวเดียวกัน
อ้างตอบ
คำตอบที่ 36
พ่อน้ำซุปปปปป
พ่อน้ำซุปปปปป
เพื่อนตัวเล็ก ปากกัดตีนถีบเพื่อน เดี๋ยวก็ได้เป็นครอบครัวเดียวกัน 55555555
อ้างตอบ
คำตอบที่ 37
นายตั้ม
นายตั้ม
ไอ้ตัวเล็ก ถ้ามึงไม่ส่งคนมาวัดตัวตัดสูทให้กู มึงคงรู้นะว่าเพื่อนๆ (ยกแก๊งค์นะโว้ย5555+)
อ้างตอบ
คำตอบที่ 38
นายตั้ม
นายตั้ม
เมื่อกินกันอิ่มก็พากันไปล้างถ้วยล้างจานกันซะนะเด็กๆ
อ้างตอบ
เมื่อกินกันอิ่มก็พากันไปล้างถ้วยล้างจานกันซะนะเด็กๆ
คำตอบที่ 39
นายตั้ม
นายตั้ม
"ล่องลอยไปไกลความจริง ทิ้งมันเสียความทรงจำ ปล่อยลอยไปตามเวรกรรมเลยไป"
อ้างตอบ
"ล่องลอยไปไกลความจริง ทิ้งมันเสียความทรงจำ ปล่อยลอยไปตามเวรกรรมเลยไป"
คำตอบที่ 40
นายตั้ม
นายตั้ม
เริ่มโตกันแล้วนะพวกเรา
อ้างตอบ
เริ่มโตกันแล้วนะพวกเรา
หน้า 2 of 4 (72 กระทู้)
1 2 3 4

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด