Skip to content

teentoa photo gang

teentoa photo gangOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

+++ทริปปีใหม่ 2556 สบายๆ ไปเรื่อยๆ ค่ำไหน นอนนั้น+++

สวัสดีปีใหม่ ครับ พี่น้อง

เอารูปภาพการเดินทางท่องเที่ยวของ ครอบครัว มาให้พี่น้องชม ครับ

เนื่องจากลูกๆได้หยุด ตั้งแต่ ช่วงคริสมาสต์ จนถึงวันหยุดยาวปีใหม่

เราก็เลยได้ออกเดินทางท่องเที่ยวก่อน โดยออกเดินทางตั้งแต่

บ่ายๆ ของวันที่ 23 ธันวา หมายกำหนการ กลับวันไหนก็ ยังไม่มี

แต่ที่รู้ๆ ต้องกลับก่อนที่วันหยุดปีใหม่ เพื่อหลีกเลี่ยงการ จราจร

และ ผู้คนที่ขึ้นมามาเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ

ทริปนี้ เน้น ไม่ไปสถานที่ ยอดนิยม ที่ ผู้คนไปกันเยอะๆ

เน้นเป็นแนว ธรรมชาติล้วนๆ เราก็เลยได้ เดินทางกัน ทั้งหมด

7 วัน 6 คืน กับ สถานที่ ท่องเที่ยวต่างๆ

ในฐานะที่ห้องนี้ เป็นห้อง Teentoa Photo Gang

ทริปนี้ กล้องที่นำไปด้วย หรือ ใช้ถ่ายรูปทริปนี้ มี

-Sony Nex-5

-Samsung Galaxy Camera

-กล้องจากมือถือ Samsung Galaxy S3

***ผมจะนำรูปที่ ถ่ายจาก กล้องมือถือ Galaxy S3 มาให้ชมเท่านั้น

เพื่อเป็นแนวทาง ว่า กล้องมือถือ ก็ สามารถถ่ายรูป ได้ในระดับนึง

เอาเป็นว่า กล้องมือถือ พอดูได้ แล้วกัน ครับ ไปชมกัน

+++ทริปปีใหม่ 2556 สบายๆ ไปเรื่อยๆ  ค่ำไหน นอนนั้น+++
หน้า 5 of 8 (143 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7 8
คำตอบที่ 81

ตกลงไป คางเหลืองแน่ๆ

คำตอบที่ 82

เจอดอกไม้กลางป่าใหญ่

คำตอบที่ 83

ที่พักของเรา โน้นแหน่ะ

อ้างตอบ
หลังจากเดินอยู่ในป่าเขา ได้พักใหญ่ เราก็เดินกลับเข้าที่พักเป็นการเดิน ออกกำลังกาย ขึ้นเขา ลงเขา เล่นเอาเมื่อย  ไปตามๆกันหลังจากนั้นเราก็ ออกมาเพื่อไปเล่นน้ำกัน ที่ริมธาร หน้าที่พัก ที่พักของเรา โน้นแหน่ะ
คำตอบที่ 84

อ่ะ! มาเล่นน้ำกัน เย็นมากๆ

คำตอบที่ 85

เจ้าตัวเล็กเลย ขอไปแจมด้วย

อ้างตอบ
หลังจากเล่นน้ำเสร็จ ขากลับก็เจอ น้องๆ เตะฟุตบอลกันที่ ท้องนาเจ้าตัวเล็กเลย ขอไปแจมด้วย
คำตอบที่ 86

อ้างตอบ
เหลือบไปเห็นดอกไม้ คล้ายๆ ดอกบัวตอง เลย น่าจะใช่นะ  ภาพนี้ เลือก ใช้โหมดซีน  สีสันฤดูใบไม้ร่วง
คำตอบที่ 87
dej

สวยครับ ฟรีวิวได้ดี จัดให้ชมอีก

คำตอบที่ 88

คำตอบที่ 87
dej

ขอบคุณครับ

เหลืออีกนิด ใกล้จะจบ ทริป แล้วครับ

คำตอบที่ 89

หรือ โอเวอร์ จนเกินไป
ลองไปทำเล่นๆ ดูครับ

อ้างตอบ
ขั้นเวลา เอาภาพถ่ายเล่นๆ ขำๆ มาให้ชม  ภาพจาก S3  ถ่ายด้วย โหมดซีน แสงพื้นหลังโหมดนี้ คือ โหมดถ่ายรูปที่ ไม่เอาพื้นหลัง ก็ คือ กล้องจะไม่เก็บฉากหลัง โดยกล้องจะยิงแฟลช และ ใช้สปีดชัตเตอร์ ที่เร็วขึ้นทำให้ตัวแบบที่เราถ่าย โดดเด่นขึ้น ภาพนี้ถ่ายในห้องที่เปิดไฟ เป็นปกติ เทคนิคอีกนิด เอากระดาษทิชชู บังที่แฟลช เพื่อให้แสงแฟลชนุ่ม แสงที่กระทบกับตัวแบบ จะได้ไม่จ้าหรือ โอเวอร์ จนเกินไป ลองไปทำเล่นๆ ดูครับ
คำตอบที่ 90

ชมภาพ แนวบุคคล กันบ้าง

ให้นกหวีดไปอัน เป่าใหญ่เลย

อ้างตอบ
ชมภาพ แนวบุคคล กันบ้าง น้องเทอดศักดิ์ เด็กน้อย ชาวปกากะญอ ที่ส่งเสียง เจื้อยแจ้ว เป็นเหมือน ไกด์ท้องถิ่นคอยบอกโน้น บอกนี่ พาไปโน้น พาไปนี่   ให้นกหวีดไปอัน เป่าใหญ่เลย
คำตอบที่ 93

S3 โหมดซีน  ถ่ายพลุ ครับ

อ้างตอบ
พยามให้เจ้า S3 ลองถ่ายน้ำตก ให้มัน ฟุ้ง ว่าจะทำได้มั้ยลองเลือกโหมดที่ให้มา ดูแล้ว โหมดซีน ถ่ายพลุ น่าถ่ายได้นะ คิดเอาว่า ถ้าถ่ายพลุ กล้องมันต้องสั่งให้ สปีดชัตเตอร์สั่งปิดช้าๆ เพื่อจะเก็บพลุ ตอนแตกกระจาย ก็เลยลองถ่ายดู กล้องมัน ก็ทำได้เท่าเนี้ย ครับ S3 โหมดซีน  ถ่ายพลุ ครับ
คำตอบที่ 94

อ่ะ! มาต่อกันให้จบ

อ้างตอบ
อ่ะ! มาต่อกันให้จบ จากคืนแรกที่เรานอนกันอยู่ครอบครัวเดียวก็มีแขกต่างชาติมาเพิ่มอีก 5 ท่านเป็นชาว นิวซีแลนด์คืนนี้เลยพิเศษมีการแสดงโชร์จาก น้องๆเผ่า ปกากะญอ S3 ถ้าจะถ่ายภาพกลางคืนเหมือนตาเราเห็น ให้เลือกไปที่ โหมดซีน กลางคืน เลยครับ แต่มือต้อง นิ่งๆ นิดนึง ไม่งั้น เบลอแน่นอน
คำตอบที่ 95
nu_sharkwhite

มีก่อกองไฟ ช่วยคลายหนาวได้ เยอะเลย

คำตอบที่ 96
nu_sharkwhite

เชิญแขก ไปร่วมเล่นกับน้องๆด้วย

คำตอบที่ 97
nu_sharkwhite

มาเที่ยวทุกครั้ง แฟนผมก็จะติด เสื้อผ้า ขนม ของเล่น มาแจกเด็กๆ

คำตอบที่ 98

น้องๆ ดีใจ ได้ของแจก กันทุกคน

คำตอบที่ 99
nu_sharkwhite

คุณภรรยา ร่วมถ่ายรูปกับ สาวๆ ปกากะญอ

คำตอบที่ 100

แววตา ใสๆ ซื่อๆ ของน้องๆ

ดีใจได้ ตุ๊กตาเป็น ของขวัญ

อ้างตอบ
แววตา ใสๆ ซื่อๆ ของน้องๆ ดีใจได้ ตุ๊กตาเป็น ของขวัญ
หน้า 5 of 8 (143 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7 8

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด