Skip to content

Teentoa 4Garage (Head Office)

Teentoa 4Garage (Head Office)Offroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

Teentoa 4Garage จำหน่ายโช้คอัพและของแต่ง Profender สินค้าของไทย ราคาพิเศษ ...

โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

โช้คอัพโปรเฟนเดอร์ และสินค้าตกแต่งรถออฟโรดที่ส่งออกไปหลายประเทศ กับการผลิตโช้คที่เข้าถึง ลักษณะนิสัยการใช้รถใช้ถนนของคนไทยอย่างแท้จริง

- GAS BORE 40 MM / ราคาคู่ละ 4,400 บาท
- กันสบัดสปริงคืนศูนย์ RTC Steering Damper / ราคาตัวละ 3,425 บาท ความยาว 21 กับ 24 นิ้ว (Update Price)
กันสบัดสปริงคืนศูนย์ RTC Steering Damper (รุ่นใหม่เปลี่ยนอะไหล่ได้) / ราคาตัวละ 4,230 บาท ความยาว 21 กับ 24 นิ้ว (Update Price)
- Adjustable Shock Bore 35 mm ปรับ 4 กระบอกเหลือง / ราคาคู่หน้า 7,650 บาท / ราคาคู่หลัง 6,120 บาท ทั้งชุด 13,770 บาท (Update Price)
- Monotube 2.0 Series / ราคาคู่หน้า 10,593 บาท / ราคาคู่หลัง 7,297 บาท ทั้งชุด 17,890 บาท (Update Price)
- Monotube 2.5 Series / ราคาคู่ละ 12,840 บาท
- Mono Gas / ราคาคู่หน้า 10,593 บาท / ราคาคู่หลัง 7,297 บาท
- Mono Gas - 8 Steps Adjustable / ราคาคู่หน้า 15,836 บาท / ราคาคู่หลัง 14,017 บาท
- OEM Performance 2.0 Series  / ราคาคู่ละ 21,828 บาท
- OEM 2.0 with Fin Tube Reservoir - 8 Steps Adjustable / ราคาคู่ละ 27,820 บาท (Update Price)
- OEM Performance 2.5 Series  / ราคาคู่ละ 25,680 บาท (ส่งออกอย่างเดียว)
- OEM 2.5 with Fin Tube Reservoir - 8 Steps Adjustable / ราคาคู่ละ 34,240 บาท (ส่งออกอย่างเดียว)
- Piggy Back 8 Steps Adjustable / ราคาคู่ละ 17,120 บาท
- 2 Ways Adjustable 2.0 Series / ราคาคู่หน้า 31,000 บาท / ราคาคู่หลัง 24,000 บาท
- ปีกนกปรับองศา (Upper Control Arm) / ราคาคู่ละ 14,750 บาท (Update Price)
- สายเติมลมไนโตร (Fil-Pro-02 Nitrogen Filler with hose 1.5M ) / ราคา 2,850 บาท (Update Price)

เวบไทย : http://www.profendershox.com/
เวบอังกฤษ : http://www.profender4x4.com/
เวบออสเตรเลีย : http://www.profender4x4.com.au/

 

ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com

Teentoa 4Garage จำหน่ายโช้คอัพและของแต่ง Profender สินค้าของไทย ราคาพิเศษ ...
หน้า 21 of 44 (871 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44
คำตอบที่ 401
กฤต
กฤต

ต้องการโช๊คหน้าอัลตีส2012มีไหมครับ ยี้ห้อprofanber ราคาเท่าไร

อ้างตอบ
คำตอบที่ 402
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

คำตอบที่ 401
กฤต

ต้องการโช๊คหน้าอัลตีส2012มีไหมครับ ยี้ห้อprofanber ราคาเท่าไร

ไม่มีโช๊ครถเก๋งครับ

อ้างตอบ
คำตอบที่ 403
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

มันคือ Bump Stop.
By Profender Thailand.

 

อ้างตอบ

	มันคือ Bump Stop.
	By Profender Thailand.

	 
คำตอบที่ 404
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

มันคือ Bump Stop.
By Profender Thailand.

อ้างตอบ

	มันคือ Bump Stop.
	By Profender Thailand.
คำตอบที่ 405
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

เราไม่ได้มีแต่สายสูง 4wd นะครับ 
สายเตี้ย 2wd รวมถึงสายโหลด เราก็มีนะ 

อ้างตอบ

	เราไม่ได้มีแต่สายสูง 4wd นะครับ 
	สายเตี้ย 2wd รวมถึงสายโหลด เราก็มีนะ 
คำตอบที่ 406
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

เราไม่ได้มีแต่สายสูง 4wd นะครับ 
สายเตี้ย 2wd รวมถึงสายโหลด เราก็มีนะ 

อ้างตอบ

	เราไม่ได้มีแต่สายสูง 4wd นะครับ 
	สายเตี้ย 2wd รวมถึงสายโหลด เราก็มีนะ 
คำตอบที่ 407
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

โปรเฟนเดอร์ Thailand.

อ้างตอบ

	โปรเฟนเดอร์ Thailand.
คำตอบที่ 408
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

สายสูง สายลุย สายแกร่ง ระบุความยาว สอบถามมาได้เลยครับ

อ้างตอบ

	สายสูง สายลุย สายแกร่ง ระบุความยาว สอบถามมาได้เลยครับ
คำตอบที่ 409
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

วันนี้ กับนิวปาเจโร่ ติดตั้งซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ
หน้า - หลัง ขับแบบหนึบๆ นิ้ง

อ้างตอบ

	วันนี้ กับนิวปาเจโร่ ติดตั้งซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ
	หน้า - หลัง ขับแบบหนึบๆ นิ้ง
คำตอบที่ 410
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

วันนี้ กับนิวปาเจโร่ ติดตั้งซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ 
หน้า - หลัง ขับแบบหนึบๆ นิ้ง

อ้างตอบ

	วันนี้ กับนิวปาเจโร่ ติดตั้งซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ 
	หน้า - หลัง ขับแบบหนึบๆ นิ้ง
คำตอบที่ 411
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

วันนี้ กับนิวปาเจโร่ ติดตั้งซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ 
หน้า - หลัง ขับแบบหนึบๆ นิ้ง

อ้างตอบ

	วันนี้ กับนิวปาเจโร่ ติดตั้งซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ 
	หน้า - หลัง ขับแบบหนึบๆ นิ้ง
คำตอบที่ 412
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

วันนี้ กับนิวปาเจโร่ ติดตั้งซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ 
หน้า - หลัง ขับแบบหนึบๆ นิ้ง

อ้างตอบ

	วันนี้ กับนิวปาเจโร่ ติดตั้งซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ 
	หน้า - หลัง ขับแบบหนึบๆ นิ้ง
คำตอบที่ 413
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

วันนี้ กับนิวปาเจโร่ ติดตั้งซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ 
หน้า - หลัง ขับแบบหนึบๆ นิ้ง

อ้างตอบ

	วันนี้ กับนิวปาเจโร่ ติดตั้งซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ 
	หน้า - หลัง ขับแบบหนึบๆ นิ้ง
คำตอบที่ 414
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
ลองแล้วจะรู้......รู้แล้วจะรัก..
‪โมโนแก๊ส‬ 2.0 สำหรับ ‪Ford‬ Everest 
By Profender Thailand.
อ้างตอบ

	ลองแล้วจะรู้......รู้แล้วจะรัก..

	‪โมโนแก๊ส‬ 2.0 สำหรับ ‪Ford‬ Everest 

	By Profender Thailand.
คำตอบที่ 415
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
ลองแล้วจะรู้......รู้แล้วจะรัก..
‪โมโนแก๊ส‬ 2.0 สำหรับ ‪Ford‬ Everest 
By Profender Thailand.
อ้างตอบ

	ลองแล้วจะรู้......รู้แล้วจะรัก..

	‪โมโนแก๊ส‬ 2.0 สำหรับ ‪Ford‬ Everest 

	By Profender Thailand.
คำตอบที่ 416
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

วีโก้ และ รีโว่ และฟอร์จูนเนอร์

อ้างตอบ

	วีโก้ และ รีโว่ และฟอร์จูนเนอร์
คำตอบที่ 417
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

#‎ทำไมต้องซับแทงค์แยก‬ ปรับ 8 ระดับ
‪#‎มีสายมาทำไม‬ มีสายมาเพื่ออะไร เกะกะ หรือเยอะเกินไปหรือป่าว
กระบอกซับแทงค์ หรือเรียก่็ว่า Remo te Reservoir มีหน้าที่เก็บสำรองน้ำมันแยกห้องกับตัวโช้คอัพ ทำให้ โช้คอัพโปรเฟนเดอร์ รุ่นโมโนซับแทงค์ (Mono Subtank) จึงมีน้ำมันภายในตัวโช้คเต็ม 100% และยังมีแทงค์สำรองน้ำมัน และไนโตรเจนแก๊สแยกห้องไว้อีกด้วย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการระบายความร้อนขณะโช้คอัพทำงานได้ดีมากๆ ติดตั้งแบบกลับหัว (Up Side down ) ลดภาระแรงหน่วงที่จะเกิดที่ล้อ เพราะเมื่อล้อสัมผัสพื้นถนนมากและมีโช้คอัพเป็นตัวช่วยซับแรงไว้อีก รถก็จะนุ่มและนิ่ง สายและกระบอกซับแทงค์ออกแบบให้หมุนรอบทิศทางง่ายในการติดตั้งกระบอกซับแทงค์ยึดฝากด้านบนของตัวรถ ลดการเกิดความเสียหาย ปรับเลือกค่าได้ 8 ระดับ และยังสามารถปรับเติมเพิ่มหรือลดไนโตรเจนได้อีกด้วย มีซับแทงค์แยก คล้ายเราเดินทางไกลแล้วเรามีน้ำมันสำรองติดไป ไม่ต้องกลัวน้ำมันหมดถัง โช้คซับแทงค์แยกก็สามารถช่วยให้โช้คอัพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร้อนที่จะเกิดขึ้นภายในตัวโช้คน้อยลง ขับทางไกลต่อเนื่อง ประสิทธิภาพไม่ Drop ลง ขับในเมืองไม่ต้องกลัวแข็งกระด้าง เพราะสามารถปรับเบอร์ได้ ดีแบบนี้ตัดสินได้หรือยังคะว่าจะเลือกโช้คอัพโปเฟนเดอร์รุ่นไหนดี

อ้างตอบ

	#‎ทำไมต้องซับแทงค์แยก‬ ปรับ 8 ระดับ
	‪#‎มีสายมาทำไม‬ มีสายมาเพื่ออะไร เกะกะ หรือเยอะเกินไปหรือป่าว
	กระบอกซับแทงค์ หรือเรียก่็ว่า Remo te Reservoir มีหน้าที่เก็บสำรองน้ำมันแยกห้องกับตัวโช้คอัพ ทำให้ โช้คอัพโปรเฟนเดอร์ รุ่นโมโนซับแทงค์ (Mono Subtank) จึงมีน้ำมันภายในตัวโช้คเต็ม 100% และยังมีแทงค์สำรองน้ำมัน และไนโตรเจนแก๊สแยกห้องไว้อีกด้วย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการระบายความร้อนขณะโช้คอัพทำงานได้ดีมากๆ ติดตั้งแบบกลับหัว (Up Side down ) ลดภาระแรงหน่วงที่จะเกิดที่ล้อ เพราะเมื่อล้อสัมผัสพื้นถนนมากและมีโช้คอัพเป็นตัวช่วยซับแรงไว้อีก รถก็จะนุ่มและนิ่ง สายและกระบอกซับแทงค์ออกแบบให้หมุนรอบทิศทางง่ายในการติดตั้งกระบอกซับแทงค์ยึดฝากด้านบนของตัวรถ ลดการเกิดความเสียหาย ปรับเลือกค่าได้ 8 ระดับ และยังสามารถปรับเติมเพิ่มหรือลดไนโตรเจนได้อีกด้วย มีซับแทงค์แยก คล้ายเราเดินทางไกลแล้วเรามีน้ำมันสำรองติดไป ไม่ต้องกลัวน้ำมันหมดถัง โช้คซับแทงค์แยกก็สามารถช่วยให้โช้คอัพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร้อนที่จะเกิดขึ้นภายในตัวโช้คน้อยลง ขับทางไกลต่อเนื่อง ประสิทธิภาพไม่ Drop ลง ขับในเมืองไม่ต้องกลัวแข็งกระด้าง เพราะสามารถปรับเบอร์ได้ ดีแบบนี้ตัดสินได้หรือยังคะว่าจะเลือกโช้คอัพโปเฟนเดอร์รุ่นไหนดี
คำตอบที่ 418
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

#‎ทำไมต้องซับแทงค์แยก‬ ปรับ 8 ระดับ
‪#‎มีสายมาทำไม‬ มีสายมาเพื่ออะไร เกะกะ หรือเยอะเกินไปหรือป่าว
กระบอกซับแทงค์ หรือเรียก่็ว่า Remo te Reservoir มีหน้าที่เก็บสำรองน้ำมันแยกห้องกับตัวโช้คอัพ ทำให้ โช้คอัพโปรเฟนเดอร์ รุ่นโมโนซับแทงค์ (Mono Subtank) จึงมีน้ำมันภายในตัวโช้คเต็ม 100% และยังมีแทงค์สำรองน้ำมัน และไนโตรเจนแก๊สแยกห้องไว้อีกด้วย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการระบายความร้อนขณะโช้คอัพทำงานได้ดีมากๆ ติดตั้งแบบกลับหัว (Up Side down ) ลดภาระแรงหน่วงที่จะเกิดที่ล้อ เพราะเมื่อล้อสัมผัสพื้นถนนมากและมีโช้คอัพเป็นตัวช่วยซับแรงไว้อีก รถก็จะนุ่มและนิ่ง สายและกระบอกซับแทงค์ออกแบบให้หมุนรอบทิศทางง่ายในการติดตั้งกระบอกซับแทงค์ยึดฝากด้านบนของตัวรถ ลดการเกิดความเสียหาย ปรับเลือกค่าได้ 8 ระดับ และยังสามารถปรับเติมเพิ่มหรือลดไนโตรเจนได้อีกด้วย มีซับแทงค์แยก คล้ายเราเดินทางไกลแล้วเรามีน้ำมันสำรองติดไป ไม่ต้องกลัวน้ำมันหมดถัง โช้คซับแทงค์แยกก็สามารถช่วยให้โช้คอัพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร้อนที่จะเกิดขึ้นภายในตัวโช้คน้อยลง ขับทางไกลต่อเนื่อง ประสิทธิภาพไม่ Drop ลง ขับในเมืองไม่ต้องกลัวแข็งกระด้าง เพราะสามารถปรับเบอร์ได้ ดีแบบนี้ตัดสินได้หรือยังคะว่าจะเลือกโช้คอัพโปเฟนเดอร์รุ่นไหนดี

อ้างตอบ

	#‎ทำไมต้องซับแทงค์แยก‬ ปรับ 8 ระดับ
	‪#‎มีสายมาทำไม‬ มีสายมาเพื่ออะไร เกะกะ หรือเยอะเกินไปหรือป่าว
	กระบอกซับแทงค์ หรือเรียก่็ว่า Remo te Reservoir มีหน้าที่เก็บสำรองน้ำมันแยกห้องกับตัวโช้คอัพ ทำให้ โช้คอัพโปรเฟนเดอร์ รุ่นโมโนซับแทงค์ (Mono Subtank) จึงมีน้ำมันภายในตัวโช้คเต็ม 100% และยังมีแทงค์สำรองน้ำมัน และไนโตรเจนแก๊สแยกห้องไว้อีกด้วย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการระบายความร้อนขณะโช้คอัพทำงานได้ดีมากๆ ติดตั้งแบบกลับหัว (Up Side down ) ลดภาระแรงหน่วงที่จะเกิดที่ล้อ เพราะเมื่อล้อสัมผัสพื้นถนนมากและมีโช้คอัพเป็นตัวช่วยซับแรงไว้อีก รถก็จะนุ่มและนิ่ง สายและกระบอกซับแทงค์ออกแบบให้หมุนรอบทิศทางง่ายในการติดตั้งกระบอกซับแทงค์ยึดฝากด้านบนของตัวรถ ลดการเกิดความเสียหาย ปรับเลือกค่าได้ 8 ระดับ และยังสามารถปรับเติมเพิ่มหรือลดไนโตรเจนได้อีกด้วย มีซับแทงค์แยก คล้ายเราเดินทางไกลแล้วเรามีน้ำมันสำรองติดไป ไม่ต้องกลัวน้ำมันหมดถัง โช้คซับแทงค์แยกก็สามารถช่วยให้โช้คอัพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร้อนที่จะเกิดขึ้นภายในตัวโช้คน้อยลง ขับทางไกลต่อเนื่อง ประสิทธิภาพไม่ Drop ลง ขับในเมืองไม่ต้องกลัวแข็งกระด้าง เพราะสามารถปรับเบอร์ได้ ดีแบบนี้ตัดสินได้หรือยังคะว่าจะเลือกโช้คอัพโปเฟนเดอร์รุ่นไหนดี
คำตอบที่ 419
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

#‎ทำไมต้องซับแทงค์แยก‬ ปรับ 8 ระดับ
‪#‎มีสายมาทำไม‬ มีสายมาเพื่ออะไร เกะกะ หรือเยอะเกินไปหรือป่าว
กระบอกซับแทงค์ หรือเรียก่็ว่า Remo te Reservoir มีหน้าที่เก็บสำรองน้ำมันแยกห้องกับตัวโช้คอัพ ทำให้ โช้คอัพโปรเฟนเดอร์ รุ่นโมโนซับแทงค์ (Mono Subtank) จึงมีน้ำมันภายในตัวโช้คเต็ม 100% และยังมีแทงค์สำรองน้ำมัน และไนโตรเจนแก๊สแยกห้องไว้อีกด้วย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการระบายความร้อนขณะโช้คอัพทำงานได้ดีมากๆ ติดตั้งแบบกลับหัว (Up Side down ) ลดภาระแรงหน่วงที่จะเกิดที่ล้อ เพราะเมื่อล้อสัมผัสพื้นถนนมากและมีโช้คอัพเป็นตัวช่วยซับแรงไว้อีก รถก็จะนุ่มและนิ่ง สายและกระบอกซับแทงค์ออกแบบให้หมุนรอบทิศทางง่ายในการติดตั้งกระบอกซับแทงค์ยึดฝากด้านบนของตัวรถ ลดการเกิดความเสียหาย ปรับเลือกค่าได้ 8 ระดับ และยังสามารถปรับเติมเพิ่มหรือลดไนโตรเจนได้อีกด้วย มีซับแทงค์แยก คล้ายเราเดินทางไกลแล้วเรามีน้ำมันสำรองติดไป ไม่ต้องกลัวน้ำมันหมดถัง โช้คซับแทงค์แยกก็สามารถช่วยให้โช้คอัพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร้อนที่จะเกิดขึ้นภายในตัวโช้คน้อยลง ขับทางไกลต่อเนื่อง ประสิทธิภาพไม่ Drop ลง ขับในเมืองไม่ต้องกลัวแข็งกระด้าง เพราะสามารถปรับเบอร์ได้ ดีแบบนี้ตัดสินได้หรือยังคะว่าจะเลือกโช้คอัพโปเฟนเดอร์รุ่นไหนดี

อ้างตอบ

	#‎ทำไมต้องซับแทงค์แยก‬ ปรับ 8 ระดับ
	‪#‎มีสายมาทำไม‬ มีสายมาเพื่ออะไร เกะกะ หรือเยอะเกินไปหรือป่าว
	กระบอกซับแทงค์ หรือเรียก่็ว่า Remo te Reservoir มีหน้าที่เก็บสำรองน้ำมันแยกห้องกับตัวโช้คอัพ ทำให้ โช้คอัพโปรเฟนเดอร์ รุ่นโมโนซับแทงค์ (Mono Subtank) จึงมีน้ำมันภายในตัวโช้คเต็ม 100% และยังมีแทงค์สำรองน้ำมัน และไนโตรเจนแก๊สแยกห้องไว้อีกด้วย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการระบายความร้อนขณะโช้คอัพทำงานได้ดีมากๆ ติดตั้งแบบกลับหัว (Up Side down ) ลดภาระแรงหน่วงที่จะเกิดที่ล้อ เพราะเมื่อล้อสัมผัสพื้นถนนมากและมีโช้คอัพเป็นตัวช่วยซับแรงไว้อีก รถก็จะนุ่มและนิ่ง สายและกระบอกซับแทงค์ออกแบบให้หมุนรอบทิศทางง่ายในการติดตั้งกระบอกซับแทงค์ยึดฝากด้านบนของตัวรถ ลดการเกิดความเสียหาย ปรับเลือกค่าได้ 8 ระดับ และยังสามารถปรับเติมเพิ่มหรือลดไนโตรเจนได้อีกด้วย มีซับแทงค์แยก คล้ายเราเดินทางไกลแล้วเรามีน้ำมันสำรองติดไป ไม่ต้องกลัวน้ำมันหมดถัง โช้คซับแทงค์แยกก็สามารถช่วยให้โช้คอัพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร้อนที่จะเกิดขึ้นภายในตัวโช้คน้อยลง ขับทางไกลต่อเนื่อง ประสิทธิภาพไม่ Drop ลง ขับในเมืองไม่ต้องกลัวแข็งกระด้าง เพราะสามารถปรับเบอร์ได้ ดีแบบนี้ตัดสินได้หรือยังคะว่าจะเลือกโช้คอัพโปเฟนเดอร์รุ่นไหนดี
คำตอบที่ 420
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

#‎ทำไมต้องซับแทงค์แยก‬ ปรับ 8 ระดับ
‪#‎มีสายมาทำไม‬ มีสายมาเพื่ออะไร เกะกะ หรือเยอะเกินไปหรือป่าว
กระบอกซับแทงค์ หรือเรียก่็ว่า Remo te Reservoir มีหน้าที่เก็บสำรองน้ำมันแยกห้องกับตัวโช้คอัพ ทำให้ โช้คอัพโปรเฟนเดอร์ รุ่นโมโนซับแทงค์ (Mono Subtank) จึงมีน้ำมันภายในตัวโช้คเต็ม 100% และยังมีแทงค์สำรองน้ำมัน และไนโตรเจนแก๊สแยกห้องไว้อีกด้วย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการระบายความร้อนขณะโช้คอัพทำงานได้ดีมากๆ ติดตั้งแบบกลับหัว (Up Side down ) ลดภาระแรงหน่วงที่จะเกิดที่ล้อ เพราะเมื่อล้อสัมผัสพื้นถนนมากและมีโช้คอัพเป็นตัวช่วยซับแรงไว้อีก รถก็จะนุ่มและนิ่ง สายและกระบอกซับแทงค์ออกแบบให้หมุนรอบทิศทางง่ายในการติดตั้งกระบอกซับแทงค์ยึดฝากด้านบนของตัวรถ ลดการเกิดความเสียหาย ปรับเลือกค่าได้ 8 ระดับ และยังสามารถปรับเติมเพิ่มหรือลดไนโตรเจนได้อีกด้วย มีซับแทงค์แยก คล้ายเราเดินทางไกลแล้วเรามีน้ำมันสำรองติดไป ไม่ต้องกลัวน้ำมันหมดถัง โช้คซับแทงค์แยกก็สามารถช่วยให้โช้คอัพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร้อนที่จะเกิดขึ้นภายในตัวโช้คน้อยลง ขับทางไกลต่อเนื่อง ประสิทธิภาพไม่ Drop ลง ขับในเมืองไม่ต้องกลัวแข็งกระด้าง เพราะสามารถปรับเบอร์ได้ ดีแบบนี้ตัดสินได้หรือยังคะว่าจะเลือกโช้คอัพโปเฟนเดอร์รุ่นไหนดี

อ้างตอบ

	#‎ทำไมต้องซับแทงค์แยก‬ ปรับ 8 ระดับ
	‪#‎มีสายมาทำไม‬ มีสายมาเพื่ออะไร เกะกะ หรือเยอะเกินไปหรือป่าว
	กระบอกซับแทงค์ หรือเรียก่็ว่า Remo te Reservoir มีหน้าที่เก็บสำรองน้ำมันแยกห้องกับตัวโช้คอัพ ทำให้ โช้คอัพโปรเฟนเดอร์ รุ่นโมโนซับแทงค์ (Mono Subtank) จึงมีน้ำมันภายในตัวโช้คเต็ม 100% และยังมีแทงค์สำรองน้ำมัน และไนโตรเจนแก๊สแยกห้องไว้อีกด้วย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการระบายความร้อนขณะโช้คอัพทำงานได้ดีมากๆ ติดตั้งแบบกลับหัว (Up Side down ) ลดภาระแรงหน่วงที่จะเกิดที่ล้อ เพราะเมื่อล้อสัมผัสพื้นถนนมากและมีโช้คอัพเป็นตัวช่วยซับแรงไว้อีก รถก็จะนุ่มและนิ่ง สายและกระบอกซับแทงค์ออกแบบให้หมุนรอบทิศทางง่ายในการติดตั้งกระบอกซับแทงค์ยึดฝากด้านบนของตัวรถ ลดการเกิดความเสียหาย ปรับเลือกค่าได้ 8 ระดับ และยังสามารถปรับเติมเพิ่มหรือลดไนโตรเจนได้อีกด้วย มีซับแทงค์แยก คล้ายเราเดินทางไกลแล้วเรามีน้ำมันสำรองติดไป ไม่ต้องกลัวน้ำมันหมดถัง โช้คซับแทงค์แยกก็สามารถช่วยให้โช้คอัพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร้อนที่จะเกิดขึ้นภายในตัวโช้คน้อยลง ขับทางไกลต่อเนื่อง ประสิทธิภาพไม่ Drop ลง ขับในเมืองไม่ต้องกลัวแข็งกระด้าง เพราะสามารถปรับเบอร์ได้ ดีแบบนี้ตัดสินได้หรือยังคะว่าจะเลือกโช้คอัพโปเฟนเดอร์รุ่นไหนดี
หน้า 21 of 44 (871 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44
ปิดการโพสต์ความคิดเห็น