Teentoa 4Garage (Head Office)
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตTeentoa 4Garage จำหน่ายโช้คอัพและของแต่ง Profender สินค้าของไทย ราคาพิเศษ ...
เวลา 15:30 น.
โช้คอัพโปรเฟนเดอร์ และสินค้าตกแต่งรถออฟโรดที่ส่งออกไปหลายประเทศ กับการผลิตโช้คที่เข้าถึง ลักษณะนิสัยการใช้รถใช้ถนนของคนไทยอย่างแท้จริง
- GAS BORE 40 MM / ราคาคู่ละ 4,400 บาท
- กันสบัดสปริงคืนศูนย์ RTC Steering Damper / ราคาตัวละ 3,425 บาท ความยาว 21 กับ 24 นิ้ว (Update Price)
- กันสบัดสปริงคืนศูนย์ RTC Steering Damper (รุ่นใหม่เปลี่ยนอะไหล่ได้) / ราคาตัวละ 4,230 บาท ความยาว 21 กับ 24 นิ้ว (Update Price)
- Adjustable Shock Bore 35 mm ปรับ 4 กระบอกเหลือง / ราคาคู่หน้า 7,650 บาท / ราคาคู่หลัง 6,120 บาท ทั้งชุด 13,770 บาท (Update Price)
- Monotube 2.0 Series / ราคาคู่หน้า 10,593 บาท / ราคาคู่หลัง 7,297 บาท ทั้งชุด 17,890 บาท (Update Price)
- Monotube 2.5 Series / ราคาคู่ละ 12,840 บาท
- Mono Gas / ราคาคู่หน้า 10,593 บาท / ราคาคู่หลัง 7,297 บาท
- Mono Gas - 8 Steps Adjustable / ราคาคู่หน้า 15,836 บาท / ราคาคู่หลัง 14,017 บาท
- OEM Performance 2.0 Series / ราคาคู่ละ 21,828 บาท
- OEM 2.0 with Fin Tube Reservoir - 8 Steps Adjustable / ราคาคู่ละ 27,820 บาท (Update Price)
- OEM Performance 2.5 Series / ราคาคู่ละ 25,680 บาท (ส่งออกอย่างเดียว)
- OEM 2.5 with Fin Tube Reservoir - 8 Steps Adjustable / ราคาคู่ละ 34,240 บาท (ส่งออกอย่างเดียว)
- Piggy Back 8 Steps Adjustable / ราคาคู่ละ 17,120 บาท
- 2 Ways Adjustable 2.0 Series / ราคาคู่หน้า 31,000 บาท / ราคาคู่หลัง 24,000 บาท
- ปีกนกปรับองศา (Upper Control Arm) / ราคาคู่ละ 14,750 บาท (Update Price)
- สายเติมลมไนโตร (Fil-Pro-02 Nitrogen Filler with hose 1.5M ) / ราคา 2,850 บาท (Update Price)
เวบไทย : http://www.profendershox.com/
เวบอังกฤษ : http://www.profender4x4.com/
เวบออสเตรเลีย : http://www.profender4x4.com.au/
ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com
ต้องการโช๊คหน้าอัลตีส2012มีไหมครับ ยี้ห้อprofanber ราคาเท่าไร
คำตอบที่ 401
กฤตต้องการโช๊คหน้าอัลตีส2012มีไหมครับ ยี้ห้อprofanber ราคาเท่าไร
ไม่มีโช๊ครถเก๋งครับ
มันคือ Bump Stop.
By Profender Thailand.
มันคือ Bump Stop.
By Profender Thailand.
เราไม่ได้มีแต่สายสูง 4wd นะครับ
สายเตี้ย 2wd รวมถึงสายโหลด เราก็มีนะ
เราไม่ได้มีแต่สายสูง 4wd นะครับ
สายเตี้ย 2wd รวมถึงสายโหลด เราก็มีนะ
สายสูง สายลุย สายแกร่ง ระบุความยาว สอบถามมาได้เลยครับ
วันนี้ กับนิวปาเจโร่ ติดตั้งซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ
หน้า - หลัง ขับแบบหนึบๆ นิ้ง
วันนี้ กับนิวปาเจโร่ ติดตั้งซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ
หน้า - หลัง ขับแบบหนึบๆ นิ้ง
วันนี้ กับนิวปาเจโร่ ติดตั้งซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ
หน้า - หลัง ขับแบบหนึบๆ นิ้ง
วันนี้ กับนิวปาเจโร่ ติดตั้งซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ
หน้า - หลัง ขับแบบหนึบๆ นิ้ง
วันนี้ กับนิวปาเจโร่ ติดตั้งซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ
หน้า - หลัง ขับแบบหนึบๆ นิ้ง
วีโก้ และ รีโว่ และฟอร์จูนเนอร์
#ทำไมต้องซับแทงค์แยก ปรับ 8 ระดับ
#มีสายมาทำไม มีสายมาเพื่ออะไร เกะกะ หรือเยอะเกินไปหรือป่าว
กระบอกซับแทงค์ หรือเรียก่็ว่า Remo te Reservoir มีหน้าที่เก็บสำรองน้ำมันแยกห้องกับตัวโช้คอัพ ทำให้ โช้คอัพโปรเฟนเดอร์ รุ่นโมโนซับแทงค์ (Mono Subtank) จึงมีน้ำมันภายในตัวโช้คเต็ม 100% และยังมีแทงค์สำรองน้ำมัน และไนโตรเจนแก๊สแยกห้องไว้อีกด้วย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการระบายความร้อนขณะโช้คอัพทำงานได้ดีมากๆ ติดตั้งแบบกลับหัว (Up Side down ) ลดภาระแรงหน่วงที่จะเกิดที่ล้อ เพราะเมื่อล้อสัมผัสพื้นถนนมากและมีโช้คอัพเป็นตัวช่วยซับแรงไว้อีก รถก็จะนุ่มและนิ่ง สายและกระบอกซับแทงค์ออกแบบให้หมุนรอบทิศทางง่ายในการติดตั้งกระบอกซับแทงค์ยึดฝากด้านบนของตัวรถ ลดการเกิดความเสียหาย ปรับเลือกค่าได้ 8 ระดับ และยังสามารถปรับเติมเพิ่มหรือลดไนโตรเจนได้อีกด้วย มีซับแทงค์แยก คล้ายเราเดินทางไกลแล้วเรามีน้ำมันสำรองติดไป ไม่ต้องกลัวน้ำมันหมดถัง โช้คซับแทงค์แยกก็สามารถช่วยให้โช้คอัพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร้อนที่จะเกิดขึ้นภายในตัวโช้คน้อยลง ขับทางไกลต่อเนื่อง ประสิทธิภาพไม่ Drop ลง ขับในเมืองไม่ต้องกลัวแข็งกระด้าง เพราะสามารถปรับเบอร์ได้ ดีแบบนี้ตัดสินได้หรือยังคะว่าจะเลือกโช้คอัพโปเฟนเดอร์รุ่นไหนดี
#ทำไมต้องซับแทงค์แยก ปรับ 8 ระดับ
#มีสายมาทำไม มีสายมาเพื่ออะไร เกะกะ หรือเยอะเกินไปหรือป่าว
กระบอกซับแทงค์ หรือเรียก่็ว่า Remo te Reservoir มีหน้าที่เก็บสำรองน้ำมันแยกห้องกับตัวโช้คอัพ ทำให้ โช้คอัพโปรเฟนเดอร์ รุ่นโมโนซับแทงค์ (Mono Subtank) จึงมีน้ำมันภายในตัวโช้คเต็ม 100% และยังมีแทงค์สำรองน้ำมัน และไนโตรเจนแก๊สแยกห้องไว้อีกด้วย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการระบายความร้อนขณะโช้คอัพทำงานได้ดีมากๆ ติดตั้งแบบกลับหัว (Up Side down ) ลดภาระแรงหน่วงที่จะเกิดที่ล้อ เพราะเมื่อล้อสัมผัสพื้นถนนมากและมีโช้คอัพเป็นตัวช่วยซับแรงไว้อีก รถก็จะนุ่มและนิ่ง สายและกระบอกซับแทงค์ออกแบบให้หมุนรอบทิศทางง่ายในการติดตั้งกระบอกซับแทงค์ยึดฝากด้านบนของตัวรถ ลดการเกิดความเสียหาย ปรับเลือกค่าได้ 8 ระดับ และยังสามารถปรับเติมเพิ่มหรือลดไนโตรเจนได้อีกด้วย มีซับแทงค์แยก คล้ายเราเดินทางไกลแล้วเรามีน้ำมันสำรองติดไป ไม่ต้องกลัวน้ำมันหมดถัง โช้คซับแทงค์แยกก็สามารถช่วยให้โช้คอัพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร้อนที่จะเกิดขึ้นภายในตัวโช้คน้อยลง ขับทางไกลต่อเนื่อง ประสิทธิภาพไม่ Drop ลง ขับในเมืองไม่ต้องกลัวแข็งกระด้าง เพราะสามารถปรับเบอร์ได้ ดีแบบนี้ตัดสินได้หรือยังคะว่าจะเลือกโช้คอัพโปเฟนเดอร์รุ่นไหนดี
#ทำไมต้องซับแทงค์แยก ปรับ 8 ระดับ
#มีสายมาทำไม มีสายมาเพื่ออะไร เกะกะ หรือเยอะเกินไปหรือป่าว
กระบอกซับแทงค์ หรือเรียก่็ว่า Remo te Reservoir มีหน้าที่เก็บสำรองน้ำมันแยกห้องกับตัวโช้คอัพ ทำให้ โช้คอัพโปรเฟนเดอร์ รุ่นโมโนซับแทงค์ (Mono Subtank) จึงมีน้ำมันภายในตัวโช้คเต็ม 100% และยังมีแทงค์สำรองน้ำมัน และไนโตรเจนแก๊สแยกห้องไว้อีกด้วย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการระบายความร้อนขณะโช้คอัพทำงานได้ดีมากๆ ติดตั้งแบบกลับหัว (Up Side down ) ลดภาระแรงหน่วงที่จะเกิดที่ล้อ เพราะเมื่อล้อสัมผัสพื้นถนนมากและมีโช้คอัพเป็นตัวช่วยซับแรงไว้อีก รถก็จะนุ่มและนิ่ง สายและกระบอกซับแทงค์ออกแบบให้หมุนรอบทิศทางง่ายในการติดตั้งกระบอกซับแทงค์ยึดฝากด้านบนของตัวรถ ลดการเกิดความเสียหาย ปรับเลือกค่าได้ 8 ระดับ และยังสามารถปรับเติมเพิ่มหรือลดไนโตรเจนได้อีกด้วย มีซับแทงค์แยก คล้ายเราเดินทางไกลแล้วเรามีน้ำมันสำรองติดไป ไม่ต้องกลัวน้ำมันหมดถัง โช้คซับแทงค์แยกก็สามารถช่วยให้โช้คอัพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร้อนที่จะเกิดขึ้นภายในตัวโช้คน้อยลง ขับทางไกลต่อเนื่อง ประสิทธิภาพไม่ Drop ลง ขับในเมืองไม่ต้องกลัวแข็งกระด้าง เพราะสามารถปรับเบอร์ได้ ดีแบบนี้ตัดสินได้หรือยังคะว่าจะเลือกโช้คอัพโปเฟนเดอร์รุ่นไหนดี
#ทำไมต้องซับแทงค์แยก ปรับ 8 ระดับ
#มีสายมาทำไม มีสายมาเพื่ออะไร เกะกะ หรือเยอะเกินไปหรือป่าว
กระบอกซับแทงค์ หรือเรียก่็ว่า Remo te Reservoir มีหน้าที่เก็บสำรองน้ำมันแยกห้องกับตัวโช้คอัพ ทำให้ โช้คอัพโปรเฟนเดอร์ รุ่นโมโนซับแทงค์ (Mono Subtank) จึงมีน้ำมันภายในตัวโช้คเต็ม 100% และยังมีแทงค์สำรองน้ำมัน และไนโตรเจนแก๊สแยกห้องไว้อีกด้วย เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการระบายความร้อนขณะโช้คอัพทำงานได้ดีมากๆ ติดตั้งแบบกลับหัว (Up Side down ) ลดภาระแรงหน่วงที่จะเกิดที่ล้อ เพราะเมื่อล้อสัมผัสพื้นถนนมากและมีโช้คอัพเป็นตัวช่วยซับแรงไว้อีก รถก็จะนุ่มและนิ่ง สายและกระบอกซับแทงค์ออกแบบให้หมุนรอบทิศทางง่ายในการติดตั้งกระบอกซับแทงค์ยึดฝากด้านบนของตัวรถ ลดการเกิดความเสียหาย ปรับเลือกค่าได้ 8 ระดับ และยังสามารถปรับเติมเพิ่มหรือลดไนโตรเจนได้อีกด้วย มีซับแทงค์แยก คล้ายเราเดินทางไกลแล้วเรามีน้ำมันสำรองติดไป ไม่ต้องกลัวน้ำมันหมดถัง โช้คซับแทงค์แยกก็สามารถช่วยให้โช้คอัพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ความร้อนที่จะเกิดขึ้นภายในตัวโช้คน้อยลง ขับทางไกลต่อเนื่อง ประสิทธิภาพไม่ Drop ลง ขับในเมืองไม่ต้องกลัวแข็งกระด้าง เพราะสามารถปรับเบอร์ได้ ดีแบบนี้ตัดสินได้หรือยังคะว่าจะเลือกโช้คอัพโปเฟนเดอร์รุ่นไหนดี