Skip to content

Teentoa 4Garage (Head Office)

Teentoa 4Garage (Head Office)Offroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

Teentoa 4Garage ตัวแทนจำหน่ายชุดยกสูงช่วงล่าง 3" Karrman Suspension

โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
KARRMAN แนะนำชุดยกสูงช่วงล่างสูง 3" เต็มสำหรับรถตระกูล Mitsubishi รุ่น Triton 4x4 ,Plus และรถ Pajero sport รุ่น 4x4 และ4x2 ทั้งโฉมเก่าปี 2010 และโฉมใหม่ ปี 2015 ครับ
 
ชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN 3" ได้ความสูง 3" เต็ม โดยยังไม่รวมความสูงของล้อใหญ่ที่เปลี่ยนเข้าไปใหม่ เป็นความสูงเฉพาะชุดยก 3" อย่างเดียว วัดระยะความสูงได้ ในขณะใส่ล้อเดิมๆสแตนดาร์ดเลยครับ
 
- ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" ราคา 39,500 บาท
- โช๊ค 4 ต้น ราคา 19,200 บาท
- สปริง 4 ต้น ราคา 19,000 บาท
รวม 77,700 บาท
 
ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต

Tel : 086-669-9440
ID Line : tongteentoa
E-Mail : teentoa@gmail.com

Teentoa 4Garage ตัวแทนจำหน่ายชุดยกสูงช่วงล่าง 3" Karrman Suspension
หน้า 1 of 7 (129 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7
คำตอบที่ 1
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

ชุดยกของ KARRMAN ถูกออกแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ คำนวนระยะการทำงานต่างๆของระบบช่วงล่างที่ยกสูงอย่างถูกต้องแม่นยำ ตามหลักการวิศวกรรม

อ้างตอบ

	ชุดยกของ KARRMAN ถูกออกแบบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ คำนวนระยะการทำงานต่างๆของระบบช่วงล่างที่ยกสูงอย่างถูกต้องแม่นยำ ตามหลักการวิศวกรรม
คำตอบที่ 2
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
วัสดุที่นำมาใช้ผลิตชุดยกช่วงล่าง KARRMAN ถูกเลือกสรร ให้ใช้วัสดุเกรดสูงสุดเท่านั้น
 
เหล็กที่นำมาผลิตใช้เหล็กเกรดสูงสุด คือเกรด ss400 ซึ่งเป็นเกรดที่ดีที่สุดที่นำมาผลิตชิ้นส่วนของช่วงล่างยานยนต์ ไม่ได้เป็นเหล็กธรรมดาเหมือนที่ใช้กันทั่วๆไป
 
อีกทั้งระบบการเชื่อมงานของชิ้นส่วนช่วงล่างยังใช้การเชื่อมระบบ TIK ซึ่งเป็นระบบการเชื่อมที่แข็งแรงที่สุด ซึ่งการเชื่อมแบบ TIK นี้จะเป็นการละลายเนื้อเหล็ก 2 ชิ้นให้กลายเป็นเหล็กเนื้อเดียวกัน ทำให้แข็งแรงมากกว่าการเชื่อมแบบ ไฟฟ้า อาร์กอน หลายเท่าตัว
 
อ้างตอบ

	วัสดุที่นำมาใช้ผลิตชุดยกช่วงล่าง KARRMAN ถูกเลือกสรร ให้ใช้วัสดุเกรดสูงสุดเท่านั้น

	 

	เหล็กที่นำมาผลิตใช้เหล็กเกรดสูงสุด คือเกรด ss400 ซึ่งเป็นเกรดที่ดีที่สุดที่นำมาผลิตชิ้นส่วนของช่วงล่างยานยนต์ ไม่ได้เป็นเหล็กธรรมดาเหมือนที่ใช้กันทั่วๆไป

	 

	อีกทั้งระบบการเชื่อมงานของชิ้นส่วนช่วงล่างยังใช้การเชื่อมระบบ TIK ซึ่งเป็นระบบการเชื่อมที่แข็งแรงที่สุด ซึ่งการเชื่อมแบบ TIK นี้จะเป็นการละลายเนื้อเหล็ก 2 ชิ้นให้กลายเป็นเหล็กเนื้อเดียวกัน ทำให้แข็งแรงมากกว่าการเชื่อมแบบ ไฟฟ้า อาร์กอน หลายเท่าตัว

	 
คำตอบที่ 3
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
วัสดุที่นำมาใช้ผลิตชุดยกช่วงล่าง KARRMAN ถูกเลือกสรร ให้ใช้วัสดุเกรดสูงสุดเท่านั้น
 
เหล็กที่นำมาผลิตใช้เหล็กเกรดสูงสุด คือเกรด ss400 ซึ่งเป็นเกรดที่ดีที่สุดที่นำมาผลิตชิ้นส่วนของช่วงล่างยานยนต์ ไม่ได้เป็นเหล็กธรรมดาเหมือนที่ใช้กันทั่วๆไป
 
อีกทั้งระบบการเชื่อมงานของชิ้นส่วนช่วงล่างยังใช้การเชื่อมระบบ TIK ซึ่งเป็นระบบการเชื่อมที่แข็งแรงที่สุด ซึ่งการเชื่อมแบบ TIK นี้จะเป็นการละลายเนื้อเหล็ก 2 ชิ้นให้กลายเป็นเหล็กเนื้อเดียวกัน ทำให้แข็งแรงมากกว่าการเชื่อมแบบ ไฟฟ้า อาร์กอน หลายเท่าตัว
 
อ้างตอบ

	วัสดุที่นำมาใช้ผลิตชุดยกช่วงล่าง KARRMAN ถูกเลือกสรร ให้ใช้วัสดุเกรดสูงสุดเท่านั้น

	 

	เหล็กที่นำมาผลิตใช้เหล็กเกรดสูงสุด คือเกรด ss400 ซึ่งเป็นเกรดที่ดีที่สุดที่นำมาผลิตชิ้นส่วนของช่วงล่างยานยนต์ ไม่ได้เป็นเหล็กธรรมดาเหมือนที่ใช้กันทั่วๆไป

	 

	อีกทั้งระบบการเชื่อมงานของชิ้นส่วนช่วงล่างยังใช้การเชื่อมระบบ TIK ซึ่งเป็นระบบการเชื่อมที่แข็งแรงที่สุด ซึ่งการเชื่อมแบบ TIK นี้จะเป็นการละลายเนื้อเหล็ก 2 ชิ้นให้กลายเป็นเหล็กเนื้อเดียวกัน ทำให้แข็งแรงมากกว่าการเชื่อมแบบ ไฟฟ้า อาร์กอน หลายเท่าตัว

	 
คำตอบที่ 4
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
วัสดุที่นำมาใช้ผลิตชุดยกช่วงล่าง KARRMAN ถูกเลือกสรร ให้ใช้วัสดุเกรดสูงสุดเท่านั้น
 
เหล็กที่นำมาผลิตใช้เหล็กเกรดสูงสุด คือเกรด ss400 ซึ่งเป็นเกรดที่ดีที่สุดที่นำมาผลิตชิ้นส่วนของช่วงล่างยานยนต์ ไม่ได้เป็นเหล็กธรรมดาเหมือนที่ใช้กันทั่วๆไป
 
อีกทั้งระบบการเชื่อมงานของชิ้นส่วนช่วงล่างยังใช้การเชื่อมระบบ TIK ซึ่งเป็นระบบการเชื่อมที่แข็งแรงที่สุด ซึ่งการเชื่อมแบบ TIK นี้จะเป็นการละลายเนื้อเหล็ก 2 ชิ้นให้กลายเป็นเหล็กเนื้อเดียวกัน ทำให้แข็งแรงมากกว่าการเชื่อมแบบ ไฟฟ้า อาร์กอน หลายเท่าตัว
 
อ้างตอบ

	วัสดุที่นำมาใช้ผลิตชุดยกช่วงล่าง KARRMAN ถูกเลือกสรร ให้ใช้วัสดุเกรดสูงสุดเท่านั้น

	 

	เหล็กที่นำมาผลิตใช้เหล็กเกรดสูงสุด คือเกรด ss400 ซึ่งเป็นเกรดที่ดีที่สุดที่นำมาผลิตชิ้นส่วนของช่วงล่างยานยนต์ ไม่ได้เป็นเหล็กธรรมดาเหมือนที่ใช้กันทั่วๆไป

	 

	อีกทั้งระบบการเชื่อมงานของชิ้นส่วนช่วงล่างยังใช้การเชื่อมระบบ TIK ซึ่งเป็นระบบการเชื่อมที่แข็งแรงที่สุด ซึ่งการเชื่อมแบบ TIK นี้จะเป็นการละลายเนื้อเหล็ก 2 ชิ้นให้กลายเป็นเหล็กเนื้อเดียวกัน ทำให้แข็งแรงมากกว่าการเชื่อมแบบ ไฟฟ้า อาร์กอน หลายเท่าตัว

	 
คำตอบที่ 5
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Coil spring spacer หรือตัวสเปเซอร์คอยสปริงแบบอลูมิเนียม เกรด 6063 ความหนา 38 มม. และ 52 มม. ซึ่งเป็นเกรดสูงสุดที่นำมาใช้ผลิตเป็นชิ้นส่วนในอุตสาหกรรมยานยนต์ ทำสีอโนไดซ์สีทอง พร้อมยิง Laser โลโก้ KARRMAN สวยงามครับ

อ้างตอบ

	Coil spring spacer หรือตัวสเปเซอร์คอยสปริงแบบอลูมิเนียม เกรด 6063 ความหนา 38 มม. และ 52 มม. ซึ่งเป็นเกรดสูงสุดที่นำมาใช้ผลิตเป็นชิ้นส่วนในอุตสาหกรรมยานยนต์ ทำสีอโนไดซ์สีทอง พร้อมยิง Laser โลโก้ KARRMAN สวยงามครับ
คำตอบที่ 6
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Coil spring spacer หรือตัวสเปเซอร์คอยสปริงแบบอลูมิเนียม เกรด 6063 ความหนา 38 มม. และ 52 มม. ซึ่งเป็นเกรดสูงสุดที่นำมาใช้ผลิตเป็นชิ้นส่วนในอุตสาหกรรมยานยนต์ ทำสีอโนไดซ์สีทอง พร้อมยิง Laser โลโก้ KARRMAN สวยงามครับ

อ้างตอบ

	Coil spring spacer หรือตัวสเปเซอร์คอยสปริงแบบอลูมิเนียม เกรด 6063 ความหนา 38 มม. และ 52 มม. ซึ่งเป็นเกรดสูงสุดที่นำมาใช้ผลิตเป็นชิ้นส่วนในอุตสาหกรรมยานยนต์ ทำสีอโนไดซ์สีทอง พร้อมยิง Laser โลโก้ KARRMAN สวยงามครับ
คำตอบที่ 7
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
KARRMAN 2 ways Adjustable Panard rod หรือเรียกกันว่าลิ้งค์กันเซหลังสำหรับรถ Pajero sport 4x4 ที่ยกสูงในระดับ 2 นิ้ว หรือ 3 นิ้ว 
 
เมื่อทำการยกสูงรถ Pajero sport ขึ้นไปแล้วลิ้งค์เดิมของตัวรถนั้นก็ไม่สามารถใช้งานได้เเล้ว เนื่องจากฐานล้อเดิมของรถจะเปลี่ยนไป แนวล้อหน้าและหลังจะเสียศูนย์และไม่ตรงกัน KARRMAN 2 ways Adjustable Panard rod จะช่วยปรับล้อหลังให้กลับมาได้ศูนย์ตรงกันกับล้อหน้าอีกครั้ง
 
ผลิตจากเหล็กเกรดสูง ss400 และเชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK welding จึงมีความแข็งแรงทนทานสูง สามารถปรับแต่งได้ง่ายบนตัวรถโดยไม่จำเป็นต้องถอดออกมาปรับข้างนอกให้ยุ่งยาก บู๊ชของลิ้งค์ใช้บู๊ชของแท้เบิกห้างจึงมีความแข็งแรงทนทาน แบบหมดห่วงกันเลยทีเดียวครับ
อ้างตอบ

	KARRMAN 2 ways Adjustable Panard rod หรือเรียกกันว่าลิ้งค์กันเซหลังสำหรับรถ Pajero sport 4x4 ที่ยกสูงในระดับ 2 นิ้ว หรือ 3 นิ้ว 

	 

	เมื่อทำการยกสูงรถ Pajero sport ขึ้นไปแล้วลิ้งค์เดิมของตัวรถนั้นก็ไม่สามารถใช้งานได้เเล้ว เนื่องจากฐานล้อเดิมของรถจะเปลี่ยนไป แนวล้อหน้าและหลังจะเสียศูนย์และไม่ตรงกัน KARRMAN 2 ways Adjustable Panard rod จะช่วยปรับล้อหลังให้กลับมาได้ศูนย์ตรงกันกับล้อหน้าอีกครั้ง

	 

	ผลิตจากเหล็กเกรดสูง ss400 และเชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK welding จึงมีความแข็งแรงทนทานสูง สามารถปรับแต่งได้ง่ายบนตัวรถโดยไม่จำเป็นต้องถอดออกมาปรับข้างนอกให้ยุ่งยาก บู๊ชของลิ้งค์ใช้บู๊ชของแท้เบิกห้างจึงมีความแข็งแรงทนทาน แบบหมดห่วงกันเลยทีเดียวครับ
คำตอบที่ 8
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
KARRMAN 2 ways Adjustable Panard rod หรือเรียกกันว่าลิ้งค์กันเซหลังสำหรับรถ Pajero sport 4x4 ที่ยกสูงในระดับ 2 นิ้ว หรือ 3 นิ้ว 
 
เมื่อทำการยกสูงรถ Pajero sport ขึ้นไปแล้วลิ้งค์เดิมของตัวรถนั้นก็ไม่สามารถใช้งานได้เเล้ว เนื่องจากฐานล้อเดิมของรถจะเปลี่ยนไป แนวล้อหน้าและหลังจะเสียศูนย์และไม่ตรงกัน KARRMAN 2 ways Adjustable Panard rod จะช่วยปรับล้อหลังให้กลับมาได้ศูนย์ตรงกันกับล้อหน้าอีกครั้ง
 
ผลิตจากเหล็กเกรดสูง ss400 และเชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK welding จึงมีความแข็งแรงทนทานสูง สามารถปรับแต่งได้ง่ายบนตัวรถโดยไม่จำเป็นต้องถอดออกมาปรับข้างนอกให้ยุ่งยาก บู๊ชของลิ้งค์ใช้บู๊ชของแท้เบิกห้างจึงมีความแข็งแรงทนทาน แบบหมดห่วงกันเลยทีเดียวครับ
อ้างตอบ

	KARRMAN 2 ways Adjustable Panard rod หรือเรียกกันว่าลิ้งค์กันเซหลังสำหรับรถ Pajero sport 4x4 ที่ยกสูงในระดับ 2 นิ้ว หรือ 3 นิ้ว 

	 

	เมื่อทำการยกสูงรถ Pajero sport ขึ้นไปแล้วลิ้งค์เดิมของตัวรถนั้นก็ไม่สามารถใช้งานได้เเล้ว เนื่องจากฐานล้อเดิมของรถจะเปลี่ยนไป แนวล้อหน้าและหลังจะเสียศูนย์และไม่ตรงกัน KARRMAN 2 ways Adjustable Panard rod จะช่วยปรับล้อหลังให้กลับมาได้ศูนย์ตรงกันกับล้อหน้าอีกครั้ง

	 

	ผลิตจากเหล็กเกรดสูง ss400 และเชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK welding จึงมีความแข็งแรงทนทานสูง สามารถปรับแต่งได้ง่ายบนตัวรถโดยไม่จำเป็นต้องถอดออกมาปรับข้างนอกให้ยุ่งยาก บู๊ชของลิ้งค์ใช้บู๊ชของแท้เบิกห้างจึงมีความแข็งแรงทนทาน แบบหมดห่วงกันเลยทีเดียวครับ
คำตอบที่ 9
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
KARRMAN 2 ways Adjustable Panard rod หรือเรียกกันว่าลิ้งค์กันเซหลังสำหรับรถ Pajero sport 4x4 ที่ยกสูงในระดับ 2 นิ้ว หรือ 3 นิ้ว 
 
เมื่อทำการยกสูงรถ Pajero sport ขึ้นไปแล้วลิ้งค์เดิมของตัวรถนั้นก็ไม่สามารถใช้งานได้เเล้ว เนื่องจากฐานล้อเดิมของรถจะเปลี่ยนไป แนวล้อหน้าและหลังจะเสียศูนย์และไม่ตรงกัน KARRMAN 2 ways Adjustable Panard rod จะช่วยปรับล้อหลังให้กลับมาได้ศูนย์ตรงกันกับล้อหน้าอีกครั้ง
 
ผลิตจากเหล็กเกรดสูง ss400 และเชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK welding จึงมีความแข็งแรงทนทานสูง สามารถปรับแต่งได้ง่ายบนตัวรถโดยไม่จำเป็นต้องถอดออกมาปรับข้างนอกให้ยุ่งยาก บู๊ชของลิ้งค์ใช้บู๊ชของแท้เบิกห้างจึงมีความแข็งแรงทนทาน แบบหมดห่วงกันเลยทีเดียวครับ
อ้างตอบ

	KARRMAN 2 ways Adjustable Panard rod หรือเรียกกันว่าลิ้งค์กันเซหลังสำหรับรถ Pajero sport 4x4 ที่ยกสูงในระดับ 2 นิ้ว หรือ 3 นิ้ว 

	 

	เมื่อทำการยกสูงรถ Pajero sport ขึ้นไปแล้วลิ้งค์เดิมของตัวรถนั้นก็ไม่สามารถใช้งานได้เเล้ว เนื่องจากฐานล้อเดิมของรถจะเปลี่ยนไป แนวล้อหน้าและหลังจะเสียศูนย์และไม่ตรงกัน KARRMAN 2 ways Adjustable Panard rod จะช่วยปรับล้อหลังให้กลับมาได้ศูนย์ตรงกันกับล้อหน้าอีกครั้ง

	 

	ผลิตจากเหล็กเกรดสูง ss400 และเชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK welding จึงมีความแข็งแรงทนทานสูง สามารถปรับแต่งได้ง่ายบนตัวรถโดยไม่จำเป็นต้องถอดออกมาปรับข้างนอกให้ยุ่งยาก บู๊ชของลิ้งค์ใช้บู๊ชของแท้เบิกห้างจึงมีความแข็งแรงทนทาน แบบหมดห่วงกันเลยทีเดียวครับ
คำตอบที่ 10
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
ชุดยกสูงช่วงล่างเต็ม 3" KARRMAN ของ Triton4x4 เต็มชุด จากประเทศอื่นๆ มีส่งมาให้ดูกันบ้างแล้วครับ คันนี้จากลูกค้าประเทศ ตุรกี Turkey ส่งให้ดูครับ ติดตั้งชุดยกTriton 3" เต็มของ KARRMAN ประกอบไปด้วย อุปกรณ์ที่สำคัญครบ ยกเว้นโช็คอัพลูกค้าตุรกีคันนี้ ได้เลือกใช้โช็คแบบสตรัทปรับเกลียว จากออสเตรเลีย และทำการดันโด่งกันขึ้นไปถึง 4" กันเลยทีเดียว ทำให้ยาง 32" ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นดูเล็กลงไปเลย ถ้าจะให้สวยงามก็คงจะต้องเปลี่ยนเป็นยางขนาด 33" ขึ้นไปน่าจะลงตัวกว่าครับ
 
แต่สิ่งที่ลูกค้าทุกท่านจะทราบดีถึงคุณสมบัติแรกเลยของชุดยกช่วงล่าง KARRMAN คือความมีมาตรฐานที่สูงของชิ้นงาน ความสวยงามเรียบร้อยของชิ้นงาน และที่สำคัญมากที่สุดอันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเด่นของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN คือการประกอบติดตั้งที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องดัดแปลงชิ้นส่วนใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนชุดยก หรือชิ้นส่วนของรถก็ตาม ติดตั้งได้ง่ายๆ ช่างติดตั้งถูกใจแน่นอนครับ
อ้างตอบ

	ชุดยกสูงช่วงล่างเต็ม 3" KARRMAN ของ Triton4x4 เต็มชุด จากประเทศอื่นๆ มีส่งมาให้ดูกันบ้างแล้วครับ คันนี้จากลูกค้าประเทศ ตุรกี Turkey ส่งให้ดูครับ ติดตั้งชุดยกTriton 3" เต็มของ KARRMAN ประกอบไปด้วย อุปกรณ์ที่สำคัญครบ ยกเว้นโช็คอัพลูกค้าตุรกีคันนี้ ได้เลือกใช้โช็คแบบสตรัทปรับเกลียว จากออสเตรเลีย และทำการดันโด่งกันขึ้นไปถึง 4" กันเลยทีเดียว ทำให้ยาง 32" ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นดูเล็กลงไปเลย ถ้าจะให้สวยงามก็คงจะต้องเปลี่ยนเป็นยางขนาด 33" ขึ้นไปน่าจะลงตัวกว่าครับ

	 

	แต่สิ่งที่ลูกค้าทุกท่านจะทราบดีถึงคุณสมบัติแรกเลยของชุดยกช่วงล่าง KARRMAN คือความมีมาตรฐานที่สูงของชิ้นงาน ความสวยงามเรียบร้อยของชิ้นงาน และที่สำคัญมากที่สุดอันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเด่นของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN คือการประกอบติดตั้งที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องดัดแปลงชิ้นส่วนใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนชุดยก หรือชิ้นส่วนของรถก็ตาม ติดตั้งได้ง่ายๆ ช่างติดตั้งถูกใจแน่นอนครับ
คำตอบที่ 11
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
ชุดยกสูงช่วงล่างเต็ม 3" KARRMAN ของ Triton4x4 เต็มชุด จากประเทศอื่นๆ มีส่งมาให้ดูกันบ้างแล้วครับ คันนี้จากลูกค้าประเทศ ตุรกี Turkey ส่งให้ดูครับ ติดตั้งชุดยกTriton 3" เต็มของ KARRMAN ประกอบไปด้วย อุปกรณ์ที่สำคัญครบ ยกเว้นโช็คอัพลูกค้าตุรกีคันนี้ ได้เลือกใช้โช็คแบบสตรัทปรับเกลียว จากออสเตรเลีย และทำการดันโด่งกันขึ้นไปถึง 4" กันเลยทีเดียว ทำให้ยาง 32" ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นดูเล็กลงไปเลย ถ้าจะให้สวยงามก็คงจะต้องเปลี่ยนเป็นยางขนาด 33" ขึ้นไปน่าจะลงตัวกว่าครับ
 
แต่สิ่งที่ลูกค้าทุกท่านจะทราบดีถึงคุณสมบัติแรกเลยของชุดยกช่วงล่าง KARRMAN คือความมีมาตรฐานที่สูงของชิ้นงาน ความสวยงามเรียบร้อยของชิ้นงาน และที่สำคัญมากที่สุดอันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเด่นของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN คือการประกอบติดตั้งที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องดัดแปลงชิ้นส่วนใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนชุดยก หรือชิ้นส่วนของรถก็ตาม ติดตั้งได้ง่ายๆ ช่างติดตั้งถูกใจแน่นอนครับ
อ้างตอบ

	ชุดยกสูงช่วงล่างเต็ม 3" KARRMAN ของ Triton4x4 เต็มชุด จากประเทศอื่นๆ มีส่งมาให้ดูกันบ้างแล้วครับ คันนี้จากลูกค้าประเทศ ตุรกี Turkey ส่งให้ดูครับ ติดตั้งชุดยกTriton 3" เต็มของ KARRMAN ประกอบไปด้วย อุปกรณ์ที่สำคัญครบ ยกเว้นโช็คอัพลูกค้าตุรกีคันนี้ ได้เลือกใช้โช็คแบบสตรัทปรับเกลียว จากออสเตรเลีย และทำการดันโด่งกันขึ้นไปถึง 4" กันเลยทีเดียว ทำให้ยาง 32" ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นดูเล็กลงไปเลย ถ้าจะให้สวยงามก็คงจะต้องเปลี่ยนเป็นยางขนาด 33" ขึ้นไปน่าจะลงตัวกว่าครับ

	 

	แต่สิ่งที่ลูกค้าทุกท่านจะทราบดีถึงคุณสมบัติแรกเลยของชุดยกช่วงล่าง KARRMAN คือความมีมาตรฐานที่สูงของชิ้นงาน ความสวยงามเรียบร้อยของชิ้นงาน และที่สำคัญมากที่สุดอันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเด่นของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN คือการประกอบติดตั้งที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องดัดแปลงชิ้นส่วนใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนชุดยก หรือชิ้นส่วนของรถก็ตาม ติดตั้งได้ง่ายๆ ช่างติดตั้งถูกใจแน่นอนครับ
คำตอบที่ 12
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
ชุดยกสูงช่วงล่างเต็ม 3" KARRMAN ของ Triton4x4 เต็มชุด จากประเทศอื่นๆ มีส่งมาให้ดูกันบ้างแล้วครับ คันนี้จากลูกค้าประเทศ ตุรกี Turkey ส่งให้ดูครับ ติดตั้งชุดยกTriton 3" เต็มของ KARRMAN ประกอบไปด้วย อุปกรณ์ที่สำคัญครบ ยกเว้นโช็คอัพลูกค้าตุรกีคันนี้ ได้เลือกใช้โช็คแบบสตรัทปรับเกลียว จากออสเตรเลีย และทำการดันโด่งกันขึ้นไปถึง 4" กันเลยทีเดียว ทำให้ยาง 32" ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นดูเล็กลงไปเลย ถ้าจะให้สวยงามก็คงจะต้องเปลี่ยนเป็นยางขนาด 33" ขึ้นไปน่าจะลงตัวกว่าครับ
 
แต่สิ่งที่ลูกค้าทุกท่านจะทราบดีถึงคุณสมบัติแรกเลยของชุดยกช่วงล่าง KARRMAN คือความมีมาตรฐานที่สูงของชิ้นงาน ความสวยงามเรียบร้อยของชิ้นงาน และที่สำคัญมากที่สุดอันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเด่นของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN คือการประกอบติดตั้งที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องดัดแปลงชิ้นส่วนใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนชุดยก หรือชิ้นส่วนของรถก็ตาม ติดตั้งได้ง่ายๆ ช่างติดตั้งถูกใจแน่นอนครับ
อ้างตอบ

	ชุดยกสูงช่วงล่างเต็ม 3" KARRMAN ของ Triton4x4 เต็มชุด จากประเทศอื่นๆ มีส่งมาให้ดูกันบ้างแล้วครับ คันนี้จากลูกค้าประเทศ ตุรกี Turkey ส่งให้ดูครับ ติดตั้งชุดยกTriton 3" เต็มของ KARRMAN ประกอบไปด้วย อุปกรณ์ที่สำคัญครบ ยกเว้นโช็คอัพลูกค้าตุรกีคันนี้ ได้เลือกใช้โช็คแบบสตรัทปรับเกลียว จากออสเตรเลีย และทำการดันโด่งกันขึ้นไปถึง 4" กันเลยทีเดียว ทำให้ยาง 32" ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นดูเล็กลงไปเลย ถ้าจะให้สวยงามก็คงจะต้องเปลี่ยนเป็นยางขนาด 33" ขึ้นไปน่าจะลงตัวกว่าครับ

	 

	แต่สิ่งที่ลูกค้าทุกท่านจะทราบดีถึงคุณสมบัติแรกเลยของชุดยกช่วงล่าง KARRMAN คือความมีมาตรฐานที่สูงของชิ้นงาน ความสวยงามเรียบร้อยของชิ้นงาน และที่สำคัญมากที่สุดอันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเด่นของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN คือการประกอบติดตั้งที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องดัดแปลงชิ้นส่วนใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนชุดยก หรือชิ้นส่วนของรถก็ตาม ติดตั้งได้ง่ายๆ ช่างติดตั้งถูกใจแน่นอนครับ
คำตอบที่ 13
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
ชุดยกสูงช่วงล่างเต็ม 3" KARRMAN ของ Triton4x4 เต็มชุด จากประเทศอื่นๆ มีส่งมาให้ดูกันบ้างแล้วครับ คันนี้จากลูกค้าประเทศ ตุรกี Turkey ส่งให้ดูครับ ติดตั้งชุดยกTriton 3" เต็มของ KARRMAN ประกอบไปด้วย อุปกรณ์ที่สำคัญครบ ยกเว้นโช็คอัพลูกค้าตุรกีคันนี้ ได้เลือกใช้โช็คแบบสตรัทปรับเกลียว จากออสเตรเลีย และทำการดันโด่งกันขึ้นไปถึง 4" กันเลยทีเดียว ทำให้ยาง 32" ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นดูเล็กลงไปเลย ถ้าจะให้สวยงามก็คงจะต้องเปลี่ยนเป็นยางขนาด 33" ขึ้นไปน่าจะลงตัวกว่าครับ
 
แต่สิ่งที่ลูกค้าทุกท่านจะทราบดีถึงคุณสมบัติแรกเลยของชุดยกช่วงล่าง KARRMAN คือความมีมาตรฐานที่สูงของชิ้นงาน ความสวยงามเรียบร้อยของชิ้นงาน และที่สำคัญมากที่สุดอันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเด่นของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN คือการประกอบติดตั้งที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องดัดแปลงชิ้นส่วนใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนชุดยก หรือชิ้นส่วนของรถก็ตาม ติดตั้งได้ง่ายๆ ช่างติดตั้งถูกใจแน่นอนครับ
อ้างตอบ

	ชุดยกสูงช่วงล่างเต็ม 3" KARRMAN ของ Triton4x4 เต็มชุด จากประเทศอื่นๆ มีส่งมาให้ดูกันบ้างแล้วครับ คันนี้จากลูกค้าประเทศ ตุรกี Turkey ส่งให้ดูครับ ติดตั้งชุดยกTriton 3" เต็มของ KARRMAN ประกอบไปด้วย อุปกรณ์ที่สำคัญครบ ยกเว้นโช็คอัพลูกค้าตุรกีคันนี้ ได้เลือกใช้โช็คแบบสตรัทปรับเกลียว จากออสเตรเลีย และทำการดันโด่งกันขึ้นไปถึง 4" กันเลยทีเดียว ทำให้ยาง 32" ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นดูเล็กลงไปเลย ถ้าจะให้สวยงามก็คงจะต้องเปลี่ยนเป็นยางขนาด 33" ขึ้นไปน่าจะลงตัวกว่าครับ

	 

	แต่สิ่งที่ลูกค้าทุกท่านจะทราบดีถึงคุณสมบัติแรกเลยของชุดยกช่วงล่าง KARRMAN คือความมีมาตรฐานที่สูงของชิ้นงาน ความสวยงามเรียบร้อยของชิ้นงาน และที่สำคัญมากที่สุดอันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเด่นของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN คือการประกอบติดตั้งที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องดัดแปลงชิ้นส่วนใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนชุดยก หรือชิ้นส่วนของรถก็ตาม ติดตั้งได้ง่ายๆ ช่างติดตั้งถูกใจแน่นอนครับ
คำตอบที่ 14
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
ชุดยกสูงช่วงล่างเต็ม 3" KARRMAN ของ Triton4x4 เต็มชุด จากประเทศอื่นๆ มีส่งมาให้ดูกันบ้างแล้วครับ คันนี้จากลูกค้าประเทศ ตุรกี Turkey ส่งให้ดูครับ ติดตั้งชุดยกTriton 3" เต็มของ KARRMAN ประกอบไปด้วย อุปกรณ์ที่สำคัญครบ ยกเว้นโช็คอัพลูกค้าตุรกีคันนี้ ได้เลือกใช้โช็คแบบสตรัทปรับเกลียว จากออสเตรเลีย และทำการดันโด่งกันขึ้นไปถึง 4" กันเลยทีเดียว ทำให้ยาง 32" ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นดูเล็กลงไปเลย ถ้าจะให้สวยงามก็คงจะต้องเปลี่ยนเป็นยางขนาด 33" ขึ้นไปน่าจะลงตัวกว่าครับ
 
แต่สิ่งที่ลูกค้าทุกท่านจะทราบดีถึงคุณสมบัติแรกเลยของชุดยกช่วงล่าง KARRMAN คือความมีมาตรฐานที่สูงของชิ้นงาน ความสวยงามเรียบร้อยของชิ้นงาน และที่สำคัญมากที่สุดอันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเด่นของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN คือการประกอบติดตั้งที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องดัดแปลงชิ้นส่วนใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนชุดยก หรือชิ้นส่วนของรถก็ตาม ติดตั้งได้ง่ายๆ ช่างติดตั้งถูกใจแน่นอนครับ
อ้างตอบ

	ชุดยกสูงช่วงล่างเต็ม 3" KARRMAN ของ Triton4x4 เต็มชุด จากประเทศอื่นๆ มีส่งมาให้ดูกันบ้างแล้วครับ คันนี้จากลูกค้าประเทศ ตุรกี Turkey ส่งให้ดูครับ ติดตั้งชุดยกTriton 3" เต็มของ KARRMAN ประกอบไปด้วย อุปกรณ์ที่สำคัญครบ ยกเว้นโช็คอัพลูกค้าตุรกีคันนี้ ได้เลือกใช้โช็คแบบสตรัทปรับเกลียว จากออสเตรเลีย และทำการดันโด่งกันขึ้นไปถึง 4" กันเลยทีเดียว ทำให้ยาง 32" ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นดูเล็กลงไปเลย ถ้าจะให้สวยงามก็คงจะต้องเปลี่ยนเป็นยางขนาด 33" ขึ้นไปน่าจะลงตัวกว่าครับ

	 

	แต่สิ่งที่ลูกค้าทุกท่านจะทราบดีถึงคุณสมบัติแรกเลยของชุดยกช่วงล่าง KARRMAN คือความมีมาตรฐานที่สูงของชิ้นงาน ความสวยงามเรียบร้อยของชิ้นงาน และที่สำคัญมากที่สุดอันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเด่นของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN คือการประกอบติดตั้งที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องดัดแปลงชิ้นส่วนใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนชุดยก หรือชิ้นส่วนของรถก็ตาม ติดตั้งได้ง่ายๆ ช่างติดตั้งถูกใจแน่นอนครับ
คำตอบที่ 15
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
ชุดยกสูงช่วงล่างเต็ม 3" KARRMAN ของ Triton4x4 เต็มชุด จากประเทศอื่นๆ มีส่งมาให้ดูกันบ้างแล้วครับ คันนี้จากลูกค้าประเทศ ตุรกี Turkey ส่งให้ดูครับ ติดตั้งชุดยกTriton 3" เต็มของ KARRMAN ประกอบไปด้วย อุปกรณ์ที่สำคัญครบ ยกเว้นโช็คอัพลูกค้าตุรกีคันนี้ ได้เลือกใช้โช็คแบบสตรัทปรับเกลียว จากออสเตรเลีย และทำการดันโด่งกันขึ้นไปถึง 4" กันเลยทีเดียว ทำให้ยาง 32" ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นดูเล็กลงไปเลย ถ้าจะให้สวยงามก็คงจะต้องเปลี่ยนเป็นยางขนาด 33" ขึ้นไปน่าจะลงตัวกว่าครับ
 
แต่สิ่งที่ลูกค้าทุกท่านจะทราบดีถึงคุณสมบัติแรกเลยของชุดยกช่วงล่าง KARRMAN คือความมีมาตรฐานที่สูงของชิ้นงาน ความสวยงามเรียบร้อยของชิ้นงาน และที่สำคัญมากที่สุดอันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเด่นของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN คือการประกอบติดตั้งที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องดัดแปลงชิ้นส่วนใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนชุดยก หรือชิ้นส่วนของรถก็ตาม ติดตั้งได้ง่ายๆ ช่างติดตั้งถูกใจแน่นอนครับ
อ้างตอบ

	ชุดยกสูงช่วงล่างเต็ม 3" KARRMAN ของ Triton4x4 เต็มชุด จากประเทศอื่นๆ มีส่งมาให้ดูกันบ้างแล้วครับ คันนี้จากลูกค้าประเทศ ตุรกี Turkey ส่งให้ดูครับ ติดตั้งชุดยกTriton 3" เต็มของ KARRMAN ประกอบไปด้วย อุปกรณ์ที่สำคัญครบ ยกเว้นโช็คอัพลูกค้าตุรกีคันนี้ ได้เลือกใช้โช็คแบบสตรัทปรับเกลียว จากออสเตรเลีย และทำการดันโด่งกันขึ้นไปถึง 4" กันเลยทีเดียว ทำให้ยาง 32" ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนั้นดูเล็กลงไปเลย ถ้าจะให้สวยงามก็คงจะต้องเปลี่ยนเป็นยางขนาด 33" ขึ้นไปน่าจะลงตัวกว่าครับ

	 

	แต่สิ่งที่ลูกค้าทุกท่านจะทราบดีถึงคุณสมบัติแรกเลยของชุดยกช่วงล่าง KARRMAN คือความมีมาตรฐานที่สูงของชิ้นงาน ความสวยงามเรียบร้อยของชิ้นงาน และที่สำคัญมากที่สุดอันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเด่นของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN คือการประกอบติดตั้งที่ง่ายมากๆ ไม่ต้องดัดแปลงชิ้นส่วนใดๆเลย ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วนชุดยก หรือชิ้นส่วนของรถก็ตาม ติดตั้งได้ง่ายๆ ช่างติดตั้งถูกใจแน่นอนครับ
คำตอบที่ 16
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN
 
Concept ในการออกแบบและผลิต นั่นคือเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานที่สากลยอมรับ และเพื่อที่สามารถผ่านเกณฑ์ตามมาตรฐานสากล จึงต้องทำการออกแบบอย่างปราณีตพิถี พิถัน โดยวิศวกรที่มีความรู้ความเข้าใจในระบบของช่วงล่างรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยได้ใช้มาตรฐานการออกแบบและผลิต จากประเทศออสเตรเลียเป็นเกณฑ์ การออกแบบและผลิตจะใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ และผลิตจากวัสดุเกรดคุณภาพสูง ทุกชิ้นส่วน โดยโรงงานผลิตชิ้นส่วนที่มีมาตรฐานสูง และเน้นงานเพื่อการส่งออกต่างประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก
 
ชิ้นงานทุกชิ้นงานได้ผ่านการตรวจสอบโดยจากวิศวกรยานยนต์ จากสถาบัน ทดสอบชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีชื่อเสียง แห่งเมืองซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลียชุดยกสูง 3" KARRMAN ได้ผ่านการทดสอบการขับขี่ใช้งานอย่างหนักทั้งทางออนโรด แบบใช้งานโดยทั่วไป และผ่านการใช้งานแบบออฟโรดโดยวิศวกร และนักออฟโรดมืออาชีพ และประสบการณ์สูง จาก วิคตอเรีย โดยได้ใช้พื้นที่ป่าของ วิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ในการทดสอบชุดยกสูง KARRMAN เป็นระยะเวลานานต่อเนื่องมากกว่า 2 เดือน โดยที่ยังไม่พบข้อบกพร่อง หรือการชำรุดเสียหายของชิ้นส่วนของชุดยกและอุปกรณ์ส่วนควบ หรือของรถยนต์เลยตลอดระยะเวลาการทดสอบ
 
จึงเป็นสิ่งยืนยันอีกอย่างของความแข็งแรงและสมบูรณ์ในการทำงานของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN ครับ
อ้างตอบ

	ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN

	 

	Concept ในการออกแบบและผลิต นั่นคือเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานที่สากลยอมรับ และเพื่อที่สามารถผ่านเกณฑ์ตามมาตรฐานสากล จึงต้องทำการออกแบบอย่างปราณีตพิถี พิถัน โดยวิศวกรที่มีความรู้ความเข้าใจในระบบของช่วงล่างรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยได้ใช้มาตรฐานการออกแบบและผลิต จากประเทศออสเตรเลียเป็นเกณฑ์ การออกแบบและผลิตจะใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ และผลิตจากวัสดุเกรดคุณภาพสูง ทุกชิ้นส่วน โดยโรงงานผลิตชิ้นส่วนที่มีมาตรฐานสูง และเน้นงานเพื่อการส่งออกต่างประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก

	 

	ชิ้นงานทุกชิ้นงานได้ผ่านการตรวจสอบโดยจากวิศวกรยานยนต์ จากสถาบัน ทดสอบชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีชื่อเสียง แห่งเมืองซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลียชุดยกสูง 3" KARRMAN ได้ผ่านการทดสอบการขับขี่ใช้งานอย่างหนักทั้งทางออนโรด แบบใช้งานโดยทั่วไป และผ่านการใช้งานแบบออฟโรดโดยวิศวกร และนักออฟโรดมืออาชีพ และประสบการณ์สูง จาก วิคตอเรีย โดยได้ใช้พื้นที่ป่าของ วิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ในการทดสอบชุดยกสูง KARRMAN เป็นระยะเวลานานต่อเนื่องมากกว่า 2 เดือน โดยที่ยังไม่พบข้อบกพร่อง หรือการชำรุดเสียหายของชิ้นส่วนของชุดยกและอุปกรณ์ส่วนควบ หรือของรถยนต์เลยตลอดระยะเวลาการทดสอบ

	 

	จึงเป็นสิ่งยืนยันอีกอย่างของความแข็งแรงและสมบูรณ์ในการทำงานของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN ครับ
คำตอบที่ 17
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN
 
Concept ในการออกแบบและผลิต นั่นคือเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานที่สากลยอมรับ และเพื่อที่สามารถผ่านเกณฑ์ตามมาตรฐานสากล จึงต้องทำการออกแบบอย่างปราณีตพิถี พิถัน โดยวิศวกรที่มีความรู้ความเข้าใจในระบบของช่วงล่างรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยได้ใช้มาตรฐานการออกแบบและผลิต จากประเทศออสเตรเลียเป็นเกณฑ์ การออกแบบและผลิตจะใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ และผลิตจากวัสดุเกรดคุณภาพสูง ทุกชิ้นส่วน โดยโรงงานผลิตชิ้นส่วนที่มีมาตรฐานสูง และเน้นงานเพื่อการส่งออกต่างประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก
 
ชิ้นงานทุกชิ้นงานได้ผ่านการตรวจสอบโดยจากวิศวกรยานยนต์ จากสถาบัน ทดสอบชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีชื่อเสียง แห่งเมืองซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลียชุดยกสูง 3" KARRMAN ได้ผ่านการทดสอบการขับขี่ใช้งานอย่างหนักทั้งทางออนโรด แบบใช้งานโดยทั่วไป และผ่านการใช้งานแบบออฟโรดโดยวิศวกร และนักออฟโรดมืออาชีพ และประสบการณ์สูง จาก วิคตอเรีย โดยได้ใช้พื้นที่ป่าของ วิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ในการทดสอบชุดยกสูง KARRMAN เป็นระยะเวลานานต่อเนื่องมากกว่า 2 เดือน โดยที่ยังไม่พบข้อบกพร่อง หรือการชำรุดเสียหายของชิ้นส่วนของชุดยกและอุปกรณ์ส่วนควบ หรือของรถยนต์เลยตลอดระยะเวลาการทดสอบ
 
จึงเป็นสิ่งยืนยันอีกอย่างของความแข็งแรงและสมบูรณ์ในการทำงานของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN ครับ
อ้างตอบ

	ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN

	 

	Concept ในการออกแบบและผลิต นั่นคือเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานที่สากลยอมรับ และเพื่อที่สามารถผ่านเกณฑ์ตามมาตรฐานสากล จึงต้องทำการออกแบบอย่างปราณีตพิถี พิถัน โดยวิศวกรที่มีความรู้ความเข้าใจในระบบของช่วงล่างรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยได้ใช้มาตรฐานการออกแบบและผลิต จากประเทศออสเตรเลียเป็นเกณฑ์ การออกแบบและผลิตจะใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ และผลิตจากวัสดุเกรดคุณภาพสูง ทุกชิ้นส่วน โดยโรงงานผลิตชิ้นส่วนที่มีมาตรฐานสูง และเน้นงานเพื่อการส่งออกต่างประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก

	 

	ชิ้นงานทุกชิ้นงานได้ผ่านการตรวจสอบโดยจากวิศวกรยานยนต์ จากสถาบัน ทดสอบชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีชื่อเสียง แห่งเมืองซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลียชุดยกสูง 3" KARRMAN ได้ผ่านการทดสอบการขับขี่ใช้งานอย่างหนักทั้งทางออนโรด แบบใช้งานโดยทั่วไป และผ่านการใช้งานแบบออฟโรดโดยวิศวกร และนักออฟโรดมืออาชีพ และประสบการณ์สูง จาก วิคตอเรีย โดยได้ใช้พื้นที่ป่าของ วิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ในการทดสอบชุดยกสูง KARRMAN เป็นระยะเวลานานต่อเนื่องมากกว่า 2 เดือน โดยที่ยังไม่พบข้อบกพร่อง หรือการชำรุดเสียหายของชิ้นส่วนของชุดยกและอุปกรณ์ส่วนควบ หรือของรถยนต์เลยตลอดระยะเวลาการทดสอบ

	 

	จึงเป็นสิ่งยืนยันอีกอย่างของความแข็งแรงและสมบูรณ์ในการทำงานของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN ครับ
คำตอบที่ 18
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN
 
Concept ในการออกแบบและผลิต นั่นคือเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานที่สากลยอมรับ และเพื่อที่สามารถผ่านเกณฑ์ตามมาตรฐานสากล จึงต้องทำการออกแบบอย่างปราณีตพิถี พิถัน โดยวิศวกรที่มีความรู้ความเข้าใจในระบบของช่วงล่างรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยได้ใช้มาตรฐานการออกแบบและผลิต จากประเทศออสเตรเลียเป็นเกณฑ์ การออกแบบและผลิตจะใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ และผลิตจากวัสดุเกรดคุณภาพสูง ทุกชิ้นส่วน โดยโรงงานผลิตชิ้นส่วนที่มีมาตรฐานสูง และเน้นงานเพื่อการส่งออกต่างประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก
 
ชิ้นงานทุกชิ้นงานได้ผ่านการตรวจสอบโดยจากวิศวกรยานยนต์ จากสถาบัน ทดสอบชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีชื่อเสียง แห่งเมืองซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลียชุดยกสูง 3" KARRMAN ได้ผ่านการทดสอบการขับขี่ใช้งานอย่างหนักทั้งทางออนโรด แบบใช้งานโดยทั่วไป และผ่านการใช้งานแบบออฟโรดโดยวิศวกร และนักออฟโรดมืออาชีพ และประสบการณ์สูง จาก วิคตอเรีย โดยได้ใช้พื้นที่ป่าของ วิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ในการทดสอบชุดยกสูง KARRMAN เป็นระยะเวลานานต่อเนื่องมากกว่า 2 เดือน โดยที่ยังไม่พบข้อบกพร่อง หรือการชำรุดเสียหายของชิ้นส่วนของชุดยกและอุปกรณ์ส่วนควบ หรือของรถยนต์เลยตลอดระยะเวลาการทดสอบ
 
จึงเป็นสิ่งยืนยันอีกอย่างของความแข็งแรงและสมบูรณ์ในการทำงานของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN ครับ
อ้างตอบ

	ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN

	 

	Concept ในการออกแบบและผลิต นั่นคือเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานที่สากลยอมรับ และเพื่อที่สามารถผ่านเกณฑ์ตามมาตรฐานสากล จึงต้องทำการออกแบบอย่างปราณีตพิถี พิถัน โดยวิศวกรที่มีความรู้ความเข้าใจในระบบของช่วงล่างรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยได้ใช้มาตรฐานการออกแบบและผลิต จากประเทศออสเตรเลียเป็นเกณฑ์ การออกแบบและผลิตจะใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ และผลิตจากวัสดุเกรดคุณภาพสูง ทุกชิ้นส่วน โดยโรงงานผลิตชิ้นส่วนที่มีมาตรฐานสูง และเน้นงานเพื่อการส่งออกต่างประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก

	 

	ชิ้นงานทุกชิ้นงานได้ผ่านการตรวจสอบโดยจากวิศวกรยานยนต์ จากสถาบัน ทดสอบชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีชื่อเสียง แห่งเมืองซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลียชุดยกสูง 3" KARRMAN ได้ผ่านการทดสอบการขับขี่ใช้งานอย่างหนักทั้งทางออนโรด แบบใช้งานโดยทั่วไป และผ่านการใช้งานแบบออฟโรดโดยวิศวกร และนักออฟโรดมืออาชีพ และประสบการณ์สูง จาก วิคตอเรีย โดยได้ใช้พื้นที่ป่าของ วิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ในการทดสอบชุดยกสูง KARRMAN เป็นระยะเวลานานต่อเนื่องมากกว่า 2 เดือน โดยที่ยังไม่พบข้อบกพร่อง หรือการชำรุดเสียหายของชิ้นส่วนของชุดยกและอุปกรณ์ส่วนควบ หรือของรถยนต์เลยตลอดระยะเวลาการทดสอบ

	 

	จึงเป็นสิ่งยืนยันอีกอย่างของความแข็งแรงและสมบูรณ์ในการทำงานของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN ครับ
คำตอบที่ 19
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN
 
Concept ในการออกแบบและผลิต นั่นคือเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานที่สากลยอมรับ และเพื่อที่สามารถผ่านเกณฑ์ตามมาตรฐานสากล จึงต้องทำการออกแบบอย่างปราณีตพิถี พิถัน โดยวิศวกรที่มีความรู้ความเข้าใจในระบบของช่วงล่างรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยได้ใช้มาตรฐานการออกแบบและผลิต จากประเทศออสเตรเลียเป็นเกณฑ์ การออกแบบและผลิตจะใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ และผลิตจากวัสดุเกรดคุณภาพสูง ทุกชิ้นส่วน โดยโรงงานผลิตชิ้นส่วนที่มีมาตรฐานสูง และเน้นงานเพื่อการส่งออกต่างประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก
 
ชิ้นงานทุกชิ้นงานได้ผ่านการตรวจสอบโดยจากวิศวกรยานยนต์ จากสถาบัน ทดสอบชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีชื่อเสียง แห่งเมืองซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลียชุดยกสูง 3" KARRMAN ได้ผ่านการทดสอบการขับขี่ใช้งานอย่างหนักทั้งทางออนโรด แบบใช้งานโดยทั่วไป และผ่านการใช้งานแบบออฟโรดโดยวิศวกร และนักออฟโรดมืออาชีพ และประสบการณ์สูง จาก วิคตอเรีย โดยได้ใช้พื้นที่ป่าของ วิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ในการทดสอบชุดยกสูง KARRMAN เป็นระยะเวลานานต่อเนื่องมากกว่า 2 เดือน โดยที่ยังไม่พบข้อบกพร่อง หรือการชำรุดเสียหายของชิ้นส่วนของชุดยกและอุปกรณ์ส่วนควบ หรือของรถยนต์เลยตลอดระยะเวลาการทดสอบ
 
จึงเป็นสิ่งยืนยันอีกอย่างของความแข็งแรงและสมบูรณ์ในการทำงานของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN ครับ
อ้างตอบ

	ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN

	 

	Concept ในการออกแบบและผลิต นั่นคือเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานที่สากลยอมรับ และเพื่อที่สามารถผ่านเกณฑ์ตามมาตรฐานสากล จึงต้องทำการออกแบบอย่างปราณีตพิถี พิถัน โดยวิศวกรที่มีความรู้ความเข้าใจในระบบของช่วงล่างรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยได้ใช้มาตรฐานการออกแบบและผลิต จากประเทศออสเตรเลียเป็นเกณฑ์ การออกแบบและผลิตจะใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ และผลิตจากวัสดุเกรดคุณภาพสูง ทุกชิ้นส่วน โดยโรงงานผลิตชิ้นส่วนที่มีมาตรฐานสูง และเน้นงานเพื่อการส่งออกต่างประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก

	 

	ชิ้นงานทุกชิ้นงานได้ผ่านการตรวจสอบโดยจากวิศวกรยานยนต์ จากสถาบัน ทดสอบชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีชื่อเสียง แห่งเมืองซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลียชุดยกสูง 3" KARRMAN ได้ผ่านการทดสอบการขับขี่ใช้งานอย่างหนักทั้งทางออนโรด แบบใช้งานโดยทั่วไป และผ่านการใช้งานแบบออฟโรดโดยวิศวกร และนักออฟโรดมืออาชีพ และประสบการณ์สูง จาก วิคตอเรีย โดยได้ใช้พื้นที่ป่าของ วิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ในการทดสอบชุดยกสูง KARRMAN เป็นระยะเวลานานต่อเนื่องมากกว่า 2 เดือน โดยที่ยังไม่พบข้อบกพร่อง หรือการชำรุดเสียหายของชิ้นส่วนของชุดยกและอุปกรณ์ส่วนควบ หรือของรถยนต์เลยตลอดระยะเวลาการทดสอบ

	 

	จึงเป็นสิ่งยืนยันอีกอย่างของความแข็งแรงและสมบูรณ์ในการทำงานของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN ครับ
คำตอบที่ 20
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN
 
Concept ในการออกแบบและผลิต นั่นคือเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานที่สากลยอมรับ และเพื่อที่สามารถผ่านเกณฑ์ตามมาตรฐานสากล จึงต้องทำการออกแบบอย่างปราณีตพิถี พิถัน โดยวิศวกรที่มีความรู้ความเข้าใจในระบบของช่วงล่างรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยได้ใช้มาตรฐานการออกแบบและผลิต จากประเทศออสเตรเลียเป็นเกณฑ์ การออกแบบและผลิตจะใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ และผลิตจากวัสดุเกรดคุณภาพสูง ทุกชิ้นส่วน โดยโรงงานผลิตชิ้นส่วนที่มีมาตรฐานสูง และเน้นงานเพื่อการส่งออกต่างประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก
 
ชิ้นงานทุกชิ้นงานได้ผ่านการตรวจสอบโดยจากวิศวกรยานยนต์ จากสถาบัน ทดสอบชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีชื่อเสียง แห่งเมืองซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลียชุดยกสูง 3" KARRMAN ได้ผ่านการทดสอบการขับขี่ใช้งานอย่างหนักทั้งทางออนโรด แบบใช้งานโดยทั่วไป และผ่านการใช้งานแบบออฟโรดโดยวิศวกร และนักออฟโรดมืออาชีพ และประสบการณ์สูง จาก วิคตอเรีย โดยได้ใช้พื้นที่ป่าของ วิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ในการทดสอบชุดยกสูง KARRMAN เป็นระยะเวลานานต่อเนื่องมากกว่า 2 เดือน โดยที่ยังไม่พบข้อบกพร่อง หรือการชำรุดเสียหายของชิ้นส่วนของชุดยกและอุปกรณ์ส่วนควบ หรือของรถยนต์เลยตลอดระยะเวลาการทดสอบ
 
จึงเป็นสิ่งยืนยันอีกอย่างของความแข็งแรงและสมบูรณ์ในการทำงานของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN ครับ
อ้างตอบ

	ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN

	 

	Concept ในการออกแบบและผลิต นั่นคือเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงตามมาตรฐานที่สากลยอมรับ และเพื่อที่สามารถผ่านเกณฑ์ตามมาตรฐานสากล จึงต้องทำการออกแบบอย่างปราณีตพิถี พิถัน โดยวิศวกรที่มีความรู้ความเข้าใจในระบบของช่วงล่างรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ โดยได้ใช้มาตรฐานการออกแบบและผลิต จากประเทศออสเตรเลียเป็นเกณฑ์ การออกแบบและผลิตจะใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ และผลิตจากวัสดุเกรดคุณภาพสูง ทุกชิ้นส่วน โดยโรงงานผลิตชิ้นส่วนที่มีมาตรฐานสูง และเน้นงานเพื่อการส่งออกต่างประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก

	 

	ชิ้นงานทุกชิ้นงานได้ผ่านการตรวจสอบโดยจากวิศวกรยานยนต์ จากสถาบัน ทดสอบชิ้นส่วนยานยนต์ที่มีชื่อเสียง แห่งเมืองซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลียชุดยกสูง 3" KARRMAN ได้ผ่านการทดสอบการขับขี่ใช้งานอย่างหนักทั้งทางออนโรด แบบใช้งานโดยทั่วไป และผ่านการใช้งานแบบออฟโรดโดยวิศวกร และนักออฟโรดมืออาชีพ และประสบการณ์สูง จาก วิคตอเรีย โดยได้ใช้พื้นที่ป่าของ วิคตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ในการทดสอบชุดยกสูง KARRMAN เป็นระยะเวลานานต่อเนื่องมากกว่า 2 เดือน โดยที่ยังไม่พบข้อบกพร่อง หรือการชำรุดเสียหายของชิ้นส่วนของชุดยกและอุปกรณ์ส่วนควบ หรือของรถยนต์เลยตลอดระยะเวลาการทดสอบ

	 

	จึงเป็นสิ่งยืนยันอีกอย่างของความแข็งแรงและสมบูรณ์ในการทำงานของชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN ครับ
หน้า 1 of 7 (129 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด