Skip to content

Teentoa 4Garage (Head Office)

Teentoa 4Garage (Head Office)Offroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

Teentoa 4Garage ตัวแทนจำหน่ายชุดยกสูงช่วงล่าง 3" Karrman Suspension

โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440
KARRMAN แนะนำชุดยกสูงช่วงล่างสูง 3" เต็มสำหรับรถตระกูล Mitsubishi รุ่น Triton 4x4 ,Plus และรถ Pajero sport รุ่น 4x4 และ4x2 ทั้งโฉมเก่าปี 2010 และโฉมใหม่ ปี 2015 ครับ
 
ชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN 3" ได้ความสูง 3" เต็ม โดยยังไม่รวมความสูงของล้อใหญ่ที่เปลี่ยนเข้าไปใหม่ เป็นความสูงเฉพาะชุดยก 3" อย่างเดียว วัดระยะความสูงได้ ในขณะใส่ล้อเดิมๆสแตนดาร์ดเลยครับ
 
- ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" ราคา 39,500 บาท
- โช๊ค 4 ต้น ราคา 19,200 บาท
- สปริง 4 ต้น ราคา 19,000 บาท
รวม 77,700 บาท
 
ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต

Tel : 086-669-9440
ID Line : tongteentoa
E-Mail : teentoa@gmail.com

Teentoa 4Garage ตัวแทนจำหน่ายชุดยกสูงช่วงล่าง 3" Karrman Suspension
หน้า 5 of 8 (147 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7 8
คำตอบที่ 81
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

All new Triton 4x4 4 doors ยกสูงช่วงล่าง 3" ด้วยชุดยก KARRMAN All new Triton 4x4 4 doors 2.4 diesel สีขาวคันนี้เข้ามาติดตั้งชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN รายการอุปกรณ์ตกแต่งช่วงล่างมีดังนี้
1. ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" ของ KARRMAN เต็มชุด
2. โช็คหน้าหลัง 4 ต้น KARRMAN
3. Dobinson Front Coil spring
4.Rear sway bar
5. Aluminium skid plate
6. New black alloy wheel
7. 265/75/16 ฺBF goodrich all terrain KO2

ได้ความสูงจากชุดยกทั้งหน้าและหลัง 3"เต็ม ( ไม่รวมความสูงของยาง ) ฟิลลิ่งการขับขี่ นุ่มนวล แต่หนึบเกาะถนน ทรงตัวดีแม้รถจะสูงขึ้นจากเดิมกว่า 3" มุมเพลาขับหน้าแทบไม่ชันมาก มุมองศาคอม้าใกล้เคียงสแตนดาร์ดมากที่สุด มุมแคสเตอร์ แคมเบอร์ถูกต้อง ตั้งศูนย์ล้อได้ง่าย ขับขี่ดีสมรถนะสูงกว่าแสตนดาร์ด ยางหุ้มเพลา และเพลาขับหน้าไม่สึกหรอมากกว่าสแตนดาร์ดครับ

อ้างตอบ
All new Triton 4x4 4 doors ยกสูงช่วงล่าง 3" ด้วยชุดยก KARRMAN All new Triton 4x4 4 doors 2.4 diesel สีขาวคันนี้เข้ามาติดตั้งชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN รายการอุปกรณ์ตกแต่งช่วงล่างมีดังนี้1. ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" ของ KARRMAN เต็มชุด2. โช็คหน้าหลัง 4 ต้น KARRMAN3. Dobinson Front Coil spring4.Rear sway bar5. Aluminium skid plate6. New black alloy wheel7. 265/75/16 ฺBF goodrich all terrain KO2
ได้ความสูงจากชุดยกทั้งหน้าและหลัง 3"เต็ม ( ไม่รวมความสูงของยาง ) ฟิลลิ่งการขับขี่ นุ่มนวล แต่หนึบเกาะถนน ทรงตัวดีแม้รถจะสูงขึ้นจากเดิมกว่า 3" มุมเพลาขับหน้าแทบไม่ชันมาก มุมองศาคอม้าใกล้เคียงสแตนดาร์ดมากที่สุด มุมแคสเตอร์ แคมเบอร์ถูกต้อง ตั้งศูนย์ล้อได้ง่าย ขับขี่ดีสมรถนะสูงกว่าแสตนดาร์ด ยางหุ้มเพลา และเพลาขับหน้าไม่สึกหรอมากกว่าสแตนดาร์ดครับ
คำตอบที่ 82
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

All new Triton 4x4 4 doors ยกสูงช่วงล่าง 3" ด้วยชุดยก KARRMAN All new Triton 4x4 4 doors 2.4 diesel สีขาวคันนี้เข้ามาติดตั้งชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN รายการอุปกรณ์ตกแต่งช่วงล่างมีดังนี้
1. ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" ของ KARRMAN เต็มชุด
2. โช็คหน้าหลัง 4 ต้น KARRMAN
3. Dobinson Front Coil spring
4.Rear sway bar
5. Aluminium skid plate
6. New black alloy wheel
7. 265/75/16 ฺBF goodrich all terrain KO2

ได้ความสูงจากชุดยกทั้งหน้าและหลัง 3"เต็ม ( ไม่รวมความสูงของยาง ) ฟิลลิ่งการขับขี่ นุ่มนวล แต่หนึบเกาะถนน ทรงตัวดีแม้รถจะสูงขึ้นจากเดิมกว่า 3" มุมเพลาขับหน้าแทบไม่ชันมาก มุมองศาคอม้าใกล้เคียงสแตนดาร์ดมากที่สุด มุมแคสเตอร์ แคมเบอร์ถูกต้อง ตั้งศูนย์ล้อได้ง่าย ขับขี่ดีสมรถนะสูงกว่าแสตนดาร์ด ยางหุ้มเพลา และเพลาขับหน้าไม่สึกหรอมากกว่าสแตนดาร์ดครับ

อ้างตอบ
All new Triton 4x4 4 doors ยกสูงช่วงล่าง 3" ด้วยชุดยก KARRMAN All new Triton 4x4 4 doors 2.4 diesel สีขาวคันนี้เข้ามาติดตั้งชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN รายการอุปกรณ์ตกแต่งช่วงล่างมีดังนี้1. ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" ของ KARRMAN เต็มชุด2. โช็คหน้าหลัง 4 ต้น KARRMAN3. Dobinson Front Coil spring4.Rear sway bar5. Aluminium skid plate6. New black alloy wheel7. 265/75/16 ฺBF goodrich all terrain KO2
ได้ความสูงจากชุดยกทั้งหน้าและหลัง 3"เต็ม ( ไม่รวมความสูงของยาง ) ฟิลลิ่งการขับขี่ นุ่มนวล แต่หนึบเกาะถนน ทรงตัวดีแม้รถจะสูงขึ้นจากเดิมกว่า 3" มุมเพลาขับหน้าแทบไม่ชันมาก มุมองศาคอม้าใกล้เคียงสแตนดาร์ดมากที่สุด มุมแคสเตอร์ แคมเบอร์ถูกต้อง ตั้งศูนย์ล้อได้ง่าย ขับขี่ดีสมรถนะสูงกว่าแสตนดาร์ด ยางหุ้มเพลา และเพลาขับหน้าไม่สึกหรอมากกว่าสแตนดาร์ดครับ
คำตอบที่ 83
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

ปีกนกมิตซู คาร์แมน

อ้างตอบ
ปีกนกมิตซู คาร์แมน
คำตอบที่ 84
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

ใหม่ ปีกนก KARRMAN ss400 สำหรับรถ VIGO และ REVO ทั้งแบบ 4x4 และ แบบ Prerunner ที่ยกสูงช่วงล่างขึ้นมา 2-3 นิ้ว 
ช่วยทำให้มุมองศาปีกนกถูกต้อง มุมคอม้าถูกต้อง รักษาลูกหมากปีกนกบนไม่ให้เสื่อมสภาพและเสียหายในเวลา อันรวดเร็ว สามารถตั้งศูนย์ได้ง่ายตามปรกติ
ออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และ ผลิตจากเหล็กเกรด SS400 เชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐาน การผลิตสูง และเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ไปยังประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก และมีมาตราฐานการผลิตผ่าน ISO

อ้างตอบ
ใหม่ ปีกนก KARRMAN ss400 สำหรับรถ VIGO และ REVO ทั้งแบบ 4x4 และ แบบ Prerunner ที่ยกสูงช่วงล่างขึ้นมา 2-3 นิ้ว ช่วยทำให้มุมองศาปีกนกถูกต้อง มุมคอม้าถูกต้อง รักษาลูกหมากปีกนกบนไม่ให้เสื่อมสภาพและเสียหายในเวลา อันรวดเร็ว สามารถตั้งศูนย์ได้ง่ายตามปรกติออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และ ผลิตจากเหล็กเกรด SS400 เชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐาน การผลิตสูง และเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ไปยังประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก และมีมาตราฐานการผลิตผ่าน ISO
คำตอบที่ 85
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

ใหม่ ปีกนก KARRMAN ss400 สำหรับรถ VIGO และ REVO ทั้งแบบ 4x4 และ แบบ Prerunner ที่ยกสูงช่วงล่างขึ้นมา 2-3 นิ้ว 
ช่วยทำให้มุมองศาปีกนกถูกต้อง มุมคอม้าถูกต้อง รักษาลูกหมากปีกนกบนไม่ให้เสื่อมสภาพและเสียหายในเวลา อันรวดเร็ว สามารถตั้งศูนย์ได้ง่ายตามปรกติ
ออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และ ผลิตจากเหล็กเกรด SS400 เชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐาน การผลิตสูง และเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ไปยังประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก และมีมาตราฐานการผลิตผ่าน ISO

อ้างตอบ
ใหม่ ปีกนก KARRMAN ss400 สำหรับรถ VIGO และ REVO ทั้งแบบ 4x4 และ แบบ Prerunner ที่ยกสูงช่วงล่างขึ้นมา 2-3 นิ้ว ช่วยทำให้มุมองศาปีกนกถูกต้อง มุมคอม้าถูกต้อง รักษาลูกหมากปีกนกบนไม่ให้เสื่อมสภาพและเสียหายในเวลา อันรวดเร็ว สามารถตั้งศูนย์ได้ง่ายตามปรกติออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และ ผลิตจากเหล็กเกรด SS400 เชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐาน การผลิตสูง และเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ไปยังประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก และมีมาตราฐานการผลิตผ่าน ISO
คำตอบที่ 86
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

ใหม่ ปีกนก KARRMAN ss400 สำหรับรถ VIGO และ REVO ทั้งแบบ 4x4 และ แบบ Prerunner ที่ยกสูงช่วงล่างขึ้นมา 2-3 นิ้ว 
ช่วยทำให้มุมองศาปีกนกถูกต้อง มุมคอม้าถูกต้อง รักษาลูกหมากปีกนกบนไม่ให้เสื่อมสภาพและเสียหายในเวลา อันรวดเร็ว สามารถตั้งศูนย์ได้ง่ายตามปรกติ
ออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และ ผลิตจากเหล็กเกรด SS400 เชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐาน การผลิตสูง และเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ไปยังประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก และมีมาตราฐานการผลิตผ่าน ISO

อ้างตอบ
ใหม่ ปีกนก KARRMAN ss400 สำหรับรถ VIGO และ REVO ทั้งแบบ 4x4 และ แบบ Prerunner ที่ยกสูงช่วงล่างขึ้นมา 2-3 นิ้ว ช่วยทำให้มุมองศาปีกนกถูกต้อง มุมคอม้าถูกต้อง รักษาลูกหมากปีกนกบนไม่ให้เสื่อมสภาพและเสียหายในเวลา อันรวดเร็ว สามารถตั้งศูนย์ได้ง่ายตามปรกติออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และ ผลิตจากเหล็กเกรด SS400 เชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐาน การผลิตสูง และเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ไปยังประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก และมีมาตราฐานการผลิตผ่าน ISO
คำตอบที่ 87
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

ใหม่ ปีกนก KARRMAN ss400 สำหรับรถ VIGO และ REVO ทั้งแบบ 4x4 และ แบบ Prerunner ที่ยกสูงช่วงล่างขึ้นมา 2-3 นิ้ว 
ช่วยทำให้มุมองศาปีกนกถูกต้อง มุมคอม้าถูกต้อง รักษาลูกหมากปีกนกบนไม่ให้เสื่อมสภาพและเสียหายในเวลา อันรวดเร็ว สามารถตั้งศูนย์ได้ง่ายตามปรกติ
ออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และ ผลิตจากเหล็กเกรด SS400 เชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐาน การผลิตสูง และเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ไปยังประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก และมีมาตราฐานการผลิตผ่าน ISO

อ้างตอบ
ใหม่ ปีกนก KARRMAN ss400 สำหรับรถ VIGO และ REVO ทั้งแบบ 4x4 และ แบบ Prerunner ที่ยกสูงช่วงล่างขึ้นมา 2-3 นิ้ว ช่วยทำให้มุมองศาปีกนกถูกต้อง มุมคอม้าถูกต้อง รักษาลูกหมากปีกนกบนไม่ให้เสื่อมสภาพและเสียหายในเวลา อันรวดเร็ว สามารถตั้งศูนย์ได้ง่ายตามปรกติออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และ ผลิตจากเหล็กเกรด SS400 เชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐาน การผลิตสูง และเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ไปยังประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก และมีมาตราฐานการผลิตผ่าน ISO
คำตอบที่ 88
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

ใหม่ ปีกนก KARRMAN ss400 สำหรับรถ VIGO และ REVO ทั้งแบบ 4x4 และ แบบ Prerunner ที่ยกสูงช่วงล่างขึ้นมา 2-3 นิ้ว 
ช่วยทำให้มุมองศาปีกนกถูกต้อง มุมคอม้าถูกต้อง รักษาลูกหมากปีกนกบนไม่ให้เสื่อมสภาพและเสียหายในเวลา อันรวดเร็ว สามารถตั้งศูนย์ได้ง่ายตามปรกติ
ออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และ ผลิตจากเหล็กเกรด SS400 เชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐาน การผลิตสูง และเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ไปยังประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก และมีมาตราฐานการผลิตผ่าน ISO

อ้างตอบ
ใหม่ ปีกนก KARRMAN ss400 สำหรับรถ VIGO และ REVO ทั้งแบบ 4x4 และ แบบ Prerunner ที่ยกสูงช่วงล่างขึ้นมา 2-3 นิ้ว ช่วยทำให้มุมองศาปีกนกถูกต้อง มุมคอม้าถูกต้อง รักษาลูกหมากปีกนกบนไม่ให้เสื่อมสภาพและเสียหายในเวลา อันรวดเร็ว สามารถตั้งศูนย์ได้ง่ายตามปรกติออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และ ผลิตจากเหล็กเกรด SS400 เชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐาน การผลิตสูง และเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ไปยังประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก และมีมาตราฐานการผลิตผ่าน ISO
คำตอบที่ 89
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Toyota Fortuner 4x4 ติดตั้งชุดปีกนกยกสูง KARRMAN ss400 มาตรฐานออสเตรเลีย เพื่อการปรับมุมองศาปีกนก และองศาคอม้าให้ได้ระยะมาตราฐาน ไม่ผิดเพี้ยนไปจากค่าสแตนดาร์ด พร้อมกันนี้ยังได้เปลี่ยนโช็คใหม่เป็นของ KARRMAN กระบอกดำ เปลี่ยนสปริงหน้าใหม่เป็นของ Dobinson หลังจากเปลี่ยนเซทนี้การขับขี่นั้นดีขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดเจน

อ้างตอบ
Toyota Fortuner 4x4 ติดตั้งชุดปีกนกยกสูง KARRMAN ss400 มาตรฐานออสเตรเลีย เพื่อการปรับมุมองศาปีกนก และองศาคอม้าให้ได้ระยะมาตราฐาน ไม่ผิดเพี้ยนไปจากค่าสแตนดาร์ด พร้อมกันนี้ยังได้เปลี่ยนโช็คใหม่เป็นของ KARRMAN กระบอกดำ เปลี่ยนสปริงหน้าใหม่เป็นของ Dobinson หลังจากเปลี่ยนเซทนี้การขับขี่นั้นดีขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดเจน
คำตอบที่ 90
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Toyota Fortuner 4x4 ติดตั้งชุดปีกนกยกสูง KARRMAN ss400 มาตรฐานออสเตรเลีย เพื่อการปรับมุมองศาปีกนก และองศาคอม้าให้ได้ระยะมาตราฐาน ไม่ผิดเพี้ยนไปจากค่าสแตนดาร์ด พร้อมกันนี้ยังได้เปลี่ยนโช็คใหม่เป็นของ KARRMAN กระบอกดำ เปลี่ยนสปริงหน้าใหม่เป็นของ Dobinson หลังจากเปลี่ยนเซทนี้การขับขี่นั้นดีขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดเจน

อ้างตอบ
Toyota Fortuner 4x4 ติดตั้งชุดปีกนกยกสูง KARRMAN ss400 มาตรฐานออสเตรเลีย เพื่อการปรับมุมองศาปีกนก และองศาคอม้าให้ได้ระยะมาตราฐาน ไม่ผิดเพี้ยนไปจากค่าสแตนดาร์ด พร้อมกันนี้ยังได้เปลี่ยนโช็คใหม่เป็นของ KARRMAN กระบอกดำ เปลี่ยนสปริงหน้าใหม่เป็นของ Dobinson หลังจากเปลี่ยนเซทนี้การขับขี่นั้นดีขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดเจน
คำตอบที่ 91
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Toyota Fortuner 4x4 ติดตั้งชุดปีกนกยกสูง KARRMAN ss400 มาตรฐานออสเตรเลีย เพื่อการปรับมุมองศาปีกนก และองศาคอม้าให้ได้ระยะมาตราฐาน ไม่ผิดเพี้ยนไปจากค่าสแตนดาร์ด พร้อมกันนี้ยังได้เปลี่ยนโช็คใหม่เป็นของ KARRMAN กระบอกดำ เปลี่ยนสปริงหน้าใหม่เป็นของ Dobinson หลังจากเปลี่ยนเซทนี้การขับขี่นั้นดีขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดเจน

อ้างตอบ
Toyota Fortuner 4x4 ติดตั้งชุดปีกนกยกสูง KARRMAN ss400 มาตรฐานออสเตรเลีย เพื่อการปรับมุมองศาปีกนก และองศาคอม้าให้ได้ระยะมาตราฐาน ไม่ผิดเพี้ยนไปจากค่าสแตนดาร์ด พร้อมกันนี้ยังได้เปลี่ยนโช็คใหม่เป็นของ KARRMAN กระบอกดำ เปลี่ยนสปริงหน้าใหม่เป็นของ Dobinson หลังจากเปลี่ยนเซทนี้การขับขี่นั้นดีขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดเจน
คำตอบที่ 92
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Toyota Fortuner 4x4 ติดตั้งชุดปีกนกยกสูง KARRMAN ss400 มาตรฐานออสเตรเลีย เพื่อการปรับมุมองศาปีกนก และองศาคอม้าให้ได้ระยะมาตราฐาน ไม่ผิดเพี้ยนไปจากค่าสแตนดาร์ด พร้อมกันนี้ยังได้เปลี่ยนโช็คใหม่เป็นของ KARRMAN กระบอกดำ เปลี่ยนสปริงหน้าใหม่เป็นของ Dobinson หลังจากเปลี่ยนเซทนี้การขับขี่นั้นดีขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดเจน

อ้างตอบ
Toyota Fortuner 4x4 ติดตั้งชุดปีกนกยกสูง KARRMAN ss400 มาตรฐานออสเตรเลีย เพื่อการปรับมุมองศาปีกนก และองศาคอม้าให้ได้ระยะมาตราฐาน ไม่ผิดเพี้ยนไปจากค่าสแตนดาร์ด พร้อมกันนี้ยังได้เปลี่ยนโช็คใหม่เป็นของ KARRMAN กระบอกดำ เปลี่ยนสปริงหน้าใหม่เป็นของ Dobinson หลังจากเปลี่ยนเซทนี้การขับขี่นั้นดีขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดเจน
คำตอบที่ 93
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

All new Triton plus ยกสูงระดับ2" เปลี่ยนชุดยกเป็นโช็ค KM+สปริง Do ออสเตรเลีย และที่ขาดไม่ได้คือชุดปีกนก KARRMAN ss400 งานมาตราฐานออสเตรเลียเช่นกันครับ บอกเลยรถรุ่นนี้รวมไปถึง All new Pajero sport ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ขับ 2 หรือขับ 4 ก็แล้วแต่

หากต้องการยกสูง ถ้าไม่ใส่ปีกนกยก แบบนี้ การยกสูงจริงๆจะทำได้เต็มที่แค่ 1" เท่านั้น ไม่ว่าจะใส่โช็คยก หรือสปริงยกก็แล้วแต่ ที่บอกๆกันมาว่ายก 2" ลองไปวัดดูจริงๆจะเห็นว่าสูงขึ้นมาเพียงแค่นิ้วเดียวเท่านั้นเพราะว่า ในความเป็นจริงแล้วมันจะสูงกว่า 1" ได้ยาก

เพราะสปริงมันจะติดขัดกับปีกนกตัวเดิม ถ้ายกเกิน 1" สปริงกับปีกนกถูกันเป็นรอยหมด และยังเกิดปัญหาเสียงดังอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ การขับขี่จะมีอาการ แวบ ส่าย พวงมาลัยไว วิ่งสวนทางกับสิบล้อ ก็เสียวมันจะพุ่งเข้าหาสิบล้อซะงั้น 

อ้างตอบ
All new Triton plus ยกสูงระดับ2" เปลี่ยนชุดยกเป็นโช็ค KM+สปริง Do ออสเตรเลีย และที่ขาดไม่ได้คือชุดปีกนก KARRMAN ss400 งานมาตราฐานออสเตรเลียเช่นกันครับ บอกเลยรถรุ่นนี้รวมไปถึง All new Pajero sport ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ขับ 2 หรือขับ 4 ก็แล้วแต่
หากต้องการยกสูง ถ้าไม่ใส่ปีกนกยก แบบนี้ การยกสูงจริงๆจะทำได้เต็มที่แค่ 1" เท่านั้น ไม่ว่าจะใส่โช็คยก หรือสปริงยกก็แล้วแต่ ที่บอกๆกันมาว่ายก 2" ลองไปวัดดูจริงๆจะเห็นว่าสูงขึ้นมาเพียงแค่นิ้วเดียวเท่านั้นเพราะว่า ในความเป็นจริงแล้วมันจะสูงกว่า 1" ได้ยาก
เพราะสปริงมันจะติดขัดกับปีกนกตัวเดิม ถ้ายกเกิน 1" สปริงกับปีกนกถูกันเป็นรอยหมด และยังเกิดปัญหาเสียงดังอีกด้วย
เท่านั้นยังไม่พอ การขับขี่จะมีอาการ แวบ ส่าย พวงมาลัยไว วิ่งสวนทางกับสิบล้อ ก็เสียวมันจะพุ่งเข้าหาสิบล้อซะงั้น 
คำตอบที่ 94
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

All new Triton plus ยกสูงระดับ2" เปลี่ยนชุดยกเป็นโช็ค KM+สปริง Do ออสเตรเลีย และที่ขาดไม่ได้คือชุดปีกนก KARRMAN ss400 งานมาตราฐานออสเตรเลียเช่นกันครับ บอกเลยรถรุ่นนี้รวมไปถึง All new Pajero sport ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ขับ 2 หรือขับ 4 ก็แล้วแต่

หากต้องการยกสูง ถ้าไม่ใส่ปีกนกยก แบบนี้ การยกสูงจริงๆจะทำได้เต็มที่แค่ 1" เท่านั้น ไม่ว่าจะใส่โช็คยก หรือสปริงยกก็แล้วแต่ ที่บอกๆกันมาว่ายก 2" ลองไปวัดดูจริงๆจะเห็นว่าสูงขึ้นมาเพียงแค่นิ้วเดียวเท่านั้นเพราะว่า ในความเป็นจริงแล้วมันจะสูงกว่า 1" ได้ยาก

เพราะสปริงมันจะติดขัดกับปีกนกตัวเดิม ถ้ายกเกิน 1" สปริงกับปีกนกถูกันเป็นรอยหมด และยังเกิดปัญหาเสียงดังอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ การขับขี่จะมีอาการ แวบ ส่าย พวงมาลัยไว วิ่งสวนทางกับสิบล้อ ก็เสียวมันจะพุ่งเข้าหาสิบล้อซะงั้น 

อ้างตอบ
All new Triton plus ยกสูงระดับ2" เปลี่ยนชุดยกเป็นโช็ค KM+สปริง Do ออสเตรเลีย และที่ขาดไม่ได้คือชุดปีกนก KARRMAN ss400 งานมาตราฐานออสเตรเลียเช่นกันครับ บอกเลยรถรุ่นนี้รวมไปถึง All new Pajero sport ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ขับ 2 หรือขับ 4 ก็แล้วแต่
หากต้องการยกสูง ถ้าไม่ใส่ปีกนกยก แบบนี้ การยกสูงจริงๆจะทำได้เต็มที่แค่ 1" เท่านั้น ไม่ว่าจะใส่โช็คยก หรือสปริงยกก็แล้วแต่ ที่บอกๆกันมาว่ายก 2" ลองไปวัดดูจริงๆจะเห็นว่าสูงขึ้นมาเพียงแค่นิ้วเดียวเท่านั้นเพราะว่า ในความเป็นจริงแล้วมันจะสูงกว่า 1" ได้ยาก
เพราะสปริงมันจะติดขัดกับปีกนกตัวเดิม ถ้ายกเกิน 1" สปริงกับปีกนกถูกันเป็นรอยหมด และยังเกิดปัญหาเสียงดังอีกด้วย
เท่านั้นยังไม่พอ การขับขี่จะมีอาการ แวบ ส่าย พวงมาลัยไว วิ่งสวนทางกับสิบล้อ ก็เสียวมันจะพุ่งเข้าหาสิบล้อซะงั้น 
คำตอบที่ 95
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

All new Triton plus ยกสูงระดับ2" เปลี่ยนชุดยกเป็นโช็ค KM+สปริง Do ออสเตรเลีย และที่ขาดไม่ได้คือชุดปีกนก KARRMAN ss400 งานมาตราฐานออสเตรเลียเช่นกันครับ บอกเลยรถรุ่นนี้รวมไปถึง All new Pajero sport ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ขับ 2 หรือขับ 4 ก็แล้วแต่

หากต้องการยกสูง ถ้าไม่ใส่ปีกนกยก แบบนี้ การยกสูงจริงๆจะทำได้เต็มที่แค่ 1" เท่านั้น ไม่ว่าจะใส่โช็คยก หรือสปริงยกก็แล้วแต่ ที่บอกๆกันมาว่ายก 2" ลองไปวัดดูจริงๆจะเห็นว่าสูงขึ้นมาเพียงแค่นิ้วเดียวเท่านั้นเพราะว่า ในความเป็นจริงแล้วมันจะสูงกว่า 1" ได้ยาก

เพราะสปริงมันจะติดขัดกับปีกนกตัวเดิม ถ้ายกเกิน 1" สปริงกับปีกนกถูกันเป็นรอยหมด และยังเกิดปัญหาเสียงดังอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ การขับขี่จะมีอาการ แวบ ส่าย พวงมาลัยไว วิ่งสวนทางกับสิบล้อ ก็เสียวมันจะพุ่งเข้าหาสิบล้อซะงั้น 

อ้างตอบ
All new Triton plus ยกสูงระดับ2" เปลี่ยนชุดยกเป็นโช็ค KM+สปริง Do ออสเตรเลีย และที่ขาดไม่ได้คือชุดปีกนก KARRMAN ss400 งานมาตราฐานออสเตรเลียเช่นกันครับ บอกเลยรถรุ่นนี้รวมไปถึง All new Pajero sport ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ขับ 2 หรือขับ 4 ก็แล้วแต่
หากต้องการยกสูง ถ้าไม่ใส่ปีกนกยก แบบนี้ การยกสูงจริงๆจะทำได้เต็มที่แค่ 1" เท่านั้น ไม่ว่าจะใส่โช็คยก หรือสปริงยกก็แล้วแต่ ที่บอกๆกันมาว่ายก 2" ลองไปวัดดูจริงๆจะเห็นว่าสูงขึ้นมาเพียงแค่นิ้วเดียวเท่านั้นเพราะว่า ในความเป็นจริงแล้วมันจะสูงกว่า 1" ได้ยาก
เพราะสปริงมันจะติดขัดกับปีกนกตัวเดิม ถ้ายกเกิน 1" สปริงกับปีกนกถูกันเป็นรอยหมด และยังเกิดปัญหาเสียงดังอีกด้วย
เท่านั้นยังไม่พอ การขับขี่จะมีอาการ แวบ ส่าย พวงมาลัยไว วิ่งสวนทางกับสิบล้อ ก็เสียวมันจะพุ่งเข้าหาสิบล้อซะงั้น 
คำตอบที่ 96
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

All new Triton plus ยกสูงระดับ2" เปลี่ยนชุดยกเป็นโช็ค KM+สปริง Do ออสเตรเลีย และที่ขาดไม่ได้คือชุดปีกนก KARRMAN ss400 งานมาตราฐานออสเตรเลียเช่นกันครับ บอกเลยรถรุ่นนี้รวมไปถึง All new Pajero sport ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ขับ 2 หรือขับ 4 ก็แล้วแต่

หากต้องการยกสูง ถ้าไม่ใส่ปีกนกยก แบบนี้ การยกสูงจริงๆจะทำได้เต็มที่แค่ 1" เท่านั้น ไม่ว่าจะใส่โช็คยก หรือสปริงยกก็แล้วแต่ ที่บอกๆกันมาว่ายก 2" ลองไปวัดดูจริงๆจะเห็นว่าสูงขึ้นมาเพียงแค่นิ้วเดียวเท่านั้นเพราะว่า ในความเป็นจริงแล้วมันจะสูงกว่า 1" ได้ยาก

เพราะสปริงมันจะติดขัดกับปีกนกตัวเดิม ถ้ายกเกิน 1" สปริงกับปีกนกถูกันเป็นรอยหมด และยังเกิดปัญหาเสียงดังอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ การขับขี่จะมีอาการ แวบ ส่าย พวงมาลัยไว วิ่งสวนทางกับสิบล้อ ก็เสียวมันจะพุ่งเข้าหาสิบล้อซะงั้น 

อ้างตอบ
All new Triton plus ยกสูงระดับ2" เปลี่ยนชุดยกเป็นโช็ค KM+สปริง Do ออสเตรเลีย และที่ขาดไม่ได้คือชุดปีกนก KARRMAN ss400 งานมาตราฐานออสเตรเลียเช่นกันครับ บอกเลยรถรุ่นนี้รวมไปถึง All new Pajero sport ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ขับ 2 หรือขับ 4 ก็แล้วแต่
หากต้องการยกสูง ถ้าไม่ใส่ปีกนกยก แบบนี้ การยกสูงจริงๆจะทำได้เต็มที่แค่ 1" เท่านั้น ไม่ว่าจะใส่โช็คยก หรือสปริงยกก็แล้วแต่ ที่บอกๆกันมาว่ายก 2" ลองไปวัดดูจริงๆจะเห็นว่าสูงขึ้นมาเพียงแค่นิ้วเดียวเท่านั้นเพราะว่า ในความเป็นจริงแล้วมันจะสูงกว่า 1" ได้ยาก
เพราะสปริงมันจะติดขัดกับปีกนกตัวเดิม ถ้ายกเกิน 1" สปริงกับปีกนกถูกันเป็นรอยหมด และยังเกิดปัญหาเสียงดังอีกด้วย
เท่านั้นยังไม่พอ การขับขี่จะมีอาการ แวบ ส่าย พวงมาลัยไว วิ่งสวนทางกับสิบล้อ ก็เสียวมันจะพุ่งเข้าหาสิบล้อซะงั้น 
คำตอบที่ 97
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Mitsubishi Triton4x4 กระบะลอยคันนี้หนึ่งในลูกค้าในประเทศออสเตรเลีย ที่ติดตั้งชุดปีกนกยก 2" KARRMAN ss400 และชุดดดรอปเพลาหน้า KARRMAN ss400 จากเมืองไทย

เน้นงานลุยท่องเที่ยวเป็นหลัก ส่งภาพมาให้ดูกันว่า ทางออสเตรเลียนิยมแต่งรถกันในระดับนี้เพื่อสมรถนะสูงสุด ในการใช้งาน สัมภาระเต็มสตรีมกับน้ำหนักกว่า 3 ตัน

ช่วงล่างต้องเรียกว่าต้องปึ๊กอย่างเดียว เพราะออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลมากๆ เทียบกับประเทศไทยนั้นมีขนาดพื้นที่ใหญ่กว่าหลายเท่าตัว บางทริปออกเดินทางสู่พื้นที่ออฟโรด ในระยะทาง 2,000 กม. มีแต่ป่ากับป่า ไม่มีร้านอาหาร ไม่มีปั๊มน้ำมัน ไม่มีเซเว่น ทุกอย่างจึงต้องจัดไว้ในรถให้ครบทุกสิ่งอย่าง เรื่องน้ำหนัก 3 ตันจึงเป็นเรื่องปรกติ

ชุดช่วงล่าง ชุดปีกนก ชุดดรอปเพลา KARRMAN ss400 ผ่านภารกิจอันโหดหินนี้มาได้แบบสบายๆครับ

อ้างตอบ
Mitsubishi Triton4x4 กระบะลอยคันนี้หนึ่งในลูกค้าในประเทศออสเตรเลีย ที่ติดตั้งชุดปีกนกยก 2" KARRMAN ss400 และชุดดดรอปเพลาหน้า KARRMAN ss400 จากเมืองไทย
เน้นงานลุยท่องเที่ยวเป็นหลัก ส่งภาพมาให้ดูกันว่า ทางออสเตรเลียนิยมแต่งรถกันในระดับนี้เพื่อสมรถนะสูงสุด ในการใช้งาน สัมภาระเต็มสตรีมกับน้ำหนักกว่า 3 ตัน
ช่วงล่างต้องเรียกว่าต้องปึ๊กอย่างเดียว เพราะออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลมากๆ เทียบกับประเทศไทยนั้นมีขนาดพื้นที่ใหญ่กว่าหลายเท่าตัว บางทริปออกเดินทางสู่พื้นที่ออฟโรด ในระยะทาง 2,000 กม. มีแต่ป่ากับป่า ไม่มีร้านอาหาร ไม่มีปั๊มน้ำมัน ไม่มีเซเว่น ทุกอย่างจึงต้องจัดไว้ในรถให้ครบทุกสิ่งอย่าง เรื่องน้ำหนัก 3 ตันจึงเป็นเรื่องปรกติ
ชุดช่วงล่าง ชุดปีกนก ชุดดรอปเพลา KARRMAN ss400 ผ่านภารกิจอันโหดหินนี้มาได้แบบสบายๆครับ
คำตอบที่ 98
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Mitsubishi Triton4x4 กระบะลอยคันนี้หนึ่งในลูกค้าในประเทศออสเตรเลีย ที่ติดตั้งชุดปีกนกยก 2" KARRMAN ss400 และชุดดดรอปเพลาหน้า KARRMAN ss400 จากเมืองไทย

เน้นงานลุยท่องเที่ยวเป็นหลัก ส่งภาพมาให้ดูกันว่า ทางออสเตรเลียนิยมแต่งรถกันในระดับนี้เพื่อสมรถนะสูงสุด ในการใช้งาน สัมภาระเต็มสตรีมกับน้ำหนักกว่า 3 ตัน

ช่วงล่างต้องเรียกว่าต้องปึ๊กอย่างเดียว เพราะออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลมากๆ เทียบกับประเทศไทยนั้นมีขนาดพื้นที่ใหญ่กว่าหลายเท่าตัว บางทริปออกเดินทางสู่พื้นที่ออฟโรด ในระยะทาง 2,000 กม. มีแต่ป่ากับป่า ไม่มีร้านอาหาร ไม่มีปั๊มน้ำมัน ไม่มีเซเว่น ทุกอย่างจึงต้องจัดไว้ในรถให้ครบทุกสิ่งอย่าง เรื่องน้ำหนัก 3 ตันจึงเป็นเรื่องปรกติ

ชุดช่วงล่าง ชุดปีกนก ชุดดรอปเพลา KARRMAN ss400 ผ่านภารกิจอันโหดหินนี้มาได้แบบสบายๆครับ

อ้างตอบ
Mitsubishi Triton4x4 กระบะลอยคันนี้หนึ่งในลูกค้าในประเทศออสเตรเลีย ที่ติดตั้งชุดปีกนกยก 2" KARRMAN ss400 และชุดดดรอปเพลาหน้า KARRMAN ss400 จากเมืองไทย
เน้นงานลุยท่องเที่ยวเป็นหลัก ส่งภาพมาให้ดูกันว่า ทางออสเตรเลียนิยมแต่งรถกันในระดับนี้เพื่อสมรถนะสูงสุด ในการใช้งาน สัมภาระเต็มสตรีมกับน้ำหนักกว่า 3 ตัน
ช่วงล่างต้องเรียกว่าต้องปึ๊กอย่างเดียว เพราะออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลมากๆ เทียบกับประเทศไทยนั้นมีขนาดพื้นที่ใหญ่กว่าหลายเท่าตัว บางทริปออกเดินทางสู่พื้นที่ออฟโรด ในระยะทาง 2,000 กม. มีแต่ป่ากับป่า ไม่มีร้านอาหาร ไม่มีปั๊มน้ำมัน ไม่มีเซเว่น ทุกอย่างจึงต้องจัดไว้ในรถให้ครบทุกสิ่งอย่าง เรื่องน้ำหนัก 3 ตันจึงเป็นเรื่องปรกติ
ชุดช่วงล่าง ชุดปีกนก ชุดดรอปเพลา KARRMAN ss400 ผ่านภารกิจอันโหดหินนี้มาได้แบบสบายๆครับ
คำตอบที่ 99
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Mitsubishi Triton4x4 กระบะลอยคันนี้หนึ่งในลูกค้าในประเทศออสเตรเลีย ที่ติดตั้งชุดปีกนกยก 2" KARRMAN ss400 และชุดดดรอปเพลาหน้า KARRMAN ss400 จากเมืองไทย

เน้นงานลุยท่องเที่ยวเป็นหลัก ส่งภาพมาให้ดูกันว่า ทางออสเตรเลียนิยมแต่งรถกันในระดับนี้เพื่อสมรถนะสูงสุด ในการใช้งาน สัมภาระเต็มสตรีมกับน้ำหนักกว่า 3 ตัน

ช่วงล่างต้องเรียกว่าต้องปึ๊กอย่างเดียว เพราะออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลมากๆ เทียบกับประเทศไทยนั้นมีขนาดพื้นที่ใหญ่กว่าหลายเท่าตัว บางทริปออกเดินทางสู่พื้นที่ออฟโรด ในระยะทาง 2,000 กม. มีแต่ป่ากับป่า ไม่มีร้านอาหาร ไม่มีปั๊มน้ำมัน ไม่มีเซเว่น ทุกอย่างจึงต้องจัดไว้ในรถให้ครบทุกสิ่งอย่าง เรื่องน้ำหนัก 3 ตันจึงเป็นเรื่องปรกติ

ชุดช่วงล่าง ชุดปีกนก ชุดดรอปเพลา KARRMAN ss400 ผ่านภารกิจอันโหดหินนี้มาได้แบบสบายๆครับ

อ้างตอบ
Mitsubishi Triton4x4 กระบะลอยคันนี้หนึ่งในลูกค้าในประเทศออสเตรเลีย ที่ติดตั้งชุดปีกนกยก 2" KARRMAN ss400 และชุดดดรอปเพลาหน้า KARRMAN ss400 จากเมืองไทย
เน้นงานลุยท่องเที่ยวเป็นหลัก ส่งภาพมาให้ดูกันว่า ทางออสเตรเลียนิยมแต่งรถกันในระดับนี้เพื่อสมรถนะสูงสุด ในการใช้งาน สัมภาระเต็มสตรีมกับน้ำหนักกว่า 3 ตัน
ช่วงล่างต้องเรียกว่าต้องปึ๊กอย่างเดียว เพราะออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลมากๆ เทียบกับประเทศไทยนั้นมีขนาดพื้นที่ใหญ่กว่าหลายเท่าตัว บางทริปออกเดินทางสู่พื้นที่ออฟโรด ในระยะทาง 2,000 กม. มีแต่ป่ากับป่า ไม่มีร้านอาหาร ไม่มีปั๊มน้ำมัน ไม่มีเซเว่น ทุกอย่างจึงต้องจัดไว้ในรถให้ครบทุกสิ่งอย่าง เรื่องน้ำหนัก 3 ตันจึงเป็นเรื่องปรกติ
ชุดช่วงล่าง ชุดปีกนก ชุดดรอปเพลา KARRMAN ss400 ผ่านภารกิจอันโหดหินนี้มาได้แบบสบายๆครับ
คำตอบที่ 100
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

All new Mitsubishi Pajero sport upper control arm KARRMAN ss400
ปีกนกปรับองศา สำหรับรถ All new Pajero sport

สเปคสีสำหรับเมืองไทยโดยเฉพาะ บรอนด์เงิน Diamomd silver เงางามสว่างไสว แต่สเปคอื่นยังคงสเปคเดียวกันกับ ออสเตรเลียและยุโรป เช่นเดิมครับ ไม่ว่าจะเป็นเหล็ก เกรด ss400 ความหนา 4.5 มม การเชื่อมระบบ TIK WELDING

การตรวจสอบชิ้นงานโดยวิศวกรชาวยุโรป มั่นใจในคุณภาพ และประสิทธิภาพเดียวกันกับ ออสเตรเลีย และยุโรป

อ้างตอบ
All new Mitsubishi Pajero sport upper control arm KARRMAN ss400ปีกนกปรับองศา สำหรับรถ All new Pajero sport
สเปคสีสำหรับเมืองไทยโดยเฉพาะ บรอนด์เงิน Diamomd silver เงางามสว่างไสว แต่สเปคอื่นยังคงสเปคเดียวกันกับ ออสเตรเลียและยุโรป เช่นเดิมครับ ไม่ว่าจะเป็นเหล็ก เกรด ss400 ความหนา 4.5 มม การเชื่อมระบบ TIK WELDING
การตรวจสอบชิ้นงานโดยวิศวกรชาวยุโรป มั่นใจในคุณภาพ และประสิทธิภาพเดียวกันกับ ออสเตรเลีย และยุโรป
หน้า 5 of 8 (147 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7 8

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด