Skip to content

Teentoa 4Garage (Head Office)

Teentoa 4Garage (Head Office)Offroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

Teentoa 4Garage จำหน่ายสินค้าแบรนด์ Eibach เช่น สปริง, โช๊ค ฯลฯ รถเก๋ง / รถกระบะ made in usa.

โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

EIBACH การันตีคุณภาพระดับโลก MADE IN USA. สำหรับรถกระบะ 4X4, 4X2 ยกสูง และ PPV

- โช้คอัพ EIBACH PROTRUCK (กระบอกสีดำ) จะไม่มีร่องปรับระดับคู่หน้า
หน้าตัวละ = 7,980 บ.
หลังตัวละ = 6,900 บ.
รวม 4 ต้น = 29,760 บ.
ปล. มีเฉพาะ Revo กับ Ranger

- โช้คอัพ EIBACH PROTRUCK SPORT  (กระบอกสีเงิน) มีร่องปรับระดับคู่หน้า
หน้าตัวละ = 8,680 บ.
หลังตัวละ = 7,380 บ.
รวม 4 ต้น = 32,120 บ.
ปล. มีทุกรุ่น
 

ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com
Website : https://eibach.com/de/index.php

Teentoa 4Garage จำหน่ายสินค้าแบรนด์ Eibach เช่น สปริง, โช๊ค ฯลฯ รถเก๋ง / รถกระบะ made in usa.
หน้า 2 of 3 (45 กระทู้)
1 2 3
คำตอบที่ 21
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

สุดยอดมากๆขอแชร์หน่อย โช๊ค Eibeach ที่เค้าว่า No.1 USA พึ่งจะได้มีโอกาศ test ทางยาวๆ แล้วเวลาจำกัด จากราชพฤก ไปสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เวลา 25 นาที ใช้ความเร็ว 140-170 km

โช๊คหนึบมากๆไม่มีอาการโยนเลยครับ เนินคอสพาน ใส่มาเต็ม ลงทีเดียวอยู่นิ่งมากๆ ครับ โค้งเข้าดีมากๆ ยางที่ใช้เป็น BF แหนบเดิม สปริงเดิม โรงงานครับ ทีเเรกโช๊คใช้อีกยี่ห้อนึง ว่าดีแล้ว เจอชุดนี้เข้าไป จบเลยครับ ประทับใจมากๆ ครับ

อ้างตอบ
สุดยอดมากๆขอแชร์หน่อย โช๊ค Eibeach ที่เค้าว่า No.1 USA พึ่งจะได้มีโอกาศ test ทางยาวๆ แล้วเวลาจำกัด จากราชพฤก ไปสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เวลา 25 นาที ใช้ความเร็ว 140-170 km
โช๊คหนึบมากๆไม่มีอาการโยนเลยครับ เนินคอสพาน ใส่มาเต็ม ลงทีเดียวอยู่นิ่งมากๆ ครับ โค้งเข้าดีมากๆ ยางที่ใช้เป็น BF แหนบเดิม สปริงเดิม โรงงานครับ ทีเเรกโช๊คใช้อีกยี่ห้อนึง ว่าดีแล้ว เจอชุดนี้เข้าไป จบเลยครับ ประทับใจมากๆ ครับ
คำตอบที่ 22
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

สุดยอดมากๆขอแชร์หน่อย โช๊ค Eibeach ที่เค้าว่า No.1 USA พึ่งจะได้มีโอกาศ test ทางยาวๆ แล้วเวลาจำกัด จากราชพฤก ไปสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เวลา 25 นาที ใช้ความเร็ว 140-170 km

โช๊คหนึบมากๆไม่มีอาการโยนเลยครับ เนินคอสพาน ใส่มาเต็ม ลงทีเดียวอยู่นิ่งมากๆ ครับ โค้งเข้าดีมากๆ ยางที่ใช้เป็น BF แหนบเดิม สปริงเดิม โรงงานครับ ทีเเรกโช๊คใช้อีกยี่ห้อนึง ว่าดีแล้ว เจอชุดนี้เข้าไป จบเลยครับ ประทับใจมากๆ ครับ

อ้างตอบ
สุดยอดมากๆขอแชร์หน่อย โช๊ค Eibeach ที่เค้าว่า No.1 USA พึ่งจะได้มีโอกาศ test ทางยาวๆ แล้วเวลาจำกัด จากราชพฤก ไปสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เวลา 25 นาที ใช้ความเร็ว 140-170 km
โช๊คหนึบมากๆไม่มีอาการโยนเลยครับ เนินคอสพาน ใส่มาเต็ม ลงทีเดียวอยู่นิ่งมากๆ ครับ โค้งเข้าดีมากๆ ยางที่ใช้เป็น BF แหนบเดิม สปริงเดิม โรงงานครับ ทีเเรกโช๊คใช้อีกยี่ห้อนึง ว่าดีแล้ว เจอชุดนี้เข้าไป จบเลยครับ ประทับใจมากๆ ครับ
คำตอบที่ 23
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

สุดยอดมากๆขอแชร์หน่อย โช๊ค Eibeach ที่เค้าว่า No.1 USA พึ่งจะได้มีโอกาศ test ทางยาวๆ แล้วเวลาจำกัด จากราชพฤก ไปสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เวลา 25 นาที ใช้ความเร็ว 140-170 km

โช๊คหนึบมากๆไม่มีอาการโยนเลยครับ เนินคอสพาน ใส่มาเต็ม ลงทีเดียวอยู่นิ่งมากๆ ครับ โค้งเข้าดีมากๆ ยางที่ใช้เป็น BF แหนบเดิม สปริงเดิม โรงงานครับ ทีเเรกโช๊คใช้อีกยี่ห้อนึง ว่าดีแล้ว เจอชุดนี้เข้าไป จบเลยครับ ประทับใจมากๆ ครับ

อ้างตอบ
สุดยอดมากๆขอแชร์หน่อย โช๊ค Eibeach ที่เค้าว่า No.1 USA พึ่งจะได้มีโอกาศ test ทางยาวๆ แล้วเวลาจำกัด จากราชพฤก ไปสนามบินสุวรรณภูมิ ใช้เวลา 25 นาที ใช้ความเร็ว 140-170 km
โช๊คหนึบมากๆไม่มีอาการโยนเลยครับ เนินคอสพาน ใส่มาเต็ม ลงทีเดียวอยู่นิ่งมากๆ ครับ โค้งเข้าดีมากๆ ยางที่ใช้เป็น BF แหนบเดิม สปริงเดิม โรงงานครับ ทีเเรกโช๊คใช้อีกยี่ห้อนึง ว่าดีแล้ว เจอชุดนี้เข้าไป จบเลยครับ ประทับใจมากๆ ครับ
คำตอบที่ 24
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

- โช้คอัพ EIBACH PROTRUCK SPORT  (กระบอกสีเงิน) มีร่องปรับระดับคู่หน้า
หน้าตัวละ = 8,680 บ.
หลังตัวละ = 7,380 บ.

อ้างตอบ
- โช้คอัพ EIBACH PROTRUCK SPORT  (กระบอกสีเงิน) มีร่องปรับระดับคู่หน้าหน้าตัวละ = 8,680 บ.หลังตัวละ = 7,380 บ.
คำตอบที่ 25
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

EIBACH Pro-truck Sport สำหรับ TOYOTA REVO
.
>> โช้คอัพ EIBACH made in U.S.A
>> ระบบโช้คอัพ MONOTUBE
>> ขับขี่มั่นใจ เเน่นหนึบ

อ้างตอบ
EIBACH Pro-truck Sport สำหรับ TOYOTA REVO.>> โช้คอัพ EIBACH made in U.S.A>> ระบบโช้คอัพ MONOTUBE>> ขับขี่มั่นใจ เเน่นหนึบ
คำตอบที่ 26
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

EIBACH Pro-truck Sport สำหรับ TOYOTA REVO
.
>> โช้คอัพ EIBACH made in U.S.A
>> ระบบโช้คอัพ MONOTUBE
>> ขับขี่มั่นใจ เเน่นหนึบ

อ้างตอบ
EIBACH Pro-truck Sport สำหรับ TOYOTA REVO.>> โช้คอัพ EIBACH made in U.S.A>> ระบบโช้คอัพ MONOTUBE>> ขับขี่มั่นใจ เเน่นหนึบ
คำตอบที่ 27
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

EIBACH Pro-truck Sport สำหรับ TOYOTA REVO
.
>> โช้คอัพ EIBACH made in U.S.A
>> ระบบโช้คอัพ MONOTUBE
>> ขับขี่มั่นใจ เเน่นหนึบ

อ้างตอบ
EIBACH Pro-truck Sport สำหรับ TOYOTA REVO.>> โช้คอัพ EIBACH made in U.S.A>> ระบบโช้คอัพ MONOTUBE>> ขับขี่มั่นใจ เเน่นหนึบ
คำตอบที่ 28
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

EIBACH Pro-truck Sport สำหรับ TOYOTA REVO
.
>> โช้คอัพ EIBACH made in U.S.A
>> ระบบโช้คอัพ MONOTUBE
>> ขับขี่มั่นใจ เเน่นหนึบ

อ้างตอบ
EIBACH Pro-truck Sport สำหรับ TOYOTA REVO.>> โช้คอัพ EIBACH made in U.S.A>> ระบบโช้คอัพ MONOTUBE>> ขับขี่มั่นใจ เเน่นหนึบ
คำตอบที่ 29
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

EIBACH Pro-truck Sport สำหรับ TOYOTA REVO
.
>> โช้คอัพ EIBACH made in U.S.A
>> ระบบโช้คอัพ MONOTUBE
>> ขับขี่มั่นใจ เเน่นหนึบ

อ้างตอบ
EIBACH Pro-truck Sport สำหรับ TOYOTA REVO.>> โช้คอัพ EIBACH made in U.S.A>> ระบบโช้คอัพ MONOTUBE>> ขับขี่มั่นใจ เเน่นหนึบ
คำตอบที่ 30
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Installed!! || EIBACH PRO-TRUCK SPORT || 
.
>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
.
>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
.
>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
.
>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
.
>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
.
>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
Installed!! || EIBACH PRO-TRUCK SPORT || .>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป.>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น.>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง.>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน.>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน.>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
คำตอบที่ 31
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Installed!! || EIBACH PRO-TRUCK SPORT || 
.
>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
.
>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
.
>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
.
>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
.
>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
.
>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
Installed!! || EIBACH PRO-TRUCK SPORT || .>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป.>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น.>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง.>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน.>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน.>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
คำตอบที่ 32
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Installed!! || EIBACH PRO-TRUCK SPORT || 
.
>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
.
>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
.
>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
.
>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
.
>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
.
>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
Installed!! || EIBACH PRO-TRUCK SPORT || .>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป.>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น.>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง.>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน.>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน.>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
คำตอบที่ 33
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Installed!! || EIBACH PRO-TRUCK SPORT || 
.
>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
.
>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
.
>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
.
>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
.
>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
.
>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
Installed!! || EIBACH PRO-TRUCK SPORT || .>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป.>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น.>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง.>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน.>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน.>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
คำตอบที่ 34
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Installed!! || EIBACH PRO-TRUCK SPORT || 
.
>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
.
>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
.
>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
.
>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
.
>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
.
>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
Installed!! || EIBACH PRO-TRUCK SPORT || .>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป.>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น.>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง.>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน.>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน.>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
คำตอบที่ 35
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Installed / EIBACH PRO-TRUCK SPORT / TOYOTA FORTUNER 

- โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป

- mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น

- ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง

- กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน

- แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน

- mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
Installed / EIBACH PRO-TRUCK SPORT / TOYOTA FORTUNER 
- โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
- mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
- ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
- กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
- แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
- mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
คำตอบที่ 36
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Installed / EIBACH PRO-TRUCK SPORT / TOYOTA FORTUNER 

- โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป

- mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น

- ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง

- กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน

- แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน

- mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
Installed / EIBACH PRO-TRUCK SPORT / TOYOTA FORTUNER 
- โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
- mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
- ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
- กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
- แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
- mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
คำตอบที่ 37
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Installed / EIBACH PRO-TRUCK SPORT / TOYOTA FORTUNER 

- โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป

- mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น

- ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง

- กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน

- แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน

- mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
Installed / EIBACH PRO-TRUCK SPORT / TOYOTA FORTUNER 
- โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
- mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
- ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
- กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
- แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
- mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
คำตอบที่ 38
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Installed / EIBACH PRO-TRUCK SPORT / TOYOTA FORTUNER 

- โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป

- mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น

- ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง

- กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน

- แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน

- mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
Installed / EIBACH PRO-TRUCK SPORT / TOYOTA FORTUNER 
- โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
- mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
- ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
- กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
- แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
- mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
คำตอบที่ 39
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Installed / EIBACH PRO-TRUCK SPORT / TOYOTA FORTUNER 

- โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป

- mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น

- ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง

- กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน

- แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน

- mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
Installed / EIBACH PRO-TRUCK SPORT / TOYOTA FORTUNER 
- โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
- mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
- ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
- กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
- แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
- mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
คำตอบที่ 40
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Installed / EIBACH PRO-TRUCK SPORT / TOYOTA FORTUNER 

- โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป

- mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น

- ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง

- กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน

- แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน

- mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
Installed / EIBACH PRO-TRUCK SPORT / TOYOTA FORTUNER 
- โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
- mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
- ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
- กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
- แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
- mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
หน้า 2 of 3 (45 กระทู้)
1 2 3

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด