Skip to content

Teentoa 4Garage (Head Office)

Teentoa 4Garage (Head Office)Offroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

Teentoa 4Garage จำหน่ายสินค้าแบรนด์ Eibach เช่น สปริง, โช๊ค ฯลฯ รถเก๋ง / รถกระบะ made in usa.

โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

EIBACH การันตีคุณภาพระดับโลก MADE IN USA. สำหรับรถกระบะ 4X4, 4X2 ยกสูง และ PPV

- โช้คอัพ EIBACH PROTRUCK (กระบอกสีดำ) จะไม่มีร่องปรับระดับคู่หน้า
หน้าตัวละ = 7,980 บ.
หลังตัวละ = 6,900 บ.
รวม 4 ต้น = 29,760 บ.
ปล. มีเฉพาะ Revo กับ Ranger

- โช้คอัพ EIBACH PROTRUCK SPORT  (กระบอกสีเงิน) มีร่องปรับระดับคู่หน้า
หน้าตัวละ = 8,680 บ.
หลังตัวละ = 7,380 บ.
รวม 4 ต้น = 32,120 บ.
ปล. มีทุกรุ่น
 

ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com
Website : https://eibach.com/de/index.php

Teentoa 4Garage จำหน่ายสินค้าแบรนด์ Eibach เช่น สปริง, โช๊ค ฯลฯ รถเก๋ง / รถกระบะ made in usa.
หน้า 3 of 3 (47 กระทู้)
1 2 3
คำตอบที่ 41
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

อีกหนึ่งผลงานการติดตั้ง EIBACH PRO-TRUCK SPORT Made in USA.
.
>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
.
>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
.
>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
.
>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
.
>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
.
>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
อีกหนึ่งผลงานการติดตั้ง EIBACH PRO-TRUCK SPORT Made in USA..>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป.>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น.>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง.>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน.>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน.>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
คำตอบที่ 42
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

อีกหนึ่งผลงานการติดตั้ง EIBACH PRO-TRUCK SPORT Made in USA.
.
>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
.
>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
.
>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
.
>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
.
>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
.
>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
อีกหนึ่งผลงานการติดตั้ง EIBACH PRO-TRUCK SPORT Made in USA..>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป.>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น.>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง.>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน.>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน.>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
คำตอบที่ 43
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

อีกหนึ่งผลงานการติดตั้ง EIBACH PRO-TRUCK SPORT Made in USA.
.
>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
.
>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
.
>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
.
>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
.
>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
.
>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
อีกหนึ่งผลงานการติดตั้ง EIBACH PRO-TRUCK SPORT Made in USA..>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป.>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น.>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง.>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน.>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน.>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
คำตอบที่ 44
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

อีกหนึ่งผลงานการติดตั้ง EIBACH PRO-TRUCK SPORT Made in USA.
.
>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
.
>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
.
>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
.
>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
.
>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
.
>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
อีกหนึ่งผลงานการติดตั้ง EIBACH PRO-TRUCK SPORT Made in USA..>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป.>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น.>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง.>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน.>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน.>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
คำตอบที่ 45
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

อีกหนึ่งผลงานการติดตั้ง EIBACH PRO-TRUCK SPORT Made in USA.
.
>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป
.
>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น
.
>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง
.
>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน
.
>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน
.
>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น

อ้างตอบ
อีกหนึ่งผลงานการติดตั้ง EIBACH PRO-TRUCK SPORT Made in USA..>>โครงสร้าง mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว จึงมีน้ำหนักเบากว่า เมื่อเทียบกับโช้คอัพทั่วไป.>>mono-tube ใช้กระบอกโช้คอัพขนาดใหญ่ บรรจุของเหลวภายในได้มากขึ้น ตัวโช้คอัพสามารถดูดซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวถนนได้ดียิ่งขึ้น.>>ลูกสูบโช้คอัพขนาดใหญ่กว่า (Ø 46 mm.) รองรับแรงจากการเต้น ขึ้น-ลง ของช่วงล่างได้อย่างมั่นคง.>>กระบอกโช้คอัพแบบชั้นเดียว โดดเด่นเรื่องการระบายความร้อน คงคุณสมบัติของน้ำมันภายในกระบอกโช้คอัพ แม้ในสภาวะการใช้งานหนัก ให้ความเสถียรในทุกรูปแบบการใช้งาน.>>แกนโช้คอัพขนาด 5/8 นิ้ว เคลือบผิวด้วยกรรมวิธี Nitro-Coated เพิ่มคุณสมบัติลดแรงเสียดทาน.>>mono-tube บรรจุแก๊สไนโตรเจนแรงดันสูง แยกออกจากห้องน้ำมัน (Separator Piston Design) ช่วยลดการกระแทกในจังหวะยุบตัวได้ดียิ่งขึ้น
คำตอบที่ 46
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

EIBACH PRO-KIT สำหรับ BMW 5 Series [G30]
.
5 Series เป็นรถ Mid-size Saloon จาก BMW ที่ได้รับความนิยมสูงสุด จากตลาดรถยนต์ทั่วโลก ทว่าผู้ใช้รถหลาย ๆ ท่าน ต้องการช่วงล่างที่เหนือกว่า ระดับสแตนดาร์ด
.
EIBACH [ไอบัค] รุ่น PRO-KIT เป็นสเต็ปเริ่มต้น ในการอัพเกรดช่วงล่างให้กับ 5 Series [G30]
.
ความเฟิร์มในการตอบสนอง รวมทั้งลดอาการโคลง และโยนตัว ของช่วงล่าง เป็นคุณสมบัติของสปริงโหลด EIBACH
.
EIBACH PRO-KIT สำหรับ 5 Series [G30] ช่วยลดความสูง หน้า-หลัง ลงเท่ากันที่ 30 มม.
.
ความสูงที่ลดลง ต่อเนื่องจุดศูนย์ถ่วงของรถ (C.G.) ที่ต่ำลง จะช่วยเพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถ พร้อม ๆ ไปกับ ช่วงล่างที่เฟิร์มยิ่งขึ้น ให้ความมั่นใจสูงสุดในขณะใช้ความเร็ว

อ้างตอบ
EIBACH PRO-KIT สำหรับ BMW 5 Series [G30].5 Series เป็นรถ Mid-size Saloon จาก BMW ที่ได้รับความนิยมสูงสุด จากตลาดรถยนต์ทั่วโลก ทว่าผู้ใช้รถหลาย ๆ ท่าน ต้องการช่วงล่างที่เหนือกว่า ระดับสแตนดาร์ด.EIBACH [ไอบัค] รุ่น PRO-KIT เป็นสเต็ปเริ่มต้น ในการอัพเกรดช่วงล่างให้กับ 5 Series [G30].ความเฟิร์มในการตอบสนอง รวมทั้งลดอาการโคลง และโยนตัว ของช่วงล่าง เป็นคุณสมบัติของสปริงโหลด EIBACH.EIBACH PRO-KIT สำหรับ 5 Series [G30] ช่วยลดความสูง หน้า-หลัง ลงเท่ากันที่ 30 มม..ความสูงที่ลดลง ต่อเนื่องจุดศูนย์ถ่วงของรถ (C.G.) ที่ต่ำลง จะช่วยเพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวรถ พร้อม ๆ ไปกับ ช่วงล่างที่เฟิร์มยิ่งขึ้น ให้ความมั่นใจสูงสุดในขณะใช้ความเร็ว
คำตอบที่ 47
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

EIBACH การันตีคุณภาพระดับโลก MADE IN USA. สำหรับรถกระบะ 4X4, 4X2 ยกสูง และ PPV

- โช้คอัพ EIBACH PROTRUCK (กระบอกสีดำ) จะไม่มีร่องปรับระดับคู่หน้า
หน้าตัวละ = 7,980 บ.
หลังตัวละ = 6,900 บ.
รวม 4 ต้น = 29,760 บ.
ปล. มีเฉพาะ Revo กับ Ranger

- โช้คอัพ EIBACH PROTRUCK SPORT  (กระบอกสีเงิน) มีร่องปรับระดับคู่หน้า
หน้าตัวละ = 8,680 บ.
หลังตัวละ = 7,380 บ.
รวม 4 ต้น = 32,120 บ.
ปล. มีทุกรุ่น

อ้างตอบ
EIBACH การันตีคุณภาพระดับโลก MADE IN USA. สำหรับรถกระบะ 4X4, 4X2 ยกสูง และ PPV
- โช้คอัพ EIBACH PROTRUCK (กระบอกสีดำ) จะไม่มีร่องปรับระดับคู่หน้าหน้าตัวละ = 7,980 บ.หลังตัวละ = 6,900 บ.รวม 4 ต้น = 29,760 บ.ปล. มีเฉพาะ Revo กับ Ranger
- โช้คอัพ EIBACH PROTRUCK SPORT  (กระบอกสีเงิน) มีร่องปรับระดับคู่หน้าหน้าตัวละ = 8,680 บ.หลังตัวละ = 7,380 บ.รวม 4 ต้น = 32,120 บ.ปล. มีทุกรุ่น
หน้า 3 of 3 (47 กระทู้)
1 2 3

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด