Skip to content

สภา ตีนโต

สภา ตีนโตOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

สอบถามหน่อยครับมือใหม่กำลังจะซื้อรถล้อโตๆครับ

Ebapoo
Ebapoo
สอบถามหน่อยครับมือใหม่กำลังจะซื้อรถล้อโต ไม่มีความรู้เรื่องรถขับสี่เลยครับ แต่อยากได้รถเอาไว้ลุยสักคัน มองรถมือสองเอาไว้คือ. เชฟโคโรลาโด ปี 06 เครื่องไอเทคครับ ที่อยากทราบคือรถรุ่นนี้พี่ๆมีความเห็นอย่างไรบ้างสำหรับการเอามาขึ้นเขาลงห้วย ระบบขับเคลื่อนต่างๆ ช่วงล่าง ว่ามันเป็นอย่างไรบ้างครับ รบกวนพี่ๆที่มีประสพการณ์มาช่วยองอกความเห็นหน่อยครับ มือใหม่จริงๆครับ หรือว่ามีรุ่นที่พอจะแนะนำไห้ก็ไดครับเพื่อเป็นแนวทาง
คำตอบที่ 1
นายตีนโต
นายตีนโต
ถ้าชอบหน้าตาของเชฟโคโรลาโด ปี 06 ก็ดีครับ ข้อดีคือ แต่งแล้วหล่อไม่ค่อยเหมือนใคร เพราะมีคนเล่นไม่มาก ข้อเสียคือ ของเล่นน้อย ถ้าจะเล่นระดับยางใหญ่จริงๆ ก็หนีไม่พ้น ลูกผสมเอาคาน เกียร์โตโยต้ามาใส่ครับ ลองพิจารณาดูครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
Ebapoo
Ebapoo
ถามต่อครับพี่ ถ้าเอามาทำลูกผสมแบบที่พี่ว่ามันต้องใช้งบประมาณมากแค่ไหนครับ แล้วระหว่างเครื่องไอเทค กับเครื่องไดเรค ตัวไหนเหมาะที่จะนำมาใช้ในการขับแบบหนักๆเข้าป่าเข้าดง ลงน้ำ ปีนเขาครับพี่ เพราะว่าราคาของรถที่เป็นเครื่งทั้งสองตัวนี้มันต่างกันเกือบแสนครับ เผื่อว่าเงินเหลือจะได้เอาไปแต่งส่วนอื่นครับ ขอบคุนครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 3
Ebapoo
Ebapoo
ทำไมถึงไม่ค่อยมีคนเล่นรุ่นนี้ครับ มันมีข้อเสียตรงไหนหรือครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 4
กอล์ฟ ท่าวุ้ง
กอล์ฟ ท่าวุ้ง
ทำไมถึงไม่ค่อยมีคนเล่นรุ่นนี้ครับ มันมีข้อเสียตรงไหนหรือครับ ในความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ จริงๆแล้วก็เป็นไปตามสัดส่วนของยอดขายของแต่ละยี่ห้อนะครับ ส่วนเรื่องข้อดีข้อเสียนะคงไม่แตกต่างกันมากนักครับ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ใช้มากกว่า ว่าชอบแบบไหน แต่ถ้าเป็นเรื่องการดัดแปลงตกแต่งสไตล์ออฟโรดแล้วละก็ต้องยอมรับว่าโตโยต้าเค้ามีของแต่งและอะไหล่ให้เล่นเพียบครับ ไม่ว่าจะเป็นคาน ดิ๊ฟล๊อค เฟืองท้าย เกียร์ และอื่นๆ อีกมากมายครับ ค่อย ๆ ลองศึกษาดูครับไม่ยาก ก่อนอื่นต้องซื้อรถ 4WD มาลองขับดูก่อนแล้วค่อยศึกษารูปแบบการตกแต่งว่าจะแต่งรถแบบไหนให้ตอบสนองการใช้งานในรูปแบบของคุณเองครับ ขอให้โชคดีและยินดีต้อนรับเพื่อนสมาชิกล้อโตครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 5
Ebapoo
Ebapoo
ระหว่าง sr5 ที่เขาเรียกกันว่าคานแข็งแต่งเต็ม ราคา450000 กับเชฟปี06 4wd เดิมๆ ราคาเท่าๆกัน ตัวไหนคุ้มค่าเงินมากกว่ากันครับ แล้วเชฟเดิมๆมีใครเคยเอาไปเข้าป่าบ้างครับมันใช้งานได้จริงใหม ตอนนี้กำลังรักพี่เสียดายน้องครับระหว่างเชฟ กะ sr5 หรือว่ามีพี่คนไหนที่พอจะมีเวลาว่างให้ข้อมูลผมทางโทรศัพท์ได้บ้างทิ้งเบอร์ไว้เลย ครับ สุดแล้วครับอยากได้อย่างแรง
อ้างตอบ
คำตอบที่ 6
นายตีนโต
นายตีนโต
ลองโทรปรึกษาอู่ต่างๆ หน้าแรกเวบตีนโตดูครับ หาข้อมูลให้มากๆ ก่อนจะเสียเงินก้อนใหญ่ โชคดีครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 7
บ่าวภูสิงห์
บ่าวภูสิงห์
toyota sr5 คานแข็งแต่งเต็ม....ฟันธง
อ้างตอบ

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด