สภา ตีนโต
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตขายหรือแลก LN106 ปี1990
เวลา 10:40 น.
-รถคันนี้มีรายละเอียดมากกว่าปกติ ทำให้ราคาสูง กรุณาอ่านหรือสอบถามเพิ่มทางโทรศัพธฺ์ได้ ดูรถตัวจริงได้ที่เมืองกาญจนบุรีครับ..
-ขายรถ LN106 4ป.ท้ายกระบะ รย.1 ปี1990 สีขาว ฝาเปิดเติมน้ำมันอยู่ในส่วนหัวเก๋ง.
-ยก 4 นิ้ว แจ้งลงเล่มแล้ว ล้อแมกซ์รุ่นธรรมดาแต่หายากลาย VX80 16x8 -25 ฝากลางปิดฟรีล็อคได้พอดี...ยาง Simex 35-10.5-16 ล้ออะไหล่เท่าล้อวิ่ง แขวนใต้ท้องรถตำแหน่งล้ออะไหล่เดิมทั่วไป(เป็นรายการดัดแปลง).
-เลขทะเบียนตรงรุ่น / หมวดจำง่าย / กทม.
-เครื่องยนต์เปลี่ยนเป็นของนิสสัน TD25TI (2500เทอร์โบอินเตอร์)110ม้า ไม่มีสายพานไทมิ่ง เกียร์เดิม เฟืองท้าย 8/39 หลังมีLSD เพลากลางท่อนเดียว(เป็นรายการดัดแปลง),แบตเตอรี่แห้ง 2 ลูก,กล่องฟิวส์ของเซิร์ฟ130.
-ภายในอิงอะไหล่จากเซิร์ฟ130 หลายการ(เป็นรายการดัดแปลง) แลนด์มิเตอร์,จอมีวัดรอบ,เบาะหน้าแยกเป็นผ้า,มือโหนเสาA,วิทยุUSB,วงพวงมาลัย,เสาวิทยุไฟฟ้า,เซ็นทรัลล็อค/สัญญานกันขโมย, Inverter 12v to 220v,ปัดน้ำฝนมีหน่วงเวลา.
-ภายนอก(เป็นรายการดัดแปลง) สคูปฝากระโปรง,winch WARN 9000XD+winch 3500LBS,ปั๊มลม 7 ครีบ+ถังลมอลูมิเนียมและส่วนประกอบของชุด,สปอตไล้ท์ 2 ไส้ 2ดวงของFET + ไฟส่องขอบทางของHONDA,ชุดลากพ่วง+ปลั๊กพ่วง, กันชนหลังแบบแนบเพื่อให้ฝาท้ายเปิดห้อยได้,สน็อคเกิ้ลซาฟารี,บาร์หลังไฟเบอร์ตรงรุ่นพ่นสีขาว,farm jack,บันไดข้างไม่ทราบรุ่น.
-ผ้าเบรคใหม่,เพิ่งเช็คเครื่อง/ช่วงล่างทุกอย่างทั้งคัน...
-เป็นรถใช้น้อยจอดในร่ม,ไม่เคยลุยมากกว่า 9 ปี, ซ่อมอย่างดีเป็นหลักใช้งาน
-ขายราคา 440,000บ. ไม่สามารถลดราคาให้คนต่อเก่งได้ ขอให้ผ่านตาไป แต่อาจมีอะไหล่สำรองแถมให้คนตั้งใจซื้อใช้เองหลักหมื่น / หรือแลกรถเก๋งเครื่องดีเซล ..ขอบคุณครับ
-ล้ออะไหล่ Simex 35-10.5-16 เท่าล้อวิ่งจริง เก็บในตำแหน่งสแตนดาร์ด / ปลั๊กต่ให้พ่วง...
-เลขทะเบียนเป็นของหวงที่สุด ของรถคันนี้ครับ.
-สปอตไล้ท์2ไส้ของFET,ส่องขอบทางของHONDA,winch 9000+3500LBS,ไฟหน้าของ HELLA มีไฟหรี่ในโคม,กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า(ไม่พับ),เสาอากาศวิทยุCDไฟฟ้า,กระจังหน้าUควำ่(ไม่เดิม),สคูปฝากระโปรง.
-ภาษีปีลดลงจากเพราะเครื่องซีซีน้อยลง / แจ้งยกสูงลงเล่มแล้ว..
-กระจกมองมุม2เลนส์ของสปอร์ตไรเดอร์,สน็อคเกิ้ลซาฟารี,ฝาเปิดเติมน้ำมันอยู่ในส่วนหัวเก๋ง(หรือที่เรียกว่าหัวนอก),บาร์ตรงรุ่นพ่นสีขาวตัวถัง,ล้อแมกซ์LENSO ลายVX80 ออฟเซ็ท-25(หายาก) พ่นสีขาวตัวถัง ฝากลางล้อแมกซ์ปิดฟรีล็อคได้พอดี,บันไดข้างดัดแปลงจากรถรุ่นอื่น.
-สปอตไล้ท์ขอบกระบะหลังมีสวิทซ์ที่ตัวของBOSCH/มีส่งหลังและส่องใต้ท้องกลางลำของHONDAด้วย.
-ปั๊มลม 7 ครีบ+ถังอลูมิเนียม ติดตั้งใต้ท้องรถ.
-แบตเตอรี่ 2 ลูก(รูปเก่า) ปัจจุบันเป็นแบตแห้ง, เครื่อง TD25TI มาจากฟรอนเทียร์ หายากมาก(เครื่องเซียงกงจะเป็นTD27TI ปั๊มไฟฟ้า)
-ยังมีรายการดัดแปลงอีกหลายรายการที่ไม่ได้report เช่น ไฟเพดานในเก๋ง,แผ่นกรุใต้ฝากระโปรง,ดักไอน้ำมันเครื่อง,ถังดับเพลิง.....ขอบคุณครับ
-ลืมแจ้งเบอร็ติดต่อ 83-904-6555 ขอบคุณครับ
-กระจกมือหมุน,ไฟเพดาน+วงพวงมาลัย+แป้นพักเท้า(ไม่เดิม),เกจ์วัดบูสท์เทอร์โบ. (ในรูปเก่าไม่มีมือโหน)
-ท่อหายใจเฟืองท้าย,สาแหรกแหนบใหญ่,ถังลมติดในตำแหน่งที่ไม่รบกวนของเดิม,ท่อไอเสียปลายชี้เอียงลงแบบรถสแตนดาร์ด.
-หลังเบาะหลัง..ซ้ายสุดเป็นชุดควบคุมปั๊มลม... กลาง INVERTER 12V to 220V....,ขวาสุดเป็นถังดับเพลิง...นอกนั้นก็เป็นของประจำรถ..
-Farm jack, ปลั๊กAC 220V(สีน้ำเงิน), ขวาเป็นวาวล์ปล่อยลมมีเกจ์ให้ดูแรงดันในถัง, ท่ออลูมิเนียมเป็นแกนใส่ท่อลมแบบขดได้.
-กันชนหลังทำแนบ(แต่เหยียบปีนได้) เพื่อให้กระบะท้ายเปิดแบบปลดลงได้(มีในรถรุ่นเก่า/รุ่นใหม่เข้าใจเองว่าไม่มีอีกแล้ว).
Reply to Discussion
"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"
ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด