Skip to content

teentoa photo gang

teentoa photo gangOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

เรื่องเล่าจาก "น้องเป็นสาวขอนแก่น"

nay tum
nay tum
20/01/10 บ่ายกว่าๆลูกน้องมารับที่บ้าน เดินทางมุ่งหน้าสู่ จ.ขอนแก่น ตามภาระกิจและหน้าที่การงานที่หล่อเลี้ยงชีพของเราอยู่ เรื่อยเปื่อยๆตลอดเส้นทางไม่เร่งไม่รีบบวกกับฟ้าเน่าๆจริงจริ้งงงงงงง ตั้งแต่ลำลูกกายันขอนแก่น อุปกรณ์พกพาเต็มพิกัด ตั้งใจแสงเย็น+ทไวไลน์ก็เลือนลางหายไป แดดยังไม่เห็นเล้ยยยย คุณพระช่วย ถึงเมืองพลขอนแก่นแดนคมแฝก55555+นึกขึ้นได้ลูกน้องอีกคนอยู่ที่ อ.บ้านไผ่ ทางผ่านก่อนเข้าจังหวัด พรุ่งนี้ประชุม 10 โมงนี่หว่า เวลาเหลือๆ...กดเลย...ฮาโหล ฮาโหล ไอ้โตเหรอ ครับว่าไงลูกพี่ได้ข่าวมาขอนแก่นเหรอครับ เฮ้ย!!!!รู้ได้ไงว่ะ มีสายข่าวพี่ เออๆๆๆเดี๋ยวแวะไปหานะโว้ย ได้เล้ยลูกพี่เดี๋ยวผมจัด เป็ดไว้ 2 ตัว ต้มยำ ลาบ ย่าง ลูกพี่จัดเหล้ามานะ ได้เลยๆ ถึงกี่โมงละพี่ ตอนนี้เมืองพล ทุ่มนึ่งเต็มที่ถึง โอเคครับและแล้วไปถึงก็บรรลงบรรเลงกันไปตามกาลเวลา อากาศดีจริงๆไม่ร้อนไม่หนาว พอดีๆ เที่ยงคืนกว่าๆเกือบตีหนึ่งก็ถึงที่พักในตัวจังหวัด ก่อนเข้าที่พักเห็นร้านหนึ่งยังเปิดอยู่ เอาน่าเบียร์อีกสัก 2 ขวดดูบรรยากาศซะหน่อย55555555+...เช้ามาก็เข้าสู่ปฎิบัติการภาระหน้าที่การงานที่รอเราอยู่ 3วัน2คืนฝนตกตลอดเวลาเหมือนๆภูเก็ตังไงไม่รู้ เชิญรับชมเรื่องเล่ากันได้เลยพี่น้องชัตเตอร์แรกกับแกล้มแรมทาง
เรื่องเล่าจาก
หน้า 3 of 4 (63 กระทู้)
1 2 3 4
คำตอบที่ 41
นายตีนโต
นายตีนโต
ผมเด็กดี อย่ามาเขี่ยเสียให้ยาก
อ้างตอบ
คำตอบที่ 42
Miss Hero
Miss Hero
น่านดิ...แฟนเค้าน่ะเด็กดี...อย่ามาใส่ร้ายกันนะ...เค้าเชื่อตะเองคนดียว Hero Boy
อ้างตอบ
คำตอบที่ 43
อีเป้ ป่าแตก
อีเป้ ป่าแตก
โอ้!!!!!!!!!!! พระเจ้าจ๊อดดดดดด...""ตัวเอง เค้าเชื่อตะเองคนเดียว"" และแล้ว Miss Hero ก็ออกจากวังมาจนได้!!! ไอ้สำหรับ คห41 ก็ออกมาร้อนตัว ""อย่ามาเขี่ยเสียให้ยาก"" ทำไมหรือน้าโต้ง..จำวันที่เราไปเยือนเมืองรถม้าไม่ได้หรือไง...ห้อง เดอะลุกขนาดใหญ่ 3 เตียงนอน จอ LCD 52 นิ้ว มีเบียรเย็นๆ แช่อยู่ในตู้ อ่างอาบน้ำแบบ 2 ระบบ ฝักบัวชนิดแบบใหญ่ ทัศนียภาพชันสูงสุดของโรงแรม มองได้ถึง 180 องศา ด้านหน้าของโรงแรม เป็นแหล่งยั่วยวน...ให้ชวนหลงไหลซะไม่มี ((เคยเล่าให้ Miss Hero ฟังหรือเปล่า)) ฮิๆๆๆๆๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 44
อีเป้ ป่าแตก
อีเป้ ป่าแตก
กรุณาให้คำแนะนำสำหรับผู้อ่านที่มีอายุไม่เกิน 45 ปี..ฮิๆๆๆ ((-,-)) จบแล้วนะทุกท่าน....สนุกพอควร...เดียวคนอื่นอ่านแล้วจะหาว่าเป็นเรื่องจริง
อ้างตอบ
คำตอบที่ 45
ยงชัย
ยงชัย
คห44 เรื่องจริงผ่านจอเป่า.....วันหน้าพ้มจะได้ระวังฮิฮิ....ไปคนเดียวดีกว่าจริงไหมอาจัยยตั้มแบบเนี้ยนนนๆๆๆๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 46
อีเป้ ป่าแตก
อีเป้ ป่าแตก
น้าชัย...สาวก ลำลูกกาแก๊ง ต้องไม่กล้ว....กล้าได้ต้องกล้าเสียครับ...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 47
นายตีนโต
นายตีนโต
Miss Hero พลาดแล้ว!
อ้างตอบ
คำตอบที่ 48
อีเป้ ป่าแตก
อีเป้ ป่าแตก
เป็นไงล่ะ...นี้คือแผนที่ทำให้ Miss Hero ต้องออกมาร้องป่าววววววว....ฮิๆๆๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 49
Miss Hero
Miss Hero
เชอะ...พวกนี้อย่ามาเขี่ยเสาเรือนเสียให้ยาก...ไม่เชื่อหรอก...กิ้ว...กิ้ว
อ้างตอบ
คำตอบที่ 50
อีเป้ ป่าแตก
อีเป้ ป่าแตก
ทำเป็นเข้ามาแอบดูพฤติกรรมของ Hero boy เสาเรือนไม่สั่นคลอนนนน....ก็ยังไม่เห็นไง Miss Hero เลยต้องปลอบใจตัวเอง....ฮิๆๆๆ....งั้นวนกลับมาหาเจ้าของเรื่องก่อนดีกว่า...ว่าไง สรุปแล้วไปกับใครว่ะ...ตอบมาให้เร็ว
อ้างตอบ
คำตอบที่ 51
นายตีนโต
นายตีนโต
ใช่ๆ อย่าเบี่ยงประเด็นครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 52
เด็กบ้านฟ้า
เด็กบ้านฟ้า
5555555555+...ดำเนินเรื่องต่อไป ห้ามวน หรือยูเทรินกลับโดยเด็ดขาด คนเราต้องเดินต่อไปข้างหน้านะ จะบอกให้555555555555555+...hero boy เพื่อนผมเนี้ยนะ ผมยืนยันได้ด้วย "เกลียด"...แต่ไม่บอกหรอกเรื่องลำปางต้องถามอีเป้ ไปแระนะ ฮิฮิฮิ...
อ้างตอบ
คำตอบที่ 53
ม้าสีหมอก
ม้าสีหมอก
อย่ามาพาดพิงเมืองรถม้านะ เดี๋ยวสั่งควายเหล็กศรีเกิดจัดการเลย อีเป้ทำอะไรสงสารหลานกรูบ้างมันยังเล็กอยู่ ส่วนคนอื่นสวัสดีปีใหม่ครับ สบายดีกันทุกคนนะ อยากกินเนื้อตุ่นจังรอมานานแล้ว(ขออภัยอ่านมานาน หมั่นใส้ อีเป้ ไม่มีเวลาเลี้ยงลูกหรือไงต้องเอาท่านย่าไป) แต่ตกลงยังสงสัยว่า e tum ฮะ ไปคนเดียวจริงปะ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 54
e-tumฮะ
e-tumฮะ
55555555555+ลุกลามไปถึงเมืองรถม้าซะแล้ว55555555+...ไปคนเดี๋ยวจริงจิ้งงงงงงงพี่ปู....เชื่อเหอะ...อีเป้แหละมันตัวดีพี่ สร้างกระแสให้ครอบครัวชาวบ้านเขาปั่นป่วน.....ต้มเนื้อ+จิ่มจุ่มน่องลาย ดอกจอก ได้ชิมแน่นอนพี่เดี๋ยวบุกไปหาถึงที่เลย ในวันเวลาอันใกล้นี้ สบายดีนะพี่ อจช ด้วยนะ คิดถึงๆ....พี่ปูๆที่หลังนะ ตกใจเหยียบหมดนะพี่สูตรนี้เด็ด ไม่มีหงายเงือบ555555555555555555+55555555555555+
อ้างตอบ
คำตอบที่ 55
นายตีนโต
นายตีนโต
ได้คนมายืนยันแล้ว วันที่ไปเมืองรถม้า เราไปฉลองแชมป์ให้พี่ปู ม้าสีหมอก แล้วก้ไปพบผู้ใหญ่ใจดี อจช ด้วย นั่งดื่มเสียดึกดื่น แล้วกลับโรงแรมนอนสบายใจ / พี่ๆ เมืองรถม้าลงกรุงเทพฯ อย่าลืมกริ๊งกร้างให้น้องๆ เลี้ยงสักมื้อนะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 56
อีเป้ ป่าแตก
อีเป้ ป่าแตก
""แต่ตกลงยังสงสัยว่า e tum ฮะ ไปคนเดียวจริงปะ"" ++++5555555555555555555++++ ม้าสีหมอกแอบมาแจมด้วย... คนเมืองหลวงว่าไง เมืองรถม้าเข้ามาอยากกินต้มเนื้อ+จิ่มจุ่ม น่องลาย ดอกจอก
อ้างตอบ
คำตอบที่ 57
อจช.
อจช.
แฮ่ ๆ ๆ ๆ ยืนยัน ๆ ๆ วันนั้น รับประทานสุรา แล้วก็ ข้าวต้ม เสร็จแล้ว.............ที่นอนใครที่นอนมันนนน ขอแก้ข่าวอ่ะน้าโต้งงง ผมอายุน้อยกว่าพี่ปู เป็นสิบปี แต่หน้ามันแก่เองอ่ะ กรุณาอย่าเรียกผู้ใหญ่ จะเป็นลมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม สวัสดีปัใหม่ทุก ๆ คนครับ มาลำปางจะให้ป๋าปูแกพาเที่ยวที่นี่เลย LIT. LCCT. เหอ ๆ สองที่นี่แกคล่องงงงง ต้องใส่โฟร์ทุ๊กกกกดอกกกก
อ้างตอบ
คำตอบที่ 58
อีตั้ม
อีตั้ม
แหม!!!!!มีคนยืนยันทั้ง ม้าสีหมอกและ อจช. เลยยยนะ ตบเท้าออกมาอย่างกับกองทัพแหนะ5555555555+...สวนตรูไม่มีหลักฐานอะไรสักอย่าง เพราะตรูไปคนเดี๋ยว เลยไม่มีใครออกมายืนยัน 555555555+ฮิ้วววววววววววว ฉะบายยยยยย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 59
Hero nut
Hero nut
หวัดดีพี่ม้าสีหมอกกกกก งานนี่ ม้าสีหมอกออกมาเองเลยแฮะ นานๆมาทีเนอะ พี่ เนอะ หวัดดี อชจ บายดีนะ อยากไปถ่ายแนวไลท์ แถว มดยิ้ม จังอะคราวที่แล้วลืมเอาก้องไปอะ5555555+
อ้างตอบ
คำตอบที่ 60
อจช.
อจช.
จัดไปอย่าให้เสียยยยย เดี๋ยวเกณฑ์ น้องๆ ในไฮมาดูแลเป็นพิเศษ สำหรับ นัท เลยยยย มาลำปางเอากล้องมาตวยยเด้ออ จะให้สอนเทคนิคขั้นเทพให้หน่อยย 5555
อ้างตอบ
หน้า 3 of 4 (63 กระทู้)
1 2 3 4

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด