Skip to content

Teentoa Trophy

Teentoa TrophyOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ปลวกแดงชาเรนจ์ & โทรพี่ 2011 ความมันส์ไร้ขีดจำกัด

Teentoa Trophy
Teentoa Trophy
กลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้งกับการแข่งขันรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อรายการใหญ่ " ปลวกแดงชาเรนจ์ & โทรฟี่ 2011 ความมันส์ไร้ขีดจำกัด " ที่กำลังจะระเบิดศึกอีกซึ่งในครั้งนี้จัดการแข่งขันเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 1-2 พฤษภาคม 2554 ที่จะมาถึงนี้ ติดตามรายละเอียดและรูปแบบการแข่งขันได้ที่กระทู้นี้ครับ
ความเดิมตอนที่แล้ว
http://www.teentoa.com/board/view_trophy.php?page=1&cpage=0&rid=21&tid=6372
ปลวกแดงชาเรนจ์ & โทรพี่ 2011 ความมันส์ไร้ขีดจำกัด
หน้า 8 of 10 (182 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
คำตอบที่ 141
555+
555+
รวมนักเเข่งขั้นเทพงานนี้มันเเน่ๆต้องไปให้ได้
อ้างตอบ
คำตอบที่ 142
Teentoa Trophy /naybeer
Teentoa Trophy /naybeer
ผู้จัดการแข่งขันขอขอบคุณผู้สนับสนุนเพิ่มครับ 6.เรื่องผู้สนับสนุน(เป็นเงิน) ห้างหุ้นส่วนจำกัด ละม่อมเทวศิษฏ์ อุดมภัณฑ์ ร้านแอ๊ดอลูมิเนียม แอนด์สตีล ร้านยาปลวกแดงเมดิซีน บริษัทโตโยต้า โบโชกุ จำกัด นายพรชัย ลี่ไพฑูรย์ ประธานสภาเทศบาล ร้าน เจ แอนด์ เจ ตรอ.ปลวกแดง(สถานตรวจสภาพรถเอกชนปลวกแดง) สท.สายสุนีย์ ประสารเกษม สท.เขมิน รุ่งจันทรวงษ์ มานะ อาจรักษา โรงเรียนอรวินวิทยา ปิยวิทย์อพาร์ตเมนต์และทนายความ หจก เทพทวี เอ็นจิเนียริ่งแอนด์ เซอร์วิส บริษัท ชัวร์รีคอฟเวอรี จำกัด บริษัท อาร์ เอ ซี อินเตอร์เทรด 1997 บริษัทโตโยต้าพาวิลเลี่ยม
อ้างตอบ
คำตอบที่ 143
โก้-เจน
โก้-เจน
ติดตามไปชมด้วยครับ เผื่อจะมีภาพส่งประกวดบ้าง ฮ่า ๆ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 144
Teentoa Trophy / naybeer
Teentoa Trophy / naybeer
ประชาสัมพันธ์การแข่งขันจากผู้จัดการแข่งขัน เรื่องการเพิ่มกติกาการแข่งขันในรุ่น 1.ชาเลนจ์ Open 2.Trophy คานแข็ง 3.Trophy ปีกนก เนื่องจากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงคาดว่าในวันแข่งขันสายฝนน่าจะตกลงมาแน่ๆและสนามการแข่งขันได้ถูกกำหนดไว้ทุกอย่างแล้วเพื่อให้เกิดความสามัคคีและกระชับเวลาการแข่งขันของแต่ละทางทีม ผู้จัดการแข่งขันจึงขอเพิ่มกติกาการแข่งขันขึ้นมาใหม่เพื่อให้การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนานสามัคคีดังนี้ 1.ผู้จัดการแข่งขันอนุญาตให้มี " รถเซอร์วิสหรือรถกู้ภัยนักแข่ง "เพื่อช่วยเหลือรถนักแข่งในทีมของท่านให้รอดพ้นอุปสรรคไปให้ได้ 2.รถกู้ภัยรถนักแข่งต้องระบุให้ " นายสนาม " รับทราบชัดเจนก่อนรถแข่งของทีมท่านจะลงทำการแข่งขันและต้องเป็นรถกู้ภัยที่อยู่ในทีมของท่านเท่านั้นหรือรถแข่งในทีมเดียวกันก็ช่วยกันได้แต่ " ไม่สามารถใช้รถกู้ภัยของทีมอื่นได้ " 3.รถกู้ภัยรถนักแข่งสามารถตบแต่งได้แบบ " ไร้ขีดจำกัด " และใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือได้ " ทุกอย่าง " ยกเว้นรถแข่ง " การ์ตูน " ไม่อนุญาตให้นำมาเป็นรถกู้ภัยนักแข่ง 4.รถกู้ภัยนักแข่งในรุ่น Trophy คานแข็งและปีกนก ( วิ่งคู่ ) " ต้องวิ่งเข้าไปช่วยเหลือรถนักแข่งของท่านในลายสนามของท่านเท่านั้น " ถ้าวิ่งเข้าไปในลายของนักแข่งอีกทีมนึงจะ DNF ทันทีแต่สามารถวิ่งเข้าไปช่วยนักแข่งของท่านได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังตามสะดวก 5.หลังจากกู้ภัยนักแข่งเสร็จแล้วรถกู้ภัยสามารถจอดอยู่ในลายสนามได้จนกว่านักแข่งในทีมท่านกดเวลาที่จุด FINISH จากนั้นก็เคลื่อนย้ายรถกู้ภัยออกไป 6.รถกู้ภัยอนุญาตให้มีแค่ 2 คนเท่านั้นใช้อุปกรณ์ได้ทุกอย่าง 7.ในการกู้ภัยรถนักแข่งของท่านอนุญาตให้ใช้เครื่องมือสื่อสารได้ทุกอย่างเช่น โทรโข่ง นักหวีด วิทยุสื่อสาร เป็นต้น 8.ในขณะที่รถกู้ภัยทำการช่วยเหลือนั้นเวลาที่กำหนดไว้ " จะเดินปกติตามกำหนดที่ให้ไว้ " ไม่มีการหยุดเวลา 9.ในขณะที่รถกู้ภัยรถนักแข่งทำการช่วยเหลืออยู่นั้นแล้วเกิดเหตุการณ์ติดด้วยกันทั้งคู่ถือว่า DNF ไม่สามารถเรียกรถกู้ภัยนักแข่งขันใหม่มาได้แต่สามารถเปลี่ยนรถกู้ภัยคันใหม่ได้ใน SS ต่อไป 10.ในส่วนของรถการ์ตูน " ไม่อนุญาตให้มีรถกู้ภัยนักแข่ง " ถ้านักแข่งและทีมงานเกิดความสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ นายเบียร์ 081-8669806 ยินดีครับ จึงแจ้งมาเพื่อประชาสัมพันธ์ให้นักแข่งและทีมงานทราบมาณ.โอกาสนี้ ผู้จัดการแข่งขัน
อ้างตอบ
คำตอบที่ 145
Teentoa Trophy / naybeer
Teentoa Trophy / naybeer
ที่พักครับ โรงแรมที่พัก ซิดนีย์อินน์ แอนด์ รีสอร์ท สาขา1-2 เบอร์โทรศัพท์ 081-9269135 และ 038-938248
อ้างตอบ
คำตอบที่ 146
Teentoa Trophy / naybeer
Teentoa Trophy / naybeer
ประขาสัมพันธ์จากผู้จัดการแข่งขัน ขอขอบคุณผู้สนับสนุนการแข่งขันเพิ่มเติม 1.บริษัท ปตท. 2.บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัดมหาชน
อ้างตอบ
ประขาสัมพันธ์จากผู้จัดการแข่งขัน
ขอขอบคุณผู้สนับสนุนการแข่งขันเพิ่มเติม
1.บริษัท ปตท.
2.บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัดมหาชน
คำตอบที่ 147
ณัท
ณัท
ท่านเบียร์ หากรถบางคัน ไม่มีทีมกู้ภัย จะทำเยี่ยงไรครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 148
อ็อดนกเงือกบ้านฉาง
อ็อดนกเงือกบ้านฉาง
เสื้อสวยเหลือเกินวันั้นมีขายไหมครับ?
อ้างตอบ
คำตอบที่ 149
Teentoa Trophy / naybeer
Teentoa Trophy / naybeer
ตอบน้านัท กติกาที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อช่วยให้นักแข่งผ่านจุด Finish และเกิดความสามัคคีในการช่วยเหลือกันแต่ถ้าทีมไหนไม่มีรถทีมกู้ภัยแล้วเจออุปสรรคที่หนักจนผ่านไปไม่ได้ก็ต้องยอมรับกับการ DNF แบบน่าเสียดายมากๆๆๆๆครับน้า แอร์ล็อครออยู่ครับน้าสู้ๆ ตอบน้าอ็อด มีขายครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 150
ตุ๋ย  ราชพฤกษ์
ตุ๋ย ราชพฤกษ์
ถามทีมผู้จัด นะครับ 1.กรณี ที่คุณนัท ถาม ถ้าไม่มีรถกู้ภัย มาคันเดียวไม่มีทีม จะทำยังงัย คิดใวหรือยัง 2.ถ้ารถกู้ภัยก็จมเหมือนกันและจมก่อนถึงรถที่แข่งอยู่ ก็แสดงว่าต้องยอมรับสภาพไปถูกต้องมั๊ยครับ (DNF) 3.หากเป็นตามที่กรณีที่ สอง จริงๆ มันจะประหยัดเวลาหรือเพิ่มเวลาครับ 4.ถ้าหากให้รถกู้ภัยไปรอที่จุดที่นักแข่งคิดว่าจะติดเลยไม่ต้องวิ่งตามไลน์ที่ใช้แข่งจะดีกว่ามั๊ยครับ สุดท้ายสงสัยครับน้าเบียร์ ในข้อที่ 3.รถกู้ภัยรถนักแข่งสามารถตบแต่งได้แบบ " ไร้ขีดจำกัด " และใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือได้ " ทุกอย่าง " ยกเว้นรถแข่ง " การ์ตูน " ไม่อนุญาตให้นำมาเป็นรถกู้ภัยนักแข่ง ที่ว่ายกเว้นรถแข่ง ผมเข้าใจว่ารถที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด จะมาช่วยกันเองไม่ใด้ ต้องให้รถที่ไม่ใด้แข่งถึงจะช่วยใด้เท่านั้น ถูกต้องมั๊ยครับ และที่สำคันต้องวิ่งในไลน์ที่ใช้แข่งด้วย ใช้ป่ะ ขอบคุณครับ ด้วยความเคารพ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 151
หนู
หนู
ขอออกความคิดนิดนึงครับถ้าในกรณีที่รถกูภัยคิดอีกแบบคือว่าถ้ารถวิ่งอยู่คันที่1รถตัวเต็งวิ่งคันที่2--3รถกู้ภัยติดก็ทำการปั่นซะเต็มที่หรือทำให้ลายเสียจะทำเช่นไรครับและไม่กำหนดยางด้วยและอีกหลายอย่างทำเช่นไรครับด้วยความเคารพขอออกความคิดเห็นเพื่อระวังครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 152
Teentoa Trophy / naybeer
Teentoa Trophy / naybeer
ตอบน้าตุ้ยและน้าหนูครับ 1.การ ที่คุณนัท ถาม ถ้าไม่มีรถกู้ภัย มาคันเดียวไม่มีทีม จะทำยังงัย คิดใวหรือยัง ตอบ การเพิ่มกติกานี้ผู้จัดการแข่งขันไม่ได้บังคับถ้าไม่มีรถกู้ภัยช่วยเหลือก็สามารภลงแข่งได้เลยครับ 2.ถ้ารถกู้ภัยก็จมเหมือนกันและจมก่อนถึงรถที่แข่งอยู่ ก็แสดงว่าต้องยอมรับสภาพไปถูกต้องมั๊ยครับ (DNF) ตอบ ถูกต้องครับ ( ตามเวลาที่กำหนดไว้ ) 3.หากเป็นตามที่กรณีที่ สอง จริงๆ มันจะประหยัดเวลาหรือเพิ่มเวลาครับ ตอบ เพิ่มเวลาครับแต่ทางทีมผู้จัดคิดไว้แล้วว่าคงไม่เป็นอย่างนั้นทุกคันส่วนรถกู้ภัยของทีมผู้จัดพร้อมแล้วทั้งรถไถ รถออฟโรด รถแบ็คโฮ จนท.อปพร 4.ถ้าหากให้รถกู้ภัยไปรอที่จุดที่นักแข่งคิดว่าจะติดเลยไม่ต้องวิ่งตามไลน์ที่ใช้แข่งจะดีกว่ามั๊ยครับ ตอบ ข้อนี้จริงๆแล้วทีมผู้จัดเตรียมแจ้งรายละเอียดตอนประชุมนักแข่งแต่น้าตุ้ยถามมาผมตอบให้เลยครับ ถ้าเป็น Trophy คานแข็งและปีกนก ต้องวิ่งตามลายด้านหน้าและด้านหลังเข้าไปช่วยเพราะเป็นลายแข่งคู่ แต่ถ้าเป็น ชาเรนจ์ เมื่อนักแข่งกด Start แล้วรถช่วยเหลือวิ่งไปรอที่จุดที่ท่านคิดว่ารถท่านจะติดได้เลยครับน้า ถามมา : ที่ว่ายกเว้นรถแข่ง ผมเข้าใจว่ารถที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด จะมาช่วยกันเองไม่ใด้ ต้องให้รถที่ไม่ใด้แข่งถึงจะช่วยใด้เท่านั้น ถูกต้องมั๊ยครับ และที่สำคันต้องวิ่งในไลน์ที่ใช้แข่งด้วย ใช้ป่ะ ตอบ รถแข่งทีม " กอไก่ " สามารถช่วยรถแข่งทีม " กอไก่ " ด้วยกันได้ทุกรุ่น ( ยกเว้นรถการ์ตูนเท่านั้น ) รถแข่งทีม " กอไก่ " ไม่สามารถนำไปช่วยกู้ภัยทีม " ขอไข่ " ได้ รถกู้ภัยนักแข่งไม่จำเป็นต้องใช้รถแข่งสามารถใช้รถเที่ยวป่าได้ ( ยกเว้นรถการ์ตูนเท่านั้น ) รถกู้ภัยรุ่น ปีกนกและคานแข็งต้องวิ่งตามลายแต่ชาเรนจ์วิ่งได้อิสระ น้าหนูถาม ขอออกความคิดนิดนึงครับถ้าในกรณีที่รถกูภัยคิดอีกแบบคือว่าถ้ารถวิ่งอยู่คันที่1รถตัวเต็งวิ่งคันที่2--3รถกู้ภัยติดก็ทำการปั่นซะเต็มที่หรือทำให้ลายเสียจะทำเช่นไรครับและไม่กำหนดยางด้วยและอีกหลายอย่างทำเช่นไรครับด้วยความเคารพขอออกความคิดเห็นเพื่อระวังครับ ตอบ ทั้งรถนักแข่งและรถกู้ภัยนักแข่ง จะสามารถเทคสู้อุปสรรคได้ 3 เทคเท่านั้นโดยจะมีเจ้าหน้าที่สนามคอยตรวจสอบถ้าผิดกติกานี้จะถือว่า DNF เพื่อป้องกันการทำลายลายการแข่งขันของคันต่อไปครับ เหลือเวลาอีกไม่มากสอบถามมาได้เลยครับผมจะประสานกับผู้จัดการแข่งขันแล้วตอบคำถามให้ตลอดครับ ส่วนรายละเอียดผู้จัดการแข่งขันจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งตอนประชุมนักแข่งครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 153
นักแข่ง
นักแข่ง
ชัดเจนครับขอบคุณสำหรับข้อมูล
อ้างตอบ
คำตอบที่ 154
ณัท
ณัท
น้าเบียร์ ขอญาติถามอีกหน่อยครับ ถ้าคันไหนติด แล้วเกิดวินช์ไม่ทำงาน แปลว่ารถกู้ภัยสามารถช่วยวินช์ขึ้นมาได้โดยไม่ DNF ผมเข้าใจถูกเปล่าคับผม
อ้างตอบ
คำตอบที่ 155
Teentoa Trophy / naybeer
Teentoa Trophy / naybeer
ตอบน้าณัท ถูกต้องที่สุดของที่สุดเลยครับน้า ขอย้ำครับว่า ไม่ว่ารถแข่งจะติดอุปสรรคใดๆทุกรื่องรถช่วยเหลือสามารถเข้าไปช่วยและใช้อุปกรณ์การช่วยเหลือได้ทุกอย่างครับในเวลาที่กำหนด " วินส์ทุกอย่างของรถแข่งอย่างเดียวผ่านยากถ้าฝนเทลงมาโดยไม่มีตัวช่วย วางแผนกันเองต่อค๊าบบบบบบบ 555555 " ( ผมไม่ได้บอกนะค๊าบบบบบบบ ) สงสัยถามเลยครับโผ้มมมมอย่าเกรงใจกันนะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 156
ณัท
ณัท
งั้นขออีกหน่อยนะคับ น้าเบียร์ (คงไม่ถามเยอะไปนะคับ) ผมสามารถให้เพื่อนที่เป็นเพื่อนนักแข่งในรุ่นเดียวกันหรือ ไม่ก็อีกรุ่นเข้ามาช่วยผมเป็นทีมกู้ภัยได้เปล่าคร๊าบบบ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 157
ปีกนก
ปีกนก
ปีกนกต้องติดวินส์ป่าว
อ้างตอบ
คำตอบที่ 158
Teentoa Trophy / naybeer
Teentoa Trophy / naybeer
ตอบ 156 น้าณัท ทีมผู้จัดการแข่งขันไม่อนุญาตให้ใช้รถแข่งและตัวนักแข่งพร้อมเนว์ที่แจ้งชื่อไว้ " ของทีมอื่น " มาช่วยทีมอีกทีมที่กำลังแข่งขันอยู่ครับ ( เหมือนการแข่งขันในต่างประเทศที่ต้องใช้ของทีมตัวเองครับเพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของทีมแข่งครับ ) เข้าใจกันนะครับ ตอบ 157 คุณปีกนก ไม่บังคับแต่ถ้ามีไว้ก็อุ่นใจนะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 159
Teentoa Trophy / naybeer
Teentoa Trophy / naybeer
ประชาสัมพันธ์ครับ พี่ชัยรัช คำพึ่ง แชมป์ประเทศไทย 2011 รุ่นการ์ตูน , แชมป์รายการ 10 เซียนประจัญบาน 2011 รุ่น OPEN พี่สมศักดิ์ มุลิและทีมงาน มาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้แน่นอนครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 160
นายเบียร์
นายเบียร์
นักแข่งบ้านนอก ด้วยความเคารพอย่างสูง ขอกันนะครับพี่ เบอร์ผมครับ 081-8669806
อ้างตอบ
หน้า 8 of 10 (182 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด