ตีนโต ช็อป สาขา 3 (ลำลูกกา)
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตTeentoa Shop 3 / ตัวแทนจำหน่าย ARB 4x4 ACCESSORIES ทุกชนิด
![teentoashop3](/images/icon_nopic.gif)
เวลา 10:19 น.
Teentoa Shop 3 ตัวแทนจำหน่าย ARB 4x4 ACCESSORIES ทุกชนิด
- กันชนหน้า ARB [รุ่นซาฮาร่า] ราคา 48,000 บาท (ไม่รวมชุดไฟ)
- กันชนหน้า ARB [รุ่นอัลลอยย์] ราคา 48,900 บาท (ไม่รวมชุดไฟ)
- กันชนหน้า ARB [รุ่นคอมเมอเชียล] ราคา 27,200 บาท (ไม่รวมชุดไฟ)
- กันชนท้าย ARB รุ่นซัมมิท ราคา 44,400 บาท
- ไซด์เรียว ARB [รุ่นที่มีโป่งล้อ] ราคา 37,400 บาท
- ไซด์เรียว ARB [รุ่นไม่มีโป่งล้อ] ราคา 31,400 บาท
- บันไดข้าง ARB [รุ่นที่มีโป่งล้อ] ราคา 28,600 บาท
- บันไดข้าง ARB [รุ่นไม่มีโป่งล้อ] ราคา 22,600 บาท
- กันแคร๊ง ARB ราคา 14,900 บาท
- ARB Intensity LED Driving Lights ราคาดวงละ 24,000 บาท / รีเลย์ 2,100 บาท
- ARB Air Locker [รหัส CKSA12] 12V (ใช่สำหรับยิง Air Locker อย่างเดียว) ราคา 6,200 บาท
- ARB Air Compressor [รหัส CKMA12] 12V (ยิง Air Locker และเติมลมยางได้) ราคา 9,700 บาท
- ARB Air Compressor [รหัส CKMTP12] 12V (ปั้มลมพร้อมกล่อง สายเติมลม 6 เมตร) ราคา 12,400 บาท
- Air Locker T6 Ranger [RD219] หน้า - ราคา 35,630 บาท
- Air Locker T6 Ranger [RD220] หลัง - ราคา 37,720 บาท
- กันแคร๊งค์ ARB รถ Revo แค๊ป ราคา 15,450 บาท
*4. 60 ลิตร : กว้าง450X ยาว845 X สูง428 น้ำหนัก : 24.5 กก. ราคา 41,900 บาท (พิเศษสีเงิน)
ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com
![Teentoa Shop 3 / ตัวแทนจำหน่าย ARB 4x4 ACCESSORIES ทุกชนิด](/data/board/pictures/0007431/pic-1692952753.jpg)
ยกชุดอีกคันครับ
#ARB Suspension Full Set ‼️
ตรงรุ่นสำหรับ Pajero เหลี่ยม
- โช๊คอัพ Oldmanemu 4 ต้น
- ทอร์ชั่นบาร์หน้า
- แหนบหลัง + บู๊ซแหนบ
- โตงเตงหลัง + พิน อัดจารบีได้ (ยี่ห้อ APM)
![ยกชุดอีกคันครับ #ARB Suspension Full Set ‼️ ตรงรุ่นสำหรับ Pajero เหลี่ยม - โช๊คอัพ Oldmanemu 4 ต้น - ทอร์ชั่นบาร์หน้า - แหนบหลัง + บู๊ซแหนบ- โตงเตงหลัง + พิน อัดจารบีได้ (ยี่ห้อ APM)](/data/board/pictures/0007431/pic-1663290868.jpg)
ยกชุดอีกคันครับ
#ARB Suspension Full Set ‼️
ตรงรุ่นสำหรับ Pajero เหลี่ยม
- โช๊คอัพ Oldmanemu 4 ต้น
- ทอร์ชั่นบาร์หน้า
- แหนบหลัง + บู๊ซแหนบ
- โตงเตงหลัง + พิน อัดจารบีได้ (ยี่ห้อ APM)
![ยกชุดอีกคันครับ #ARB Suspension Full Set ‼️ ตรงรุ่นสำหรับ Pajero เหลี่ยม - โช๊คอัพ Oldmanemu 4 ต้น - ทอร์ชั่นบาร์หน้า - แหนบหลัง + บู๊ซแหนบ- โตงเตงหลัง + พิน อัดจารบีได้ (ยี่ห้อ APM)](/data/board/pictures/0007431/pic-1663290874.jpg)
ยกชุดอีกคันครับ
#ARB Suspension Full Set ‼️
ตรงรุ่นสำหรับ Pajero เหลี่ยม
- โช๊คอัพ Oldmanemu 4 ต้น
- ทอร์ชั่นบาร์หน้า
- แหนบหลัง + บู๊ซแหนบ
- โตงเตงหลัง + พิน อัดจารบีได้ (ยี่ห้อ APM)
![ยกชุดอีกคันครับ #ARB Suspension Full Set ‼️ ตรงรุ่นสำหรับ Pajero เหลี่ยม - โช๊คอัพ Oldmanemu 4 ต้น - ทอร์ชั่นบาร์หน้า - แหนบหลัง + บู๊ซแหนบ- โตงเตงหลัง + พิน อัดจารบีได้ (ยี่ห้อ APM)](/data/board/pictures/0007431/pic-1663290880.jpg)
ยกชุดอีกคันครับ
#ARB Suspension Full Set ‼️
ตรงรุ่นสำหรับ Pajero เหลี่ยม
- โช๊คอัพ Oldmanemu 4 ต้น
- ทอร์ชั่นบาร์หน้า
- แหนบหลัง + บู๊ซแหนบ
- โตงเตงหลัง + พิน อัดจารบีได้ (ยี่ห้อ APM)
![ยกชุดอีกคันครับ #ARB Suspension Full Set ‼️ ตรงรุ่นสำหรับ Pajero เหลี่ยม - โช๊คอัพ Oldmanemu 4 ต้น - ทอร์ชั่นบาร์หน้า - แหนบหลัง + บู๊ซแหนบ- โตงเตงหลัง + พิน อัดจารบีได้ (ยี่ห้อ APM)](/data/board/pictures/0007431/pic-1663290888.jpg)
••• ว่าด้วยช่วงล่าง Old Man Emu รุ่น BP51
สุดยอดเทคโนโลยีของ ARB/Oldmanemu
.
พร้อมอุปกรณ์ประกอบเฉพาะรุ่น ไม่ต้องตัด/เจาะ
หรือ ดัดแปลงใดๆ กับตัวแชชซีรถ
.
พร้อมคอล์ยสปริงประกอบเสร็จตามรูป
ปรับตั้งความสูงตามน้ำหนักที่บรรทุกลงบนกันชนด้านหน้าโดยช่างผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน
.
เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ ต้องทำการปรับ Compression และ Rebound ให้เหมาะสมตามค่ามาตราฐานจากโรงงานแนะนำ
และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่
![••• ว่าด้วยช่วงล่าง Old Man Emu รุ่น BP51สุดยอดเทคโนโลยีของ ARB/Oldmanemu .พร้อมอุปกรณ์ประกอบเฉพาะรุ่น ไม่ต้องตัด/เจาะ หรือ ดัดแปลงใดๆ กับตัวแชชซีรถ .พร้อมคอล์ยสปริงประกอบเสร็จตามรูป ปรับตั้งความสูงตามน้ำหนักที่บรรทุกลงบนกันชนด้านหน้าโดยช่างผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน .เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ ต้องทำการปรับ Compression และ Rebound ให้เหมาะสมตามค่ามาตราฐานจากโรงงานแนะนำ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่](/data/board/pictures/0007431/pic-1663907611.jpg)
••• ว่าด้วยช่วงล่าง Old Man Emu รุ่น BP51
สุดยอดเทคโนโลยีของ ARB/Oldmanemu
.
พร้อมอุปกรณ์ประกอบเฉพาะรุ่น ไม่ต้องตัด/เจาะ
หรือ ดัดแปลงใดๆ กับตัวแชชซีรถ
.
พร้อมคอล์ยสปริงประกอบเสร็จตามรูป
ปรับตั้งความสูงตามน้ำหนักที่บรรทุกลงบนกันชนด้านหน้าโดยช่างผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน
.
เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ ต้องทำการปรับ Compression และ Rebound ให้เหมาะสมตามค่ามาตราฐานจากโรงงานแนะนำ
และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่
![••• ว่าด้วยช่วงล่าง Old Man Emu รุ่น BP51สุดยอดเทคโนโลยีของ ARB/Oldmanemu .พร้อมอุปกรณ์ประกอบเฉพาะรุ่น ไม่ต้องตัด/เจาะ หรือ ดัดแปลงใดๆ กับตัวแชชซีรถ .พร้อมคอล์ยสปริงประกอบเสร็จตามรูป ปรับตั้งความสูงตามน้ำหนักที่บรรทุกลงบนกันชนด้านหน้าโดยช่างผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน .เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ ต้องทำการปรับ Compression และ Rebound ให้เหมาะสมตามค่ามาตราฐานจากโรงงานแนะนำ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่](/data/board/pictures/0007431/pic-1663907622.jpg)
••• ว่าด้วยช่วงล่าง Old Man Emu รุ่น BP51
สุดยอดเทคโนโลยีของ ARB/Oldmanemu
.
พร้อมอุปกรณ์ประกอบเฉพาะรุ่น ไม่ต้องตัด/เจาะ
หรือ ดัดแปลงใดๆ กับตัวแชชซีรถ
.
พร้อมคอล์ยสปริงประกอบเสร็จตามรูป
ปรับตั้งความสูงตามน้ำหนักที่บรรทุกลงบนกันชนด้านหน้าโดยช่างผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน
.
เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ ต้องทำการปรับ Compression และ Rebound ให้เหมาะสมตามค่ามาตราฐานจากโรงงานแนะนำ
และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่
![••• ว่าด้วยช่วงล่าง Old Man Emu รุ่น BP51สุดยอดเทคโนโลยีของ ARB/Oldmanemu .พร้อมอุปกรณ์ประกอบเฉพาะรุ่น ไม่ต้องตัด/เจาะ หรือ ดัดแปลงใดๆ กับตัวแชชซีรถ .พร้อมคอล์ยสปริงประกอบเสร็จตามรูป ปรับตั้งความสูงตามน้ำหนักที่บรรทุกลงบนกันชนด้านหน้าโดยช่างผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน .เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ ต้องทำการปรับ Compression และ Rebound ให้เหมาะสมตามค่ามาตราฐานจากโรงงานแนะนำ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่](/data/board/pictures/0007431/pic-1663907629.jpg)
••• ว่าด้วยช่วงล่าง Old Man Emu รุ่น BP51
สุดยอดเทคโนโลยีของ ARB/Oldmanemu
.
พร้อมอุปกรณ์ประกอบเฉพาะรุ่น ไม่ต้องตัด/เจาะ
หรือ ดัดแปลงใดๆ กับตัวแชชซีรถ
.
พร้อมคอล์ยสปริงประกอบเสร็จตามรูป
ปรับตั้งความสูงตามน้ำหนักที่บรรทุกลงบนกันชนด้านหน้าโดยช่างผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน
.
เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ ต้องทำการปรับ Compression และ Rebound ให้เหมาะสมตามค่ามาตราฐานจากโรงงานแนะนำ
และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่
![••• ว่าด้วยช่วงล่าง Old Man Emu รุ่น BP51สุดยอดเทคโนโลยีของ ARB/Oldmanemu .พร้อมอุปกรณ์ประกอบเฉพาะรุ่น ไม่ต้องตัด/เจาะ หรือ ดัดแปลงใดๆ กับตัวแชชซีรถ .พร้อมคอล์ยสปริงประกอบเสร็จตามรูป ปรับตั้งความสูงตามน้ำหนักที่บรรทุกลงบนกันชนด้านหน้าโดยช่างผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน .เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ ต้องทำการปรับ Compression และ Rebound ให้เหมาะสมตามค่ามาตราฐานจากโรงงานแนะนำ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่](/data/board/pictures/0007431/pic-1663907635.jpg)
••• ว่าด้วยช่วงล่าง Old Man Emu รุ่น BP51
สุดยอดเทคโนโลยีของ ARB/Oldmanemu
.
พร้อมอุปกรณ์ประกอบเฉพาะรุ่น ไม่ต้องตัด/เจาะ
หรือ ดัดแปลงใดๆ กับตัวแชชซีรถ
.
พร้อมคอล์ยสปริงประกอบเสร็จตามรูป
ปรับตั้งความสูงตามน้ำหนักที่บรรทุกลงบนกันชนด้านหน้าโดยช่างผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน
.
เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ ต้องทำการปรับ Compression และ Rebound ให้เหมาะสมตามค่ามาตราฐานจากโรงงานแนะนำ
และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่
![••• ว่าด้วยช่วงล่าง Old Man Emu รุ่น BP51สุดยอดเทคโนโลยีของ ARB/Oldmanemu .พร้อมอุปกรณ์ประกอบเฉพาะรุ่น ไม่ต้องตัด/เจาะ หรือ ดัดแปลงใดๆ กับตัวแชชซีรถ .พร้อมคอล์ยสปริงประกอบเสร็จตามรูป ปรับตั้งความสูงตามน้ำหนักที่บรรทุกลงบนกันชนด้านหน้าโดยช่างผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน .เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ ต้องทำการปรับ Compression และ Rebound ให้เหมาะสมตามค่ามาตราฐานจากโรงงานแนะนำ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่](/data/board/pictures/0007431/pic-1663907642.jpg)
••• ว่าด้วยช่วงล่าง Old Man Emu รุ่น BP51
สุดยอดเทคโนโลยีของ ARB/Oldmanemu
.
พร้อมอุปกรณ์ประกอบเฉพาะรุ่น ไม่ต้องตัด/เจาะ
หรือ ดัดแปลงใดๆ กับตัวแชชซีรถ
.
พร้อมคอล์ยสปริงประกอบเสร็จตามรูป
ปรับตั้งความสูงตามน้ำหนักที่บรรทุกลงบนกันชนด้านหน้าโดยช่างผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน
.
เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ ต้องทำการปรับ Compression และ Rebound ให้เหมาะสมตามค่ามาตราฐานจากโรงงานแนะนำ
และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่
![••• ว่าด้วยช่วงล่าง Old Man Emu รุ่น BP51สุดยอดเทคโนโลยีของ ARB/Oldmanemu .พร้อมอุปกรณ์ประกอบเฉพาะรุ่น ไม่ต้องตัด/เจาะ หรือ ดัดแปลงใดๆ กับตัวแชชซีรถ .พร้อมคอล์ยสปริงประกอบเสร็จตามรูป ปรับตั้งความสูงตามน้ำหนักที่บรรทุกลงบนกันชนด้านหน้าโดยช่างผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน .เมื่อติดตั้งแล้วเสร็จ ต้องทำการปรับ Compression และ Rebound ให้เหมาะสมตามค่ามาตราฐานจากโรงงานแนะนำ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้ขับขี่](/data/board/pictures/0007431/pic-1663907648.jpg)
Land Rover Discovery 1
ชุดแต่ง 4x4 ARB มีเพียบๆ ทางนี้
.
- Roof rack ก็มา
- Bull bar ก็มี
- Side rails & steps
- Awning กันแดด
- Solis light ชั้นเยี่ยม
ครบๆ Full Full สำหรับ Land Rover Discovery 1
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
![Land Rover Discovery 1ชุดแต่ง 4x4 ARB มีเพียบๆ ทางนี้.- Roof rack ก็มา- Bull bar ก็มี- Side rails & steps- Awning กันแดด- Solis light ชั้นเยี่ยมครบๆ Full Full สำหรับ Land Rover Discovery 1สอบถามเพิ่มเติมได้ที่](/data/board/pictures/0007431/pic-1664154998.jpg)
#ARB UVA POLYMER
กันแคร้งใต้ท้องรถวัสดุเป็นพลาสติก Polymer
ความหนา 10 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา ความเหนียวสูง แข็งแรง
สำหรับ Next Gen Everest
ตรงรุ่น ขันน็อตยึดอย่างเดียว ไม่มีดัดแปลง
![#ARB UVA POLYMER กันแคร้งใต้ท้องรถวัสดุเป็นพลาสติก Polymer ความหนา 10 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา ความเหนียวสูง แข็งแรง สำหรับ Next Gen Everest ตรงรุ่น ขันน็อตยึดอย่างเดียว ไม่มีดัดแปลง](/data/board/pictures/0007431/pic-1664157410.jpg)
#ARB UVA POLYMER
กันแคร้งใต้ท้องรถวัสดุเป็นพลาสติก Polymer
ความหนา 10 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา ความเหนียวสูง แข็งแรง
สำหรับ Next Gen Everest
ตรงรุ่น ขันน็อตยึดอย่างเดียว ไม่มีดัดแปลง
![#ARB UVA POLYMER กันแคร้งใต้ท้องรถวัสดุเป็นพลาสติก Polymer ความหนา 10 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา ความเหนียวสูง แข็งแรง สำหรับ Next Gen Everest ตรงรุ่น ขันน็อตยึดอย่างเดียว ไม่มีดัดแปลง](/data/board/pictures/0007431/pic-1664157417.jpg)
#ARB UVA POLYMER
กันแคร้งใต้ท้องรถวัสดุเป็นพลาสติก Polymer
ความหนา 10 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา ความเหนียวสูง แข็งแรง
สำหรับ Next Gen Everest
ตรงรุ่น ขันน็อตยึดอย่างเดียว ไม่มีดัดแปลง
![#ARB UVA POLYMER กันแคร้งใต้ท้องรถวัสดุเป็นพลาสติก Polymer ความหนา 10 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา ความเหนียวสูง แข็งแรง สำหรับ Next Gen Everest ตรงรุ่น ขันน็อตยึดอย่างเดียว ไม่มีดัดแปลง](/data/board/pictures/0007431/pic-1664157427.jpg)
#ARB UVA POLYMER
กันแคร้งใต้ท้องรถวัสดุเป็นพลาสติก Polymer
ความหนา 10 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา ความเหนียวสูง แข็งแรง
สำหรับ Next Gen Everest
ตรงรุ่น ขันน็อตยึดอย่างเดียว ไม่มีดัดแปลง
![#ARB UVA POLYMER กันแคร้งใต้ท้องรถวัสดุเป็นพลาสติก Polymer ความหนา 10 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา ความเหนียวสูง แข็งแรง สำหรับ Next Gen Everest ตรงรุ่น ขันน็อตยึดอย่างเดียว ไม่มีดัดแปลง](/data/board/pictures/0007431/pic-1664157433.jpg)
#ARB UVA POLYMER
กันแคร้งใต้ท้องรถวัสดุเป็นพลาสติก Polymer
ความหนา 10 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา ความเหนียวสูง แข็งแรง
สำหรับ Next Gen Everest
ตรงรุ่น ขันน็อตยึดอย่างเดียว ไม่มีดัดแปลง
![#ARB UVA POLYMER กันแคร้งใต้ท้องรถวัสดุเป็นพลาสติก Polymer ความหนา 10 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา ความเหนียวสูง แข็งแรง สำหรับ Next Gen Everest ตรงรุ่น ขันน็อตยึดอย่างเดียว ไม่มีดัดแปลง](/data/board/pictures/0007431/pic-1664157439.jpg)
#ARB UVA POLYMER
กันแคร้งใต้ท้องรถวัสดุเป็นพลาสติก Polymer
ความหนา 10 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา ความเหนียวสูง แข็งแรง
สำหรับ Next Gen Everest
ตรงรุ่น ขันน็อตยึดอย่างเดียว ไม่มีดัดแปลง
![#ARB UVA POLYMER กันแคร้งใต้ท้องรถวัสดุเป็นพลาสติก Polymer ความหนา 10 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา ความเหนียวสูง แข็งแรง สำหรับ Next Gen Everest ตรงรุ่น ขันน็อตยึดอย่างเดียว ไม่มีดัดแปลง](/data/board/pictures/0007431/pic-1664157445.jpg)
กันแคร้งพลาสติก #ARB Polymer
ส่งตรงจาก ออสเตรียเลีย
สำหรับ
Next Gen Ford Ranger
Next Gen Ford Everest
![กันแคร้งพลาสติก #ARB Polymer ส่งตรงจาก ออสเตรียเลียสำหรับ Next Gen Ford Ranger Next Gen Ford Everest](/data/board/pictures/0007431/pic-1664157538.jpg)
Reply to Discussion
"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"
ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด