ตีนโต ช็อป สาขา 3 (ลำลูกกา)
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตTeentoa Shop 3 / ตัวแทนจำหน่ายโช๊คและสปริง Dobinson สำหรับรถทุกรุ่น ...
เวลา 13:51 น.
Teentoa Shop 3 / ตัวแทนจำหน่ายโช๊คและสปริง Dobinson สปริงที่ให้ความหนึบมากกว่าของติดรถ เหมาะสำหรับรถที่ต้องการลดการโคลงตัวของรถที่มีน้ำหนักบรรทุกหรือสัมภาระอยู่บ่อยๆ สำหรับรถเก๋ง รถ suv ทุกรุ่น สอบถามราคาสินค้าและรายละเอียดได้ที่ Teentoa Shop 3 (ตัวอย่าง)
Height 2" / หน้าเบอร์ C43-188 / หลังเบอร์ C43-165
รายละเอียดอีกมาก (ติดตามรายละเอียดสินค้าได้ที่)
http://www.dobinsonsprings.com/
ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com
ลูกค้าได้รับของแล้ว สปริงโดบินสันหลังเบอร์ 43-097 สำหรับ ngv ใส่ ปาเจโร่ สปอร์ต V6
ชุด Dobinsons Suspension Thailand
VX80 Full set Original Australia
Credit : Factory 55
ชุด Dobinsons Suspension Thailand
VX80 Full set Original Australia
Credit : Factory 55
ชุด Dobinsons Suspension Thailand
VX80 Full set Original Australia
Credit : Factory 55
ชุด Dobinsons Suspension Thailand
VX80 Full set Original Australia
Credit : Factory 55
ชุด Dobinsons Suspension Thailand
VX80 Full set Original Australia
Credit : Factory 55
ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 ขับ 2 กับสปริงโหลด Dobinsons เบอร์ C43-184 / C43-052 มาดูว่าทั้งทรงรถ และฟิวลิ่งจะถูกใจเหมือนกับรถของป๋ามินมากแค่ไหน
ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 ขับ 2 กับสปริงโหลด Dobinsons เบอร์ C43-184 / C43-052 มาดูว่าทั้งทรงรถ และฟิวลิ่งจะถูกใจเหมือนกับรถของป๋ามินมากแค่ไหน
ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 ขับ 2 กับสปริงโหลด Dobinsons เบอร์ C43-184 / C43-052 มาดูว่าทั้งทรงรถ และฟิวลิ่งจะถูกใจเหมือนกับรถของป๋ามินมากแค่ไหน
ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 ขับ 2 กับสปริงโหลด Dobinsons เบอร์ C43-184 / C43-052 มาดูว่าทั้งทรงรถ และฟิวลิ่งจะถูกใจเหมือนกับรถของป๋ามินมากแค่ไหน
จัดส่งกันเบาๆเ ลย 3 รอบ ทั้งกรุงเทพและขนส่ง ต่างจังหวัด ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ Dobinsonsthailand
จัดส่งกันเบาๆเ ลย 3 รอบ ทั้งกรุงเทพและขนส่ง ต่างจังหวัด ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ Dobinsonsthailand
จัดส่งกันเบาๆเ ลย 3 รอบ ทั้งกรุงเทพและขนส่ง ต่างจังหวัด ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ Dobinsonsthailand
Dobinsons MRR & MIS
ผมมีความตั้งใจที่จะเทสโช๊คอัพ อนุกรม MRR แต่ก็ติดโปรเจ็คต่าง ๆ จนทำให้เนิ่นนานจนป่านนี้ ผมจึงมีโอกาสได้เทสรถปาเจโร่ของคุณหมูโดบินสัน มีหลายฟิลลิ่งที่ผมชอบ และยังเสาะหาอยู่ และได้มาเจอกับโช๊ครุ่นนี้ จะรออะไรล่ะครับ จัดสิครับ
แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยชอบ ซับแท็งค์แยกในโช๊คหน้าเพราะเหตุผลส่วนตัว จึงมิกซ์หน้าเป็นรุ่น MIS Sub built in หลัง เลือกใช้ MRR Sub แยก
** เปิดกล่องคู่หน้าออกมาสัมผัสแรก เป็นโช๊คที่หนักมาก การออกแบบลงตัวด้วยสีดำและม่วงเป็นสีหลัก กระบอกชุบ EDP สีดำทั้งตัว กันลอกและสนิม แหวนปรับเป็นอลูอัลลอย ชุบอโนไดรสีม่วง มีจุ๊บเติมไนโตร สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่ม-ลดแก๊สด้วยตัวเอง ขาโช๊คปึ๊กมาก ทำให้ดูน่าใช้ขึ้นอีกเยอะเลย สัมผัสภายนอก Dobinsons ผลิตมาสมราคาครับ คู่ละหมื่นปลาย สำหรับผมน่าใช้มาก คู่หลังโดยรวมก็ใช้วัสดุเหมือนกัน ในความรู้สึกผม สวยตรงขาล็อคแท็งค์สีม่วง โช๊คอัพกลุ่ม MRR นี้ สามารถเปิดซ่อมได้ในอนาคตนะครับ เท่ากับว่าไม่ต้องทิ้ง ลงทุนครั้งแรกครั้งเดียว สำหรับซับแท็งค์แยก สีและการออกแบบภายนอกสมราคา 2 หมื่นกลาง อีกรุ่นนึงเลยนะครับ โพสท์ครั้งต่อไปหลังจากติดตั้งสักระยะ จะมารีวิว ฟิลลิ่งแบบละเอียดให้ฟังกันนะครับ.
Dobinsons MRR & MIS
ผมมีความตั้งใจที่จะเทสโช๊คอัพ อนุกรม MRR แต่ก็ติดโปรเจ็คต่าง ๆ จนทำให้เนิ่นนานจนป่านนี้ ผมจึงมีโอกาสได้เทสรถปาเจโร่ของคุณหมูโดบินสัน มีหลายฟิลลิ่งที่ผมชอบ และยังเสาะหาอยู่ และได้มาเจอกับโช๊ครุ่นนี้ จะรออะไรล่ะครับ จัดสิครับ
แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยชอบ ซับแท็งค์แยกในโช๊คหน้าเพราะเหตุผลส่วนตัว จึงมิกซ์หน้าเป็นรุ่น MIS Sub built in หลัง เลือกใช้ MRR Sub แยก
** เปิดกล่องคู่หน้าออกมาสัมผัสแรก เป็นโช๊คที่หนักมาก การออกแบบลงตัวด้วยสีดำและม่วงเป็นสีหลัก กระบอกชุบ EDP สีดำทั้งตัว กันลอกและสนิม แหวนปรับเป็นอลูอัลลอย ชุบอโนไดรสีม่วง มีจุ๊บเติมไนโตร สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่ม-ลดแก๊สด้วยตัวเอง ขาโช๊คปึ๊กมาก ทำให้ดูน่าใช้ขึ้นอีกเยอะเลย สัมผัสภายนอก Dobinsons ผลิตมาสมราคาครับ คู่ละหมื่นปลาย สำหรับผมน่าใช้มาก คู่หลังโดยรวมก็ใช้วัสดุเหมือนกัน ในความรู้สึกผม สวยตรงขาล็อคแท็งค์สีม่วง โช๊คอัพกลุ่ม MRR นี้ สามารถเปิดซ่อมได้ในอนาคตนะครับ เท่ากับว่าไม่ต้องทิ้ง ลงทุนครั้งแรกครั้งเดียว สำหรับซับแท็งค์แยก สีและการออกแบบภายนอกสมราคา 2 หมื่นกลาง อีกรุ่นนึงเลยนะครับ โพสท์ครั้งต่อไปหลังจากติดตั้งสักระยะ จะมารีวิว ฟิลลิ่งแบบละเอียดให้ฟังกันนะครับ.
Dobinsons MRR & MIS
ผมมีความตั้งใจที่จะเทสโช๊คอัพ อนุกรม MRR แต่ก็ติดโปรเจ็คต่าง ๆ จนทำให้เนิ่นนานจนป่านนี้ ผมจึงมีโอกาสได้เทสรถปาเจโร่ของคุณหมูโดบินสัน มีหลายฟิลลิ่งที่ผมชอบ และยังเสาะหาอยู่ และได้มาเจอกับโช๊ครุ่นนี้ จะรออะไรล่ะครับ จัดสิครับ
แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยชอบ ซับแท็งค์แยกในโช๊คหน้าเพราะเหตุผลส่วนตัว จึงมิกซ์หน้าเป็นรุ่น MIS Sub built in หลัง เลือกใช้ MRR Sub แยก
** เปิดกล่องคู่หน้าออกมาสัมผัสแรก เป็นโช๊คที่หนักมาก การออกแบบลงตัวด้วยสีดำและม่วงเป็นสีหลัก กระบอกชุบ EDP สีดำทั้งตัว กันลอกและสนิม แหวนปรับเป็นอลูอัลลอย ชุบอโนไดรสีม่วง มีจุ๊บเติมไนโตร สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่ม-ลดแก๊สด้วยตัวเอง ขาโช๊คปึ๊กมาก ทำให้ดูน่าใช้ขึ้นอีกเยอะเลย สัมผัสภายนอก Dobinsons ผลิตมาสมราคาครับ คู่ละหมื่นปลาย สำหรับผมน่าใช้มาก คู่หลังโดยรวมก็ใช้วัสดุเหมือนกัน ในความรู้สึกผม สวยตรงขาล็อคแท็งค์สีม่วง โช๊คอัพกลุ่ม MRR นี้ สามารถเปิดซ่อมได้ในอนาคตนะครับ เท่ากับว่าไม่ต้องทิ้ง ลงทุนครั้งแรกครั้งเดียว สำหรับซับแท็งค์แยก สีและการออกแบบภายนอกสมราคา 2 หมื่นกลาง อีกรุ่นนึงเลยนะครับ โพสท์ครั้งต่อไปหลังจากติดตั้งสักระยะ จะมารีวิว ฟิลลิ่งแบบละเอียดให้ฟังกันนะครับ.
Dobinsons MRR & MIS
ผมมีความตั้งใจที่จะเทสโช๊คอัพ อนุกรม MRR แต่ก็ติดโปรเจ็คต่าง ๆ จนทำให้เนิ่นนานจนป่านนี้ ผมจึงมีโอกาสได้เทสรถปาเจโร่ของคุณหมูโดบินสัน มีหลายฟิลลิ่งที่ผมชอบ และยังเสาะหาอยู่ และได้มาเจอกับโช๊ครุ่นนี้ จะรออะไรล่ะครับ จัดสิครับ
แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยชอบ ซับแท็งค์แยกในโช๊คหน้าเพราะเหตุผลส่วนตัว จึงมิกซ์หน้าเป็นรุ่น MIS Sub built in หลัง เลือกใช้ MRR Sub แยก
** เปิดกล่องคู่หน้าออกมาสัมผัสแรก เป็นโช๊คที่หนักมาก การออกแบบลงตัวด้วยสีดำและม่วงเป็นสีหลัก กระบอกชุบ EDP สีดำทั้งตัว กันลอกและสนิม แหวนปรับเป็นอลูอัลลอย ชุบอโนไดรสีม่วง มีจุ๊บเติมไนโตร สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่ม-ลดแก๊สด้วยตัวเอง ขาโช๊คปึ๊กมาก ทำให้ดูน่าใช้ขึ้นอีกเยอะเลย สัมผัสภายนอก Dobinsons ผลิตมาสมราคาครับ คู่ละหมื่นปลาย สำหรับผมน่าใช้มาก คู่หลังโดยรวมก็ใช้วัสดุเหมือนกัน ในความรู้สึกผม สวยตรงขาล็อคแท็งค์สีม่วง โช๊คอัพกลุ่ม MRR นี้ สามารถเปิดซ่อมได้ในอนาคตนะครับ เท่ากับว่าไม่ต้องทิ้ง ลงทุนครั้งแรกครั้งเดียว สำหรับซับแท็งค์แยก สีและการออกแบบภายนอกสมราคา 2 หมื่นกลาง อีกรุ่นนึงเลยนะครับ โพสท์ครั้งต่อไปหลังจากติดตั้งสักระยะ จะมารีวิว ฟิลลิ่งแบบละเอียดให้ฟังกันนะครับ.
ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 / 4wd กับชุดคอยล์สปริง Dobinsons C43-192 / C43-203 ยก 2 นิ้ว รูปทรวสวย นุ่มหนืบตามความต้องการของผู้ใช้
Reply to Discussion
"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"
ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด