Skip to content

ตีนโต ช็อป สาขา 3 (ลำลูกกา)

ตีนโต ช็อป สาขา 3 (ลำลูกกา)Offroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

Teentoa Shop 3 / ตัวแทนจำหน่ายโช๊คและสปริง Dobinson สำหรับรถทุกรุ่น ...

teentoashop3
teentoashop3

Teentoa Shop 3 / ตัวแทนจำหน่ายโช๊คและสปริง Dobinson สปริงที่ให้ความหนึบมากกว่าของติดรถ เหมาะสำหรับรถที่ต้องการลดการโคลงตัวของรถที่มีน้ำหนักบรรทุกหรือสัมภาระอยู่บ่อยๆ สำหรับรถเก๋ง รถ suv ทุกรุ่น สอบถามราคาสินค้าและรายละเอียดได้ที่ Teentoa Shop 3 (ตัวอย่าง)

- All New Pajero Sport (ดีเชล)
STD / หน้าเบอร์ C43-186 / หลังเบอร์ C43-099
 
- Pajero Sport  (ดีเชล)
STD / หน้าเบอร์ C43-186 / หลังเบอร์ C43-099
Height 2" / หน้าเบอร์ C43-188 / หลังเบอร์ C43-165
 
- Pajero V6 (เบนซิล)
STD / หน้าเบอร์ C43-186  / หลังเบอร์ C43-165
 
- Fortuner 2.7 (เบนซิล)
STD / หน้าเบอร์ C59-136 / หลังเบอร์ C59-377
 
- Hyundai H1 
STD / หน้าเบอร์ C25-079V / หลังเบอร์ C25-080 

รายละเอียดอีกมาก (ติดตามรายละเอียดสินค้าได้ที่)
http://www.dobinsonsprings.com/
 

ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com

 Teentoa Shop 3 / ตัวแทนจำหน่ายโช๊คและสปริง Dobinson สำหรับรถทุกรุ่น ...
หน้า 23 of 38 (756 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38
คำตอบที่ 441
teentoashop3
teentoashop3

ลูกค้าได้รับของแล้ว สปริงโดบินสันหลังเบอร์ 43-097 สำหรับ ngv ใส่ ปาเจโร่ สปอร์ต V6

อ้างตอบ
ลูกค้าได้รับของแล้ว สปริงโดบินสันหลังเบอร์ 43-097 สำหรับ ngv ใส่ ปาเจโร่ สปอร์ต V6
คำตอบที่ 442
teentoashop3
teentoashop3

ชุด Dobinsons Suspension Thailand 
VX80 Full set Original Australia 
Credit : Factory 55 

อ้างตอบ
ชุด Dobinsons Suspension Thailand VX80 Full set Original Australia Credit : Factory 55 
คำตอบที่ 443
teentoashop3
teentoashop3

ชุด Dobinsons Suspension Thailand 
VX80 Full set Original Australia 
Credit : Factory 55 

อ้างตอบ
ชุด Dobinsons Suspension Thailand VX80 Full set Original Australia Credit : Factory 55 
คำตอบที่ 444
teentoashop3
teentoashop3

ชุด Dobinsons Suspension Thailand 
VX80 Full set Original Australia 
Credit : Factory 55 

อ้างตอบ
ชุด Dobinsons Suspension Thailand VX80 Full set Original Australia Credit : Factory 55 
คำตอบที่ 445
teentoashop3
teentoashop3

ชุด Dobinsons Suspension Thailand 
VX80 Full set Original Australia 
Credit : Factory 55 

อ้างตอบ
ชุด Dobinsons Suspension Thailand VX80 Full set Original Australia Credit : Factory 55 
คำตอบที่ 446
teentoashop3
teentoashop3

ชุด Dobinsons Suspension Thailand 
VX80 Full set Original Australia 
Credit : Factory 55 

อ้างตอบ
ชุด Dobinsons Suspension Thailand VX80 Full set Original Australia Credit : Factory 55 
คำตอบที่ 447
teentoashop3
teentoashop3

ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 ขับ 2 กับสปริงโหลด Dobinsons เบอร์ C43-184 / C43-052 มาดูว่าทั้งทรงรถ และฟิวลิ่งจะถูกใจเหมือนกับรถของป๋ามินมากแค่ไหน

อ้างตอบ
ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 ขับ 2 กับสปริงโหลด Dobinsons เบอร์ C43-184 / C43-052 มาดูว่าทั้งทรงรถ และฟิวลิ่งจะถูกใจเหมือนกับรถของป๋ามินมากแค่ไหน
คำตอบที่ 448
teentoashop3
teentoashop3

ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 ขับ 2 กับสปริงโหลด Dobinsons เบอร์ C43-184 / C43-052 มาดูว่าทั้งทรงรถ และฟิวลิ่งจะถูกใจเหมือนกับรถของป๋ามินมากแค่ไหน

อ้างตอบ
ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 ขับ 2 กับสปริงโหลด Dobinsons เบอร์ C43-184 / C43-052 มาดูว่าทั้งทรงรถ และฟิวลิ่งจะถูกใจเหมือนกับรถของป๋ามินมากแค่ไหน
คำตอบที่ 449
teentoashop3
teentoashop3

ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 ขับ 2 กับสปริงโหลด Dobinsons เบอร์ C43-184 / C43-052 มาดูว่าทั้งทรงรถ และฟิวลิ่งจะถูกใจเหมือนกับรถของป๋ามินมากแค่ไหน

อ้างตอบ
ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 ขับ 2 กับสปริงโหลด Dobinsons เบอร์ C43-184 / C43-052 มาดูว่าทั้งทรงรถ และฟิวลิ่งจะถูกใจเหมือนกับรถของป๋ามินมากแค่ไหน
คำตอบที่ 450
teentoashop3
teentoashop3

ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 ขับ 2 กับสปริงโหลด Dobinsons เบอร์ C43-184 / C43-052 มาดูว่าทั้งทรงรถ และฟิวลิ่งจะถูกใจเหมือนกับรถของป๋ามินมากแค่ไหน

อ้างตอบ
ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 ขับ 2 กับสปริงโหลด Dobinsons เบอร์ C43-184 / C43-052 มาดูว่าทั้งทรงรถ และฟิวลิ่งจะถูกใจเหมือนกับรถของป๋ามินมากแค่ไหน
คำตอบที่ 451
teentoashop3
teentoashop3

โช้ค GS หน้า-หลัง ปาเจโร่ สปอร์ต

อ้างตอบ
โช้ค GS หน้า-หลัง ปาเจโร่ สปอร์ต
คำตอบที่ 452
teentoashop3
teentoashop3

โช้ค GS หน้า-หลัง ปาเจโร่ สปอร์ต

อ้างตอบ
โช้ค GS หน้า-หลัง ปาเจโร่ สปอร์ต
คำตอบที่ 453
teentoashop3
teentoashop3

จัดส่งกันเบาๆเ ลย 3 รอบ ทั้งกรุงเทพและขนส่ง ต่างจังหวัด ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ Dobinsonsthailand

อ้างตอบ
จัดส่งกันเบาๆเ ลย 3 รอบ ทั้งกรุงเทพและขนส่ง ต่างจังหวัด ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ Dobinsonsthailand
คำตอบที่ 454
teentoashop3
teentoashop3

จัดส่งกันเบาๆเ ลย 3 รอบ ทั้งกรุงเทพและขนส่ง ต่างจังหวัด ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ Dobinsonsthailand

อ้างตอบ
จัดส่งกันเบาๆเ ลย 3 รอบ ทั้งกรุงเทพและขนส่ง ต่างจังหวัด ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ Dobinsonsthailand
คำตอบที่ 455
teentoashop3
teentoashop3

จัดส่งกันเบาๆเ ลย 3 รอบ ทั้งกรุงเทพและขนส่ง ต่างจังหวัด ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ Dobinsonsthailand

อ้างตอบ
จัดส่งกันเบาๆเ ลย 3 รอบ ทั้งกรุงเทพและขนส่ง ต่างจังหวัด ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจ Dobinsonsthailand
คำตอบที่ 456
teentoashop3
teentoashop3

Dobinsons MRR & MIS
ผมมีความตั้งใจที่จะเทสโช๊คอัพ อนุกรม MRR แต่ก็ติดโปรเจ็คต่าง ๆ จนทำให้เนิ่นนานจนป่านนี้ ผมจึงมีโอกาสได้เทสรถปาเจโร่ของคุณหมูโดบินสัน มีหลายฟิลลิ่งที่ผมชอบ และยังเสาะหาอยู่ และได้มาเจอกับโช๊ครุ่นนี้ จะรออะไรล่ะครับ จัดสิครับ

แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยชอบ ซับแท็งค์แยกในโช๊คหน้าเพราะเหตุผลส่วนตัว จึงมิกซ์หน้าเป็นรุ่น MIS Sub built in หลัง เลือกใช้ MRR Sub แยก
** เปิดกล่องคู่หน้าออกมาสัมผัสแรก เป็นโช๊คที่หนักมาก การออกแบบลงตัวด้วยสีดำและม่วงเป็นสีหลัก กระบอกชุบ EDP สีดำทั้งตัว กันลอกและสนิม แหวนปรับเป็นอลูอัลลอย ชุบอโนไดรสีม่วง มีจุ๊บเติมไนโตร สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่ม-ลดแก๊สด้วยตัวเอง ขาโช๊คปึ๊กมาก ทำให้ดูน่าใช้ขึ้นอีกเยอะเลย สัมผัสภายนอก Dobinsons ผลิตมาสมราคาครับ คู่ละหมื่นปลาย สำหรับผมน่าใช้มาก คู่หลังโดยรวมก็ใช้วัสดุเหมือนกัน ในความรู้สึกผม สวยตรงขาล็อคแท็งค์สีม่วง โช๊คอัพกลุ่ม MRR นี้ สามารถเปิดซ่อมได้ในอนาคตนะครับ เท่ากับว่าไม่ต้องทิ้ง ลงทุนครั้งแรกครั้งเดียว สำหรับซับแท็งค์แยก สีและการออกแบบภายนอกสมราคา 2 หมื่นกลาง อีกรุ่นนึงเลยนะครับ โพสท์ครั้งต่อไปหลังจากติดตั้งสักระยะ จะมารีวิว ฟิลลิ่งแบบละเอียดให้ฟังกันนะครับ.

อ้างตอบ
Dobinsons MRR & MISผมมีความตั้งใจที่จะเทสโช๊คอัพ อนุกรม MRR แต่ก็ติดโปรเจ็คต่าง ๆ จนทำให้เนิ่นนานจนป่านนี้ ผมจึงมีโอกาสได้เทสรถปาเจโร่ของคุณหมูโดบินสัน มีหลายฟิลลิ่งที่ผมชอบ และยังเสาะหาอยู่ และได้มาเจอกับโช๊ครุ่นนี้ จะรออะไรล่ะครับ จัดสิครับ
แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยชอบ ซับแท็งค์แยกในโช๊คหน้าเพราะเหตุผลส่วนตัว จึงมิกซ์หน้าเป็นรุ่น MIS Sub built in หลัง เลือกใช้ MRR Sub แยก** เปิดกล่องคู่หน้าออกมาสัมผัสแรก เป็นโช๊คที่หนักมาก การออกแบบลงตัวด้วยสีดำและม่วงเป็นสีหลัก กระบอกชุบ EDP สีดำทั้งตัว กันลอกและสนิม แหวนปรับเป็นอลูอัลลอย ชุบอโนไดรสีม่วง มีจุ๊บเติมไนโตร สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่ม-ลดแก๊สด้วยตัวเอง ขาโช๊คปึ๊กมาก ทำให้ดูน่าใช้ขึ้นอีกเยอะเลย สัมผัสภายนอก Dobinsons ผลิตมาสมราคาครับ คู่ละหมื่นปลาย สำหรับผมน่าใช้มาก คู่หลังโดยรวมก็ใช้วัสดุเหมือนกัน ในความรู้สึกผม สวยตรงขาล็อคแท็งค์สีม่วง โช๊คอัพกลุ่ม MRR นี้ สามารถเปิดซ่อมได้ในอนาคตนะครับ เท่ากับว่าไม่ต้องทิ้ง ลงทุนครั้งแรกครั้งเดียว สำหรับซับแท็งค์แยก สีและการออกแบบภายนอกสมราคา 2 หมื่นกลาง อีกรุ่นนึงเลยนะครับ โพสท์ครั้งต่อไปหลังจากติดตั้งสักระยะ จะมารีวิว ฟิลลิ่งแบบละเอียดให้ฟังกันนะครับ.
คำตอบที่ 457
teentoashop3
teentoashop3

Dobinsons MRR & MIS
ผมมีความตั้งใจที่จะเทสโช๊คอัพ อนุกรม MRR แต่ก็ติดโปรเจ็คต่าง ๆ จนทำให้เนิ่นนานจนป่านนี้ ผมจึงมีโอกาสได้เทสรถปาเจโร่ของคุณหมูโดบินสัน มีหลายฟิลลิ่งที่ผมชอบ และยังเสาะหาอยู่ และได้มาเจอกับโช๊ครุ่นนี้ จะรออะไรล่ะครับ จัดสิครับ

แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยชอบ ซับแท็งค์แยกในโช๊คหน้าเพราะเหตุผลส่วนตัว จึงมิกซ์หน้าเป็นรุ่น MIS Sub built in หลัง เลือกใช้ MRR Sub แยก
** เปิดกล่องคู่หน้าออกมาสัมผัสแรก เป็นโช๊คที่หนักมาก การออกแบบลงตัวด้วยสีดำและม่วงเป็นสีหลัก กระบอกชุบ EDP สีดำทั้งตัว กันลอกและสนิม แหวนปรับเป็นอลูอัลลอย ชุบอโนไดรสีม่วง มีจุ๊บเติมไนโตร สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่ม-ลดแก๊สด้วยตัวเอง ขาโช๊คปึ๊กมาก ทำให้ดูน่าใช้ขึ้นอีกเยอะเลย สัมผัสภายนอก Dobinsons ผลิตมาสมราคาครับ คู่ละหมื่นปลาย สำหรับผมน่าใช้มาก คู่หลังโดยรวมก็ใช้วัสดุเหมือนกัน ในความรู้สึกผม สวยตรงขาล็อคแท็งค์สีม่วง โช๊คอัพกลุ่ม MRR นี้ สามารถเปิดซ่อมได้ในอนาคตนะครับ เท่ากับว่าไม่ต้องทิ้ง ลงทุนครั้งแรกครั้งเดียว สำหรับซับแท็งค์แยก สีและการออกแบบภายนอกสมราคา 2 หมื่นกลาง อีกรุ่นนึงเลยนะครับ โพสท์ครั้งต่อไปหลังจากติดตั้งสักระยะ จะมารีวิว ฟิลลิ่งแบบละเอียดให้ฟังกันนะครับ.

อ้างตอบ
Dobinsons MRR & MISผมมีความตั้งใจที่จะเทสโช๊คอัพ อนุกรม MRR แต่ก็ติดโปรเจ็คต่าง ๆ จนทำให้เนิ่นนานจนป่านนี้ ผมจึงมีโอกาสได้เทสรถปาเจโร่ของคุณหมูโดบินสัน มีหลายฟิลลิ่งที่ผมชอบ และยังเสาะหาอยู่ และได้มาเจอกับโช๊ครุ่นนี้ จะรออะไรล่ะครับ จัดสิครับ
แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยชอบ ซับแท็งค์แยกในโช๊คหน้าเพราะเหตุผลส่วนตัว จึงมิกซ์หน้าเป็นรุ่น MIS Sub built in หลัง เลือกใช้ MRR Sub แยก** เปิดกล่องคู่หน้าออกมาสัมผัสแรก เป็นโช๊คที่หนักมาก การออกแบบลงตัวด้วยสีดำและม่วงเป็นสีหลัก กระบอกชุบ EDP สีดำทั้งตัว กันลอกและสนิม แหวนปรับเป็นอลูอัลลอย ชุบอโนไดรสีม่วง มีจุ๊บเติมไนโตร สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่ม-ลดแก๊สด้วยตัวเอง ขาโช๊คปึ๊กมาก ทำให้ดูน่าใช้ขึ้นอีกเยอะเลย สัมผัสภายนอก Dobinsons ผลิตมาสมราคาครับ คู่ละหมื่นปลาย สำหรับผมน่าใช้มาก คู่หลังโดยรวมก็ใช้วัสดุเหมือนกัน ในความรู้สึกผม สวยตรงขาล็อคแท็งค์สีม่วง โช๊คอัพกลุ่ม MRR นี้ สามารถเปิดซ่อมได้ในอนาคตนะครับ เท่ากับว่าไม่ต้องทิ้ง ลงทุนครั้งแรกครั้งเดียว สำหรับซับแท็งค์แยก สีและการออกแบบภายนอกสมราคา 2 หมื่นกลาง อีกรุ่นนึงเลยนะครับ โพสท์ครั้งต่อไปหลังจากติดตั้งสักระยะ จะมารีวิว ฟิลลิ่งแบบละเอียดให้ฟังกันนะครับ.
คำตอบที่ 458
teentoashop3
teentoashop3

Dobinsons MRR & MIS
ผมมีความตั้งใจที่จะเทสโช๊คอัพ อนุกรม MRR แต่ก็ติดโปรเจ็คต่าง ๆ จนทำให้เนิ่นนานจนป่านนี้ ผมจึงมีโอกาสได้เทสรถปาเจโร่ของคุณหมูโดบินสัน มีหลายฟิลลิ่งที่ผมชอบ และยังเสาะหาอยู่ และได้มาเจอกับโช๊ครุ่นนี้ จะรออะไรล่ะครับ จัดสิครับ

แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยชอบ ซับแท็งค์แยกในโช๊คหน้าเพราะเหตุผลส่วนตัว จึงมิกซ์หน้าเป็นรุ่น MIS Sub built in หลัง เลือกใช้ MRR Sub แยก
** เปิดกล่องคู่หน้าออกมาสัมผัสแรก เป็นโช๊คที่หนักมาก การออกแบบลงตัวด้วยสีดำและม่วงเป็นสีหลัก กระบอกชุบ EDP สีดำทั้งตัว กันลอกและสนิม แหวนปรับเป็นอลูอัลลอย ชุบอโนไดรสีม่วง มีจุ๊บเติมไนโตร สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่ม-ลดแก๊สด้วยตัวเอง ขาโช๊คปึ๊กมาก ทำให้ดูน่าใช้ขึ้นอีกเยอะเลย สัมผัสภายนอก Dobinsons ผลิตมาสมราคาครับ คู่ละหมื่นปลาย สำหรับผมน่าใช้มาก คู่หลังโดยรวมก็ใช้วัสดุเหมือนกัน ในความรู้สึกผม สวยตรงขาล็อคแท็งค์สีม่วง โช๊คอัพกลุ่ม MRR นี้ สามารถเปิดซ่อมได้ในอนาคตนะครับ เท่ากับว่าไม่ต้องทิ้ง ลงทุนครั้งแรกครั้งเดียว สำหรับซับแท็งค์แยก สีและการออกแบบภายนอกสมราคา 2 หมื่นกลาง อีกรุ่นนึงเลยนะครับ โพสท์ครั้งต่อไปหลังจากติดตั้งสักระยะ จะมารีวิว ฟิลลิ่งแบบละเอียดให้ฟังกันนะครับ.

อ้างตอบ
Dobinsons MRR & MISผมมีความตั้งใจที่จะเทสโช๊คอัพ อนุกรม MRR แต่ก็ติดโปรเจ็คต่าง ๆ จนทำให้เนิ่นนานจนป่านนี้ ผมจึงมีโอกาสได้เทสรถปาเจโร่ของคุณหมูโดบินสัน มีหลายฟิลลิ่งที่ผมชอบ และยังเสาะหาอยู่ และได้มาเจอกับโช๊ครุ่นนี้ จะรออะไรล่ะครับ จัดสิครับ
แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยชอบ ซับแท็งค์แยกในโช๊คหน้าเพราะเหตุผลส่วนตัว จึงมิกซ์หน้าเป็นรุ่น MIS Sub built in หลัง เลือกใช้ MRR Sub แยก** เปิดกล่องคู่หน้าออกมาสัมผัสแรก เป็นโช๊คที่หนักมาก การออกแบบลงตัวด้วยสีดำและม่วงเป็นสีหลัก กระบอกชุบ EDP สีดำทั้งตัว กันลอกและสนิม แหวนปรับเป็นอลูอัลลอย ชุบอโนไดรสีม่วง มีจุ๊บเติมไนโตร สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่ม-ลดแก๊สด้วยตัวเอง ขาโช๊คปึ๊กมาก ทำให้ดูน่าใช้ขึ้นอีกเยอะเลย สัมผัสภายนอก Dobinsons ผลิตมาสมราคาครับ คู่ละหมื่นปลาย สำหรับผมน่าใช้มาก คู่หลังโดยรวมก็ใช้วัสดุเหมือนกัน ในความรู้สึกผม สวยตรงขาล็อคแท็งค์สีม่วง โช๊คอัพกลุ่ม MRR นี้ สามารถเปิดซ่อมได้ในอนาคตนะครับ เท่ากับว่าไม่ต้องทิ้ง ลงทุนครั้งแรกครั้งเดียว สำหรับซับแท็งค์แยก สีและการออกแบบภายนอกสมราคา 2 หมื่นกลาง อีกรุ่นนึงเลยนะครับ โพสท์ครั้งต่อไปหลังจากติดตั้งสักระยะ จะมารีวิว ฟิลลิ่งแบบละเอียดให้ฟังกันนะครับ.
คำตอบที่ 459
teentoashop3
teentoashop3

Dobinsons MRR & MIS
ผมมีความตั้งใจที่จะเทสโช๊คอัพ อนุกรม MRR แต่ก็ติดโปรเจ็คต่าง ๆ จนทำให้เนิ่นนานจนป่านนี้ ผมจึงมีโอกาสได้เทสรถปาเจโร่ของคุณหมูโดบินสัน มีหลายฟิลลิ่งที่ผมชอบ และยังเสาะหาอยู่ และได้มาเจอกับโช๊ครุ่นนี้ จะรออะไรล่ะครับ จัดสิครับ

แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยชอบ ซับแท็งค์แยกในโช๊คหน้าเพราะเหตุผลส่วนตัว จึงมิกซ์หน้าเป็นรุ่น MIS Sub built in หลัง เลือกใช้ MRR Sub แยก
** เปิดกล่องคู่หน้าออกมาสัมผัสแรก เป็นโช๊คที่หนักมาก การออกแบบลงตัวด้วยสีดำและม่วงเป็นสีหลัก กระบอกชุบ EDP สีดำทั้งตัว กันลอกและสนิม แหวนปรับเป็นอลูอัลลอย ชุบอโนไดรสีม่วง มีจุ๊บเติมไนโตร สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่ม-ลดแก๊สด้วยตัวเอง ขาโช๊คปึ๊กมาก ทำให้ดูน่าใช้ขึ้นอีกเยอะเลย สัมผัสภายนอก Dobinsons ผลิตมาสมราคาครับ คู่ละหมื่นปลาย สำหรับผมน่าใช้มาก คู่หลังโดยรวมก็ใช้วัสดุเหมือนกัน ในความรู้สึกผม สวยตรงขาล็อคแท็งค์สีม่วง โช๊คอัพกลุ่ม MRR นี้ สามารถเปิดซ่อมได้ในอนาคตนะครับ เท่ากับว่าไม่ต้องทิ้ง ลงทุนครั้งแรกครั้งเดียว สำหรับซับแท็งค์แยก สีและการออกแบบภายนอกสมราคา 2 หมื่นกลาง อีกรุ่นนึงเลยนะครับ โพสท์ครั้งต่อไปหลังจากติดตั้งสักระยะ จะมารีวิว ฟิลลิ่งแบบละเอียดให้ฟังกันนะครับ.

อ้างตอบ
Dobinsons MRR & MISผมมีความตั้งใจที่จะเทสโช๊คอัพ อนุกรม MRR แต่ก็ติดโปรเจ็คต่าง ๆ จนทำให้เนิ่นนานจนป่านนี้ ผมจึงมีโอกาสได้เทสรถปาเจโร่ของคุณหมูโดบินสัน มีหลายฟิลลิ่งที่ผมชอบ และยังเสาะหาอยู่ และได้มาเจอกับโช๊ครุ่นนี้ จะรออะไรล่ะครับ จัดสิครับ
แต่เนื่องจากผมไม่ค่อยชอบ ซับแท็งค์แยกในโช๊คหน้าเพราะเหตุผลส่วนตัว จึงมิกซ์หน้าเป็นรุ่น MIS Sub built in หลัง เลือกใช้ MRR Sub แยก** เปิดกล่องคู่หน้าออกมาสัมผัสแรก เป็นโช๊คที่หนักมาก การออกแบบลงตัวด้วยสีดำและม่วงเป็นสีหลัก กระบอกชุบ EDP สีดำทั้งตัว กันลอกและสนิม แหวนปรับเป็นอลูอัลลอย ชุบอโนไดรสีม่วง มีจุ๊บเติมไนโตร สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่ม-ลดแก๊สด้วยตัวเอง ขาโช๊คปึ๊กมาก ทำให้ดูน่าใช้ขึ้นอีกเยอะเลย สัมผัสภายนอก Dobinsons ผลิตมาสมราคาครับ คู่ละหมื่นปลาย สำหรับผมน่าใช้มาก คู่หลังโดยรวมก็ใช้วัสดุเหมือนกัน ในความรู้สึกผม สวยตรงขาล็อคแท็งค์สีม่วง โช๊คอัพกลุ่ม MRR นี้ สามารถเปิดซ่อมได้ในอนาคตนะครับ เท่ากับว่าไม่ต้องทิ้ง ลงทุนครั้งแรกครั้งเดียว สำหรับซับแท็งค์แยก สีและการออกแบบภายนอกสมราคา 2 หมื่นกลาง อีกรุ่นนึงเลยนะครับ โพสท์ครั้งต่อไปหลังจากติดตั้งสักระยะ จะมารีวิว ฟิลลิ่งแบบละเอียดให้ฟังกันนะครับ.
คำตอบที่ 460
teentoashop3
teentoashop3

ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 / 4wd กับชุดคอยล์สปริง Dobinsons C43-192 / C43-203 ยก 2 นิ้ว รูปทรวสวย นุ่มหนืบตามความต้องการของผู้ใช้

อ้างตอบ
ปาเจโร่สปอร์ต 2.5 / 4wd กับชุดคอยล์สปริง Dobinsons C43-192 / C43-203 ยก 2 นิ้ว รูปทรวสวย นุ่มหนืบตามความต้องการของผู้ใช้
หน้า 23 of 38 (756 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด