Teentoa 4Garage (Head Office)
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตTeentoa 4Garage จำหน่ายตัวแทนจำหน่ายสินค้า VVP4x4 Center ทุกชนิดครับ
เวลา 17:56 น.
Teentoa 4Garage จำหน่ายตัวแทนจำหน่ายสินค้า VVP4x4 Center ทุกชนิดครับ
ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com
FORD Ranger รุ่นแรกเลยครับแต่ปรับปรุงตลอด ล่าสุดเปลี่ยนเบรคหน้าเป็นของ Everest และใช้จานเบรค dba (จานเบรคอยู่เต็มขึ้นมาเยอะเลย และเซอร์วิสในศูนย์ฯได้เหมือนเดิม) ด้านหลังก็เปลี่ยนเป็นดิสเบรค จาน dba โช้ค BP51 รุ่นล่าสุดของ Old Man Emu, rack ของ RHINO RACK สามารถถอดออกได้ทั้งคานเพียงกดปุ่มง่ายๆ โดดเด่นด้วยกันชนหลัง Kaymar อยากออสเตรเลีย , กันชนหน้าและไซร์เรียว+ บันไดข้างของ ARB, ท่อไอเสีย RED BACK , สิ่งอื่นๆ ก็ตามที่เห็นในรูปครับ
FORD Ranger รุ่นแรกเลยครับแต่ปรับปรุงตลอด ล่าสุดเปลี่ยนเบรคหน้าเป็นของ Everest และใช้จานเบรค dba (จานเบรคอยู่เต็มขึ้นมาเยอะเลย และเซอร์วิสในศูนย์ฯได้เหมือนเดิม) ด้านหลังก็เปลี่ยนเป็นดิสเบรค จาน dba โช้ค BP51 รุ่นล่าสุดของ Old Man Emu, rack ของ RHINO RACK สามารถถอดออกได้ทั้งคานเพียงกดปุ่มง่ายๆ โดดเด่นด้วยกันชนหลัง Kaymar อยากออสเตรเลีย , กันชนหน้าและไซร์เรียว+ บันไดข้างของ ARB, ท่อไอเสีย RED BACK , สิ่งอื่นๆ ก็ตามที่เห็นในรูปครับ
FORD Ranger รุ่นแรกเลยครับแต่ปรับปรุงตลอด ล่าสุดเปลี่ยนเบรคหน้าเป็นของ Everest และใช้จานเบรค dba (จานเบรคอยู่เต็มขึ้นมาเยอะเลย และเซอร์วิสในศูนย์ฯได้เหมือนเดิม) ด้านหลังก็เปลี่ยนเป็นดิสเบรค จาน dba โช้ค BP51 รุ่นล่าสุดของ Old Man Emu, rack ของ RHINO RACK สามารถถอดออกได้ทั้งคานเพียงกดปุ่มง่ายๆ โดดเด่นด้วยกันชนหลัง Kaymar อยากออสเตรเลีย , กันชนหน้าและไซร์เรียว+ บันไดข้างของ ARB, ท่อไอเสีย RED BACK , สิ่งอื่นๆ ก็ตามที่เห็นในรูปครับ
FORD Ranger รุ่นแรกเลยครับแต่ปรับปรุงตลอด ล่าสุดเปลี่ยนเบรคหน้าเป็นของ Everest และใช้จานเบรค dba (จานเบรคอยู่เต็มขึ้นมาเยอะเลย และเซอร์วิสในศูนย์ฯได้เหมือนเดิม) ด้านหลังก็เปลี่ยนเป็นดิสเบรค จาน dba โช้ค BP51 รุ่นล่าสุดของ Old Man Emu, rack ของ RHINO RACK สามารถถอดออกได้ทั้งคานเพียงกดปุ่มง่ายๆ โดดเด่นด้วยกันชนหลัง Kaymar อยากออสเตรเลีย , กันชนหน้าและไซร์เรียว+ บันไดข้างของ ARB, ท่อไอเสีย RED BACK , สิ่งอื่นๆ ก็ตามที่เห็นในรูปครับ
FORD Ranger รุ่นแรกเลยครับแต่ปรับปรุงตลอด ล่าสุดเปลี่ยนเบรคหน้าเป็นของ Everest และใช้จานเบรค dba (จานเบรคอยู่เต็มขึ้นมาเยอะเลย และเซอร์วิสในศูนย์ฯได้เหมือนเดิม) ด้านหลังก็เปลี่ยนเป็นดิสเบรค จาน dba โช้ค BP51 รุ่นล่าสุดของ Old Man Emu, rack ของ RHINO RACK สามารถถอดออกได้ทั้งคานเพียงกดปุ่มง่ายๆ โดดเด่นด้วยกันชนหลัง Kaymar อยากออสเตรเลีย , กันชนหน้าและไซร์เรียว+ บันไดข้างของ ARB, ท่อไอเสีย RED BACK , สิ่งอื่นๆ ก็ตามที่เห็นในรูปครับ
FORD Ranger รุ่นแรกเลยครับแต่ปรับปรุงตลอด ล่าสุดเปลี่ยนเบรคหน้าเป็นของ Everest และใช้จานเบรค dba (จานเบรคอยู่เต็มขึ้นมาเยอะเลย และเซอร์วิสในศูนย์ฯได้เหมือนเดิม) ด้านหลังก็เปลี่ยนเป็นดิสเบรค จาน dba โช้ค BP51 รุ่นล่าสุดของ Old Man Emu, rack ของ RHINO RACK สามารถถอดออกได้ทั้งคานเพียงกดปุ่มง่ายๆ โดดเด่นด้วยกันชนหลัง Kaymar อยากออสเตรเลีย , กันชนหน้าและไซร์เรียว+ บันไดข้างของ ARB, ท่อไอเสีย RED BACK , สิ่งอื่นๆ ก็ตามที่เห็นในรูปครับ
FORD Ranger รุ่นแรกเลยครับแต่ปรับปรุงตลอด ล่าสุดเปลี่ยนเบรคหน้าเป็นของ Everest และใช้จานเบรค dba (จานเบรคอยู่เต็มขึ้นมาเยอะเลย และเซอร์วิสในศูนย์ฯได้เหมือนเดิม) ด้านหลังก็เปลี่ยนเป็นดิสเบรค จาน dba โช้ค BP51 รุ่นล่าสุดของ Old Man Emu, rack ของ RHINO RACK สามารถถอดออกได้ทั้งคานเพียงกดปุ่มง่ายๆ โดดเด่นด้วยกันชนหลัง Kaymar อยากออสเตรเลีย , กันชนหน้าและไซร์เรียว+ บันไดข้างของ ARB, ท่อไอเสีย RED BACK , สิ่งอื่นๆ ก็ตามที่เห็นในรูปครับ
ของใหม่มาให้ชมกันอีกแล้วครับ ราคาถูกกว่าของออสเตรเลียหลายเท่าตัว ข้อมูลละเอียดตอนนี้ยังไม่พร้อมนะครับ เอามาให้ชมกันก่อนครับ
ของใหม่มาให้ชมกันอีกแล้วครับ ราคาถูกกว่าของออสเตรเลียหลายเท่าตัว ข้อมูลละเอียดตอนนี้ยังไม่พร้อมนะครับ เอามาให้ชมกันก่อนครับ
ของใหม่มาให้ชมกันอีกแล้วครับ ราคาถูกกว่าของออสเตรเลียหลายเท่าตัว ข้อมูลละเอียดตอนนี้ยังไม่พร้อมนะครับ เอามาให้ชมกันก่อนครับ
ของใหม่มาให้ชมกันอีกแล้วครับ ราคาถูกกว่าของออสเตรเลียหลายเท่าตัว ข้อมูลละเอียดตอนนี้ยังไม่พร้อมนะครับ เอามาให้ชมกันก่อนครับ
ของใหม่มาให้ชมกันอีกแล้วครับ ราคาถูกกว่าของออสเตรเลียหลายเท่าตัว ข้อมูลละเอียดตอนนี้ยังไม่พร้อมนะครับ เอามาให้ชมกันก่อนครับ
ของใหม่มาให้ชมกันอีกแล้วครับ ราคาถูกกว่าของออสเตรเลียหลายเท่าตัว ข้อมูลละเอียดตอนนี้ยังไม่พร้อมนะครับ เอามาให้ชมกันก่อนครับ
New Triton 4WD ช่วงสั้นเกียร์ออโต้ หลังจากปรับปรุงช่วงล่างใหม่ด้วยโช้ค Old Man Emu หน้าและหลัง พร้อมสปริง king (สปริง old man emu สีเหลือง ) และแหนบแอดด้านหลัง ล้อเป็นของ XD 18"x 9" off set +18 , ยาง BFGoodrich ko2 285/60-18" ชุดนี้ไม่ต้องตัดอะไรเลยไม่ต้องแต่งอะไรด้วย
New Triton 4WD ช่วงสั้นเกียร์ออโต้ หลังจากปรับปรุงช่วงล่างใหม่ด้วยโช้ค Old Man Emu หน้าและหลัง พร้อมสปริง king (สปริง old man emu สีเหลือง ) และแหนบแอดด้านหลัง ล้อเป็นของ XD 18"x 9" off set +18 , ยาง BFGoodrich ko2 285/60-18" ชุดนี้ไม่ต้องตัดอะไรเลยไม่ต้องแต่งอะไรด้วย
New Triton 4WD ช่วงสั้นเกียร์ออโต้ หลังจากปรับปรุงช่วงล่างใหม่ด้วยโช้ค Old Man Emu หน้าและหลัง พร้อมสปริง king (สปริง old man emu สีเหลือง ) และแหนบแอดด้านหลัง ล้อเป็นของ XD 18"x 9" off set +18 , ยาง BFGoodrich ko2 285/60-18" ชุดนี้ไม่ต้องตัดอะไรเลยไม่ต้องแต่งอะไรด้วย
New Triton 4WD ช่วงสั้นเกียร์ออโต้ หลังจากปรับปรุงช่วงล่างใหม่ด้วยโช้ค Old Man Emu หน้าและหลัง พร้อมสปริง king (สปริง old man emu สีเหลือง ) และแหนบแอดด้านหลัง ล้อเป็นของ XD 18"x 9" off set +18 , ยาง BFGoodrich ko2 285/60-18" ชุดนี้ไม่ต้องตัดอะไรเลยไม่ต้องแต่งอะไรด้วย
NISSAN NAVARA ที่ต้องการยกสูง 5 นิ้ว ด้วยชุดยกช่วงล่างของอเมริกา CALMINI ราคาพิเศษสุด
REVO เต็มๆกับชุด protection ของ ARB และชุดช่วงล่าง Old Man Emu พร้อมด้วยล้อ FUEL 20" x 9" กับยาง BFGoodrich KO2 275/55-20" ทำเสร็จแล้วก็ออกมาอย่างที่เห็นครับ
REVO เต็มๆกับชุด protection ของ ARB และชุดช่วงล่าง Old Man Emu พร้อมด้วยล้อ FUEL 20" x 9" กับยาง BFGoodrich KO2 275/55-20" ทำเสร็จแล้วก็ออกมาอย่างที่เห็นครับ
Reply to Discussion
"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"
ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด