Teentoa 4Garage (Head Office)
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตTeentoa 4Garage จำหน่ายโช้คอัพและของแต่ง Profender สินค้าของไทย ราคาพิเศษ ...
เวลา 15:30 น.
โช้คอัพโปรเฟนเดอร์ และสินค้าตกแต่งรถออฟโรดที่ส่งออกไปหลายประเทศ กับการผลิตโช้คที่เข้าถึง ลักษณะนิสัยการใช้รถใช้ถนนของคนไทยอย่างแท้จริง
- GAS BORE 40 MM / ราคาคู่ละ 4,400 บาท
- กันสบัดสปริงคืนศูนย์ RTC Steering Damper / ราคาตัวละ 3,425 บาท ความยาว 21 กับ 24 นิ้ว (Update Price)
- กันสบัดสปริงคืนศูนย์ RTC Steering Damper (รุ่นใหม่เปลี่ยนอะไหล่ได้) / ราคาตัวละ 4,230 บาท ความยาว 21 กับ 24 นิ้ว (Update Price)
- Adjustable Shock Bore 35 mm ปรับ 4 กระบอกเหลือง / ราคาคู่หน้า 7,650 บาท / ราคาคู่หลัง 6,120 บาท ทั้งชุด 13,770 บาท (Update Price)
- Monotube 2.0 Series / ราคาคู่หน้า 10,593 บาท / ราคาคู่หลัง 7,297 บาท ทั้งชุด 17,890 บาท (Update Price)
- Monotube 2.5 Series / ราคาคู่ละ 12,840 บาท
- Mono Gas / ราคาคู่หน้า 10,593 บาท / ราคาคู่หลัง 7,297 บาท
- Mono Gas - 8 Steps Adjustable / ราคาคู่หน้า 15,836 บาท / ราคาคู่หลัง 14,017 บาท
- OEM Performance 2.0 Series / ราคาคู่ละ 21,828 บาท
- OEM 2.0 with Fin Tube Reservoir - 8 Steps Adjustable / ราคาคู่ละ 27,820 บาท (Update Price)
- OEM Performance 2.5 Series / ราคาคู่ละ 25,680 บาท (ส่งออกอย่างเดียว)
- OEM 2.5 with Fin Tube Reservoir - 8 Steps Adjustable / ราคาคู่ละ 34,240 บาท (ส่งออกอย่างเดียว)
- Piggy Back 8 Steps Adjustable / ราคาคู่ละ 17,120 บาท
- 2 Ways Adjustable 2.0 Series / ราคาคู่หน้า 31,000 บาท / ราคาคู่หลัง 24,000 บาท
- ปีกนกปรับองศา (Upper Control Arm) / ราคาคู่ละ 14,750 บาท (Update Price)
- สายเติมลมไนโตร (Fil-Pro-02 Nitrogen Filler with hose 1.5M ) / ราคา 2,850 บาท (Update Price)
เวบไทย : http://www.profendershox.com/
เวบอังกฤษ : http://www.profender4x4.com/
เวบออสเตรเลีย : http://www.profender4x4.com.au/
ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com
มีสปริงไปด้วย ช่วยอะไรได้บ้าง...??
คำถามที่ต้องตอบ
ในรุ่นนี้ OEM2.0 Series จัดเปลี่ยนได้แบบยกชุด กับรถกระบะรุ่นใหม่ ระบบ Coil Spring หน้า
เช่น ฟอร์ดT6 ,BT50 Pro,Vigo /Revo/Fortuner,V-cross เซ็ตกันมาแบบลงตัวทั้งชุดพร้อมสปริง
Spec.
แกน 20 มิล (Hard chrome & Induction) มีความเรียบลื่นที่ผิวแกน ลดการเสียดสี และเพิ่มความเหนียวด้วยการ Induction ให้แกนของโช้คอัพ มีความทนทาน ต่อการใช้งาน
ลูกสูบ 46 มิล พื้นที่หน้าตัดลูกสูบ ใหญ่กว่าของเดิม เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการตอบสนองบนหลังถนน เข้าโค้ง เปลี่ยนเลน โยกแซงกระทันหัน รถไม่เสียอาการ สามารถคอนโทรลตัวรถให้ไปต่อได้
คุณสมบัตดีๆแบบนี้ ช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้นไม๊ครับ ??
มีสปริงไปด้วย ช่วยอะไรได้บ้าง...??
คำถามที่ต้องตอบ
ในรุ่นนี้ OEM2.0 Series จัดเปลี่ยนได้แบบยกชุด กับรถกระบะรุ่นใหม่ ระบบ Coil Spring หน้า
เช่น ฟอร์ดT6 ,BT50 Pro,Vigo /Revo/Fortuner,V-cross เซ็ตกันมาแบบลงตัวทั้งชุดพร้อมสปริง
Spec.
แกน 20 มิล (Hard chrome & Induction) มีความเรียบลื่นที่ผิวแกน ลดการเสียดสี และเพิ่มความเหนียวด้วยการ Induction ให้แกนของโช้คอัพ มีความทนทาน ต่อการใช้งาน
ลูกสูบ 46 มิล พื้นที่หน้าตัดลูกสูบ ใหญ่กว่าของเดิม เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการตอบสนองบนหลังถนน เข้าโค้ง เปลี่ยนเลน โยกแซงกระทันหัน รถไม่เสียอาการ สามารถคอนโทรลตัวรถให้ไปต่อได้
คุณสมบัตดีๆแบบนี้ ช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้นไม๊ครับ ??
มีสปริงไปด้วย ช่วยอะไรได้บ้าง...??
คำถามที่ต้องตอบ
ในรุ่นนี้ OEM2.0 Series จัดเปลี่ยนได้แบบยกชุด กับรถกระบะรุ่นใหม่ ระบบ Coil Spring หน้า
เช่น ฟอร์ดT6 ,BT50 Pro,Vigo /Revo/Fortuner,V-cross เซ็ตกันมาแบบลงตัวทั้งชุดพร้อมสปริง
Spec.
แกน 20 มิล (Hard chrome & Induction) มีความเรียบลื่นที่ผิวแกน ลดการเสียดสี และเพิ่มความเหนียวด้วยการ Induction ให้แกนของโช้คอัพ มีความทนทาน ต่อการใช้งาน
ลูกสูบ 46 มิล พื้นที่หน้าตัดลูกสูบ ใหญ่กว่าของเดิม เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการตอบสนองบนหลังถนน เข้าโค้ง เปลี่ยนเลน โยกแซงกระทันหัน รถไม่เสียอาการ สามารถคอนโทรลตัวรถให้ไปต่อได้
คุณสมบัตดีๆแบบนี้ ช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้นไม๊ครับ ??
มีสปริงไปด้วย ช่วยอะไรได้บ้าง...??
คำถามที่ต้องตอบ
ในรุ่นนี้ OEM2.0 Series จัดเปลี่ยนได้แบบยกชุด กับรถกระบะรุ่นใหม่ ระบบ Coil Spring หน้า
เช่น ฟอร์ดT6 ,BT50 Pro,Vigo /Revo/Fortuner,V-cross เซ็ตกันมาแบบลงตัวทั้งชุดพร้อมสปริง
Spec.
แกน 20 มิล (Hard chrome & Induction) มีความเรียบลื่นที่ผิวแกน ลดการเสียดสี และเพิ่มความเหนียวด้วยการ Induction ให้แกนของโช้คอัพ มีความทนทาน ต่อการใช้งาน
ลูกสูบ 46 มิล พื้นที่หน้าตัดลูกสูบ ใหญ่กว่าของเดิม เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการตอบสนองบนหลังถนน เข้าโค้ง เปลี่ยนเลน โยกแซงกระทันหัน รถไม่เสียอาการ สามารถคอนโทรลตัวรถให้ไปต่อได้
คุณสมบัตดีๆแบบนี้ ช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้นไม๊ครับ ??
แจ้งเปลี่ยนแปลงสเปคสินค้า รุ่นโมโนซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ และ โมโนแก๊ส ติดตั้งด้านหลังทุกรุ่น เปลี่ยนขนาดแกน จากเดิม 20 มิล เป็น 16 มิล
เป็นการปรับปรุงทางเทคนิคเพื่อให้ง่ายต่อการเซ็ตค่าน้ำหนักของสินค้า
ส่วนชิ้นส่วนอื่นเช่น ลูกสูบ และ กระบอกตัวโช้คไม่มีการเปลี่ยนแปลง
แจ้งเปลี่ยนแปลงสเปคสินค้า รุ่นโมโนซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ และ โมโนแก๊ส ติดตั้งด้านหลังทุกรุ่น เปลี่ยนขนาดแกน จากเดิม 20 มิล เป็น 16 มิล
เป็นการปรับปรุงทางเทคนิคเพื่อให้ง่ายต่อการเซ็ตค่าน้ำหนักของสินค้า
ส่วนชิ้นส่วนอื่นเช่น ลูกสูบ และ กระบอกตัวโช้คไม่มีการเปลี่ยนแปลง
แจ้งเปลี่ยนแปลงสเปคสินค้า รุ่นโมโนซับแทงค์ ปรับ 8 ระดับ และ โมโนแก๊ส ติดตั้งด้านหลังทุกรุ่น เปลี่ยนขนาดแกน จากเดิม 20 มิล เป็น 16 มิล
เป็นการปรับปรุงทางเทคนิคเพื่อให้ง่ายต่อการเซ็ตค่าน้ำหนักของสินค้า
ส่วนชิ้นส่วนอื่นเช่น ลูกสูบ และ กระบอกตัวโช้คไม่มีการเปลี่ยนแปลง
ขอถามด้วยครับว่า ใช้แบบวับแท้งค์ 30" สำหรับยก 6" วีโก้
ตอนนี้ น้ำมันซึม 1 ข้าง ซ่อมได้ไหมครับ แลเวถ้าไม่อยากซ่อม
มีรุ่นนรี้ไหมครับ ราคาเท่าไรครับ
คำตอบที่ 428
แมนขอถามด้วยครับว่า ใช้แบบวับแท้งค์ 30" สำหรับยก 6" วีโก้
ตอนนี้ น้ำมันซึม 1 ข้าง ซ่อมได้ไหมครับ แลเวถ้าไม่อยากซ่อม
มีรุ่นนรี้ไหมครับ ราคาเท่าไรครับ
ซ่อมได้ครับ ค่าใช้จ่ายต้องส่งโช๊คมาเช๊คอาการก่อนครับ
โช๊ค Profender in Hanoi Motor Show 2016
โช๊ค Profender in Hanoi Motor Show 2016
โช๊ค Profender in Hanoi Motor Show 2016
โช๊ค Profender in Hunting Show 2016 Abudabi Dubai, Thank Ashiba to present our Product.
โช๊ค Profender in Hunting Show 2016 Abudabi Dubai, Thank Ashiba to present our Product.
สวยเกินบรรยาย ภาพชุดจาKing of Hammer Protugal 2016, By Profender
สวยเกินบรรยาย ภาพชุดจาKing of Hammer Protugal 2016, By Profender
สวยเกินบรรยาย ภาพชุดจาKing of Hammer Protugal 2016, By Profender