Teentoa 4Garage (Head Office)
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตTeentoa 4Garage จำหน่ายชุดวางคาน MetalScream4x4 สำหรับรถกระบะทุกยี่ห้อ
เวลา 10:02 น.
ขออนุญาตแยกกระทู้งานเหล็กพับชุดวางคานออกมาเป็นรุ่นต่างๆ โดยจะนำภาพการติดตั้งมาให้ชมด้วยเพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่สนใจ
ชุดวางคานทุกชุดประกอบด้วย
- เต้าแหนบหัวคัสซี ซึ่งเป็นจิ๊กในตัว
- เต้ายึดโตงเตงหน้า 1 ค่
- โตงเตงหน้า 1 คู่ พร้อมลูกยางครบ (4ตัว/ซ้าย-ขวา)
- เบ้าโช้คหน้าเชื่อมคัสซี 1 คู่
- หูโช้คหน้าเชื่อมติดคาน 1 คู่
- อานแหนบหน้า/หลัง 4 ตัว
- ประกับแหนบหน้า/หลัง 4 ตัว
- หูโช้คหลังบน/ล่าง สำหรับปรับมุมโช้ดเป็นตัว A
*** ไม่รวมสาแหรก เนื่องจากแต่ละคัน เซ็ตสูง/ต่ำไม่เท่ากัน
*** อุปกณ์อย่างอื่น แหนบ เพลา เกียร์ จัดหาให้ได้ครับ
*** วิธีการติดตั้งพร้อมแนะนำ ไม่หวงความรู้ครับ
- ราคาชุดเล็ก 12,500 บาท
- ราคาชุดใหญ่ 16,500 บาท (เพิ่มคานเต้าหน้า)
ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com
อีซูซุ ดีแม็กซ์ 2005 ส่งมาปรับความสูงลงจากเดิม ยาง 37” เหลือ 35”.. เปลี่ยนคานหลังเป็นปราโด้ 120 ดิสก์เบรค พร้อมติดแอร์ล็อคเกอร์ หน้า/หลัง เพิ่มกันเพลาพลิก… แหนบหน้า/หลังจากแลนด์ครุยเซอร์ ใบแหนบกว้าง 7 ซม. นุ่มหนึบ
อีซูซุ ดีแม็กซ์ 2005 ส่งมาปรับความสูงลงจากเดิม ยาง 37” เหลือ 35”.. เปลี่ยนคานหลังเป็นปราโด้ 120 ดิสก์เบรค พร้อมติดแอร์ล็อคเกอร์ หน้า/หลัง เพิ่มกันเพลาพลิก… แหนบหน้า/หลังจากแลนด์ครุยเซอร์ ใบแหนบกว้าง 7 ซม. นุ่มหนึบ
อีซูซุ ดีแม็กซ์ 2005 ส่งมาปรับความสูงลงจากเดิม ยาง 37” เหลือ 35”.. เปลี่ยนคานหลังเป็นปราโด้ 120 ดิสก์เบรค พร้อมติดแอร์ล็อคเกอร์ หน้า/หลัง เพิ่มกันเพลาพลิก… แหนบหน้า/หลังจากแลนด์ครุยเซอร์ ใบแหนบกว้าง 7 ซม. นุ่มหนึบ
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
“ทำรถออฟโรดให้เตี้ย แต่ยังใช้งานได้จริง” คือยังยืดได้ ยุบได้โดยไม่กระแทกใดๆ ต้องดัดแปลงหลายส่วนด้วยกัน เช่น การย่นเต้าต่างๆ ให้สั้นลง รวมถึงตัดแต่งบอดี้ให้เข้ารูป โดยล้อและช่วงล่าง ยังทำงานได้เป็นปรกติ (ความหมายก็คือว่าใช้เงินมากกว่าปกติ)… และโครงสร้างของรถแต่ละยี่ห้อเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะทำให้เตี้ยได้มากน้อยแค่ไหน…
วันนี้ Metalscream4x4 ภูมิใจนำเสนอ “ศรีนวล” บิ้กเอ็มหน้าโง่ เครื่อง 1UZ-FE, เกียร์ไทเกอร์+สโลว์ปราโด้, คานเพชรดิ้ฟล็อค เตี้ยพอๆ กับเจ้าของ 555
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
งานเหล็กพับ ชุดวางคาน อีซูซุ โรดีโอ(Rodeo) ทีเอ็ฟอาร์(TFR)
ชุดวางคอล์ยสปริงหลัง ไมตี้ ไทเกอร์ ที่เคยถามกันมา
_________________
#metalscream4x4 #ช้าหน่อยแต่อร่อยชัวร์
Reply to Discussion
"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"
ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด