Teentoa 4Garage (Head Office)
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตTeentoa 4Garage จำหน่ายโช๊คอัพ BILSTEIN
![โต้ง 086-669-9440](/images/icon_nopic.gif)
เวลา 09:42 น.
โช๊คหน้า BILSTEIN ตัวละ 7,450 บาท @ 14,900 บาท / คู่
โช๊คหลัง BILSTEIN ตัวละ 6,500 บาท @ 13,000 บาท / คู่
ราคาหน้าหลัง = 27,900 บาท
![Teentoa 4Garage จำหน่ายโช๊คอัพ BILSTEIN](/data/board/pictures/0025266/pic-1442544236.jpg)
![โช๊คอัพ ส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดของระบบกันสะเทือน มีบทบาทที่สำคัญต่อการขับขี่ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด มีผลที่สำคัญต่อการยึดเกาะถนน และการเกิดอาการโอเวอร์สเตียร์ และอันเดอร์เตียร์ การทำงานภายในโช๊คอัพ ในการรับแรงสะเทือนต่างๆ ทำให้อุณหภูมิโช๊คอัพสูงถึง 150 องศาเซลเซียส แต่สถาวะเช่นนี้ ไม่มีผลต่อโช๊คอัพแบบกระบอกเดี่ยว ที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยี Inverted
BILSTEIN B6 สามารถใช้งานได้ทั้งในแบบออน-โรด หรือ ออฟ-โรด
BILSTEIN B6 เป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการได้ระบบกันสะเทือน ที่สามารถทำงานร่วมกับสปริงมาตรฐานติดรถที่เหมาะสม และได้ประสิทธิภาพสูงสุด](/data/board/pictures/0025266/pic-1442544634.jpg)
![Brand : BILSTEIN
Type : Shock Absorber
Toyota Fortuner 4WD
โช๊คหน้า BILSTEIN รุ่น BE5-C175-MO (F)
โช๊คหลัง BILSTEIN รุ่น BE5-C176-MO (R)](/data/board/pictures/0025266/pic-1442544843.jpg)
BILSTEIN เยอรมัน แนะนำผลิตภัณฑ์ช่วงล่างใหม่สำหรับ CAPTIVA สินค้าตรงรุ่นไม่มีดัดแปลง
![BILSTEIN เยอรมัน แนะนำผลิตภัณฑ์ช่วงล่างใหม่สำหรับ CAPTIVA สินค้าตรงรุ่นไม่มีดัดแปลง](/data/board/pictures/0025266/pic-1527646798.jpg)
BILSTEIN เยอรมัน แนะนำผลิตภัณฑ์ช่วงล่างใหม่สำหรับ CAPTIVA สินค้าตรงรุ่นไม่มีดัดแปลง
![BILSTEIN เยอรมัน แนะนำผลิตภัณฑ์ช่วงล่างใหม่สำหรับ CAPTIVA สินค้าตรงรุ่นไม่มีดัดแปลง](/data/board/pictures/0025266/pic-1527646805.jpg)
BILSTEIN เยอรมัน แนะนำผลิตภัณฑ์ช่วงล่างใหม่สำหรับ NISSAN X-TRAIL สินค้าตรงรุ่นไม่มีดัดแปลง
![BILSTEIN เยอรมัน แนะนำผลิตภัณฑ์ช่วงล่างใหม่สำหรับ NISSAN X-TRAIL สินค้าตรงรุ่นไม่มีดัดแปลง](/data/board/pictures/0025266/pic-1527646858.jpg)
BILSTEIN เยอรมัน แนะนำผลิตภัณฑ์ช่วงล่างใหม่สำหรับ NISSAN X-TRAIL สินค้าตรงรุ่นไม่มีดัดแปลง
![BILSTEIN เยอรมัน แนะนำผลิตภัณฑ์ช่วงล่างใหม่สำหรับ NISSAN X-TRAIL สินค้าตรงรุ่นไม่มีดัดแปลง](/data/board/pictures/0025266/pic-1527646865.jpg)
Bilstein สำหรับ FORD EVEREST ตรงรุ่นไม่ต้องดัดแปลง พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 4 ตัวพร้อมติดตั้งเพียง 20,000 กว่าบาท
![Bilstein สำหรับ FORD EVEREST ตรงรุ่นไม่ต้องดัดแปลง พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 4 ตัวพร้อมติดตั้งเพียง 20,000 กว่าบาท](/data/board/pictures/0025266/pic-1528335367.jpg)
Bilstein สำหรับ FORD EVEREST ตรงรุ่นไม่ต้องดัดแปลง พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 4 ตัวพร้อมติดตั้งเพียง 20,000 กว่าบาท
![Bilstein สำหรับ FORD EVEREST ตรงรุ่นไม่ต้องดัดแปลง พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 4 ตัวพร้อมติดตั้งเพียง 20,000 กว่าบาท](/data/board/pictures/0025266/pic-1528335305.jpg)
BILSTEIN B8
GET THE POWER
ความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ
Bilstein นำเสนอโช้คอัพสำหรับรถที่ปรับลดความสูงโดยเฉพาะ แกนโช้คอัพถูกปรับแต่งให้สั้นลงเมื่อเทียบกับโช้คอัพมาตรฐาน ดังนั้น Bilstein B8 โช้คอัพสมรรถนะสูงสามารถนำไปใช้ร่วมกับ ‘สปริงโหลด’ ที่ลดความสูงของรถลง 30-50 มม. ได้อย่างลงตัว และสมบูรณ์แบบ ผลลัพธ์คือการยกระดับการทรงตัว ทั้งการใช้ความเร็วสูงบนไฮเวย์ การเปลี่ยนเลนอย่างกะทันหัน และขณะรถเข้าโค้ง
![BILSTEIN B8GET THE POWERความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ
Bilstein นำเสนอโช้คอัพสำหรับรถที่ปรับลดความสูงโดยเฉพาะ แกนโช้คอัพถูกปรับแต่งให้สั้นลงเมื่อเทียบกับโช้คอัพมาตรฐาน ดังนั้น Bilstein B8 โช้คอัพสมรรถนะสูงสามารถนำไปใช้ร่วมกับ ‘สปริงโหลด’ ที่ลดความสูงของรถลง 30-50 มม. ได้อย่างลงตัว และสมบูรณ์แบบ ผลลัพธ์คือการยกระดับการทรงตัว ทั้งการใช้ความเร็วสูงบนไฮเวย์ การเปลี่ยนเลนอย่างกะทันหัน และขณะรถเข้าโค้ง](/data/board/pictures/0025266/pic-1528681644.jpg)
BILSTEIN B8
GET THE POWER
ความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ
Bilstein นำเสนอโช้คอัพสำหรับรถที่ปรับลดความสูงโดยเฉพาะ แกนโช้คอัพถูกปรับแต่งให้สั้นลงเมื่อเทียบกับโช้คอัพมาตรฐาน ดังนั้น Bilstein B8 โช้คอัพสมรรถนะสูงสามารถนำไปใช้ร่วมกับ ‘สปริงโหลด’ ที่ลดความสูงของรถลง 30-50 มม. ได้อย่างลงตัว และสมบูรณ์แบบ ผลลัพธ์คือการยกระดับการทรงตัว ทั้งการใช้ความเร็วสูงบนไฮเวย์ การเปลี่ยนเลนอย่างกะทันหัน และขณะรถเข้าโค้ง
![BILSTEIN B8GET THE POWERความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ
Bilstein นำเสนอโช้คอัพสำหรับรถที่ปรับลดความสูงโดยเฉพาะ แกนโช้คอัพถูกปรับแต่งให้สั้นลงเมื่อเทียบกับโช้คอัพมาตรฐาน ดังนั้น Bilstein B8 โช้คอัพสมรรถนะสูงสามารถนำไปใช้ร่วมกับ ‘สปริงโหลด’ ที่ลดความสูงของรถลง 30-50 มม. ได้อย่างลงตัว และสมบูรณ์แบบ ผลลัพธ์คือการยกระดับการทรงตัว ทั้งการใช้ความเร็วสูงบนไฮเวย์ การเปลี่ยนเลนอย่างกะทันหัน และขณะรถเข้าโค้ง](/data/board/pictures/0025266/pic-1528681665.jpg)
BILSTEIN B8
GET THE POWER
ความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ
Bilstein นำเสนอโช้คอัพสำหรับรถที่ปรับลดความสูงโดยเฉพาะ แกนโช้คอัพถูกปรับแต่งให้สั้นลงเมื่อเทียบกับโช้คอัพมาตรฐาน ดังนั้น Bilstein B8 โช้คอัพสมรรถนะสูงสามารถนำไปใช้ร่วมกับ ‘สปริงโหลด’ ที่ลดความสูงของรถลง 30-50 มม. ได้อย่างลงตัว และสมบูรณ์แบบ ผลลัพธ์คือการยกระดับการทรงตัว ทั้งการใช้ความเร็วสูงบนไฮเวย์ การเปลี่ยนเลนอย่างกะทันหัน และขณะรถเข้าโค้ง
![BILSTEIN B8GET THE POWERความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ
Bilstein นำเสนอโช้คอัพสำหรับรถที่ปรับลดความสูงโดยเฉพาะ แกนโช้คอัพถูกปรับแต่งให้สั้นลงเมื่อเทียบกับโช้คอัพมาตรฐาน ดังนั้น Bilstein B8 โช้คอัพสมรรถนะสูงสามารถนำไปใช้ร่วมกับ ‘สปริงโหลด’ ที่ลดความสูงของรถลง 30-50 มม. ได้อย่างลงตัว และสมบูรณ์แบบ ผลลัพธ์คือการยกระดับการทรงตัว ทั้งการใช้ความเร็วสูงบนไฮเวย์ การเปลี่ยนเลนอย่างกะทันหัน และขณะรถเข้าโค้ง](/data/board/pictures/0025266/pic-1528681672.jpg)
BILSTEIN B8
GET THE POWER
ความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ
Bilstein นำเสนอโช้คอัพสำหรับรถที่ปรับลดความสูงโดยเฉพาะ แกนโช้คอัพถูกปรับแต่งให้สั้นลงเมื่อเทียบกับโช้คอัพมาตรฐาน ดังนั้น Bilstein B8 โช้คอัพสมรรถนะสูงสามารถนำไปใช้ร่วมกับ ‘สปริงโหลด’ ที่ลดความสูงของรถลง 30-50 มม. ได้อย่างลงตัว และสมบูรณ์แบบ ผลลัพธ์คือการยกระดับการทรงตัว ทั้งการใช้ความเร็วสูงบนไฮเวย์ การเปลี่ยนเลนอย่างกะทันหัน และขณะรถเข้าโค้ง
![BILSTEIN B8GET THE POWERความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ
Bilstein นำเสนอโช้คอัพสำหรับรถที่ปรับลดความสูงโดยเฉพาะ แกนโช้คอัพถูกปรับแต่งให้สั้นลงเมื่อเทียบกับโช้คอัพมาตรฐาน ดังนั้น Bilstein B8 โช้คอัพสมรรถนะสูงสามารถนำไปใช้ร่วมกับ ‘สปริงโหลด’ ที่ลดความสูงของรถลง 30-50 มม. ได้อย่างลงตัว และสมบูรณ์แบบ ผลลัพธ์คือการยกระดับการทรงตัว ทั้งการใช้ความเร็วสูงบนไฮเวย์ การเปลี่ยนเลนอย่างกะทันหัน และขณะรถเข้าโค้ง](/data/board/pictures/0025266/pic-1528681916.jpg)
Bilstein B6 monotube (แรงดันสูง) สำหรับรถ 4WD พร้อมจำหน่ายและติดตั้งของ Everest และ Ranger SWB , Captiva , Xtrail ตรงรุ่นไม่ต้องดัดแปลง ผลิตในเยอรมัน 100%
![Bilstein B6 monotube (แรงดันสูง) สำหรับรถ 4WD พร้อมจำหน่ายและติดตั้งของ Everest และ Ranger SWB , Captiva , Xtrail ตรงรุ่นไม่ต้องดัดแปลง ผลิตในเยอรมัน 100%](/data/board/pictures/0025266/pic-1530065865.jpg)
คุณเคยถูกหลอกขาย บิลสไตน์ / BILSTEIN รุ่น B8 ว่าใช้แทนกับ B6 ได้หรือไม่? ถ้าคุณเคยบอกเลยว่า B8 และ B6 นั้นไม่เหมือนกัน ที่สำคัญโช๊คอัพทั้ง 2 รุ่น ถูกออกแบบ และ ทดสอบมาเพื่อใช้งานคนละประเภทกัน
ดังนั้นใช้แทนกันไม่ได้!!
![คุณเคยถูกหลอกขาย บิลสไตน์ / BILSTEIN รุ่น B8 ว่าใช้แทนกับ B6 ได้หรือไม่? ถ้าคุณเคยบอกเลยว่า B8 และ B6 นั้นไม่เหมือนกัน ที่สำคัญโช๊คอัพทั้ง 2 รุ่น ถูกออกแบบ และ ทดสอบมาเพื่อใช้งานคนละประเภทกัน
ดังนั้นใช้แทนกันไม่ได้!!](/data/board/pictures/0025266/pic-1530236602.jpg)
BILSTEIN B6 และ B8 แม้จะมึความหนึบใกล้เคียงกัน แต่ B8 มีแกนโช๊คอัพสั้นกว่า B6 ทำให้มีระยะยุบตัวน้อยกว่า
ดั้งนั้นแม้หน้าตาจะคล้าย ๆ กัน และ มีสมรรถนะที่ดีเหมือนกัน แต่ใช้แทนกันไม่ได้
B8....แกนสั้น
B6....แกนยาว
![BILSTEIN B6 และ B8 แม้จะมึความหนึบใกล้เคียงกัน แต่ B8 มีแกนโช๊คอัพสั้นกว่า B6 ทำให้มีระยะยุบตัวน้อยกว่า
ดั้งนั้นแม้หน้าตาจะคล้าย ๆ กัน และ มีสมรรถนะที่ดีเหมือนกัน แต่ใช้แทนกันไม่ได้
B8....แกนสั้นB6....แกนยาว](/data/board/pictures/0025266/pic-1530236618.jpg)
BILSTEIN B8 มีแกนโช๊คอัพที่สั้นกว่า ออกแบบมาเพื่อใช้กับสปริงโหลดเตี้ย สำหรับผู้ที่ต้องการลดความสูงของตัวรถลงจากเดิม พร้อมสมรรถนะในการขับขี่ และ เกาะถนน
B8 + สปริงโหลด = Perfect
![BILSTEIN B8 มีแกนโช๊คอัพที่สั้นกว่า ออกแบบมาเพื่อใช้กับสปริงโหลดเตี้ย สำหรับผู้ที่ต้องการลดความสูงของตัวรถลงจากเดิม พร้อมสมรรถนะในการขับขี่ และ เกาะถนน
B8 + สปริงโหลด = Perfect](/data/board/pictures/0025266/pic-1530236638.jpg)
หากนำ B8 ซึ่งเป็นโช๊คอัพแกนสั้นไปใส่กับสปริงสแตนดาร์ท เวลาติดตั้งจะต้องบีบสปริงที่อาจจะยาวกว่าแกนโช๊คอัพ
ส่งผลให้เมื่อติดตั้งแล้ว รถจะกระด้าง กระเด้งกว่าปกติ ซึ่งเป็นผลมาจากสปริงโดนบีบลงให้พอดีกับโช๊คอัพที่สั้นกว่าเดิม ทำให้ค่าความแข็งของสปริงเพิ่มมากขึ้น
![หากนำ B8 ซึ่งเป็นโช๊คอัพแกนสั้นไปใส่กับสปริงสแตนดาร์ท เวลาติดตั้งจะต้องบีบสปริงที่อาจจะยาวกว่าแกนโช๊คอัพ
ส่งผลให้เมื่อติดตั้งแล้ว รถจะกระด้าง กระเด้งกว่าปกติ ซึ่งเป็นผลมาจากสปริงโดนบีบลงให้พอดีกับโช๊คอัพที่สั้นกว่าเดิม ทำให้ค่าความแข็งของสปริงเพิ่มมากขึ้น](/data/board/pictures/0025266/pic-1530236664.jpg)
BILSTEIN B6 ออกแบบมาเพื่อใช้ทดแทนโช๊คอัพเดิมติดรถยนต์ ที่ใช้สปริงเดิม หรือ สปริงที่สูงเท่าเดิม แต่ต้องการสมรรถนะในการขับขี่ที่แม่นยำ เกาะถนนมากขึ้น
กรณีรถของท่านมีอายุมากกว่า 8 ปี แนะนำตรวจสอบสปริงเดิมติดรถยนต์ว่ายังใช้งานได้สมบูรณ์หรือไม่ เนื่องจากสปริงอาจมีอาการล้า เมื่อเปลี่ยนโช๊คอัพใหม่ อาจรู้สึกไม่นุ่มเหมือนเดิม
![BILSTEIN B6 ออกแบบมาเพื่อใช้ทดแทนโช๊คอัพเดิมติดรถยนต์ ที่ใช้สปริงเดิม หรือ สปริงที่สูงเท่าเดิม แต่ต้องการสมรรถนะในการขับขี่ที่แม่นยำ เกาะถนนมากขึ้น
กรณีรถของท่านมีอายุมากกว่า 8 ปี แนะนำตรวจสอบสปริงเดิมติดรถยนต์ว่ายังใช้งานได้สมบูรณ์หรือไม่ เนื่องจากสปริงอาจมีอาการล้า เมื่อเปลี่ยนโช๊คอัพใหม่ อาจรู้สึกไม่นุ่มเหมือนเดิม](/data/board/pictures/0025266/pic-1530236682.jpg)
หากนำ B6 ซึ่งเป็นโช๊คอัพที่มีความยาวมาตรฐาน ไปใส่กับสปริงโหลด หรือ สปริงที่สั้นกว่ามาตรฐาน ให้แกนโช๊คอัพมีระยะยุบตัวน้อยเกินไป
จะเกิดปัญหาแกนโช๊คอัพยันกระบอกเมื่อรถสะเทือน มีเสียงดัง และ เสียเร็วกว่าปกติ
ในบางครั้งอาจเกิดอุบัติเหตุกรณีสปริงหลุดจากเบ้าได้
ที่สำคัญ ประกันไม่ครอบคลุมการใช้งานผิดประเภท
![หากนำ B6 ซึ่งเป็นโช๊คอัพที่มีความยาวมาตรฐาน ไปใส่กับสปริงโหลด หรือ สปริงที่สั้นกว่ามาตรฐาน ให้แกนโช๊คอัพมีระยะยุบตัวน้อยเกินไป
จะเกิดปัญหาแกนโช๊คอัพยันกระบอกเมื่อรถสะเทือน มีเสียงดัง และ เสียเร็วกว่าปกติ
ในบางครั้งอาจเกิดอุบัติเหตุกรณีสปริงหลุดจากเบ้าได้
ที่สำคัญ ประกันไม่ครอบคลุมการใช้งานผิดประเภท](/data/board/pictures/0025266/pic-1530236695.jpg)
Reply to Discussion
"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"
ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด