Teentoa 4Garage (Head Office)
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตTeentoa 4Garage ตัวแทนจำหน่ายจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Karrman (KM) โช๊ค, ชุดยก ฯลฯ

เวลา 10:09 น.





ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN สำหรับรถตระกูล Mitsubishi รุ่น Triton 4x4 ล๊อตแรกจำนวน 12 ชุด ส่งถึงลูกค้าประเทศออสเตรเลียเป็นที่เรียบร้อย เพื่อความรวดเร็ว ในล๊อตแรกจึงต้องใช้การขนส่งทางอากาศ 2-3 วันเป็นอย่างช้าก็ได้รับของแล้ว
ของเล่นใหม่จากประเทศไทย เพื่อลูกค้า Aussie ก็ได้ดำเนินการทะยอยติดตั้งกับรถกันไปตามลำดับแล้วครับเวลานี้ ส่วนหนึ่งในนั้นก็มี All new Triton4x4 รวมอยู่ด้วยครับ
เท่าที่สังเกตุดูหลายๆคัน นอกจากจะติดตั้งชุดยกช่วงล่าง KARRMAN กันแล้ว โช็คและสปริงที่ใช้นั้นจะเน้นเป็นของค่าย Dobinson กันส่วนใหญ่ครับ

ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN สำหรับรถตระกูล Mitsubishi รุ่น Triton 4x4 ล๊อตแรกจำนวน 12 ชุด ส่งถึงลูกค้าประเทศออสเตรเลียเป็นที่เรียบร้อย เพื่อความรวดเร็ว ในล๊อตแรกจึงต้องใช้การขนส่งทางอากาศ 2-3 วันเป็นอย่างช้าก็ได้รับของแล้ว
ของเล่นใหม่จากประเทศไทย เพื่อลูกค้า Aussie ก็ได้ดำเนินการทะยอยติดตั้งกับรถกันไปตามลำดับแล้วครับเวลานี้ ส่วนหนึ่งในนั้นก็มี All new Triton4x4 รวมอยู่ด้วยครับ
เท่าที่สังเกตุดูหลายๆคัน นอกจากจะติดตั้งชุดยกช่วงล่าง KARRMAN กันแล้ว โช็คและสปริงที่ใช้นั้นจะเน้นเป็นของค่าย Dobinson กันส่วนใหญ่ครับ

ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN สำหรับรถตระกูล Mitsubishi รุ่น Triton 4x4 ล๊อตแรกจำนวน 12 ชุด ส่งถึงลูกค้าประเทศออสเตรเลียเป็นที่เรียบร้อย เพื่อความรวดเร็ว ในล๊อตแรกจึงต้องใช้การขนส่งทางอากาศ 2-3 วันเป็นอย่างช้าก็ได้รับของแล้ว
ของเล่นใหม่จากประเทศไทย เพื่อลูกค้า Aussie ก็ได้ดำเนินการทะยอยติดตั้งกับรถกันไปตามลำดับแล้วครับเวลานี้ ส่วนหนึ่งในนั้นก็มี All new Triton4x4 รวมอยู่ด้วยครับ
เท่าที่สังเกตุดูหลายๆคัน นอกจากจะติดตั้งชุดยกช่วงล่าง KARRMAN กันแล้ว โช็คและสปริงที่ใช้นั้นจะเน้นเป็นของค่าย Dobinson กันส่วนใหญ่ครับ

ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN สำหรับรถตระกูล Mitsubishi รุ่น Triton 4x4 ล๊อตแรกจำนวน 12 ชุด ส่งถึงลูกค้าประเทศออสเตรเลียเป็นที่เรียบร้อย เพื่อความรวดเร็ว ในล๊อตแรกจึงต้องใช้การขนส่งทางอากาศ 2-3 วันเป็นอย่างช้าก็ได้รับของแล้ว
ของเล่นใหม่จากประเทศไทย เพื่อลูกค้า Aussie ก็ได้ดำเนินการทะยอยติดตั้งกับรถกันไปตามลำดับแล้วครับเวลานี้ ส่วนหนึ่งในนั้นก็มี All new Triton4x4 รวมอยู่ด้วยครับ
เท่าที่สังเกตุดูหลายๆคัน นอกจากจะติดตั้งชุดยกช่วงล่าง KARRMAN กันแล้ว โช็คและสปริงที่ใช้นั้นจะเน้นเป็นของค่าย Dobinson กันส่วนใหญ่ครับ

การผลิตชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN สำหรับรถตระกูล Triton และ Pajero 4x4
ผลิตในโรงงานที่มีมาตรฐานการผลิตที่สูง และผลิตสินค้าประเภทชิ้นส่วนยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งเพื่อการส่งออกไปประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก มีการใช้เครื่องจักรในการผลิตที่ทันสมัย บุคลากรที่มีประสบการณ์และฝีมือดี
เป็นโรงงานที่ผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่งรถ Triton4x4 ให้กับบริษัทรถยนต์มิตซูบิชิ ยุโรปครับ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้อีกขั้นในเรื่องความมีมาตรฐานที่ดีของชุดยก Karrman ครับ
และKarrman ได้เริ่มการผลิตชิ้นส่วนชุดยกสูงสำหรับรถ Triton และ Pajero 4x4 มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ลองมาชมบางส่วนของสินค้าชุดยกช่วงล่างที่อยู่ในไลน์ผลิตกันครับ

การผลิตชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN สำหรับรถตระกูล Triton และ Pajero 4x4
ผลิตในโรงงานที่มีมาตรฐานการผลิตที่สูง และผลิตสินค้าประเภทชิ้นส่วนยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งเพื่อการส่งออกไปประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก มีการใช้เครื่องจักรในการผลิตที่ทันสมัย บุคลากรที่มีประสบการณ์และฝีมือดี
เป็นโรงงานที่ผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่งรถ Triton4x4 ให้กับบริษัทรถยนต์มิตซูบิชิ ยุโรปครับ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้อีกขั้นในเรื่องความมีมาตรฐานที่ดีของชุดยก Karrman ครับ
และKarrman ได้เริ่มการผลิตชิ้นส่วนชุดยกสูงสำหรับรถ Triton และ Pajero 4x4 มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ลองมาชมบางส่วนของสินค้าชุดยกช่วงล่างที่อยู่ในไลน์ผลิตกันครับ

การผลิตชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN สำหรับรถตระกูล Triton และ Pajero 4x4
ผลิตในโรงงานที่มีมาตรฐานการผลิตที่สูง และผลิตสินค้าประเภทชิ้นส่วนยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งเพื่อการส่งออกไปประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก มีการใช้เครื่องจักรในการผลิตที่ทันสมัย บุคลากรที่มีประสบการณ์และฝีมือดี
เป็นโรงงานที่ผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่งรถ Triton4x4 ให้กับบริษัทรถยนต์มิตซูบิชิ ยุโรปครับ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้อีกขั้นในเรื่องความมีมาตรฐานที่ดีของชุดยก Karrman ครับ
และKarrman ได้เริ่มการผลิตชิ้นส่วนชุดยกสูงสำหรับรถ Triton และ Pajero 4x4 มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ลองมาชมบางส่วนของสินค้าชุดยกช่วงล่างที่อยู่ในไลน์ผลิตกันครับ

การผลิตชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN สำหรับรถตระกูล Triton และ Pajero 4x4
ผลิตในโรงงานที่มีมาตรฐานการผลิตที่สูง และผลิตสินค้าประเภทชิ้นส่วนยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งเพื่อการส่งออกไปประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก มีการใช้เครื่องจักรในการผลิตที่ทันสมัย บุคลากรที่มีประสบการณ์และฝีมือดี
เป็นโรงงานที่ผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่งรถ Triton4x4 ให้กับบริษัทรถยนต์มิตซูบิชิ ยุโรปครับ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้อีกขั้นในเรื่องความมีมาตรฐานที่ดีของชุดยก Karrman ครับ
และKarrman ได้เริ่มการผลิตชิ้นส่วนชุดยกสูงสำหรับรถ Triton และ Pajero 4x4 มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ลองมาชมบางส่วนของสินค้าชุดยกช่วงล่างที่อยู่ในไลน์ผลิตกันครับ

การผลิตชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN สำหรับรถตระกูล Triton และ Pajero 4x4
ผลิตในโรงงานที่มีมาตรฐานการผลิตที่สูง และผลิตสินค้าประเภทชิ้นส่วนยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งเพื่อการส่งออกไปประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก มีการใช้เครื่องจักรในการผลิตที่ทันสมัย บุคลากรที่มีประสบการณ์และฝีมือดี
เป็นโรงงานที่ผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่งรถ Triton4x4 ให้กับบริษัทรถยนต์มิตซูบิชิ ยุโรปครับ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้อีกขั้นในเรื่องความมีมาตรฐานที่ดีของชุดยก Karrman ครับ
และKarrman ได้เริ่มการผลิตชิ้นส่วนชุดยกสูงสำหรับรถ Triton และ Pajero 4x4 มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ลองมาชมบางส่วนของสินค้าชุดยกช่วงล่างที่อยู่ในไลน์ผลิตกันครับ

ปีกนกปรับองศามุมคอม้าหน้า KARRMAN เหมาะสำหรับรถกระบะ TRITON และ PAJERO SPORT4x4 หรือ 4x2 ทั้งรุ่นแรก และรุ่นปัจจุบัน ที่ยกสูง มากกว่า 2" -3" ขึ้นไป ออกแบบโดยความร่วมมือกันระหว่างวิศวกรนักออกแบบชิ้นส่วนยานยนต์คนไทย ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 30ปี พร้อมทั้งวิศวการยานยนต์ชาวยุโรป และวิศวกรยานยนต์ชาวออสเตรเลีย ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย ชิ้นงานผลิตด้วยเหล็กเกรด ss400 ความหนาของแป้บรูปไข่มีความหนาถึง 4.5 mm คุณภาพสูงสำหรับชิ้นส่วนยานยนต์โดยเฉพาะ เชื่อมชิ้นงานด้วยงานเชื่อมระบบ TIK ทำสีดำด้วยระบบ E.D.P. coating และสีบรอนซ์เงินด้วยระบบ Powder coating ชิ้นงานผ่านการตรวจสอบมาตรฐานชิ้นงาน และความแข็งแรง โดยวิศวกรชาวออสเตรเลีย จากสถาบันทดสอบชิ้นส่วนยานยนต์ ประเทศออสเตรเลีย

ปีกนกปรับองศามุมคอม้าหน้า KARRMAN เหมาะสำหรับรถกระบะ TRITON และ PAJERO SPORT4x4 หรือ 4x2 ทั้งรุ่นแรก และรุ่นปัจจุบัน ที่ยกสูง มากกว่า 2" -3" ขึ้นไป ออกแบบโดยความร่วมมือกันระหว่างวิศวกรนักออกแบบชิ้นส่วนยานยนต์คนไทย ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่า 30ปี พร้อมทั้งวิศวการยานยนต์ชาวยุโรป และวิศวกรยานยนต์ชาวออสเตรเลีย ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย ชิ้นงานผลิตด้วยเหล็กเกรด ss400 ความหนาของแป้บรูปไข่มีความหนาถึง 4.5 mm คุณภาพสูงสำหรับชิ้นส่วนยานยนต์โดยเฉพาะ เชื่อมชิ้นงานด้วยงานเชื่อมระบบ TIK ทำสีดำด้วยระบบ E.D.P. coating และสีบรอนซ์เงินด้วยระบบ Powder coating ชิ้นงานผ่านการตรวจสอบมาตรฐานชิ้นงาน และความแข็งแรง โดยวิศวกรชาวออสเตรเลีย จากสถาบันทดสอบชิ้นส่วนยานยนต์ ประเทศออสเตรเลีย

ต่างประเทศ ตัวแทนจำหน่ายชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN เป็นบริษัทดีลเลอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ จากประเทศอินเดีย ซึ่งมีรถรุ่น Pajero sport 4x4 จำหน่ายเช่นเดียวกันกับเมืองไทย ได้เข้ามาติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่าย ชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN ในประเทศอินเดีย และได้มีการจัดส่งออกชุดยกสูง KARRMAN และอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆของ KARRMAN ล๊อตแรกสู่ประเทศอินเดียเป็นที่เรียบร้อย ไปอีกหนึ่งประเทศครับ

ต่างประเทศ ตัวแทนจำหน่ายชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN เป็นบริษัทดีลเลอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ จากประเทศอินเดีย ซึ่งมีรถรุ่น Pajero sport 4x4 จำหน่ายเช่นเดียวกันกับเมืองไทย ได้เข้ามาติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่าย ชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN ในประเทศอินเดีย และได้มีการจัดส่งออกชุดยกสูง KARRMAN และอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆของ KARRMAN ล๊อตแรกสู่ประเทศอินเดียเป็นที่เรียบร้อย ไปอีกหนึ่งประเทศครับ

ต่างประเทศ ตัวแทนจำหน่ายชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN เป็นบริษัทดีลเลอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ จากประเทศอินเดีย ซึ่งมีรถรุ่น Pajero sport 4x4 จำหน่ายเช่นเดียวกันกับเมืองไทย ได้เข้ามาติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่าย ชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN ในประเทศอินเดีย และได้มีการจัดส่งออกชุดยกสูง KARRMAN และอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆของ KARRMAN ล๊อตแรกสู่ประเทศอินเดียเป็นที่เรียบร้อย ไปอีกหนึ่งประเทศครับ

All new Pajero sport4x4 ป้ายแดง ใช้ชุดยก KARRMAN ยก 3"เต็ม ไม่ต้องตัด ไม่เจาะ ไม่เชื่อม ไม่เจียร และไม่ต้องทุบ ไม่ต้องแก้ไขอะไรเลย ถอดของเดิมประกอบของใหม่ได้ง่ายๆ เป๊ะๆครับ
สูงขึ้นจากเดิม 3" เต็มๆแม้ยังไม่ได้เปลี่ยนยางใหญ่ก็ตาม แต่ดูแล้วต้องไปเปลี่ยนยางใหญ่ขึ้นแล้วครับ สำหรับ All new pajero sport4x4 คันนี้ครับ
(ภาพประกอบอาจจะแตกต่างกันเรื่องโช็คอัพ ท่านลูกค้าสามารถเลือกใช้โช็คอัพรุ่นและยี่ห้อ ได้ตามต้องการครับ)

All new Pajero sport4x4 ป้ายแดง ใช้ชุดยก KARRMAN ยก 3"เต็ม ไม่ต้องตัด ไม่เจาะ ไม่เชื่อม ไม่เจียร และไม่ต้องทุบ ไม่ต้องแก้ไขอะไรเลย ถอดของเดิมประกอบของใหม่ได้ง่ายๆ เป๊ะๆครับ
สูงขึ้นจากเดิม 3" เต็มๆแม้ยังไม่ได้เปลี่ยนยางใหญ่ก็ตาม แต่ดูแล้วต้องไปเปลี่ยนยางใหญ่ขึ้นแล้วครับ สำหรับ All new pajero sport4x4 คันนี้ครับ
(ภาพประกอบอาจจะแตกต่างกันเรื่องโช็คอัพ ท่านลูกค้าสามารถเลือกใช้โช็คอัพรุ่นและยี่ห้อ ได้ตามต้องการครับ)

Reply to Discussion
"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"
ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด