Teentoa 4Garage (Head Office)
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตTeentoa 4Garage ตัวแทนจำหน่ายจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Karrman (KM) โช๊ค, ชุดยก ฯลฯ

เวลา 10:09 น.

All new Triton 4x4 4 doors ยกสูงช่วงล่าง 3" ด้วยชุดยก KARRMAN All new Triton 4x4 4 doors 2.4 diesel สีขาวคันนี้เข้ามาติดตั้งชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN รายการอุปกรณ์ตกแต่งช่วงล่างมีดังนี้
1. ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" ของ KARRMAN เต็มชุด
2. โช็คหน้าหลัง 4 ต้น KARRMAN
3. Dobinson Front Coil spring
4.Rear sway bar
5. Aluminium skid plate
6. New black alloy wheel
7. 265/75/16 ฺBF goodrich all terrain KO2
ได้ความสูงจากชุดยกทั้งหน้าและหลัง 3"เต็ม ( ไม่รวมความสูงของยาง ) ฟิลลิ่งการขับขี่ นุ่มนวล แต่หนึบเกาะถนน ทรงตัวดีแม้รถจะสูงขึ้นจากเดิมกว่า 3" มุมเพลาขับหน้าแทบไม่ชันมาก มุมองศาคอม้าใกล้เคียงสแตนดาร์ดมากที่สุด มุมแคสเตอร์ แคมเบอร์ถูกต้อง ตั้งศูนย์ล้อได้ง่าย ขับขี่ดีสมรถนะสูงกว่าแสตนดาร์ด ยางหุ้มเพลา และเพลาขับหน้าไม่สึกหรอมากกว่าสแตนดาร์ดครับ

All new Triton 4x4 4 doors ยกสูงช่วงล่าง 3" ด้วยชุดยก KARRMAN All new Triton 4x4 4 doors 2.4 diesel สีขาวคันนี้เข้ามาติดตั้งชุดยกสูงช่วงล่าง 3" KARRMAN รายการอุปกรณ์ตกแต่งช่วงล่างมีดังนี้
1. ชุดยกสูงช่วงล่าง 3" ของ KARRMAN เต็มชุด
2. โช็คหน้าหลัง 4 ต้น KARRMAN
3. Dobinson Front Coil spring
4.Rear sway bar
5. Aluminium skid plate
6. New black alloy wheel
7. 265/75/16 ฺBF goodrich all terrain KO2
ได้ความสูงจากชุดยกทั้งหน้าและหลัง 3"เต็ม ( ไม่รวมความสูงของยาง ) ฟิลลิ่งการขับขี่ นุ่มนวล แต่หนึบเกาะถนน ทรงตัวดีแม้รถจะสูงขึ้นจากเดิมกว่า 3" มุมเพลาขับหน้าแทบไม่ชันมาก มุมองศาคอม้าใกล้เคียงสแตนดาร์ดมากที่สุด มุมแคสเตอร์ แคมเบอร์ถูกต้อง ตั้งศูนย์ล้อได้ง่าย ขับขี่ดีสมรถนะสูงกว่าแสตนดาร์ด ยางหุ้มเพลา และเพลาขับหน้าไม่สึกหรอมากกว่าสแตนดาร์ดครับ

ใหม่ ปีกนก KARRMAN ss400 สำหรับรถ VIGO และ REVO ทั้งแบบ 4x4 และ แบบ Prerunner ที่ยกสูงช่วงล่างขึ้นมา 2-3 นิ้ว
ช่วยทำให้มุมองศาปีกนกถูกต้อง มุมคอม้าถูกต้อง รักษาลูกหมากปีกนกบนไม่ให้เสื่อมสภาพและเสียหายในเวลา อันรวดเร็ว สามารถตั้งศูนย์ได้ง่ายตามปรกติ
ออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และ ผลิตจากเหล็กเกรด SS400 เชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐาน การผลิตสูง และเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ไปยังประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก และมีมาตราฐานการผลิตผ่าน ISO

ใหม่ ปีกนก KARRMAN ss400 สำหรับรถ VIGO และ REVO ทั้งแบบ 4x4 และ แบบ Prerunner ที่ยกสูงช่วงล่างขึ้นมา 2-3 นิ้ว
ช่วยทำให้มุมองศาปีกนกถูกต้อง มุมคอม้าถูกต้อง รักษาลูกหมากปีกนกบนไม่ให้เสื่อมสภาพและเสียหายในเวลา อันรวดเร็ว สามารถตั้งศูนย์ได้ง่ายตามปรกติ
ออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และ ผลิตจากเหล็กเกรด SS400 เชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐาน การผลิตสูง และเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ไปยังประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก และมีมาตราฐานการผลิตผ่าน ISO

ใหม่ ปีกนก KARRMAN ss400 สำหรับรถ VIGO และ REVO ทั้งแบบ 4x4 และ แบบ Prerunner ที่ยกสูงช่วงล่างขึ้นมา 2-3 นิ้ว
ช่วยทำให้มุมองศาปีกนกถูกต้อง มุมคอม้าถูกต้อง รักษาลูกหมากปีกนกบนไม่ให้เสื่อมสภาพและเสียหายในเวลา อันรวดเร็ว สามารถตั้งศูนย์ได้ง่ายตามปรกติ
ออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และ ผลิตจากเหล็กเกรด SS400 เชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐาน การผลิตสูง และเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ไปยังประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก และมีมาตราฐานการผลิตผ่าน ISO

ใหม่ ปีกนก KARRMAN ss400 สำหรับรถ VIGO และ REVO ทั้งแบบ 4x4 และ แบบ Prerunner ที่ยกสูงช่วงล่างขึ้นมา 2-3 นิ้ว
ช่วยทำให้มุมองศาปีกนกถูกต้อง มุมคอม้าถูกต้อง รักษาลูกหมากปีกนกบนไม่ให้เสื่อมสภาพและเสียหายในเวลา อันรวดเร็ว สามารถตั้งศูนย์ได้ง่ายตามปรกติ
ออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และ ผลิตจากเหล็กเกรด SS400 เชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐาน การผลิตสูง และเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ไปยังประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก และมีมาตราฐานการผลิตผ่าน ISO

ใหม่ ปีกนก KARRMAN ss400 สำหรับรถ VIGO และ REVO ทั้งแบบ 4x4 และ แบบ Prerunner ที่ยกสูงช่วงล่างขึ้นมา 2-3 นิ้ว
ช่วยทำให้มุมองศาปีกนกถูกต้อง มุมคอม้าถูกต้อง รักษาลูกหมากปีกนกบนไม่ให้เสื่อมสภาพและเสียหายในเวลา อันรวดเร็ว สามารถตั้งศูนย์ได้ง่ายตามปรกติ
ออกแบบด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และ ผลิตจากเหล็กเกรด SS400 เชื่อมด้วยการเชื่อมแบบ TIK ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐาน การผลิตสูง และเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าเพื่อการส่งออกชิ้นส่วนรถยนต์ไปยังประเทศแถบยุโรปเป็นหลัก และมีมาตราฐานการผลิตผ่าน ISO

Toyota Fortuner 4x4 ติดตั้งชุดปีกนกยกสูง KARRMAN ss400 มาตรฐานออสเตรเลีย เพื่อการปรับมุมองศาปีกนก และองศาคอม้าให้ได้ระยะมาตราฐาน ไม่ผิดเพี้ยนไปจากค่าสแตนดาร์ด พร้อมกันนี้ยังได้เปลี่ยนโช็คใหม่เป็นของ KARRMAN กระบอกดำ เปลี่ยนสปริงหน้าใหม่เป็นของ Dobinson หลังจากเปลี่ยนเซทนี้การขับขี่นั้นดีขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดเจน

Toyota Fortuner 4x4 ติดตั้งชุดปีกนกยกสูง KARRMAN ss400 มาตรฐานออสเตรเลีย เพื่อการปรับมุมองศาปีกนก และองศาคอม้าให้ได้ระยะมาตราฐาน ไม่ผิดเพี้ยนไปจากค่าสแตนดาร์ด พร้อมกันนี้ยังได้เปลี่ยนโช็คใหม่เป็นของ KARRMAN กระบอกดำ เปลี่ยนสปริงหน้าใหม่เป็นของ Dobinson หลังจากเปลี่ยนเซทนี้การขับขี่นั้นดีขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดเจน

Toyota Fortuner 4x4 ติดตั้งชุดปีกนกยกสูง KARRMAN ss400 มาตรฐานออสเตรเลีย เพื่อการปรับมุมองศาปีกนก และองศาคอม้าให้ได้ระยะมาตราฐาน ไม่ผิดเพี้ยนไปจากค่าสแตนดาร์ด พร้อมกันนี้ยังได้เปลี่ยนโช็คใหม่เป็นของ KARRMAN กระบอกดำ เปลี่ยนสปริงหน้าใหม่เป็นของ Dobinson หลังจากเปลี่ยนเซทนี้การขับขี่นั้นดีขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดเจน

Toyota Fortuner 4x4 ติดตั้งชุดปีกนกยกสูง KARRMAN ss400 มาตรฐานออสเตรเลีย เพื่อการปรับมุมองศาปีกนก และองศาคอม้าให้ได้ระยะมาตราฐาน ไม่ผิดเพี้ยนไปจากค่าสแตนดาร์ด พร้อมกันนี้ยังได้เปลี่ยนโช็คใหม่เป็นของ KARRMAN กระบอกดำ เปลี่ยนสปริงหน้าใหม่เป็นของ Dobinson หลังจากเปลี่ยนเซทนี้การขับขี่นั้นดีขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัดเจน

All new Triton plus ยกสูงระดับ2" เปลี่ยนชุดยกเป็นโช็ค KM+สปริง Do ออสเตรเลีย และที่ขาดไม่ได้คือชุดปีกนก KARRMAN ss400 งานมาตราฐานออสเตรเลียเช่นกันครับ บอกเลยรถรุ่นนี้รวมไปถึง All new Pajero sport ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ขับ 2 หรือขับ 4 ก็แล้วแต่
หากต้องการยกสูง ถ้าไม่ใส่ปีกนกยก แบบนี้ การยกสูงจริงๆจะทำได้เต็มที่แค่ 1" เท่านั้น ไม่ว่าจะใส่โช็คยก หรือสปริงยกก็แล้วแต่ ที่บอกๆกันมาว่ายก 2" ลองไปวัดดูจริงๆจะเห็นว่าสูงขึ้นมาเพียงแค่นิ้วเดียวเท่านั้นเพราะว่า ในความเป็นจริงแล้วมันจะสูงกว่า 1" ได้ยาก
เพราะสปริงมันจะติดขัดกับปีกนกตัวเดิม ถ้ายกเกิน 1" สปริงกับปีกนกถูกันเป็นรอยหมด และยังเกิดปัญหาเสียงดังอีกด้วย
เท่านั้นยังไม่พอ การขับขี่จะมีอาการ แวบ ส่าย พวงมาลัยไว วิ่งสวนทางกับสิบล้อ ก็เสียวมันจะพุ่งเข้าหาสิบล้อซะงั้น

All new Triton plus ยกสูงระดับ2" เปลี่ยนชุดยกเป็นโช็ค KM+สปริง Do ออสเตรเลีย และที่ขาดไม่ได้คือชุดปีกนก KARRMAN ss400 งานมาตราฐานออสเตรเลียเช่นกันครับ บอกเลยรถรุ่นนี้รวมไปถึง All new Pajero sport ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ขับ 2 หรือขับ 4 ก็แล้วแต่
หากต้องการยกสูง ถ้าไม่ใส่ปีกนกยก แบบนี้ การยกสูงจริงๆจะทำได้เต็มที่แค่ 1" เท่านั้น ไม่ว่าจะใส่โช็คยก หรือสปริงยกก็แล้วแต่ ที่บอกๆกันมาว่ายก 2" ลองไปวัดดูจริงๆจะเห็นว่าสูงขึ้นมาเพียงแค่นิ้วเดียวเท่านั้นเพราะว่า ในความเป็นจริงแล้วมันจะสูงกว่า 1" ได้ยาก
เพราะสปริงมันจะติดขัดกับปีกนกตัวเดิม ถ้ายกเกิน 1" สปริงกับปีกนกถูกันเป็นรอยหมด และยังเกิดปัญหาเสียงดังอีกด้วย
เท่านั้นยังไม่พอ การขับขี่จะมีอาการ แวบ ส่าย พวงมาลัยไว วิ่งสวนทางกับสิบล้อ ก็เสียวมันจะพุ่งเข้าหาสิบล้อซะงั้น

All new Triton plus ยกสูงระดับ2" เปลี่ยนชุดยกเป็นโช็ค KM+สปริง Do ออสเตรเลีย และที่ขาดไม่ได้คือชุดปีกนก KARRMAN ss400 งานมาตราฐานออสเตรเลียเช่นกันครับ บอกเลยรถรุ่นนี้รวมไปถึง All new Pajero sport ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ขับ 2 หรือขับ 4 ก็แล้วแต่
หากต้องการยกสูง ถ้าไม่ใส่ปีกนกยก แบบนี้ การยกสูงจริงๆจะทำได้เต็มที่แค่ 1" เท่านั้น ไม่ว่าจะใส่โช็คยก หรือสปริงยกก็แล้วแต่ ที่บอกๆกันมาว่ายก 2" ลองไปวัดดูจริงๆจะเห็นว่าสูงขึ้นมาเพียงแค่นิ้วเดียวเท่านั้นเพราะว่า ในความเป็นจริงแล้วมันจะสูงกว่า 1" ได้ยาก
เพราะสปริงมันจะติดขัดกับปีกนกตัวเดิม ถ้ายกเกิน 1" สปริงกับปีกนกถูกันเป็นรอยหมด และยังเกิดปัญหาเสียงดังอีกด้วย
เท่านั้นยังไม่พอ การขับขี่จะมีอาการ แวบ ส่าย พวงมาลัยไว วิ่งสวนทางกับสิบล้อ ก็เสียวมันจะพุ่งเข้าหาสิบล้อซะงั้น

All new Triton plus ยกสูงระดับ2" เปลี่ยนชุดยกเป็นโช็ค KM+สปริง Do ออสเตรเลีย และที่ขาดไม่ได้คือชุดปีกนก KARRMAN ss400 งานมาตราฐานออสเตรเลียเช่นกันครับ บอกเลยรถรุ่นนี้รวมไปถึง All new Pajero sport ด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น ขับ 2 หรือขับ 4 ก็แล้วแต่
หากต้องการยกสูง ถ้าไม่ใส่ปีกนกยก แบบนี้ การยกสูงจริงๆจะทำได้เต็มที่แค่ 1" เท่านั้น ไม่ว่าจะใส่โช็คยก หรือสปริงยกก็แล้วแต่ ที่บอกๆกันมาว่ายก 2" ลองไปวัดดูจริงๆจะเห็นว่าสูงขึ้นมาเพียงแค่นิ้วเดียวเท่านั้นเพราะว่า ในความเป็นจริงแล้วมันจะสูงกว่า 1" ได้ยาก
เพราะสปริงมันจะติดขัดกับปีกนกตัวเดิม ถ้ายกเกิน 1" สปริงกับปีกนกถูกันเป็นรอยหมด และยังเกิดปัญหาเสียงดังอีกด้วย
เท่านั้นยังไม่พอ การขับขี่จะมีอาการ แวบ ส่าย พวงมาลัยไว วิ่งสวนทางกับสิบล้อ ก็เสียวมันจะพุ่งเข้าหาสิบล้อซะงั้น

Mitsubishi Triton4x4 กระบะลอยคันนี้หนึ่งในลูกค้าในประเทศออสเตรเลีย ที่ติดตั้งชุดปีกนกยก 2" KARRMAN ss400 และชุดดดรอปเพลาหน้า KARRMAN ss400 จากเมืองไทย
เน้นงานลุยท่องเที่ยวเป็นหลัก ส่งภาพมาให้ดูกันว่า ทางออสเตรเลียนิยมแต่งรถกันในระดับนี้เพื่อสมรถนะสูงสุด ในการใช้งาน สัมภาระเต็มสตรีมกับน้ำหนักกว่า 3 ตัน
ช่วงล่างต้องเรียกว่าต้องปึ๊กอย่างเดียว เพราะออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลมากๆ เทียบกับประเทศไทยนั้นมีขนาดพื้นที่ใหญ่กว่าหลายเท่าตัว บางทริปออกเดินทางสู่พื้นที่ออฟโรด ในระยะทาง 2,000 กม. มีแต่ป่ากับป่า ไม่มีร้านอาหาร ไม่มีปั๊มน้ำมัน ไม่มีเซเว่น ทุกอย่างจึงต้องจัดไว้ในรถให้ครบทุกสิ่งอย่าง เรื่องน้ำหนัก 3 ตันจึงเป็นเรื่องปรกติ
ชุดช่วงล่าง ชุดปีกนก ชุดดรอปเพลา KARRMAN ss400 ผ่านภารกิจอันโหดหินนี้มาได้แบบสบายๆครับ

Mitsubishi Triton4x4 กระบะลอยคันนี้หนึ่งในลูกค้าในประเทศออสเตรเลีย ที่ติดตั้งชุดปีกนกยก 2" KARRMAN ss400 และชุดดดรอปเพลาหน้า KARRMAN ss400 จากเมืองไทย
เน้นงานลุยท่องเที่ยวเป็นหลัก ส่งภาพมาให้ดูกันว่า ทางออสเตรเลียนิยมแต่งรถกันในระดับนี้เพื่อสมรถนะสูงสุด ในการใช้งาน สัมภาระเต็มสตรีมกับน้ำหนักกว่า 3 ตัน
ช่วงล่างต้องเรียกว่าต้องปึ๊กอย่างเดียว เพราะออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลมากๆ เทียบกับประเทศไทยนั้นมีขนาดพื้นที่ใหญ่กว่าหลายเท่าตัว บางทริปออกเดินทางสู่พื้นที่ออฟโรด ในระยะทาง 2,000 กม. มีแต่ป่ากับป่า ไม่มีร้านอาหาร ไม่มีปั๊มน้ำมัน ไม่มีเซเว่น ทุกอย่างจึงต้องจัดไว้ในรถให้ครบทุกสิ่งอย่าง เรื่องน้ำหนัก 3 ตันจึงเป็นเรื่องปรกติ
ชุดช่วงล่าง ชุดปีกนก ชุดดรอปเพลา KARRMAN ss400 ผ่านภารกิจอันโหดหินนี้มาได้แบบสบายๆครับ

Mitsubishi Triton4x4 กระบะลอยคันนี้หนึ่งในลูกค้าในประเทศออสเตรเลีย ที่ติดตั้งชุดปีกนกยก 2" KARRMAN ss400 และชุดดดรอปเพลาหน้า KARRMAN ss400 จากเมืองไทย
เน้นงานลุยท่องเที่ยวเป็นหลัก ส่งภาพมาให้ดูกันว่า ทางออสเตรเลียนิยมแต่งรถกันในระดับนี้เพื่อสมรถนะสูงสุด ในการใช้งาน สัมภาระเต็มสตรีมกับน้ำหนักกว่า 3 ตัน
ช่วงล่างต้องเรียกว่าต้องปึ๊กอย่างเดียว เพราะออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ไพศาลมากๆ เทียบกับประเทศไทยนั้นมีขนาดพื้นที่ใหญ่กว่าหลายเท่าตัว บางทริปออกเดินทางสู่พื้นที่ออฟโรด ในระยะทาง 2,000 กม. มีแต่ป่ากับป่า ไม่มีร้านอาหาร ไม่มีปั๊มน้ำมัน ไม่มีเซเว่น ทุกอย่างจึงต้องจัดไว้ในรถให้ครบทุกสิ่งอย่าง เรื่องน้ำหนัก 3 ตันจึงเป็นเรื่องปรกติ
ชุดช่วงล่าง ชุดปีกนก ชุดดรอปเพลา KARRMAN ss400 ผ่านภารกิจอันโหดหินนี้มาได้แบบสบายๆครับ

All new Mitsubishi Pajero sport upper control arm KARRMAN ss400
ปีกนกปรับองศา สำหรับรถ All new Pajero sport
สเปคสีสำหรับเมืองไทยโดยเฉพาะ บรอนด์เงิน Diamomd silver เงางามสว่างไสว แต่สเปคอื่นยังคงสเปคเดียวกันกับ ออสเตรเลียและยุโรป เช่นเดิมครับ ไม่ว่าจะเป็นเหล็ก เกรด ss400 ความหนา 4.5 มม การเชื่อมระบบ TIK WELDING
การตรวจสอบชิ้นงานโดยวิศวกรชาวยุโรป มั่นใจในคุณภาพ และประสิทธิภาพเดียวกันกับ ออสเตรเลีย และยุโรป

Reply to Discussion
"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"
ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด