Teentoa 4Garage (Head Office)
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตTeentoa 4Garage ตัวแทนจำหน่ายจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Karrman (KM) โช๊ค, ชุดยก ฯลฯ

เวลา 10:09 น.

2012 Mitsubishi Pajero sport 4x4 ปรับแต่งยกสูง 4" ด้วยชุดยกช่วงล่าง KARRMAN ss 400 มาตราฐานออสเตรเลีย ประกอบด้วยปีกนกปรับองศายกสูง KM ss400 ชุดลดความสูงเพลาหน้า KM ss400 สเปเซอร์อลูมิเนียม 6063 ด้านหลังมีสเปเซอร์ยกสูง มี 2 ways adjustable panard rod หรือบ้านเราเรียก ลิ้งค์หลังแบบปรับได้ และยังมี Limit strap กันรั้ง ไว้อีกด้วย โช็คใช้ของ KARRMAN สปริงหน้าหลังเป็นของ Dobinson ออสเตรเลีย
ล้อแม็กซ์ใหม่ขนาด 9x16 ของ Lenso พร้อมสุดยอดยางออฟโรดสุดคลาสิคจากอเมริกา BF goodrich all terrain KO2 ขนาด 285/75/16 หรือขนาดเกือบๆเทียบเท่า 33" พร้อมใส่ Hub link กันส่ายทั้ง 4 ล้อ
กันชนหน้าของ ARB ออสเตรเลียแท้ๆ ไฟสปอร์ตไลท์คู่หน้าของ PIAA รุ่น 570 LED. วิ้นซ์หน้าเป็นของ WARN อเมริกาแท้
กันแคร้งค์อลูมิเนียมเกรดสูงของสำนัก Safari4x4 เสาบอกตำแหน่งที่กันชนหน้า ARB ของ Dobinson ออสเตรเลีย , ด้านข้างทำ Rock slider งานจากสำนัก Safari4x4 กันชนท้ายแบบมีขอลากเรือ , แร็คหลังคาอลูมิเนียมขนาดใหญ่ ของ ARB แท้ออสเตรเลียตรงรุ่น มีไฟสปอร์ตไลท์ Light bar LED ขนาด 50" ติดตั้งด้านหน้าแร็ค และมีLED ขนาด 7" 2 ดวงด้านหลังแร็คสำหรับช่วยถอยในยามค่ำคืน ควบคุมด้วยสวิทช์ 3 ทางของ IPF แท้ ด้านข้างแร็คด้านซ้ายติดตั้ง เต้นท์ข้างขนาด 2ม. จาก Dobinson ออสเตรเลีย
เครื่องยนต์2.5 VG turbo เพิ่มกำลังแรงม้า แรงบิดด้วย กล่องดันรางที่ปรับแต่งมาเป็นพิเศษ พร้อมกับคันเร่งไฟฟ้าจาก Typhoon เพิ่มแรงม้าแรงบิด จากเดิมเพิ่มมาเป็น 200 แรงม้า พอดิบพอดี
อุปกรณ์ตกแต่งอันอื่นอีกเล็กๆน้อยๆพอหอมปากหอมคอ สำหรับคนรักความสวยงามและความแตกต่าง เช่น ชุดไฟท้ายแบบ LED เลนส์แบบ smoke หน้ากระจังแต่ง เสาอากาศแบบแต่ง และอื่นๆนั้นก็ถือเป็นเรื่องสนุกๆในการตกแต่งเพิ่มเติมครับ

2012 Mitsubishi Pajero sport 4x4 ปรับแต่งยกสูง 4" ด้วยชุดยกช่วงล่าง KARRMAN ss 400 มาตราฐานออสเตรเลีย ประกอบด้วยปีกนกปรับองศายกสูง KM ss400 ชุดลดความสูงเพลาหน้า KM ss400 สเปเซอร์อลูมิเนียม 6063 ด้านหลังมีสเปเซอร์ยกสูง มี 2 ways adjustable panard rod หรือบ้านเราเรียก ลิ้งค์หลังแบบปรับได้ และยังมี Limit strap กันรั้ง ไว้อีกด้วย โช็คใช้ของ KARRMAN สปริงหน้าหลังเป็นของ Dobinson ออสเตรเลีย
ล้อแม็กซ์ใหม่ขนาด 9x16 ของ Lenso พร้อมสุดยอดยางออฟโรดสุดคลาสิคจากอเมริกา BF goodrich all terrain KO2 ขนาด 285/75/16 หรือขนาดเกือบๆเทียบเท่า 33" พร้อมใส่ Hub link กันส่ายทั้ง 4 ล้อ
กันชนหน้าของ ARB ออสเตรเลียแท้ๆ ไฟสปอร์ตไลท์คู่หน้าของ PIAA รุ่น 570 LED. วิ้นซ์หน้าเป็นของ WARN อเมริกาแท้
กันแคร้งค์อลูมิเนียมเกรดสูงของสำนัก Safari4x4 เสาบอกตำแหน่งที่กันชนหน้า ARB ของ Dobinson ออสเตรเลีย , ด้านข้างทำ Rock slider งานจากสำนัก Safari4x4 กันชนท้ายแบบมีขอลากเรือ , แร็คหลังคาอลูมิเนียมขนาดใหญ่ ของ ARB แท้ออสเตรเลียตรงรุ่น มีไฟสปอร์ตไลท์ Light bar LED ขนาด 50" ติดตั้งด้านหน้าแร็ค และมีLED ขนาด 7" 2 ดวงด้านหลังแร็คสำหรับช่วยถอยในยามค่ำคืน ควบคุมด้วยสวิทช์ 3 ทางของ IPF แท้ ด้านข้างแร็คด้านซ้ายติดตั้ง เต้นท์ข้างขนาด 2ม. จาก Dobinson ออสเตรเลีย
เครื่องยนต์2.5 VG turbo เพิ่มกำลังแรงม้า แรงบิดด้วย กล่องดันรางที่ปรับแต่งมาเป็นพิเศษ พร้อมกับคันเร่งไฟฟ้าจาก Typhoon เพิ่มแรงม้าแรงบิด จากเดิมเพิ่มมาเป็น 200 แรงม้า พอดิบพอดี
อุปกรณ์ตกแต่งอันอื่นอีกเล็กๆน้อยๆพอหอมปากหอมคอ สำหรับคนรักความสวยงามและความแตกต่าง เช่น ชุดไฟท้ายแบบ LED เลนส์แบบ smoke หน้ากระจังแต่ง เสาอากาศแบบแต่ง และอื่นๆนั้นก็ถือเป็นเรื่องสนุกๆในการตกแต่งเพิ่มเติมครับ

2012 Mitsubishi Pajero sport 4x4 ปรับแต่งยกสูง 4" ด้วยชุดยกช่วงล่าง KARRMAN ss 400 มาตราฐานออสเตรเลีย ประกอบด้วยปีกนกปรับองศายกสูง KM ss400 ชุดลดความสูงเพลาหน้า KM ss400 สเปเซอร์อลูมิเนียม 6063 ด้านหลังมีสเปเซอร์ยกสูง มี 2 ways adjustable panard rod หรือบ้านเราเรียก ลิ้งค์หลังแบบปรับได้ และยังมี Limit strap กันรั้ง ไว้อีกด้วย โช็คใช้ของ KARRMAN สปริงหน้าหลังเป็นของ Dobinson ออสเตรเลีย
ล้อแม็กซ์ใหม่ขนาด 9x16 ของ Lenso พร้อมสุดยอดยางออฟโรดสุดคลาสิคจากอเมริกา BF goodrich all terrain KO2 ขนาด 285/75/16 หรือขนาดเกือบๆเทียบเท่า 33" พร้อมใส่ Hub link กันส่ายทั้ง 4 ล้อ
กันชนหน้าของ ARB ออสเตรเลียแท้ๆ ไฟสปอร์ตไลท์คู่หน้าของ PIAA รุ่น 570 LED. วิ้นซ์หน้าเป็นของ WARN อเมริกาแท้
กันแคร้งค์อลูมิเนียมเกรดสูงของสำนัก Safari4x4 เสาบอกตำแหน่งที่กันชนหน้า ARB ของ Dobinson ออสเตรเลีย , ด้านข้างทำ Rock slider งานจากสำนัก Safari4x4 กันชนท้ายแบบมีขอลากเรือ , แร็คหลังคาอลูมิเนียมขนาดใหญ่ ของ ARB แท้ออสเตรเลียตรงรุ่น มีไฟสปอร์ตไลท์ Light bar LED ขนาด 50" ติดตั้งด้านหน้าแร็ค และมีLED ขนาด 7" 2 ดวงด้านหลังแร็คสำหรับช่วยถอยในยามค่ำคืน ควบคุมด้วยสวิทช์ 3 ทางของ IPF แท้ ด้านข้างแร็คด้านซ้ายติดตั้ง เต้นท์ข้างขนาด 2ม. จาก Dobinson ออสเตรเลีย
เครื่องยนต์2.5 VG turbo เพิ่มกำลังแรงม้า แรงบิดด้วย กล่องดันรางที่ปรับแต่งมาเป็นพิเศษ พร้อมกับคันเร่งไฟฟ้าจาก Typhoon เพิ่มแรงม้าแรงบิด จากเดิมเพิ่มมาเป็น 200 แรงม้า พอดิบพอดี
อุปกรณ์ตกแต่งอันอื่นอีกเล็กๆน้อยๆพอหอมปากหอมคอ สำหรับคนรักความสวยงามและความแตกต่าง เช่น ชุดไฟท้ายแบบ LED เลนส์แบบ smoke หน้ากระจังแต่ง เสาอากาศแบบแต่ง และอื่นๆนั้นก็ถือเป็นเรื่องสนุกๆในการตกแต่งเพิ่มเติมครับ

2012 Mitsubishi Pajero sport 4x4 ปรับแต่งยกสูง 4" ด้วยชุดยกช่วงล่าง KARRMAN ss 400 มาตราฐานออสเตรเลีย ประกอบด้วยปีกนกปรับองศายกสูง KM ss400 ชุดลดความสูงเพลาหน้า KM ss400 สเปเซอร์อลูมิเนียม 6063 ด้านหลังมีสเปเซอร์ยกสูง มี 2 ways adjustable panard rod หรือบ้านเราเรียก ลิ้งค์หลังแบบปรับได้ และยังมี Limit strap กันรั้ง ไว้อีกด้วย โช็คใช้ของ KARRMAN สปริงหน้าหลังเป็นของ Dobinson ออสเตรเลีย
ล้อแม็กซ์ใหม่ขนาด 9x16 ของ Lenso พร้อมสุดยอดยางออฟโรดสุดคลาสิคจากอเมริกา BF goodrich all terrain KO2 ขนาด 285/75/16 หรือขนาดเกือบๆเทียบเท่า 33" พร้อมใส่ Hub link กันส่ายทั้ง 4 ล้อ
กันชนหน้าของ ARB ออสเตรเลียแท้ๆ ไฟสปอร์ตไลท์คู่หน้าของ PIAA รุ่น 570 LED. วิ้นซ์หน้าเป็นของ WARN อเมริกาแท้
กันแคร้งค์อลูมิเนียมเกรดสูงของสำนัก Safari4x4 เสาบอกตำแหน่งที่กันชนหน้า ARB ของ Dobinson ออสเตรเลีย , ด้านข้างทำ Rock slider งานจากสำนัก Safari4x4 กันชนท้ายแบบมีขอลากเรือ , แร็คหลังคาอลูมิเนียมขนาดใหญ่ ของ ARB แท้ออสเตรเลียตรงรุ่น มีไฟสปอร์ตไลท์ Light bar LED ขนาด 50" ติดตั้งด้านหน้าแร็ค และมีLED ขนาด 7" 2 ดวงด้านหลังแร็คสำหรับช่วยถอยในยามค่ำคืน ควบคุมด้วยสวิทช์ 3 ทางของ IPF แท้ ด้านข้างแร็คด้านซ้ายติดตั้ง เต้นท์ข้างขนาด 2ม. จาก Dobinson ออสเตรเลีย
เครื่องยนต์2.5 VG turbo เพิ่มกำลังแรงม้า แรงบิดด้วย กล่องดันรางที่ปรับแต่งมาเป็นพิเศษ พร้อมกับคันเร่งไฟฟ้าจาก Typhoon เพิ่มแรงม้าแรงบิด จากเดิมเพิ่มมาเป็น 200 แรงม้า พอดิบพอดี
อุปกรณ์ตกแต่งอันอื่นอีกเล็กๆน้อยๆพอหอมปากหอมคอ สำหรับคนรักความสวยงามและความแตกต่าง เช่น ชุดไฟท้ายแบบ LED เลนส์แบบ smoke หน้ากระจังแต่ง เสาอากาศแบบแต่ง และอื่นๆนั้นก็ถือเป็นเรื่องสนุกๆในการตกแต่งเพิ่มเติมครับ

2012 Mitsubishi Pajero sport 4x4 ปรับแต่งยกสูง 4" ด้วยชุดยกช่วงล่าง KARRMAN ss 400 มาตราฐานออสเตรเลีย ประกอบด้วยปีกนกปรับองศายกสูง KM ss400 ชุดลดความสูงเพลาหน้า KM ss400 สเปเซอร์อลูมิเนียม 6063 ด้านหลังมีสเปเซอร์ยกสูง มี 2 ways adjustable panard rod หรือบ้านเราเรียก ลิ้งค์หลังแบบปรับได้ และยังมี Limit strap กันรั้ง ไว้อีกด้วย โช็คใช้ของ KARRMAN สปริงหน้าหลังเป็นของ Dobinson ออสเตรเลีย
ล้อแม็กซ์ใหม่ขนาด 9x16 ของ Lenso พร้อมสุดยอดยางออฟโรดสุดคลาสิคจากอเมริกา BF goodrich all terrain KO2 ขนาด 285/75/16 หรือขนาดเกือบๆเทียบเท่า 33" พร้อมใส่ Hub link กันส่ายทั้ง 4 ล้อ
กันชนหน้าของ ARB ออสเตรเลียแท้ๆ ไฟสปอร์ตไลท์คู่หน้าของ PIAA รุ่น 570 LED. วิ้นซ์หน้าเป็นของ WARN อเมริกาแท้
กันแคร้งค์อลูมิเนียมเกรดสูงของสำนัก Safari4x4 เสาบอกตำแหน่งที่กันชนหน้า ARB ของ Dobinson ออสเตรเลีย , ด้านข้างทำ Rock slider งานจากสำนัก Safari4x4 กันชนท้ายแบบมีขอลากเรือ , แร็คหลังคาอลูมิเนียมขนาดใหญ่ ของ ARB แท้ออสเตรเลียตรงรุ่น มีไฟสปอร์ตไลท์ Light bar LED ขนาด 50" ติดตั้งด้านหน้าแร็ค และมีLED ขนาด 7" 2 ดวงด้านหลังแร็คสำหรับช่วยถอยในยามค่ำคืน ควบคุมด้วยสวิทช์ 3 ทางของ IPF แท้ ด้านข้างแร็คด้านซ้ายติดตั้ง เต้นท์ข้างขนาด 2ม. จาก Dobinson ออสเตรเลีย
เครื่องยนต์2.5 VG turbo เพิ่มกำลังแรงม้า แรงบิดด้วย กล่องดันรางที่ปรับแต่งมาเป็นพิเศษ พร้อมกับคันเร่งไฟฟ้าจาก Typhoon เพิ่มแรงม้าแรงบิด จากเดิมเพิ่มมาเป็น 200 แรงม้า พอดิบพอดี
อุปกรณ์ตกแต่งอันอื่นอีกเล็กๆน้อยๆพอหอมปากหอมคอ สำหรับคนรักความสวยงามและความแตกต่าง เช่น ชุดไฟท้ายแบบ LED เลนส์แบบ smoke หน้ากระจังแต่ง เสาอากาศแบบแต่ง และอื่นๆนั้นก็ถือเป็นเรื่องสนุกๆในการตกแต่งเพิ่มเติมครับ

Pajero sport4x4 ทั้ง 2 คันตกแต่งแทบทั้งหมดออกไปจากสำนัก Safari4x4 ใช้ชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN 3" มาตรฐานออสเตรเลีย เหมือนกัน ใช้สปริง Dobinson ออสเตรเลียแท้เหมือนกัน ต่างกันเพียงคัน Safari4x4 ใช้โช็คเป็น KARRMAN Nitro gas คัน Dobinson ใช้โช็ค Dobinson subtank MRR การตกแต่งโดยรวมจะคล้ายๆกัน แต่อาจจะแตกต่างในราบละเอียดเพียงเล็กน้อย
ทั้ง 2 คันใช้ยางขนาดใหญ่ size 285/75/16 โดยคันของสำนัก Safari4x4 เลือกใช้ยาง BF all KO2 และคันของ Dobinson เป็นยาง Cooper STT pro ทั้ง 2 คัน ใส่ยางระดับ 33" นี้ได้อย่างสบายๆ ไม่ติดขัด และขับขี่ด้วยความคล่องตัวเบาสบาย

Pajero sport4x4 ทั้ง 2 คันตกแต่งแทบทั้งหมดออกไปจากสำนัก Safari4x4 ใช้ชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN 3" มาตรฐานออสเตรเลีย เหมือนกัน ใช้สปริง Dobinson ออสเตรเลียแท้เหมือนกัน ต่างกันเพียงคัน Safari4x4 ใช้โช็คเป็น KARRMAN Nitro gas คัน Dobinson ใช้โช็ค Dobinson subtank MRR การตกแต่งโดยรวมจะคล้ายๆกัน แต่อาจจะแตกต่างในราบละเอียดเพียงเล็กน้อย
ทั้ง 2 คันใช้ยางขนาดใหญ่ size 285/75/16 โดยคันของสำนัก Safari4x4 เลือกใช้ยาง BF all KO2 และคันของ Dobinson เป็นยาง Cooper STT pro ทั้ง 2 คัน ใส่ยางระดับ 33" นี้ได้อย่างสบายๆ ไม่ติดขัด และขับขี่ด้วยความคล่องตัวเบาสบาย

Pajero sport4x4 ทั้ง 2 คันตกแต่งแทบทั้งหมดออกไปจากสำนัก Safari4x4 ใช้ชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN 3" มาตรฐานออสเตรเลีย เหมือนกัน ใช้สปริง Dobinson ออสเตรเลียแท้เหมือนกัน ต่างกันเพียงคัน Safari4x4 ใช้โช็คเป็น KARRMAN Nitro gas คัน Dobinson ใช้โช็ค Dobinson subtank MRR การตกแต่งโดยรวมจะคล้ายๆกัน แต่อาจจะแตกต่างในราบละเอียดเพียงเล็กน้อย
ทั้ง 2 คันใช้ยางขนาดใหญ่ size 285/75/16 โดยคันของสำนัก Safari4x4 เลือกใช้ยาง BF all KO2 และคันของ Dobinson เป็นยาง Cooper STT pro ทั้ง 2 คัน ใส่ยางระดับ 33" นี้ได้อย่างสบายๆ ไม่ติดขัด และขับขี่ด้วยความคล่องตัวเบาสบาย

Pajero sport4x4 ทั้ง 2 คันตกแต่งแทบทั้งหมดออกไปจากสำนัก Safari4x4 ใช้ชุดยกสูงช่วงล่าง KARRMAN 3" มาตรฐานออสเตรเลีย เหมือนกัน ใช้สปริง Dobinson ออสเตรเลียแท้เหมือนกัน ต่างกันเพียงคัน Safari4x4 ใช้โช็คเป็น KARRMAN Nitro gas คัน Dobinson ใช้โช็ค Dobinson subtank MRR การตกแต่งโดยรวมจะคล้ายๆกัน แต่อาจจะแตกต่างในราบละเอียดเพียงเล็กน้อย
ทั้ง 2 คันใช้ยางขนาดใหญ่ size 285/75/16 โดยคันของสำนัก Safari4x4 เลือกใช้ยาง BF all KO2 และคันของ Dobinson เป็นยาง Cooper STT pro ทั้ง 2 คัน ใส่ยางระดับ 33" นี้ได้อย่างสบายๆ ไม่ติดขัด และขับขี่ด้วยความคล่องตัวเบาสบาย

สายการผลิตชุดยกช่วงล่างและชุดปีกนกปรับองศา KARRMAN SS400 แต่ละพาร์ท แต่ละขั้นตอน ชิ้นส่วนเล็กๆที่โรงงานนำมาให้เราดูคือหนึ่งในขั้นตอนการตรวจสอบ คุณภาพ และความถูกต้องของงานเชื่อมแบบ TIK

สายการผลิตชุดยกช่วงล่างและชุดปีกนกปรับองศา KARRMAN SS400 แต่ละพาร์ท แต่ละขั้นตอน ชิ้นส่วนเล็กๆที่โรงงานนำมาให้เราดูคือหนึ่งในขั้นตอนการตรวจสอบ คุณภาพ และความถูกต้องของงานเชื่อมแบบ TIK

สายการผลิตชุดยกช่วงล่างและชุดปีกนกปรับองศา KARRMAN SS400 แต่ละพาร์ท แต่ละขั้นตอน ชิ้นส่วนเล็กๆที่โรงงานนำมาให้เราดูคือหนึ่งในขั้นตอนการตรวจสอบ คุณภาพ และความถูกต้องของงานเชื่อมแบบ TIK

สายการผลิตชุดยกช่วงล่างและชุดปีกนกปรับองศา KARRMAN SS400 แต่ละพาร์ท แต่ละขั้นตอน ชิ้นส่วนเล็กๆที่โรงงานนำมาให้เราดูคือหนึ่งในขั้นตอนการตรวจสอบ คุณภาพ และความถูกต้องของงานเชื่อมแบบ TIK

สายการผลิตชุดยกช่วงล่างและชุดปีกนกปรับองศา KARRMAN SS400 แต่ละพาร์ท แต่ละขั้นตอน ชิ้นส่วนเล็กๆที่โรงงานนำมาให้เราดูคือหนึ่งในขั้นตอนการตรวจสอบ คุณภาพ และความถูกต้องของงานเชื่อมแบบ TIK

สายการผลิตชุดยกช่วงล่างและชุดปีกนกปรับองศา KARRMAN SS400 แต่ละพาร์ท แต่ละขั้นตอน ชิ้นส่วนเล็กๆที่โรงงานนำมาให้เราดูคือหนึ่งในขั้นตอนการตรวจสอบ คุณภาพ และความถูกต้องของงานเชื่อมแบบ TIK

ชุดปีกนกดร็อปเพลาสูง 2.5"- 3" สำหรับรถ 4x4 ปีกนกรุ่นใหม่ทุกรุ่น มีจำหน่ายสำหรับรถรุ่น 1. TOYOTA FORTUNER , VIGO 4X4 2. MITSUBISHI PAJERO SPORT , TRITON4X4 3. ISUZU D-MAX V-CROSS 4X4 4. NISSAN NAVARA 4X4 ช่วยรักษา ถนอมเพลาขับหน้า และยางหุ้มเพลาขับหน้า รักษามุมแคสเตอร์ และแคมเบอร์ให้ใกล้เคียงหรือเทียบเท่าของเดิมสแตนดาร์ด ขับขี่ง่าย มั่นใจและให้ความปลอดภัยเมื่อใช้งานรถแต่งยกสูง

ชุดปีกนกดร็อปเพลาสูง 2.5"- 3" สำหรับรถ 4x4 ปีกนกรุ่นใหม่ทุกรุ่น มีจำหน่ายสำหรับรถรุ่น 1. TOYOTA FORTUNER , VIGO 4X4 2. MITSUBISHI PAJERO SPORT , TRITON4X4 3. ISUZU D-MAX V-CROSS 4X4 4. NISSAN NAVARA 4X4 ช่วยรักษา ถนอมเพลาขับหน้า และยางหุ้มเพลาขับหน้า รักษามุมแคสเตอร์ และแคมเบอร์ให้ใกล้เคียงหรือเทียบเท่าของเดิมสแตนดาร์ด ขับขี่ง่าย มั่นใจและให้ความปลอดภัยเมื่อใช้งานรถแต่งยกสูง

ชุดปีกนกดร็อปเพลาสูง 2.5"- 3" สำหรับรถ 4x4 ปีกนกรุ่นใหม่ทุกรุ่น มีจำหน่ายสำหรับรถรุ่น 1. TOYOTA FORTUNER , VIGO 4X4 2. MITSUBISHI PAJERO SPORT , TRITON4X4 3. ISUZU D-MAX V-CROSS 4X4 4. NISSAN NAVARA 4X4 ช่วยรักษา ถนอมเพลาขับหน้า และยางหุ้มเพลาขับหน้า รักษามุมแคสเตอร์ และแคมเบอร์ให้ใกล้เคียงหรือเทียบเท่าของเดิมสแตนดาร์ด ขับขี่ง่าย มั่นใจและให้ความปลอดภัยเมื่อใช้งานรถแต่งยกสูง

Karrman Upper arm ,Diff drop and crossmember production lot for export to AU and UK.
มาโรงงานตรวจไลน์ผลิต ชุดปีกนกปรับองศา Karrman ss400 ตัวหิ้วเพลา และ คานกลางสำหรับ รถไททัน4x4 ล๊อตการผลิตเพื่อส่งออกไปจำหน่ายที่ ออสเตรเลีย และอังกฤษ ครับ ต้องส่งไม่เกินกลางเดือน พย. นี้สำหรับล๊อตนี้

Karrman Upper arm ,Diff drop and crossmember production lot for export to AU and UK.
มาโรงงานตรวจไลน์ผลิต ชุดปีกนกปรับองศา Karrman ss400 ตัวหิ้วเพลา และ คานกลางสำหรับ รถไททัน4x4 ล๊อตการผลิตเพื่อส่งออกไปจำหน่ายที่ ออสเตรเลีย และอังกฤษ ครับ ต้องส่งไม่เกินกลางเดือน พย. นี้สำหรับล๊อตนี้

Reply to Discussion
"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"
ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด