Skip to content

Teentoa 4Garage (Head Office)

Teentoa 4Garage (Head Office)Offroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

Teentoa 4Garage จำหน่ายโช้ค Fox Racing Shox จาก USA.

โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

โช็คระดับโลก ไม่ธรรมดา ด้วย การคัดเลือกวัสดุ ระดับวิศวกรรมอากาศยาน เช่น CNC Billet 6061 ถูกอบให้แข็งขึ้นด้วย แบบ T6 และ ระบบรองรับบูชผลิตจาก SUS304 แบบพิเศษ...
 

ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com

Teentoa 4Garage จำหน่ายโช้ค Fox Racing Shox จาก USA.
หน้า 2 of 8 (154 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7 8
คำตอบที่ 21
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

เรากำลังทดสอบอย่างหนัก ทั้งทางบนถนน , สนามแข่ง เพื่อปรับประสิทธิภาพของโช๊ค ให้ดีที่สุดสำหรับลูกค้า

เราไม่ใช่แค่ผู้นำเข้าสินค้า แต่เป็นผู้นำในการผลิตสินค้ากันชนแบบต่างๆ มากมายยังส่ง ออกไปหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย

อ้างตอบ
เรากำลังทดสอบอย่างหนัก ทั้งทางบนถนน , สนามแข่ง เพื่อปรับประสิทธิภาพของโช๊ค ให้ดีที่สุดสำหรับลูกค้า
เราไม่ใช่แค่ผู้นำเข้าสินค้า แต่เป็นผู้นำในการผลิตสินค้ากันชนแบบต่างๆ มากมายยังส่ง ออกไปหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย
คำตอบที่ 22
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Fox racing 2.0 performance vs Hilux OEM shock
สังเกต ความแตกต่างระหว่างโช๊ค fox กับ เดิมเดิม

จุดเด่น โช๊ค fox แรก คือโครงสร้างทั้งหมด ทำจาก Aluminum T6061 รับประกันไม่มีความร้อนสะสมที่ตัวกระบอกทำให้ประสิทธืภาพนั้น คงที่ และดีกว่าโช๊คทั่วไป ในระยะทางเท่ากัน

อ้างตอบ

Fox racing 2.0 performance vs Hilux OEM shockสังเกต ความแตกต่างระหว่างโช๊ค fox กับ เดิมเดิม

จุดเด่น โช๊ค fox แรก คือโครงสร้างทั้งหมด ทำจาก Aluminum T6061 รับประกันไม่มีความร้อนสะสมที่ตัวกระบอกทำให้ประสิทธืภาพนั้น คงที่ และดีกว่าโช๊คทั่วไป ในระยะทางเท่ากัน
คำตอบที่ 23
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Fox racing 2.0 performance vs Hilux OEM shock
สังเกต ความแตกต่างระหว่างโช๊ค fox กับ เดิมเดิม

จุดเด่น โช๊ค fox แรก คือโครงสร้างทั้งหมด ทำจาก Aluminum T6061 รับประกันไม่มีความร้อนสะสมที่ตัวกระบอกทำให้ประสิทธืภาพนั้น คงที่ และดีกว่าโช๊คทั่วไป ในระยะทางเท่ากัน

อ้างตอบ

Fox racing 2.0 performance vs Hilux OEM shockสังเกต ความแตกต่างระหว่างโช๊ค fox กับ เดิมเดิม

จุดเด่น โช๊ค fox แรก คือโครงสร้างทั้งหมด ทำจาก Aluminum T6061 รับประกันไม่มีความร้อนสะสมที่ตัวกระบอกทำให้ประสิทธืภาพนั้น คงที่ และดีกว่าโช๊คทั่วไป ในระยะทางเท่ากัน
คำตอบที่ 24
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Fox racing 2.0 performance vs Hilux OEM shock
สังเกต ความแตกต่างระหว่างโช๊ค fox กับ เดิมเดิม

จุดเด่น โช๊ค fox แรก คือโครงสร้างทั้งหมด ทำจาก Aluminum T6061 รับประกันไม่มีความร้อนสะสมที่ตัวกระบอกทำให้ประสิทธืภาพนั้น คงที่ และดีกว่าโช๊คทั่วไป ในระยะทางเท่ากัน

อ้างตอบ

Fox racing 2.0 performance vs Hilux OEM shockสังเกต ความแตกต่างระหว่างโช๊ค fox กับ เดิมเดิม

จุดเด่น โช๊ค fox แรก คือโครงสร้างทั้งหมด ทำจาก Aluminum T6061 รับประกันไม่มีความร้อนสะสมที่ตัวกระบอกทำให้ประสิทธืภาพนั้น คงที่ และดีกว่าโช๊คทั่วไป ในระยะทางเท่ากัน
คำตอบที่ 25
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

Fox racing 2.0 performance vs Hilux OEM shock
สังเกต ความแตกต่างระหว่างโช๊ค fox กับ เดิมเดิม

จุดเด่น โช๊ค fox แรก คือโครงสร้างทั้งหมด ทำจาก Aluminum T6061 รับประกันไม่มีความร้อนสะสมที่ตัวกระบอกทำให้ประสิทธืภาพนั้น คงที่ และดีกว่าโช๊คทั่วไป ในระยะทางเท่ากัน

อ้างตอบ

Fox racing 2.0 performance vs Hilux OEM shockสังเกต ความแตกต่างระหว่างโช๊ค fox กับ เดิมเดิม

จุดเด่น โช๊ค fox แรก คือโครงสร้างทั้งหมด ทำจาก Aluminum T6061 รับประกันไม่มีความร้อนสะสมที่ตัวกระบอกทำให้ประสิทธืภาพนั้น คงที่ และดีกว่าโช๊คทั่วไป ในระยะทางเท่ากัน
คำตอบที่ 26
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

สินค้า Fox Racing เข้ามาแล้ว สอบถามได้ครับ

อ้างตอบ
สินค้า Fox Racing เข้ามาแล้ว สอบถามได้ครับ
คำตอบที่ 27
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

สินค้า Fox Racing เข้ามาแล้ว สอบถามได้ครับ

อ้างตอบ
สินค้า Fox Racing เข้ามาแล้ว สอบถามได้ครับ
คำตอบที่ 28
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

สินค้า Fox Racing เข้ามาแล้ว สอบถามได้ครับ

อ้างตอบ
สินค้า Fox Racing เข้ามาแล้ว สอบถามได้ครับ
คำตอบที่ 29
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

โช้ค Fox Racing Shox รถ Ford Ranger MC

อ้างตอบ
โช้ค Fox Racing Shox รถ Ford Ranger MC
คำตอบที่ 30
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

โช้ค Fox Racing Shox รถ Ford Ranger MC

อ้างตอบ
โช้ค Fox Racing Shox รถ Ford Ranger MC
คำตอบที่ 31
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

โช้ค Fox Racing Shox รถ Ford Ranger MC

อ้างตอบ
โช้ค Fox Racing Shox รถ Ford Ranger MC
คำตอบที่ 32
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

โช๊ค FOX สำหรับ T6

ราคาคู่หน้า 2.0 ราคา 42,000 ต่อคู่ นังไม่รวม vat 
คู่หลังปรับหนื่ดได้ 8 ระดับ ราคา 47,000 ยังไม่รวม vat ครับ

อ้างตอบ
โช๊ค FOX สำหรับ T6
ราคาคู่หน้า 2.0 ราคา 42,000 ต่อคู่ นังไม่รวม vat คู่หลังปรับหนื่ดได้ 8 ระดับ ราคา 47,000 ยังไม่รวม vat ครับ
คำตอบที่ 33
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

โช๊ค FOX สำหรับ T6

ราคาคู่หน้า 2.0 ราคา 42,000 ต่อคู่ นังไม่รวม vat 
คู่หลังปรับหนื่ดได้ 8 ระดับ ราคา 47,000 ยังไม่รวม vat ครับ

อ้างตอบ
โช๊ค FOX สำหรับ T6
ราคาคู่หน้า 2.0 ราคา 42,000 ต่อคู่ นังไม่รวม vat คู่หลังปรับหนื่ดได้ 8 ระดับ ราคา 47,000 ยังไม่รวม vat ครับ
คำตอบที่ 34
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

โช๊ค FOX สำหรับ T6

ราคาคู่หน้า 2.0 ราคา 42,000 ต่อคู่ นังไม่รวม vat 
คู่หลังปรับหนื่ดได้ 8 ระดับ ราคา 47,000 ยังไม่รวม vat ครับ

อ้างตอบ
โช๊ค FOX สำหรับ T6
ราคาคู่หน้า 2.0 ราคา 42,000 ต่อคู่ นังไม่รวม vat คู่หลังปรับหนื่ดได้ 8 ระดับ ราคา 47,000 ยังไม่รวม vat ครับ
คำตอบที่ 35
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

โช๊ค FOX สำหรับ T6

ราคาคู่หน้า 2.0 ราคา 42,000 ต่อคู่ นังไม่รวม vat 
คู่หลังปรับหนื่ดได้ 8 ระดับ ราคา 47,000 ยังไม่รวม vat ครับ

อ้างตอบ
โช๊ค FOX สำหรับ T6
ราคาคู่หน้า 2.0 ราคา 42,000 ต่อคู่ นังไม่รวม vat คู่หลังปรับหนื่ดได้ 8 ระดับ ราคา 47,000 ยังไม่รวม vat ครับ
คำตอบที่ 36
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

โช็คที่มากับ 2017 Ford Raptor เค้าว่าสุดแล้ว 
แต่ตัว Upgrade นั้นสุดมากกว่า

หน้า : Fox 3.0 Internal Bypass พร้อมซับแท้ง แบบครีบ ช่วยให้ระบายความร้อนได้เร็วขึ้น และมาพร้อมระบบปรับแบบ DSC 22 ระดับ

หลัง : Fox 3.0 External Bypass Piggyback พร้อมซับแท้ง แบบครีบ ช่วยให้ระบายความร้อนได้เร็วขึ้น และมาพร้อมระบบปรับแบบ DSC 22 ระดับ

สินค้า Pre-Order ได้แล้ว

อ้างตอบ
โช็คที่มากับ 2017 Ford Raptor เค้าว่าสุดแล้ว แต่ตัว Upgrade นั้นสุดมากกว่า
หน้า : Fox 3.0 Internal Bypass พร้อมซับแท้ง แบบครีบ ช่วยให้ระบายความร้อนได้เร็วขึ้น และมาพร้อมระบบปรับแบบ DSC 22 ระดับ
หลัง : Fox 3.0 External Bypass Piggyback พร้อมซับแท้ง แบบครีบ ช่วยให้ระบายความร้อนได้เร็วขึ้น และมาพร้อมระบบปรับแบบ DSC 22 ระดับ
สินค้า Pre-Order ได้แล้ว
คำตอบที่ 37
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

โช็คที่มากับ 2017 Ford Raptor เค้าว่าสุดแล้ว 
แต่ตัว Upgrade นั้นสุดมากกว่า

หน้า : Fox 3.0 Internal Bypass พร้อมซับแท้ง แบบครีบ ช่วยให้ระบายความร้อนได้เร็วขึ้น และมาพร้อมระบบปรับแบบ DSC 22 ระดับ

หลัง : Fox 3.0 External Bypass Piggyback พร้อมซับแท้ง แบบครีบ ช่วยให้ระบายความร้อนได้เร็วขึ้น และมาพร้อมระบบปรับแบบ DSC 22 ระดับ

สินค้า Pre-Order ได้แล้ว

อ้างตอบ
โช็คที่มากับ 2017 Ford Raptor เค้าว่าสุดแล้ว แต่ตัว Upgrade นั้นสุดมากกว่า
หน้า : Fox 3.0 Internal Bypass พร้อมซับแท้ง แบบครีบ ช่วยให้ระบายความร้อนได้เร็วขึ้น และมาพร้อมระบบปรับแบบ DSC 22 ระดับ
หลัง : Fox 3.0 External Bypass Piggyback พร้อมซับแท้ง แบบครีบ ช่วยให้ระบายความร้อนได้เร็วขึ้น และมาพร้อมระบบปรับแบบ DSC 22 ระดับ
สินค้า Pre-Order ได้แล้ว
คำตอบที่ 38
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

ถ้าคุณชอบความเร็ว แบบนิ่ง ๆ โช็ครุ่นนี้ คือคำตอบสุดท้าย ไม่ต้องเสียเวลาจูน !!!

Fox 2.0 Reservoir LSC ปรับ 8 ระดับ ช่วยเปลี่ยนการขับขี่ของคุณให้นุ่มนวล อีกทั้งยัง รักษาการทรงตัว ในย่านความเร็วสูงๆ ได้อย่างแม่นยำ และ นิ่ง ไกลแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา ด้วยนำ้มันโช็ค ทนความร้อนถึง 200 องศาเซลเซียล

อ้างตอบ
ถ้าคุณชอบความเร็ว แบบนิ่ง ๆ โช็ครุ่นนี้ คือคำตอบสุดท้าย ไม่ต้องเสียเวลาจูน !!!
Fox 2.0 Reservoir LSC ปรับ 8 ระดับ ช่วยเปลี่ยนการขับขี่ของคุณให้นุ่มนวล อีกทั้งยัง รักษาการทรงตัว ในย่านความเร็วสูงๆ ได้อย่างแม่นยำ และ นิ่ง ไกลแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา ด้วยนำ้มันโช็ค ทนความร้อนถึง 200 องศาเซลเซียล
คำตอบที่ 39
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

ถ้าคุณชอบความเร็ว แบบนิ่ง ๆ โช็ครุ่นนี้ คือคำตอบสุดท้าย ไม่ต้องเสียเวลาจูน !!!

Fox 2.0 Reservoir LSC ปรับ 8 ระดับ ช่วยเปลี่ยนการขับขี่ของคุณให้นุ่มนวล อีกทั้งยัง รักษาการทรงตัว ในย่านความเร็วสูงๆ ได้อย่างแม่นยำ และ นิ่ง ไกลแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา ด้วยนำ้มันโช็ค ทนความร้อนถึง 200 องศาเซลเซียล

อ้างตอบ
ถ้าคุณชอบความเร็ว แบบนิ่ง ๆ โช็ครุ่นนี้ คือคำตอบสุดท้าย ไม่ต้องเสียเวลาจูน !!!
Fox 2.0 Reservoir LSC ปรับ 8 ระดับ ช่วยเปลี่ยนการขับขี่ของคุณให้นุ่มนวล อีกทั้งยัง รักษาการทรงตัว ในย่านความเร็วสูงๆ ได้อย่างแม่นยำ และ นิ่ง ไกลแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา ด้วยนำ้มันโช็ค ทนความร้อนถึง 200 องศาเซลเซียล
คำตอบที่ 40
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

ถ้าคุณชอบความเร็ว แบบนิ่ง ๆ โช็ครุ่นนี้ คือคำตอบสุดท้าย ไม่ต้องเสียเวลาจูน !!!

Fox 2.0 Reservoir LSC ปรับ 8 ระดับ ช่วยเปลี่ยนการขับขี่ของคุณให้นุ่มนวล อีกทั้งยัง รักษาการทรงตัว ในย่านความเร็วสูงๆ ได้อย่างแม่นยำ และ นิ่ง ไกลแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา ด้วยนำ้มันโช็ค ทนความร้อนถึง 200 องศาเซลเซียล

อ้างตอบ
ถ้าคุณชอบความเร็ว แบบนิ่ง ๆ โช็ครุ่นนี้ คือคำตอบสุดท้าย ไม่ต้องเสียเวลาจูน !!!
Fox 2.0 Reservoir LSC ปรับ 8 ระดับ ช่วยเปลี่ยนการขับขี่ของคุณให้นุ่มนวล อีกทั้งยัง รักษาการทรงตัว ในย่านความเร็วสูงๆ ได้อย่างแม่นยำ และ นิ่ง ไกลแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา ด้วยนำ้มันโช็ค ทนความร้อนถึง 200 องศาเซลเซียล
หน้า 2 of 8 (154 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7 8

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด