Skip to content

Teentoa 4Garage (Head Office)

Teentoa 4Garage (Head Office)Offroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

Teentoa 4Garage จำหน่าย Ironman 4x4 ประสบการณ์ช่วงล่าง 60 ปี ไปได้ทุกที่พร้อมๆ กับการท่องเที่ยวของคุณ...

โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

ช่วงล่างระดับ Premium ที่ตอบสนองทุกการขับขี่
‘Ironman 4x4 Always with you
ไอรอนแมน อยู่กับคุณทุกช่วงเวลา
 

ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com

Teentoa 4Garage จำหน่าย Ironman 4x4 ประสบการณ์ช่วงล่าง 60 ปี ไปได้ทุกที่พร้อมๆ กับการท่องเที่ยวของคุณ...
หน้า 104 of 104 (2072 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104
คำตอบที่ 2061
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMAN
จัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot

IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR
- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน
- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม
- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว
- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM

IRONMAN 4x4 Brake Pads
- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก
- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)
- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก
- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก
- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก

IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit
- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น
- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง
- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง

อ้างตอบ
เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMANจัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot
IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM
IRONMAN 4x4 Brake Pads- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก
IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง
คำตอบที่ 2062
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMAN
จัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot

IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR
- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน
- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม
- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว
- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM

IRONMAN 4x4 Brake Pads
- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก
- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)
- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก
- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก
- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก

IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit
- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น
- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง
- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง

อ้างตอบ
เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMANจัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot
IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM
IRONMAN 4x4 Brake Pads- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก
IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง
คำตอบที่ 2063
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMAN
จัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot

IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR
- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน
- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม
- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว
- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM

IRONMAN 4x4 Brake Pads
- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก
- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)
- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก
- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก
- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก

IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit
- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น
- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง
- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง

อ้างตอบ
เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMANจัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot
IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM
IRONMAN 4x4 Brake Pads- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก
IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง
คำตอบที่ 2064
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMAN
จัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot

IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR
- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน
- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม
- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว
- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM

IRONMAN 4x4 Brake Pads
- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก
- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)
- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก
- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก
- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก

IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit
- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น
- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง
- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง

อ้างตอบ
เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMANจัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot
IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM
IRONMAN 4x4 Brake Pads- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก
IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง
คำตอบที่ 2065
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMAN
จัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot

IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR
- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน
- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม
- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว
- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM

IRONMAN 4x4 Brake Pads
- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก
- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)
- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก
- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก
- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก

IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit
- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น
- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง
- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง

อ้างตอบ
เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMANจัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot
IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM
IRONMAN 4x4 Brake Pads- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก
IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง
คำตอบที่ 2066
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMAN
จัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot

IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR
- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน
- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม
- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว
- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM

IRONMAN 4x4 Brake Pads
- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก
- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)
- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก
- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก
- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก

IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit
- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น
- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง
- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง

อ้างตอบ
เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMANจัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot
IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM
IRONMAN 4x4 Brake Pads- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก
IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง
คำตอบที่ 2067
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMAN
จัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot

IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR
- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน
- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม
- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว
- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM

IRONMAN 4x4 Brake Pads
- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก
- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)
- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก
- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก
- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก

IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit
- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น
- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง
- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง

อ้างตอบ
เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMANจัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot
IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM
IRONMAN 4x4 Brake Pads- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก
IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง
คำตอบที่ 2068
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMAN
จัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot

IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR
- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน
- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม
- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว
- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM

IRONMAN 4x4 Brake Pads
- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก
- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)
- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก
- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก
- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก

IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit
- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น
- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง
- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง

อ้างตอบ
เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMANจัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot
IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM
IRONMAN 4x4 Brake Pads- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก
IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง
คำตอบที่ 2069
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMAN
จัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot

IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR
- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน
- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม
- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว
- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM

IRONMAN 4x4 Brake Pads
- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก
- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)
- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก
- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก
- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก

IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit
- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น
- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง
- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง

อ้างตอบ
เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMANจัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot
IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM
IRONMAN 4x4 Brake Pads- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก
IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง
คำตอบที่ 2070
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMAN
จัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot

IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR
- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน
- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม
- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว
- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM

IRONMAN 4x4 Brake Pads
- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก
- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)
- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก
- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก
- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก

IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit
- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น
- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง
- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง

อ้างตอบ
เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMANจัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot
IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM
IRONMAN 4x4 Brake Pads- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก
IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง
คำตอบที่ 2071
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMAN
จัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot

IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR
- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน
- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม
- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว
- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM

IRONMAN 4x4 Brake Pads
- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก
- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)
- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก
- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก
- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก

IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit
- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น
- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง
- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง

อ้างตอบ
เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMANจัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot
IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM
IRONMAN 4x4 Brake Pads- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก
IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง
คำตอบที่ 2072
โต้ง 086-669-9440
โต้ง 086-669-9440

เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMAN
จัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot

IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR
- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน
- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม
- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว
- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM

IRONMAN 4x4 Brake Pads
- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก
- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)
- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก
- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก
- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก

IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit
- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น
- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง
- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง

อ้างตอบ
เขียวทั้งใจ!!! คาลิปเปอร์เบรก Stage 2 IRONMANจัดเต็มระบบ... Caliper แบบ 6 Pot
IRONMAN 4x4 BRAKE ROTOR- จานดิสเบรกแบบสองทิศทาง (Bi-Directional Slot Pattern) เพื่อระบายความร้อน สิ่งสกปรก และน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ- ผลิตจากโลหะคาร์บอนสูง (High Carbon Metallurgy) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน- เคลือบ Geomet ของแท้เพื่อการป้องกันการกัดกร่อนและการเกิดสนิม- ขบวนการผลิตอบชุบด้วยความร้อนช่วยป้องกันการบิดเบี้ยว- สินค้าออกแบบตรงรุ่น ตามมาตรฐาน OEM
IRONMAN 4x4 Brake Pads- เนื้อผ้าเบรก DuPont Kevlar Ceramic เพื่อการเบรกที่เหนือกว่า ลดอาการเฟด และสิ่งสกปรกจากการเบรก- ผ่านการรองรับมาตรฐาน ECER90 จากยุโรป (สินค้ามาตรฐาน OEM) และ Australian Design Rules (ADRs)- ขบวนการผลิต Thermal Scorching Curing Process ช่วยลดระยะเวลาการ Run-In ผ้าเบรก- แผ่นชิม Stainless-Steel ช่วยระบายความร้อนและขจัดเสียงรบกวน ขณะเบรก- การออกแบบลบมุมและเซาะร่องของผ้าเบรคที่ช่วยระบายความร้อน และขจัดเสียงรบกวนขณะเบรก
IRONMAN 4x4 drum to disk conversion kit- เพิ่มพลังในการหยุดรถเมื่อเทียบกับดรัมเบรก พื้นที่ผ้าเบรกเล็กลงแต่มีประสิทธิภาพในการจับยึดที่ดีขึ้น ความรู้สึกและการปรับแป็นเบรกได้ดียิ่งขึ้น- ดิสก์เบรกใช้เวลานานกว่าในการเบรกให้ลดลง เนื่องจากมี พื้นผิวที่กว้างกว่าและสัมผัสกับอากาศโดยตรง- ดิสก์เบรกจะระบายน้ำออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เมื่อน้ำเข้าไปในดรัมเบรก แล้วน้ำจะคงอยู่ในระบบนานขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพ การเบรกลดลง
หน้า 104 of 104 (2072 กระทู้)
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด