Teentoa 4Garage (Head Office)
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตTeentoa 4Garage จำหน่ายผลิตภัณฑ์ออฟโรด ภายใต้แบนด์ Yong Shop - หยองช็อป
เวลา 15:42 น.
Teentoa 4Garage จำหน่ายผลิตภัณฑ์ออฟโรด ภายใต้แบนด์ Yong Shop - หยองช็อป : โดยเฉพาะสาวก Jeep ไม่ควรพลาด แบนด์นี้
ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com
วันนี้มาดู ลูกสูบของโช้คแบรนด์ดังจากอเมริกากัน
Icon Vehicle Dynamics ตัว 2.5
ใช้ลูกสูบแบบ Digressive เช่นเดียวกับ Bilstien
ลูกสูบแบบนี้ ขับบนถนนปกติ ฟิ่วจะแน่นๆ คมๆ ไม่ย้วยโยกเยก แต่เมือเจอถนนไม่เรียบ จะนุ่ม รูดมันเลย
ทั้งนี้อยู่ที่การเซ็ทแผ่นชิมวาวล์ด้วย
ตัวลูกสูบจะเป็นแบบ Hi-Flow ด้วย รูน้ำมันด้าน Compress จะมีถึง 6 รู ด้าน Rebound จะมี 3 รู และมีรู Bypass น้ำมันรูเล็กๆที่ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลช่วง Low speed อีก 3 รู
ตัวโช้คที่แกะมาตัวนี้เป็นตัว Soft แผ่นชิมไม่โหดเท่าไร ให้ฟิ่วลิ่งแน่นๆนุ่มๆสไตล์โช้ค 2.5
จบการรีวิวภาคหนึ่งแค่นี้ เดี๊ยวภาคสองจะให้ดูส่วนประกอบอื่นๆที่ทำไมโช้คยีห้อนี้ถึงเป็นแบรนด์ระดับโลกได้
วันนี้มาดู ลูกสูบของโช้คแบรนด์ดังจากอเมริกากัน
Icon Vehicle Dynamics ตัว 2.5
ใช้ลูกสูบแบบ Digressive เช่นเดียวกับ Bilstien
ลูกสูบแบบนี้ ขับบนถนนปกติ ฟิ่วจะแน่นๆ คมๆ ไม่ย้วยโยกเยก แต่เมือเจอถนนไม่เรียบ จะนุ่ม รูดมันเลย
ทั้งนี้อยู่ที่การเซ็ทแผ่นชิมวาวล์ด้วย
ตัวลูกสูบจะเป็นแบบ Hi-Flow ด้วย รูน้ำมันด้าน Compress จะมีถึง 6 รู ด้าน Rebound จะมี 3 รู และมีรู Bypass น้ำมันรูเล็กๆที่ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลช่วง Low speed อีก 3 รู
ตัวโช้คที่แกะมาตัวนี้เป็นตัว Soft แผ่นชิมไม่โหดเท่าไร ให้ฟิ่วลิ่งแน่นๆนุ่มๆสไตล์โช้ค 2.5
จบการรีวิวภาคหนึ่งแค่นี้ เดี๊ยวภาคสองจะให้ดูส่วนประกอบอื่นๆที่ทำไมโช้คยีห้อนี้ถึงเป็นแบรนด์ระดับโลกได้
วันนี้มาดู ลูกสูบของโช้คแบรนด์ดังจากอเมริกากัน
Icon Vehicle Dynamics ตัว 2.5
ใช้ลูกสูบแบบ Digressive เช่นเดียวกับ Bilstien
ลูกสูบแบบนี้ ขับบนถนนปกติ ฟิ่วจะแน่นๆ คมๆ ไม่ย้วยโยกเยก แต่เมือเจอถนนไม่เรียบ จะนุ่ม รูดมันเลย
ทั้งนี้อยู่ที่การเซ็ทแผ่นชิมวาวล์ด้วย
ตัวลูกสูบจะเป็นแบบ Hi-Flow ด้วย รูน้ำมันด้าน Compress จะมีถึง 6 รู ด้าน Rebound จะมี 3 รู และมีรู Bypass น้ำมันรูเล็กๆที่ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลช่วง Low speed อีก 3 รู
ตัวโช้คที่แกะมาตัวนี้เป็นตัว Soft แผ่นชิมไม่โหดเท่าไร ให้ฟิ่วลิ่งแน่นๆนุ่มๆสไตล์โช้ค 2.5
จบการรีวิวภาคหนึ่งแค่นี้ เดี๊ยวภาคสองจะให้ดูส่วนประกอบอื่นๆที่ทำไมโช้คยีห้อนี้ถึงเป็นแบรนด์ระดับโลกได้
วันนี้มาดู ลูกสูบของโช้คแบรนด์ดังจากอเมริกากัน
Icon Vehicle Dynamics ตัว 2.5
ใช้ลูกสูบแบบ Digressive เช่นเดียวกับ Bilstien
ลูกสูบแบบนี้ ขับบนถนนปกติ ฟิ่วจะแน่นๆ คมๆ ไม่ย้วยโยกเยก แต่เมือเจอถนนไม่เรียบ จะนุ่ม รูดมันเลย
ทั้งนี้อยู่ที่การเซ็ทแผ่นชิมวาวล์ด้วย
ตัวลูกสูบจะเป็นแบบ Hi-Flow ด้วย รูน้ำมันด้าน Compress จะมีถึง 6 รู ด้าน Rebound จะมี 3 รู และมีรู Bypass น้ำมันรูเล็กๆที่ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลช่วง Low speed อีก 3 รู
ตัวโช้คที่แกะมาตัวนี้เป็นตัว Soft แผ่นชิมไม่โหดเท่าไร ให้ฟิ่วลิ่งแน่นๆนุ่มๆสไตล์โช้ค 2.5
จบการรีวิวภาคหนึ่งแค่นี้ เดี๊ยวภาคสองจะให้ดูส่วนประกอบอื่นๆที่ทำไมโช้คยีห้อนี้ถึงเป็นแบรนด์ระดับโลกได้
ชุดยก 2.5" สำหรับ Jeep JK
สปริง Rubicon Express แบบ Progressive Rate ยก 2.5"
โช้คอัพ Fox 2.0 Performance Series
โช้คกันสะบัด Fox 2.0 Performance Series
ลูกหมากกันโคลง JKS ปรับได้สำหรักยก 2.5"
ทั้งชุดเพียง 65,000 บาท รวมติดตั้ง
สัมผัสความแตกต่างได้แล้ววันนี้
มีของพร้อมบริการครับ
โช้คอัพอีกหนึ่งแบรนด์ดังจากอเมริกา
Icon Vehicle Dynamics คู่แข่งสำคัญของ Fox
ชุดนี้สำหรับ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทุกรุ่นปี
ฟิ่วลิ่งแน่นๆ สายซิ่ง สายรูด ถูกใจแน่นอน
โช้คขนาด 2.5" มีซับแทงค์
ลูกสูบ Digressive และเป็นแบบ Hi-flow ด้วย
แกนโช้คขนาดใหญ่ถึง 22 มม.
หูโช้คเป็น Ball Joint ใช้กันยาวๆ
เป็นโช้คอัพที่ถอดซ่อมได้ รีวาวล์ปรับฟิ่วลิ่งได้ พร้อมรับประกันยาวๆ 2ปี
ราคาพิเศษสำหรับช่วงนี้ครับ
ลูกหมากคอม้า Heavy Duty จาก Synergy Suspension สินค้าคุณภาพ Made in USA
ใส่ได้กับ Jeep XJ,ZJ,WJ,TJ,JK
เหมาะกับรถที่ใส่ยางใหญ่ ลูกหมากหลวมไว,ล้อแบะ ใส่ลูกหมากแท้ก็ทนได้ไม่นาน ลูกหมากเทียบยิ่งไม่ต้องพูดถึง..ไม่รอด
สินค้ามีเข้ามาในสต็อกเรียบร้อยแล้วครับ
สั่งสเปคโช้คอัพโหลดทั้งหน้าและหลัง จัดให้ครับ
ใส่กับอีซูซุ Mu-X
Custom ให้ตามสั่ง ตัดแกนตัดกระบอกใหม่ ให้ความยาวโช้คเหมาะสมกับโหลดลง 1.5"
ดีอย่างไร? ระยะทำงานโช้คถูกต้อง ไม่ยัน สปริงหลังไม่หลุดจากเบ้าเวลายึดสุด สปริงหน้าค่า pre-Load เหมาะสมตามสเปค ขับได้เนียนกว่า
เลือกใช้ Fox 2.0 Factory Series ทั้งหน้าและหลัง
คู่หน้าใช้กับสปริงโหลด 1.5"
คู่หลัง ซับแทงค์ ปรับ 9 ระดับ
จูนวาวล์ใหม่ นุ่มแน่น
ขอบคุณที่อุดหนุนครับ
New Product
Fox 2.0 Performance Series
Ford Everest Next Gen
คู่หน้า ราคาประหยัดขึ้นโดยให้ใช้ได้กับสปริงเดิม,สปริงแต่ง หรือจะเลือกใช้สปริงของ Fox เอง
คู่หน้า ปรับเกลียวสูงต่ำได้ละเอียด สะดวกในการจัดทรงรถ
คู่หลัง ตรงรุ่นติดตั้งง่าย ไม่ต้องเจาะขยายรูเบ้าบนเหมือนรุ่นเก่า
รีวาวล์ปรับฟิ่วลิ่งให้ทุกตัว
มีของพร้อมบริการแล้ววันนี้
สำหรับ Jeep Wrangler JK
จานเบรคแต่งจาก EBC รุ่น 3GD Series Dimpled & Slotted
ผ้าเบรคแต่งจาก EBC รุ่น Extra-Duty Greenstuff-6000
เบรคหยุดได้มั่นใจขึ้นเยอะ โดยเฉพาะใครที่ใส่ยางใหญ่ๆ
โช้คกันสะบัด Rubicon ตัวนี้ปรับความหนึดได้ถึง 22 ระดับ และมีสปริงดึงกลับอยู่ภายในช่วยให้การคืนพวงมาลัยกลับเวลาเลี้ยวยูเทรินเป็นไปอย่างง่ายดาย (โช้คกันสะบัดที่หนึดมากๆเวลายูเทรินจะไม่ค่อยคืน)
ZJ คันนี้ยก 6" ยางค่อนข้างใหญ่ ปรับไว้ที่เบอร์ 15 กำลังดีเลย พวงมาลัยไม่หนักหรือเบาไป ควบคุมรถง่าย ขับรถคันโตๆเหมือนขับรถเล็กๆเลย ขับสบายไม่เหนื่อย
โช้คกันสะบัด Rubicon ตัวนี้ปรับความหนึดได้ถึง 22 ระดับ และมีสปริงดึงกลับอยู่ภายในช่วยให้การคืนพวงมาลัยกลับเวลาเลี้ยวยูเทรินเป็นไปอย่างง่ายดาย (โช้คกันสะบัดที่หนึดมากๆเวลายูเทรินจะไม่ค่อยคืน)
ZJ คันนี้ยก 6" ยางค่อนข้างใหญ่ ปรับไว้ที่เบอร์ 15 กำลังดีเลย พวงมาลัยไม่หนักหรือเบาไป ควบคุมรถง่าย ขับรถคันโตๆเหมือนขับรถเล็กๆเลย ขับสบายไม่เหนื่อย
โช้คกันสะบัด Rubicon ตัวนี้ปรับความหนึดได้ถึง 22 ระดับ และมีสปริงดึงกลับอยู่ภายในช่วยให้การคืนพวงมาลัยกลับเวลาเลี้ยวยูเทรินเป็นไปอย่างง่ายดาย (โช้คกันสะบัดที่หนึดมากๆเวลายูเทรินจะไม่ค่อยคืน)
ZJ คันนี้ยก 6" ยางค่อนข้างใหญ่ ปรับไว้ที่เบอร์ 15 กำลังดีเลย พวงมาลัยไม่หนักหรือเบาไป ควบคุมรถง่าย ขับรถคันโตๆเหมือนขับรถเล็กๆเลย ขับสบายไม่เหนื่อย
สั่งสเปคโช้คอัพโหลดทั้งหน้าและหลัง จัดให้ครับ
ใส่กับอีซูซุ Mu-X
Custom ให้ตามสั่ง ตัดแกนตัดกระบอกใหม่ ให้ความยาวโช้คเหมาะสมกับโหลดลง 1.5"
ดีอย่างไร? ระยะทำงานโช้คถูกต้อง ไม่ยัน สปริงหลังไม่หลุดจากเบ้าเวลายึดสุด สปริงหน้าค่า Pre-Load เหมาะสมตามสเปค ขับได้เนียนกว่า
เลือกใช้ Fox 2.0 Factory Series ทั้งหน้าและหลัง
คู่หน้าใช้กับสปริงโหลด 1.5"
คู่หลัง ซับแทงค์ ปรับ 9 ระดับ
จูนวาวล์ใหม่ นุ่มแน่น
New Product
Fox 2.0 Performance Series
Ford Everest Next Gen
คู่หน้า ราคาประหยัดขึ้นโดยให้ใช้ได้กับสปริงเดิม,สปริงแต่ง หรือจะเลือกใช้สปริงของ Fox เอง
คู่หน้า ปรับเกลียวสูงต่ำได้ละเอียด สะดวกในการจัดทรงรถ
คู่หลัง ตรงรุ่นติดตั้งง่าย ไม่ต้องเจาะขยายรูเบ้าบนเหมือนรุ่นเก่า
รีวาวล์ปรับฟิ่วลิ่งให้ทุกตัว
มีของพร้อมบริการแล้ววันนี้
ผ้าเบรค Wagner เนื้อเซรามิค
สำหรับ Jeep XJ,ZJ,TJ
จานเบรคแต่งจาก EBC รุ่น 3GD Series Dimpled & Slotted
ผ้าเบรคแต่งจาก EBC รุ่น Extra-Duty Greenstuff-6000
เบรคหยุดได้มั่นใจขึ้นเยอะ โดยเฉพาะใครที่ใส่ยางใหญ่ๆ
โช้คกันสะบัด Rubicon ตัวนี้ปรับความหนึดได้ถึง 22 ระดับ และมีสปริงดึงกลับอยู่ภายในช่วยให้การคืนพวงมาลัยกลับเวลาเลี้ยวยูเทรินเป็นไปอย่างง่ายดาย (โช้คกันสะบัดที่หนึดมากๆเวลายูเทรินจะไม่ค่อยคืน)
ZJ คันนี้ยก 6" ยางค่อนข้างใหญ่ ปรับไว้ที่เบอร์ 15 กำลังดีเลย พวงมาลัยไม่หนักหรือเบาไป ควบคุมรถง่าย ขับรถคันโตๆเหมือนขับรถเล็กๆเลย ขับสบายไม่เหนื่อย
ใครจะได้เป็นเจ้าของโช้คอัพชุดนี้...
Fox 2.0 Factory Series
Rubicon Tune
Jeep XJ
Jeep Wrangler JL Rubicon
โช้คอัพ Fox 2.0 Performance Series จูนวาวล์ใหม่ นุ่มแน่น เก็บผิวถนนดีขึ้นเยอะ ถนนปูน ฝาท่อ รอยต่อถนน ลูกละนาด วิ่งผ่านไปแบบนุ่มๆเลย แถวหลังนั่งสบายมากขึ้น เนียนกว่าโช้คติดรถรูบิคอนสีแดงเยอะ
โช้คกันสะบัด Fox 2.0 Performance Series ตัวนี้ของมันต้องมีจริงๆสำหรับรถจี้ป พวงมาลัยแน่นขึ้น ขับด้วยความเร็วสูงสบายขึ้นเยอะ อาการตอดมือที่ส่งขึ้นมาเวลาขับถนนไม่เรียบหายเกือบหมด ยางระดับ 32" ขึ้นไปควรใส่เลยครับ
ชุดนี้งบไม่สูง แต่ประสิทธิภาพเกินร้อย สายทางเรียบ ออฟโรคนิดหน่อย แนะนำเลยครับ
Reply to Discussion
"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"
ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด