Teentoa 4Garage (Head Office)
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตTeentoa 4Garage จำหน่ายผลิตภัณฑ์ออฟโรด ภายใต้แบนด์ Yong Shop - หยองช็อป

เวลา 15:42 น.
Teentoa 4Garage จำหน่ายผลิตภัณฑ์ออฟโรด ภายใต้แบนด์ Yong Shop - หยองช็อป : โดยเฉพาะสาวก Jeep ไม่ควรพลาด แบนด์นี้
ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com

พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์หรือยัง?
พร้อมดำน้ำหรือยัง?
ถ้าพร้อม เตรียมพบกับ Snorkel จาก Rugged Riidge ติดตั้งกับ Jeep JL
สวยงาม ไม่ต้องเจาะตัวถัง เบื่อแล้วถอดออกได้ กลับคืนสภาพเหมือนปกติ ใช้งานได้จริงไม่ใช่ใส่หลอก

พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์หรือยัง?
พร้อมดำน้ำหรือยัง?
ถ้าพร้อม เตรียมพบกับ Snorkel จาก Rugged Riidge ติดตั้งกับ Jeep JL
สวยงาม ไม่ต้องเจาะตัวถัง เบื่อแล้วถอดออกได้ กลับคืนสภาพเหมือนปกติ ใช้งานได้จริงไม่ใช่ใส่หลอก

พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์หรือยัง?
พร้อมดำน้ำหรือยัง?
ถ้าพร้อม เตรียมพบกับ Snorkel จาก Rugged Riidge ติดตั้งกับ Jeep JL
สวยงาม ไม่ต้องเจาะตัวถัง เบื่อแล้วถอดออกได้ กลับคืนสภาพเหมือนปกติ ใช้งานได้จริงไม่ใช่ใส่หลอก

ยกแค่ 2" สเต็ปใช้งานที่แท้จริง
ยกแค่นี้กำลังสวยดูดี ฟิ่วลิ่งก็ดีด้วย
ชุดนี้สำหรับ Jeep Cherokee XJ
สปริงหน้าและแหนบหลังจาก Old Man Emu
โช้คอัพ Fox 2.0 Performance Series
จับตัวท๊อปๆ มารวมกันจะไม่เนียนได้อย่างไร?
นุ่มแน่น เก็บผิวถนนดีเยี่ยม รูดก็สนุก เป็นช่วงล่างในฝันของหลายๆคน

ยกแค่ 2" สเต็ปใช้งานที่แท้จริง
ยกแค่นี้กำลังสวยดูดี ฟิ่วลิ่งก็ดีด้วย
ชุดนี้สำหรับ Jeep Cherokee XJ
สปริงหน้าและแหนบหลังจาก Old Man Emu
โช้คอัพ Fox 2.0 Performance Series
จับตัวท๊อปๆ มารวมกันจะไม่เนียนได้อย่างไร?
นุ่มแน่น เก็บผิวถนนดีเยี่ยม รูดก็สนุก เป็นช่วงล่างในฝันของหลายๆคน

ยกแค่ 2" สเต็ปใช้งานที่แท้จริง
ยกแค่นี้กำลังสวยดูดี ฟิ่วลิ่งก็ดีด้วย
ชุดนี้สำหรับ Jeep Cherokee XJ
สปริงหน้าและแหนบหลังจาก Old Man Emu
โช้คอัพ Fox 2.0 Performance Series
จับตัวท๊อปๆ มารวมกันจะไม่เนียนได้อย่างไร?
นุ่มแน่น เก็บผิวถนนดีเยี่ยม รูดก็สนุก เป็นช่วงล่างในฝันของหลายๆคน

ยกแค่ 2" สเต็ปใช้งานที่แท้จริง
ยกแค่นี้กำลังสวยดูดี ฟิ่วลิ่งก็ดีด้วย
ชุดนี้สำหรับ Jeep Cherokee XJ
สปริงหน้าและแหนบหลังจาก Old Man Emu
โช้คอัพ Fox 2.0 Performance Series
จับตัวท๊อปๆ มารวมกันจะไม่เนียนได้อย่างไร?
นุ่มแน่น เก็บผิวถนนดีเยี่ยม รูดก็สนุก เป็นช่วงล่างในฝันของหลายๆคน

ของหายากมาอีกชิ้น..
แหนบหลัง Old Man Emu สำหรับ Jeep Cherokee XJ ยก 3.5" !!!
ปกติที่เราเจอกันแต่ตัวยก 2" แต่ตัวนี้พิเศษกว่ายกถึง 3.5" ตัวแหนบมีทั้งหมด 5+1 แผ่น แต่ละแผ่นบางมาก นุ่มนวลแน่นอน
รุ่นนี้ต้องซื้อลิ่มปรับองศาใส่เพิ่มนะครับ ความสูงขนาดนี้ไม่ใส่ไม่ได้แล้ว
บูชหูแหนบมีมาให้เรียบร้อย
มีของอยู่ในสต็อคแล้วครับ

ของมันคู่กัน
ผ้าเบรคเกรดสูง มันก็ต้องคู่กับจานเบรคเกรดสูง
ผ้าเบรคทนต่อความร้อนสูงแค่ไหน ถ้าจานเบรคระบายความร้อนไม่ได้ อุณหภูมิมีแต่สะสมสูงขึ้น สุดท้ายก็เบรคไม่อยู่
จานเบรคก็เช่นกัน ระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม แต่ผ้าเบรคเกรดต่ำจับไม่ดี ก็เบรคไม่อยู่
มาจบกันที่ชุดนี้ดีกว่าสำหรับ ชาว Jeep
Powerstop แบรนด์ดังจาก USA
ผ้าเบรคเกรดสูง Carbon Fiber Ceramic เบรคอยู่ทั้งร้อนและเย็น ทนอุณภูมิสูง รองรับการเบรคหนักๆ จะซิ่ง หรือ วิ่งลงเขาเอาอยู่!!!
จานเบรค Drilled & Slotted ทั้งเจาะรูและเซาะร่อง ครีบดักลมระบายความร้อนแยกซ้าย-ขวา ลดอุณหภูมิจากการเบรคลงได้อย่างรวดเร็ว ทำจากเหล็ก Hi -Cabon ทนทาน ไม่ร้าวหรือคตง่าย
ใครว่า Jeep เบรคไม่ดี ลอง Powerstop สักชุดเบรคดีแน่นอน
มีสินค้าพร้อมสำหรับ Jeep XJ,ZJ,WJ

หายากถึงยากมากที่สุด
สินค้าที่ปัจจุบันเลิกผลิตไปแล้ว
ฟายวีลเซนเซอร์โมพาร์แท้ ปลั้กแบน
ใส่ Jeep XJ ตั้งแต่ปี 97-2003
คนใช้จะรู้ดีว่าฟายวีลแท้ จบสุด ใช้งานได้นานจริง แสนโลขึ้นได้จริงๆ เสถียรจริง ไม่มีรวนให้ปวดหัว

ของสำคัญอีกชิ้นสำหรับรถยก
แทร็คบาร์ปรับได้ หรืออีกชื่อนึงคือกันเซปรับได้
แทร็คบาร์ตัวนี้ถ้าก้มไปดู จะเป็นแท่งเหล็กอยู่แนวเดียวกับคาน ด้านนึงยึดกับตัวถัง อีกด้านยึดกับคาน
หน้าที่หลักของเจ้าตัวนี้คือยึดคานไม่ให้ขยับซ้ายขวาได้(ถ้าถอดออกไม่ใช่แค่กันเซนะ มันเลื้อยตกข้างทางเลยทีเดียว)
พอเรายกรถสูงขึ้น ตัวแทร็คบาร์ที่มีความยาวขนาดเดิมก็จะรั้งดึงคานให้ล้อเยื้องจากตัวถังไปข้างนึง พูดง่ายๆถ้าเรายืนมองจากหน้ารถหรือหลังรถ จะเห็นล้อข้างนึงยื่นออกมาจากตัวถังมากกว่าอีกข้างนึง
Jeep Rubicon JL คันนี้ได้ติดตั้งชุดยก 2.5" ไปแล้ว เข้ามาใส่แทร็คบาร์ปรับได้สำหรับพวงมาลัยขวาโดยเฉพาะ แบรนด์ Hardrace สีฟ้าสวยงาม ข้างนึงเป็นบูช อีกข้างเป็นลูกปืนตาเหลือก ยึดคานได้แน่นกว่าแทร็คบาร์แบบเดิมๆ
ก่อนติดตั้งวัดก่อนเลย ด้านหน้าล้อเยื้อง 7 มม. ด้านหลังล้อเยื้อง 16 มม. ใส่แทร็คบาร์เข้าไป ปรับเกลียวให้ล้อซ้ายขวายื่นเท่ากันเปะ ไปตั้งศูนย์อีกรอบ จบเนียนๆ

ของสำคัญอีกชิ้นสำหรับรถยก
แทร็คบาร์ปรับได้ หรืออีกชื่อนึงคือกันเซปรับได้
แทร็คบาร์ตัวนี้ถ้าก้มไปดู จะเป็นแท่งเหล็กอยู่แนวเดียวกับคาน ด้านนึงยึดกับตัวถัง อีกด้านยึดกับคาน
หน้าที่หลักของเจ้าตัวนี้คือยึดคานไม่ให้ขยับซ้ายขวาได้(ถ้าถอดออกไม่ใช่แค่กันเซนะ มันเลื้อยตกข้างทางเลยทีเดียว)
พอเรายกรถสูงขึ้น ตัวแทร็คบาร์ที่มีความยาวขนาดเดิมก็จะรั้งดึงคานให้ล้อเยื้องจากตัวถังไปข้างนึง พูดง่ายๆถ้าเรายืนมองจากหน้ารถหรือหลังรถ จะเห็นล้อข้างนึงยื่นออกมาจากตัวถังมากกว่าอีกข้างนึง
Jeep Rubicon JL คันนี้ได้ติดตั้งชุดยก 2.5" ไปแล้ว เข้ามาใส่แทร็คบาร์ปรับได้สำหรับพวงมาลัยขวาโดยเฉพาะ แบรนด์ Hardrace สีฟ้าสวยงาม ข้างนึงเป็นบูช อีกข้างเป็นลูกปืนตาเหลือก ยึดคานได้แน่นกว่าแทร็คบาร์แบบเดิมๆ
ก่อนติดตั้งวัดก่อนเลย ด้านหน้าล้อเยื้อง 7 มม. ด้านหลังล้อเยื้อง 16 มม. ใส่แทร็คบาร์เข้าไป ปรับเกลียวให้ล้อซ้ายขวายื่นเท่ากันเปะ ไปตั้งศูนย์อีกรอบ จบเนียนๆ

ของสำคัญอีกชิ้นสำหรับรถยก
แทร็คบาร์ปรับได้ หรืออีกชื่อนึงคือกันเซปรับได้
แทร็คบาร์ตัวนี้ถ้าก้มไปดู จะเป็นแท่งเหล็กอยู่แนวเดียวกับคาน ด้านนึงยึดกับตัวถัง อีกด้านยึดกับคาน
หน้าที่หลักของเจ้าตัวนี้คือยึดคานไม่ให้ขยับซ้ายขวาได้(ถ้าถอดออกไม่ใช่แค่กันเซนะ มันเลื้อยตกข้างทางเลยทีเดียว)
พอเรายกรถสูงขึ้น ตัวแทร็คบาร์ที่มีความยาวขนาดเดิมก็จะรั้งดึงคานให้ล้อเยื้องจากตัวถังไปข้างนึง พูดง่ายๆถ้าเรายืนมองจากหน้ารถหรือหลังรถ จะเห็นล้อข้างนึงยื่นออกมาจากตัวถังมากกว่าอีกข้างนึง
Jeep Rubicon JL คันนี้ได้ติดตั้งชุดยก 2.5" ไปแล้ว เข้ามาใส่แทร็คบาร์ปรับได้สำหรับพวงมาลัยขวาโดยเฉพาะ แบรนด์ Hardrace สีฟ้าสวยงาม ข้างนึงเป็นบูช อีกข้างเป็นลูกปืนตาเหลือก ยึดคานได้แน่นกว่าแทร็คบาร์แบบเดิมๆ
ก่อนติดตั้งวัดก่อนเลย ด้านหน้าล้อเยื้อง 7 มม. ด้านหลังล้อเยื้อง 16 มม. ใส่แทร็คบาร์เข้าไป ปรับเกลียวให้ล้อซ้ายขวายื่นเท่ากันเปะ ไปตั้งศูนย์อีกรอบ จบเนียนๆ

ของสำคัญอีกชิ้นสำหรับรถยก
แทร็คบาร์ปรับได้ หรืออีกชื่อนึงคือกันเซปรับได้
แทร็คบาร์ตัวนี้ถ้าก้มไปดู จะเป็นแท่งเหล็กอยู่แนวเดียวกับคาน ด้านนึงยึดกับตัวถัง อีกด้านยึดกับคาน
หน้าที่หลักของเจ้าตัวนี้คือยึดคานไม่ให้ขยับซ้ายขวาได้(ถ้าถอดออกไม่ใช่แค่กันเซนะ มันเลื้อยตกข้างทางเลยทีเดียว)
พอเรายกรถสูงขึ้น ตัวแทร็คบาร์ที่มีความยาวขนาดเดิมก็จะรั้งดึงคานให้ล้อเยื้องจากตัวถังไปข้างนึง พูดง่ายๆถ้าเรายืนมองจากหน้ารถหรือหลังรถ จะเห็นล้อข้างนึงยื่นออกมาจากตัวถังมากกว่าอีกข้างนึง
Jeep Rubicon JL คันนี้ได้ติดตั้งชุดยก 2.5" ไปแล้ว เข้ามาใส่แทร็คบาร์ปรับได้สำหรับพวงมาลัยขวาโดยเฉพาะ แบรนด์ Hardrace สีฟ้าสวยงาม ข้างนึงเป็นบูช อีกข้างเป็นลูกปืนตาเหลือก ยึดคานได้แน่นกว่าแทร็คบาร์แบบเดิมๆ
ก่อนติดตั้งวัดก่อนเลย ด้านหน้าล้อเยื้อง 7 มม. ด้านหลังล้อเยื้อง 16 มม. ใส่แทร็คบาร์เข้าไป ปรับเกลียวให้ล้อซ้ายขวายื่นเท่ากันเปะ ไปตั้งศูนย์อีกรอบ จบเนียนๆ

ฝาแดงๆ งามๆมาอีกแล้ว
ฝาครอบวาวล์สำหรับ Jeep เครื่อง 4.0L ทั้ง XJ,ZJ,WJ,TJ
แบรนด์ RT Offroad จากอเมริกา
ตัวฝาทำจากอลูมิเนียม มีน้ำหนักเบา มาพร้อมประเก็น ยาง PCV และ ฝาปิดน้ำมันเครื่อง ครบๆติดตั้งได้เลยไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่ม
มีของในสต็อกพร้อมให้เสียเงินครับ

ของใหม่เอี่ยม แบรนด์ Omix-Ada จากอเมริกา
ที่วางแก้ว Jeep XJ 94-97

ของเล่นใหม่สำหรับ Jeep JL เครื่อง 2.0L
- ท่ออินเตอร์อลูมิเนียม จาก Mishimoto
เพิ่มทอร์ค +12 เพิ่มแรงม้า +7 ลื่นปรื้ดๆกันเลย
- Turbosmart Blow Off Valves
รุ่น Kompact EM Bov VR3 Dual Port

ของเล่นใหม่สำหรับ Jeep JL เครื่อง 2.0L
- ท่ออินเตอร์อลูมิเนียม จาก Mishimoto
เพิ่มทอร์ค +12 เพิ่มแรงม้า +7 ลื่นปรื้ดๆกันเลย
- Turbosmart Blow Off Valves
รุ่น Kompact EM Bov VR3 Dual Port

ของเล่นใหม่สำหรับ Jeep JL เครื่อง 2.0L
- ท่ออินเตอร์อลูมิเนียม จาก Mishimoto
เพิ่มทอร์ค +12 เพิ่มแรงม้า +7 ลื่นปรื้ดๆกันเลย
- Turbosmart Blow Off Valves
รุ่น Kompact EM Bov VR3 Dual Port

ของเล่นใหม่สำหรับ Jeep JL เครื่อง 2.0L
- ท่ออินเตอร์อลูมิเนียม จาก Mishimoto
เพิ่มทอร์ค +12 เพิ่มแรงม้า +7 ลื่นปรื้ดๆกันเลย
- Turbosmart Blow Off Valves
รุ่น Kompact EM Bov VR3 Dual Port

Reply to Discussion
"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"
ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด