Teentoa 4Garage (Head Office)
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตTeentoa 4Garage จำหน่ายจานเบรค Runstop, ผ้าเบรค Hi-Q ฯลฯ เชี่ยวชาญด้านระบบเบรคมากกว่า 30 ปี
![โต้ง 086-669-9440](/images/icon_nopic.gif)
เวลา 11:44 น.
บริษัท บี.เจ.มอเตอร์พาร์ท ผู้ผลิตดิสเบรค Runstop, ผ้าเบรค Hi-Q, น้ำมันเบรก ATE, สายถักสแตนเลสคุณภาพสูง Brake Quip, กรองแอร์ HI-BRID, น้ำยาบำบัดไอเสีย AdBlue, น้ำยาหล่อเย็นหม้อน้ำ KAT Antifreeze Protection 12+ เชี่ยวชาญด้านระบบเบรคมากกว่า 30 ปี จำหน่ายจานเบรคขนาดเดิมไฮคาร์บอน จานขยายไฮคาร์บอน ชุดแต่งเบรค ช่วงล่าง ผ้าเบรครถบรรทุก น้ำมันเบรค สายถัก คาลิเปอร์ คุณภาพส่งออก
ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com
![Teentoa 4Garage จำหน่ายจานเบรค Runstop, ผ้าเบรค Hi-Q ฯลฯ เชี่ยวชาญด้านระบบเบรคมากกว่า 30 ปี](/data/board/pictures/0038651/pic-1645405500.jpg)
ง่ายดายเมื่อมีชุด Kit แปลงดรัมหลังเป็นดิสเบรค Fortuner x caliper R3
![ง่ายดายเมื่อมีชุด Kit แปลงดรัมหลังเป็นดิสเบรค Fortuner x caliper R3](/data/board/pictures/0038651/pic-1611711495.jpg)
ง่ายดายเมื่อมีชุด Kit แปลงดรัมหลังเป็นดิสเบรค Fortuner x caliper R3
![ง่ายดายเมื่อมีชุด Kit แปลงดรัมหลังเป็นดิสเบรค Fortuner x caliper R3](/data/board/pictures/0038651/pic-1611711502.jpg)
มาแล้วชุด Kit แปลงดรัมหลังเป็นดิสเบรค Allnew D-Max 2020
![มาแล้วชุด Kit แปลงดรัมหลังเป็นดิสเบรค Allnew D-Max 2020](/data/board/pictures/0038651/pic-1611740656.jpg)
มาแล้วชุด Kit แปลงดรัมหลังเป็นดิสเบรค Allnew D-Max 2020
![มาแล้วชุด Kit แปลงดรัมหลังเป็นดิสเบรค Allnew D-Max 2020](/data/board/pictures/0038651/pic-1611740677.jpg)
มาแล้วชุด Kit แปลงดรัมหลังเป็นดิสเบรค Allnew D-Max 2020
![มาแล้วชุด Kit แปลงดรัมหลังเป็นดิสเบรค Allnew D-Max 2020](/data/board/pictures/0038651/pic-1611740691.jpg)
มาแล้วชุด Kit แปลงดรัมหลังเป็นดิสเบรค Allnew D-Max 2020
![มาแล้วชุด Kit แปลงดรัมหลังเป็นดิสเบรค Allnew D-Max 2020](/data/board/pictures/0038651/pic-1611740700.jpg)
Swift 17" Runstop Oversize
จานขยายหน้า Hicabon 320mm.
- "แรงกระทำยิ่งห่างจากจุดหมุนยิ่งผ่อนแรง"
- เส้นผ่าศูนย์กลางที่กว้างขึ้น ก็จะช่วยผ่อนแรง
ตามกฏ Motion&Torque
- เมื่อเปลี่ยนจานเบรคที่ใหญ่ขึ้น
และเลื่อนจุดยึด คาลิเปอร์ให้ห่างออกไป
ทำให้มี Radius of clamping force มากขึ้นจึงได้เปรียบเชิงกลมากขึ้น
![Swift 17" Runstop Oversizeจานขยายหน้า Hicabon 320mm.- "แรงกระทำยิ่งห่างจากจุดหมุนยิ่งผ่อนแรง"- เส้นผ่าศูนย์กลางที่กว้างขึ้น ก็จะช่วยผ่อนแรงตามกฏ Motion&Torque- เมื่อเปลี่ยนจานเบรคที่ใหญ่ขึ้นและเลื่อนจุดยึด คาลิเปอร์ให้ห่างออกไปทำให้มี Radius of clamping force มากขึ้นจึงได้เปรียบเชิงกลมากขึ้น](/data/board/pictures/0038651/pic-1611975366.jpg)
Swift 17" Runstop Oversize
จานขยายหน้า Hicabon 320mm.
- "แรงกระทำยิ่งห่างจากจุดหมุนยิ่งผ่อนแรง"
- เส้นผ่าศูนย์กลางที่กว้างขึ้น ก็จะช่วยผ่อนแรง
ตามกฏ Motion&Torque
- เมื่อเปลี่ยนจานเบรคที่ใหญ่ขึ้น
และเลื่อนจุดยึด คาลิเปอร์ให้ห่างออกไป
ทำให้มี Radius of clamping force มากขึ้นจึงได้เปรียบเชิงกลมากขึ้น
![Swift 17" Runstop Oversizeจานขยายหน้า Hicabon 320mm.- "แรงกระทำยิ่งห่างจากจุดหมุนยิ่งผ่อนแรง"- เส้นผ่าศูนย์กลางที่กว้างขึ้น ก็จะช่วยผ่อนแรงตามกฏ Motion&Torque- เมื่อเปลี่ยนจานเบรคที่ใหญ่ขึ้นและเลื่อนจุดยึด คาลิเปอร์ให้ห่างออกไปทำให้มี Radius of clamping force มากขึ้นจึงได้เปรียบเชิงกลมากขึ้น](/data/board/pictures/0038651/pic-1611975375.jpg)
Swift 17" Runstop Oversize
จานขยายหน้า Hicabon 320mm.
- "แรงกระทำยิ่งห่างจากจุดหมุนยิ่งผ่อนแรง"
- เส้นผ่าศูนย์กลางที่กว้างขึ้น ก็จะช่วยผ่อนแรง
ตามกฏ Motion&Torque
- เมื่อเปลี่ยนจานเบรคที่ใหญ่ขึ้น
และเลื่อนจุดยึด คาลิเปอร์ให้ห่างออกไป
ทำให้มี Radius of clamping force มากขึ้นจึงได้เปรียบเชิงกลมากขึ้น
![Swift 17" Runstop Oversizeจานขยายหน้า Hicabon 320mm.- "แรงกระทำยิ่งห่างจากจุดหมุนยิ่งผ่อนแรง"- เส้นผ่าศูนย์กลางที่กว้างขึ้น ก็จะช่วยผ่อนแรงตามกฏ Motion&Torque- เมื่อเปลี่ยนจานเบรคที่ใหญ่ขึ้นและเลื่อนจุดยึด คาลิเปอร์ให้ห่างออกไปทำให้มี Radius of clamping force มากขึ้นจึงได้เปรียบเชิงกลมากขึ้น](/data/board/pictures/0038651/pic-1611975383.jpg)
จี๊ดยกชุด Ford Raptor กับชุดจานขยายสองชิ้นแท้ 380 mm. หน้า R8 6 POT - หลัง R10 4 POT
![จี๊ดยกชุด Ford Raptor กับชุดจานขยายสองชิ้นแท้ 380 mm. หน้า R8 6 POT - หลัง R10 4 POT](/data/board/pictures/0038651/pic-1612150098.jpg)
จี๊ดยกชุด Ford Raptor กับชุดจานขยายสองชิ้นแท้ 380 mm. หน้า R8 6 POT - หลัง R10 4 POT
![จี๊ดยกชุด Ford Raptor กับชุดจานขยายสองชิ้นแท้ 380 mm. หน้า R8 6 POT - หลัง R10 4 POT](/data/board/pictures/0038651/pic-1612150115.jpg)
จี๊ดยกชุด Ford Raptor กับชุดจานขยายสองชิ้นแท้ 380 mm. หน้า R8 6 POT - หลัง R10 4 POT
![จี๊ดยกชุด Ford Raptor กับชุดจานขยายสองชิ้นแท้ 380 mm. หน้า R8 6 POT - หลัง R10 4 POT](/data/board/pictures/0038651/pic-1612150122.jpg)
มีคำถามมากมายจากอินบ็อคถามว่า
"ล้อ 15" ใส่ขยายได้ไหม?
"ต้องดัดแปลงอะไรไหม กลัวคนที่บ้านไม่ชอบ?"
"เปลี่ยนจานแล้วต้องเปลี่ยนผ้าเบรคด้วยไหม?"
![มีคำถามมากมายจากอินบ็อคถามว่า
"ล้อ 15" ใส่ขยายได้ไหม?
"ต้องดัดแปลงอะไรไหม กลัวคนที่บ้านไม่ชอบ?"
"เปลี่ยนจานแล้วต้องเปลี่ยนผ้าเบรคด้วยไหม?"](/data/board/pictures/0038651/pic-1612919059.jpg)
มีคำถามมากมายจากอินบ็อคถามว่า
"ล้อ 15" ใส่ขยายได้ไหม?
"ต้องดัดแปลงอะไรไหม กลัวคนที่บ้านไม่ชอบ?"
"เปลี่ยนจานแล้วต้องเปลี่ยนผ้าเบรคด้วยไหม?"
![มีคำถามมากมายจากอินบ็อคถามว่า
"ล้อ 15" ใส่ขยายได้ไหม?
"ต้องดัดแปลงอะไรไหม กลัวคนที่บ้านไม่ชอบ?"
"เปลี่ยนจานแล้วต้องเปลี่ยนผ้าเบรคด้วยไหม?"](/data/board/pictures/0038651/pic-1612919069.jpg)
มีคำถามมากมายจากอินบ็อคถามว่า
"ล้อ 15" ใส่ขยายได้ไหม?
"ต้องดัดแปลงอะไรไหม กลัวคนที่บ้านไม่ชอบ?"
"เปลี่ยนจานแล้วต้องเปลี่ยนผ้าเบรคด้วยไหม?"
![มีคำถามมากมายจากอินบ็อคถามว่า
"ล้อ 15" ใส่ขยายได้ไหม?
"ต้องดัดแปลงอะไรไหม กลัวคนที่บ้านไม่ชอบ?"
"เปลี่ยนจานแล้วต้องเปลี่ยนผ้าเบรคด้วยไหม?"](/data/board/pictures/0038651/pic-1612919078.jpg)
จานเบรคสึก จานเบรคบางเท่าไหรควรเปลี่ยน ?
- จานเบรคมีอัตราการสึกหรอตามการใช้งานทั่วไป โดยปกติจานเบรคจะมีความหนาเราเรียกเป็น มิลลิเมเมตร ซึ่งแต่ละรุ่นจะหนาไม่เท่ากัน เช่น 20 มิลลิเมตรบ้าง 24 มิลลิเมตรบ้าง แล้วแต่รุ่น แต่จานสึกเท่าไหรถึงจะเรียกว่าจานหมดสภาพ ตอบได้เลย 2 มิลลิเมตร จากความหนาที่สุดของจานเบรคแต่ละรุ่นตามคู่มือของรถ.. แต่ยังคงใช้งานได้ต่ออีกระยะ แต่ถ้าเจียจานเบรคบ่อยก็จะทำให้จานเบรคบางลงเร็วขึ้น แนะนำควรเปลี่ยนจานเบรคเมื่อถึงระยะที่บอก ซึ่งอาการที่จะฟ้องว่าจานเบรคไม่สมบูรณ์ คือ เบรคแล้วสะท้านขึ้นมาที่แป้นเบรค หรือ ถึงขั้นสั่นขึ้นมาถึงพวงมาลัย !!
![จานเบรคสึก จานเบรคบางเท่าไหรควรเปลี่ยน ?- จานเบรคมีอัตราการสึกหรอตามการใช้งานทั่วไป โดยปกติจานเบรคจะมีความหนาเราเรียกเป็น มิลลิเมเมตร ซึ่งแต่ละรุ่นจะหนาไม่เท่ากัน เช่น 20 มิลลิเมตรบ้าง 24 มิลลิเมตรบ้าง แล้วแต่รุ่น แต่จานสึกเท่าไหรถึงจะเรียกว่าจานหมดสภาพ ตอบได้เลย 2 มิลลิเมตร จากความหนาที่สุดของจานเบรคแต่ละรุ่นตามคู่มือของรถ.. แต่ยังคงใช้งานได้ต่ออีกระยะ แต่ถ้าเจียจานเบรคบ่อยก็จะทำให้จานเบรคบางลงเร็วขึ้น แนะนำควรเปลี่ยนจานเบรคเมื่อถึงระยะที่บอก ซึ่งอาการที่จะฟ้องว่าจานเบรคไม่สมบูรณ์ คือ เบรคแล้วสะท้านขึ้นมาที่แป้นเบรค หรือ ถึงขั้นสั่นขึ้นมาถึงพวงมาลัย !!](/data/board/pictures/0038651/pic-1612919137.jpg)
Fortuner Legender 20"
- Runstop Monobloc หน้า 6pot หลัง 4pot
- Adaptor ตรงรุ่นเพียงถอดประกอบ
- FSC Hicabon 380mm.
- สายถัด BrakeQuip
- ATE SL6
![Fortuner Legender 20"- Runstop Monobloc หน้า 6pot หลัง 4pot- Adaptor ตรงรุ่นเพียงถอดประกอบ- FSC Hicabon 380mm.- สายถัด BrakeQuip- ATE SL6](/data/board/pictures/0038651/pic-1612919298.jpg)
Fortuner Legender 20"
- Runstop Monobloc หน้า 6pot หลัง 4pot
- Adaptor ตรงรุ่นเพียงถอดประกอบ
- FSC Hicabon 380mm.
- สายถัด BrakeQuip
- ATE SL6
![Fortuner Legender 20"- Runstop Monobloc หน้า 6pot หลัง 4pot- Adaptor ตรงรุ่นเพียงถอดประกอบ- FSC Hicabon 380mm.- สายถัด BrakeQuip- ATE SL6](/data/board/pictures/0038651/pic-1612919319.jpg)
Fortuner Legender 20"
- Runstop Monobloc หน้า 6pot หลัง 4pot
- Adaptor ตรงรุ่นเพียงถอดประกอบ
- FSC Hicabon 380mm.
- สายถัด BrakeQuip
- ATE SL6
![Fortuner Legender 20"- Runstop Monobloc หน้า 6pot หลัง 4pot- Adaptor ตรงรุ่นเพียงถอดประกอบ- FSC Hicabon 380mm.- สายถัด BrakeQuip- ATE SL6](/data/board/pictures/0038651/pic-1612919339.jpg)
Fortuner Legender 20"
- Runstop Monobloc หน้า 6pot หลัง 4pot
- Adaptor ตรงรุ่นเพียงถอดประกอบ
- FSC Hicabon 380mm.
- สายถัด BrakeQuip
- ATE SL6
![Fortuner Legender 20"- Runstop Monobloc หน้า 6pot หลัง 4pot- Adaptor ตรงรุ่นเพียงถอดประกอบ- FSC Hicabon 380mm.- สายถัด BrakeQuip- ATE SL6](/data/board/pictures/0038651/pic-1612919349.jpg)
Reply to Discussion
"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"
ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด