Teentoa 4Garage (Head Office)
Offroad Mania
จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิตTeentoa 4Garage จำหน่ายจานดิสเบรค Runstop และผลิตภัณฑ์ในเครือ B.J. Motor Parts Co., Ltd

เวลา 11:44 น.
เบรคมั่นใจใช้ Runstop เชี่ยวชาญด้านระบบเบรคมากกว่า 30 ปี จำหน่ายจานเบรคขนาดเดิมไฮคาร์บอน จานขยายไฮคาร์บอน ชุดแต่งเบรค ช่วงล่าง ผ้าเบรครถบรรทุก น้ำมันเบรค สายถัก คาลิเปอร์ คุณภาพส่งออก
ติดต่อสอบถามสินค้า : โต้ง ตีนโต
Tel : 086-669-9440
Line ID : @teentoashop
E-Mail : teentoa@gmail.com

Fortuner Legender 20"
- คาลิปเปอร์ ชุดหน้า 6 พอต
- คาลิปเปอร์ ชุดหลัง 4 พอต
- จานขยายลาย FSC Hicabon Plus 380mm.

ม้าลำพองผู้ไม่เคยหยุดความแข็งแกร่ง
ยิ่งใหญ่ เล่นใหญ่ #Ferrari360 #Ferrari
จานขยายหน้า-หลัง สูตรพิเศษ Highcarbon Runstop 380mm

ม้าลำพองผู้ไม่เคยหยุดความแข็งแกร่ง
ยิ่งใหญ่ เล่นใหญ่ #Ferrari360 #Ferrari
จานขยายหน้า-หลัง สูตรพิเศษ Highcarbon Runstop 380mm

สายถัก BrakeQuip by Runstop เพิ่มประสิทธิภาพ ให้เบรคของคุณ เหนือกว่าใคร
พิสูจน์ได้ใน วงการ Motorsport อเมริกา
BRAKEQUIP by RUNSTOP สุดยอดสายเบรก ทนความร้อนสูง แข็งแรง นำเข้าจาก อเมริกา
คุณสมบัติ
-สายเบรกคุณภาพสูงกว่ามาตราฐาน Dot อเมริกา
-เหมาะสำหรับรถทุกประเภททั้งรถแข่งหรือรถทั่วไป ญี่ปุ่น ยุโรป
-ได้รับการออกแบบจากวิศวกรมืออาชีพ
-ทนความร้อนสูง อายุใช้งานยาวนาน
-ผ่านการทดสอบการรั่วด้วยแรงดันสูง 3,000psi
ขนาดความยาวสาย (สามารถสั่งทำเพิ่มความยาวได้)
30 ซม.
40 ซม.
50 ซม.

Runstop Cabbon Ceramic Disc
ไม่ต้องไปหาไกลถึงเมืองนอกอีกต่อไปแล้ว
Runstop Carbon Ceramic ในขนาด400มม.และ380มม.
พร้อมชุดผ้าเบรค Carbon Ceramiครบชุด ผ้าเบรค Hubกลาง(ของรถรุ่นนั้นๆ) และ ขาต่อ(Customได้กับรถทุกรุ่น)
จานเบรก คาร์บอน-เซรามิค (Carbon-ceramic Brakes) ถือเป็นจานเบรกระดับเทพที่สามารถพบเห็นได้ในรถซุปเปอร์คาร์สมรรถนะสูง
จากเทคโนโลยีจากอากาศยาน และเครื่องบิน ที่ถ่ายทอดมาสู่วงการรถยนต์
- คาร์บอน-เซรามิคนั้น มีความแข็งแรง-และ-มีประสิทธิภาพสูงกว่าจานเบรกแบบปกติ
- ทนความร้อนได้สูง : ไม่เกิดเบรก-เฟด
คาร์บอน-เซรามิคเป็นวัสดุที่ ‘ไม่อม’ ความร้อน นั่นหมายความว่ามันจะส่งผ่านความร้อนออกสู่บรรยากาศโดยทันที
‘เบรก-เฟด’ เป็นผลให้แรงเบรกลดลงอย่างมากมหาศาล ...แต่ปัญหานี้ จะไม่เกิดขึ้นกับจานเบรกแบบคาร์บอน-เซรามิค
- คาร์บอน-เซรามิค ถูกสร้างขึ้นจากวัสดุประเภทคอมโพสิต มันจึงมีน้ำหนักเบากว่าจานเบรกแบบเหล็กหล่อ
แล้ว จานเบรกคาร์บอน-เซรามิค จะมีน้ำหนักเบากว่าถึง 50% ทำให้น้ำหนักใต้สปริงเบาขึ้น
ยิ่งน้ำหนักใต้สปริงน้อย (น้ำหนักเบา = ใส่ปีกนกอะลูมิเนียม, ใส่ล้อฟอร์จ,ใส่จานเบรกคาร์บอน ) จะทำให้ชิ้นส่วนช่วงล่าง ‘หยุดสั่น’ ได้เร็วกว่า
- จานเบรกคาร์บอน-เซรามิค มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า มีอายุการใช้งานมากถึง 300,000-400,000 กิโลเมตร
- จานเบรกคาร์บอน-เซรามิค ร่วมกับผ้าเบรกคาร์บอน-เซรามิคแล้ว จะส่งผลให้เกิดฝุ่น หรือที่เรียกว่า ‘Brake Dust’ ในปริมาณที่น้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับจานเบรกแบบเหล็กหล่อ ช่วยลดความสกปรกที่จะเกิดขึ้นบริเวณซุ้มล้อ

Runstop Cabbon Ceramic Disc
ไม่ต้องไปหาไกลถึงเมืองนอกอีกต่อไปแล้ว
Runstop Carbon Ceramic ในขนาด400มม.และ380มม.
พร้อมชุดผ้าเบรค Carbon Ceramiครบชุด ผ้าเบรค Hubกลาง(ของรถรุ่นนั้นๆ) และ ขาต่อ(Customได้กับรถทุกรุ่น)
จานเบรก คาร์บอน-เซรามิค (Carbon-ceramic Brakes) ถือเป็นจานเบรกระดับเทพที่สามารถพบเห็นได้ในรถซุปเปอร์คาร์สมรรถนะสูง
จากเทคโนโลยีจากอากาศยาน และเครื่องบิน ที่ถ่ายทอดมาสู่วงการรถยนต์
- คาร์บอน-เซรามิคนั้น มีความแข็งแรง-และ-มีประสิทธิภาพสูงกว่าจานเบรกแบบปกติ
- ทนความร้อนได้สูง : ไม่เกิดเบรก-เฟด
คาร์บอน-เซรามิคเป็นวัสดุที่ ‘ไม่อม’ ความร้อน นั่นหมายความว่ามันจะส่งผ่านความร้อนออกสู่บรรยากาศโดยทันที
‘เบรก-เฟด’ เป็นผลให้แรงเบรกลดลงอย่างมากมหาศาล ...แต่ปัญหานี้ จะไม่เกิดขึ้นกับจานเบรกแบบคาร์บอน-เซรามิค
- คาร์บอน-เซรามิค ถูกสร้างขึ้นจากวัสดุประเภทคอมโพสิต มันจึงมีน้ำหนักเบากว่าจานเบรกแบบเหล็กหล่อ
แล้ว จานเบรกคาร์บอน-เซรามิค จะมีน้ำหนักเบากว่าถึง 50% ทำให้น้ำหนักใต้สปริงเบาขึ้น
ยิ่งน้ำหนักใต้สปริงน้อย (น้ำหนักเบา = ใส่ปีกนกอะลูมิเนียม, ใส่ล้อฟอร์จ,ใส่จานเบรกคาร์บอน ) จะทำให้ชิ้นส่วนช่วงล่าง ‘หยุดสั่น’ ได้เร็วกว่า
- จานเบรกคาร์บอน-เซรามิค มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า มีอายุการใช้งานมากถึง 300,000-400,000 กิโลเมตร
- จานเบรกคาร์บอน-เซรามิค ร่วมกับผ้าเบรกคาร์บอน-เซรามิคแล้ว จะส่งผลให้เกิดฝุ่น หรือที่เรียกว่า ‘Brake Dust’ ในปริมาณที่น้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับจานเบรกแบบเหล็กหล่อ ช่วยลดความสกปรกที่จะเกิดขึ้นบริเวณซุ้มล้อ

Runstop Cabbon Ceramic Disc
ไม่ต้องไปหาไกลถึงเมืองนอกอีกต่อไปแล้ว
Runstop Carbon Ceramic ในขนาด400มม.และ380มม.
พร้อมชุดผ้าเบรค Carbon Ceramiครบชุด ผ้าเบรค Hubกลาง(ของรถรุ่นนั้นๆ) และ ขาต่อ(Customได้กับรถทุกรุ่น)
จานเบรก คาร์บอน-เซรามิค (Carbon-ceramic Brakes) ถือเป็นจานเบรกระดับเทพที่สามารถพบเห็นได้ในรถซุปเปอร์คาร์สมรรถนะสูง
จากเทคโนโลยีจากอากาศยาน และเครื่องบิน ที่ถ่ายทอดมาสู่วงการรถยนต์
- คาร์บอน-เซรามิคนั้น มีความแข็งแรง-และ-มีประสิทธิภาพสูงกว่าจานเบรกแบบปกติ
- ทนความร้อนได้สูง : ไม่เกิดเบรก-เฟด
คาร์บอน-เซรามิคเป็นวัสดุที่ ‘ไม่อม’ ความร้อน นั่นหมายความว่ามันจะส่งผ่านความร้อนออกสู่บรรยากาศโดยทันที
‘เบรก-เฟด’ เป็นผลให้แรงเบรกลดลงอย่างมากมหาศาล ...แต่ปัญหานี้ จะไม่เกิดขึ้นกับจานเบรกแบบคาร์บอน-เซรามิค
- คาร์บอน-เซรามิค ถูกสร้างขึ้นจากวัสดุประเภทคอมโพสิต มันจึงมีน้ำหนักเบากว่าจานเบรกแบบเหล็กหล่อ
แล้ว จานเบรกคาร์บอน-เซรามิค จะมีน้ำหนักเบากว่าถึง 50% ทำให้น้ำหนักใต้สปริงเบาขึ้น
ยิ่งน้ำหนักใต้สปริงน้อย (น้ำหนักเบา = ใส่ปีกนกอะลูมิเนียม, ใส่ล้อฟอร์จ,ใส่จานเบรกคาร์บอน ) จะทำให้ชิ้นส่วนช่วงล่าง ‘หยุดสั่น’ ได้เร็วกว่า
- จานเบรกคาร์บอน-เซรามิค มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า มีอายุการใช้งานมากถึง 300,000-400,000 กิโลเมตร
- จานเบรกคาร์บอน-เซรามิค ร่วมกับผ้าเบรกคาร์บอน-เซรามิคแล้ว จะส่งผลให้เกิดฝุ่น หรือที่เรียกว่า ‘Brake Dust’ ในปริมาณที่น้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับจานเบรกแบบเหล็กหล่อ ช่วยลดความสกปรกที่จะเกิดขึ้นบริเวณซุ้มล้อ

Runstop Cabbon Ceramic Disc
ไม่ต้องไปหาไกลถึงเมืองนอกอีกต่อไปแล้ว
Runstop Carbon Ceramic ในขนาด400มม.และ380มม.
พร้อมชุดผ้าเบรค Carbon Ceramiครบชุด ผ้าเบรค Hubกลาง(ของรถรุ่นนั้นๆ) และ ขาต่อ(Customได้กับรถทุกรุ่น)
จานเบรก คาร์บอน-เซรามิค (Carbon-ceramic Brakes) ถือเป็นจานเบรกระดับเทพที่สามารถพบเห็นได้ในรถซุปเปอร์คาร์สมรรถนะสูง
จากเทคโนโลยีจากอากาศยาน และเครื่องบิน ที่ถ่ายทอดมาสู่วงการรถยนต์
- คาร์บอน-เซรามิคนั้น มีความแข็งแรง-และ-มีประสิทธิภาพสูงกว่าจานเบรกแบบปกติ
- ทนความร้อนได้สูง : ไม่เกิดเบรก-เฟด
คาร์บอน-เซรามิคเป็นวัสดุที่ ‘ไม่อม’ ความร้อน นั่นหมายความว่ามันจะส่งผ่านความร้อนออกสู่บรรยากาศโดยทันที
‘เบรก-เฟด’ เป็นผลให้แรงเบรกลดลงอย่างมากมหาศาล ...แต่ปัญหานี้ จะไม่เกิดขึ้นกับจานเบรกแบบคาร์บอน-เซรามิค
- คาร์บอน-เซรามิค ถูกสร้างขึ้นจากวัสดุประเภทคอมโพสิต มันจึงมีน้ำหนักเบากว่าจานเบรกแบบเหล็กหล่อ
แล้ว จานเบรกคาร์บอน-เซรามิค จะมีน้ำหนักเบากว่าถึง 50% ทำให้น้ำหนักใต้สปริงเบาขึ้น
ยิ่งน้ำหนักใต้สปริงน้อย (น้ำหนักเบา = ใส่ปีกนกอะลูมิเนียม, ใส่ล้อฟอร์จ,ใส่จานเบรกคาร์บอน ) จะทำให้ชิ้นส่วนช่วงล่าง ‘หยุดสั่น’ ได้เร็วกว่า
- จานเบรกคาร์บอน-เซรามิค มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า มีอายุการใช้งานมากถึง 300,000-400,000 กิโลเมตร
- จานเบรกคาร์บอน-เซรามิค ร่วมกับผ้าเบรกคาร์บอน-เซรามิคแล้ว จะส่งผลให้เกิดฝุ่น หรือที่เรียกว่า ‘Brake Dust’ ในปริมาณที่น้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับจานเบรกแบบเหล็กหล่อ ช่วยลดความสกปรกที่จะเกิดขึ้นบริเวณซุ้มล้อ

Toyota Alphard ล้อแม็กซ์ 20 "
เพิ่มความปลอดภัยสูงสุด หนึบขึ้นใหญ่เต็มแม็กซ์
จัดชุดใหญ่ คาลิปเปอร์ 6 Pot เขียวสะท้อนแสง สวย หรู เท่ห์
* ชุดหน้า
- คาลิปเปอร์ R8 6Pot
- จานขยายหน้า สูตรน้ำเหล็กไฮคาร์บอน 355mm
* ชุดหลัง
-คาลิปเปอร์เดิมทำสีเดียวกับชุดหน้า
-จานขยายหลัง สูตรน้ำเหล็กไฮคาร์บอน 355mm

Toyota Alphard ล้อแม็กซ์ 20 "
เพิ่มความปลอดภัยสูงสุด หนึบขึ้นใหญ่เต็มแม็กซ์
จัดชุดใหญ่ คาลิปเปอร์ 6 Pot เขียวสะท้อนแสง สวย หรู เท่ห์
* ชุดหน้า
- คาลิปเปอร์ R8 6Pot
- จานขยายหน้า สูตรน้ำเหล็กไฮคาร์บอน 355mm
* ชุดหลัง
-คาลิปเปอร์เดิมทำสีเดียวกับชุดหน้า
-จานขยายหลัง สูตรน้ำเหล็กไฮคาร์บอน 355mm

Toyota Alphard ล้อแม็กซ์ 20 "
เพิ่มความปลอดภัยสูงสุด หนึบขึ้นใหญ่เต็มแม็กซ์
จัดชุดใหญ่ คาลิปเปอร์ 6 Pot เขียวสะท้อนแสง สวย หรู เท่ห์
* ชุดหน้า
- คาลิปเปอร์ R8 6Pot
- จานขยายหน้า สูตรน้ำเหล็กไฮคาร์บอน 355mm
* ชุดหลัง
-คาลิปเปอร์เดิมทำสีเดียวกับชุดหน้า
-จานขยายหลัง สูตรน้ำเหล็กไฮคาร์บอน 355mm

Toyota Alphard ล้อแม็กซ์ 20 "
เพิ่มความปลอดภัยสูงสุด หนึบขึ้นใหญ่เต็มแม็กซ์
จัดชุดใหญ่ คาลิปเปอร์ 6 Pot เขียวสะท้อนแสง สวย หรู เท่ห์
* ชุดหน้า
- คาลิปเปอร์ R8 6Pot
- จานขยายหน้า สูตรน้ำเหล็กไฮคาร์บอน 355mm
* ชุดหลัง
-คาลิปเปอร์เดิมทำสีเดียวกับชุดหน้า
-จานขยายหลัง สูตรน้ำเหล็กไฮคาร์บอน 355mm

สุดยอด I"tem จาก Runstop ตอบโจทย์ทุกความปลอดภัย
- Hot!!! ISUZU DMAX 2020 2WD
- Caliper R3 4Pot พร้อมจานขยาย338mm ล้อแม็กซ์ 17 ขึ้นไป

ไม่ได้หลอก แต่มีมาแว้ว Toyota Cross ล้อ 20"
- ชุดปั้มหน้า 6 pot (R8) จานขนาด 380 มม. ชุดละ 59,000 บาท
- ชุดปั้มหลัง 4 pot (R10) จานขนาด 380 มม. ชุดละ 49,000 บาท

ไม่ได้หลอก แต่มีมาแว้ว Toyota Cross ล้อ 20"
- ชุดปั้มหน้า 6 pot (R8) จานขนาด 380 มม. ชุดละ 59,000 บาท
- ชุดปั้มหลัง 4 pot (R10) จานขนาด 380 มม. ชุดละ 49,000 บาท

ไม่ได้หลอก แต่มีมาแว้ว Toyota Cross ล้อ 20"
- ชุดปั้มหน้า 6 pot (R8) จานขนาด 380 มม. ชุดละ 59,000 บาท
- ชุดปั้มหลัง 4 pot (R10) จานขนาด 380 มม. ชุดละ 49,000 บาท

ไม่ได้หลอก แต่มีมาแว้ว Toyota Cross ล้อ 20"
- ชุดปั้มหน้า 6 pot (R8) จานขนาด 380 มม. ชุดละ 59,000 บาท
- ชุดปั้มหลัง 4 pot (R10) จานขนาด 380 มม. ชุดละ 49,000 บาท

ไม่ได้หลอก แต่มีมาแว้ว Toyota Cross ล้อ 20"
- ชุดปั้มหน้า 6 pot (R8) จานขนาด 380 มม. ชุดละ 59,000 บาท
- ชุดปั้มหลัง 4 pot (R10) จานขนาด 380 มม. ชุดละ 49,000 บาท

จานขยายลาย F-SC ด้วยน้ำเหล็กสูตรพิเศษไฮคาร์บอนพลัส
"สำหรับใส่กับ คาลิเปอร์เดิมของรถ เป็นสินค้าขายดีที่ได้รับความนิยมสูง
เพราะลูกค้าสามารถใส่กับรถได้เลยโดยไม่ต้องดัดแปลง
และอีกทั้งยังเพิ่มความ เท่ห์ ดุดัน!!เข้าถึงง่ายด้วยราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นเพียงหลักพัน เท่านั้น!!!

สั่งผลิตชุดดรัมเป็นดิส (หลัง) ปั้มสีเหลืองพร้อมจาน 285 มม. Mazda 2sky ขอบคุณลูกค้ามากครับ #Runstop #teentoashop

Reply to Discussion
"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"
ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด