Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ปีใหม่นี้ จัด trip ท่องเที่ยวทางเหนือกันดีไหมครับ

ต้น 4 surf (SCT 006)
ต้น 4 surf (SCT 006)
สวัสดีครับ ผมมีความคิดว่าขณะนี้กลุ่ม surf club thailand ของเราเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ผมเลยมีความคิดที่ว่า เราน่าจะจัด trip ท่องเที่ยวทางเหนือ ไปสูดอากาศบริสุทธิ์บนยอดดอยกันครับ ส่วนสถานที่ที่จะไปผมคิดว่าอยากให้เพื่อนๆ ช่วยกันแสดงความคิดเห็นออกมา และเราค่อย vote สรุปกันในตอนใกล้ๆ สิ้นปีครับ ระยะเวลา กำหนดการต่างๆ เราลองกำหนดจำนวนวันกันมาก่อนก็ได้ครับ แล้วค่อยสรุปวันที่แน่นอนอีกครั้ง ในส่วนของผม ผมคิดไว้ว่า ผมเริ่มจาก กทม. แต่เช้ามืด ถ้าเป็นไปได้อยากค้างคืนแรกที่อุทยานแห่งชาติแม่เงาครับ ก่อนถึง อช.สาละวิน สภาพสถานที่เมื่อปีที่แล้วสวยครับ กางเต็นท์ริมห้วย เล่นน้ำได้ครับ มีบรการล่องแก่งของเจ้าหน้าที่ครับ เงียบคนไม่พลุกพล่าน แต่ปีนี้ไม่รู้จะเป็นอย่างไร ส่วนคืนที่สอง ค้างที่ดครงการพระราชดำริปางอุ๋ง 2 แต่ต้องรีบไปครับ ถ้าช้าไม่มีที่จอดรถแน่ เหมือนตลาดนัดเลยครับ แต่สวยครับ ถ้าวันที่ปางอุ๋งนี่เป้นวันหยุดวันแรกคนจะไม่มาก แต่ถ้าวันที่สองแล้วจตุจักรเลยครับ วันที่สาม พักที่ ออป. บ้านวัดจันทร์ เลยปายมาเล็กน้อยครับ สวยครับ ท่านใดมี MTB ขนมาเล่นได้ครับ หรือถ้าชอบหนาว ๆ ก็ห้วยน้ำดังครับ แต่มั่นใจได้เลยว่าคนมากแน่นอนครับ อันนี้เป็นตัวอย่างที่ผมพาเจ้า surf ผมไปคันเดียวกับครอบครัวเมื่อปลายปีที่แล้วครับ แต่ reverse คนละทางครับ เพื่อนๆ สมาชิกท่านใดมีข้อเสนอแนะอะไรก็ลองออกความเห็นกันดูครับ (เพื่อนๆ ท่านใดใช้ LPG เหมือนผม แนะนำหาถัง gas บ้านติดไปด้วยครับ เพราะที่แม่ฮ่องสอนไม่มี pump มีแต่เปลี่ยนถังบ้าน แล้วเขาจะไม่ขายแบบถ่ายถัง กลัวโดนจับ ต้องไปเปลี่ยนนอกตัวจังหวัดครับ)
คำตอบที่ 1
ต้น 4 surf (SCT 006)
ต้น 4 surf (SCT 006)
มีอะไรเข้ามาตอบ เต้มเลย รบกวน web master ช่วยลบคำตอบที่ 1-40 ออกด้วยครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
webmaster
webmaster
ผมลบให้แล้วครับพี่ต้น เวบตีนโต มีคำว่า teen บางทีฝรั่งนึกว่าเวบโป้
อ้างตอบ
คำตอบที่ 3
กริช ต้นน้ำปิง
กริช ต้นน้ำปิง
จะเที่ยวที่ไหนก็บอกมาแล้วฉันจะพาไป "ร้อยโค้งพันทาง หรือ จะสู้ใจเรา"
อ้างตอบ
คำตอบที่ 4
sct.02 (k.เป้)
sct.02 (k.เป้)
เป็นความคิดเห็นที่น่าสนใจครับ ขอบคุณ sct.006 แต่ต้องนัดหมายกันดีๆ เพราะว่าในกลุ่มเวลาว่างมักไม่ค่อยจะตรงกันครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 5
ต้น 4 surf (SCT 006)
ต้น 4 surf (SCT 006)
ใช่ครับคุณเป้ ผมเลยประกาศนัดหมายกันแต่หัววันเลยครับ เพื่อนๆ หลายคนจะได้มีเวลาที่จะหาช่วงเวลาวันหยุด และลางานในช่วงนั้นได้ครับ และเพื่อนๆ จะได้ออกความเห็นเกี่ยวกับสถานที่ที่จะไปเที่ยวได้ ซึ่งตามปฏิทินแล้ว วันหยุดจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมไปจนถึงวันอังคารที่ 1 มกราคมปีหน้า ก็ได้ทั้งหมด 4 วัน ซึ่งถ้าเป็นไปได้ เราน่าจะลากันก่อนซักวันนึงหรือ 2 วันก็ได้ครับ ถ้าสามารถลาได้ ออกกันกลางคืนเช้าที่เชียงใหม่ก็จะได้วันเที่ยวเพิ่มขึ้นอีก 1-2 วัน ถ้าจะไม่ไปทางแม่ฮ่องสอน ก็ไปวนทางเชียงใหม่ เชียงราย แล้วลงน่าน ก็ได้ครับ มีหลายที่ที่น่าไปเที่ยวครับ ผมว่าเพื่อนๆ พี่ลองออกความเห็นกันดูครับ แล้วค่อยมาตัดสินใจกันอีกที
อ้างตอบ
คำตอบที่ 6
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
กลัวรถไปไม่ไหวครับ สงสัยต้องทำรถอีกเพียบแน่ๆ ถึงจะขึ้นดอยไหว
อ้างตอบ
คำตอบที่ 7
ต้น 4 surf (SCT 006)
ต้น 4 surf (SCT 006)
พี่หมูสวรรค์ครับ รถพี่ KZ ไม่ใช่เหรอครับ สบายอยู่แล้วครับสำหรับการขึ้นดอย ของผม 3VZ พลังแก๊สยังไม่มีปัญหาเลยครับ ขึ้นปางอุ๋งที่ชันๆ ยังปกติครับ แต่ถ้าเป็น KZ สบายเลยครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 8
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
5555....ไอ้ K นะ K หรอกครับ แต่สภาพอีแก่รถผมมันหง่อมนะครับ...เรื่องการปีนไต่คงไม่ห่วง..ห่วงแต่เรื่องของสภาพตัวอื่นๆนะครับ...กลัวไปเดี๊ยง..กินข้าวลิงกลางทางนะครับ 555555......
อ้างตอบ
คำตอบที่ 9
SCT062,B62
SCT062,B62
พี่หมูต้องเช็คใหญ่เเล้ว....ก่อนเดินทางนะจะ๊พี่....ผมก็ต้องเช็คด้วยเหมือนกัน....เดี๋ยวต้องกินข้าวเป็นเพื่อนพี่......เออคุณเป้ครับชุดยก4นิ้วไปถึงไหนเเล้วครับเพื่อนสมาชิก SCTหลายท่านถามหาเเล้วครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 10
SCT.002
SCT.002
ก็ตามที่นัดกับคุณไว้วันนี้....จอกันนะครับจะโทรแจ้งเวลาที่แน่นอนอีกครั้ง
อ้างตอบ
คำตอบที่ 11
SCT.002
SCT.002
ไหว...หรือไม่ไหว....คงอยู่ที่ใจนะพี่หมู....เวลาไปกินต้มเลือดหมูให้เจ้าของร้านใส่หัวใจมากหน่อย...อย่าใส่ปอดเยอะล่ะ....(ล้อเล่นน่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)
อ้างตอบ
คำตอบที่ 12
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
เวงเลยกรู..........สงสัยซัดปอดมากไป เค้าเลยจับได้.....
อ้างตอบ
คำตอบที่ 13
A (sct 001 )
A (sct 001 )
ส่วนรถผมวิ่งแค่ในกรุงเทพยังเหนื่อยเลยถ้าไปด้วยสงสัยต้องอาศัยพี่หมูลากขึ้นไปด้วยเพราะรถผมไม่ค่อยมีแรงมันไม่......ค่..อ..ย..ฉะ.....บายแต่อยากไปด้วยอย่าทิ้งหนูนะ
อ้างตอบ

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด