Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

นัดประชุมใหญ่ sct. เสาร์ 25 ส.ค.นี้ครับ

sct.002 (k.เป้ surf)
sct.002 (k.เป้ surf)
เพื่อนๆ สมาชิกทุกท่านครับ .... ในวันเสาร์ 25 ส.ค.50 เวลาประมาณ 1700 น. ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมประชุมเพื่อหาแนวทางการดำเนินงานของชมรมครับ ที่ ร้านครัวหลักสี่ บริเวณก่อนถึงแยกหลักสี่ ถนนวิภาวดีฯ (มุ่งหน้าขาออก กทม. ) ไม่ทราบ สามารถโทรสอบถามเส้นทางได้ที่ 089-8155244 วันนี้ผมได้โทรประสานไปเกือบทุกๆ ท่านแล้วครับทาง โทรศัพท์
หน้า 3 of 4 (62 กระทู้)
1 2 3 4
คำตอบที่ 41
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
SCT 002 หวัดดีครับ แหมเล่นทีเผลอตอนผมยังไม่กลับทำเฉย พอหันหลังกลับยัดเยียดตำแหน่งให้เลยนะ ไม่เป็นไรต้องขอบคุณทุกท่านที่ไว้วางใจผมก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปเลย และขอบคุณ sct 004 คุณหมูที่ให้ชื่อย่อผมมาผมเลยขออนุญาติใช้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป
อ้างตอบ
คำตอบที่ 42
พี่พันธ์ SCT 035  ลพบุรี
พี่พันธ์ SCT 035 ลพบุรี
ขอเสนอโครงการ SURF CLUB THAILAND สัญจร ไหว้พระ ชมวัง ทุ่งทานตะวัน เขื่อนป่าสักชลสิทธ์ เส้นทาง สระบุรี ลพบุรี สิงห์บุรี อ่างทอง ประมาณเดือนพฤศจิกายน 2550 ออกเดินทางวันเสาร์ มุ่งหน้า อ.มวกเหล็ก ( ดินแดนนมดี กะหรี่ดัง ) เข้าชมฟาร์มโชคชัย แล้วมุ่งหน้าสู่ อ.วังม่วง ระหว่างทางชมทุ่งทานตะวันบานตลอดเส้นทาง ผ่านถนนที่ลอดผ่านอุโมงค์ต้นไม้ เนินพิศวง ( รถสามารถเคลื่อนขึ้นเนินได้เอง ) ถึงเขื่อนป่าสัก ต่อจากนั้นขับรถอ้อมอ่างเก็บน้ำหน้าเขื่อนขึ้นไปยังวัดเขาพระเพื่อไหว้พระหลวงพ่อโตบนเขา ท่านจะได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์ของเขื่อนป่าสักในมุมสูงที่น้อยคนนักจะรู้จักและได้เห็น อาจจะพักค้างคืนบริเวณเชิงเขานี้ เล่นน้ำ ดื่มกิน พักผ่อนตามอัธยาศัย รุ่งขึ้นขับรถเข้าเมืองไหว้พระนารายณ์ ศาลพระกาฬ ชมวังนารายณ์ ปรางค์สามยอด แล้วมุ่งหน้าสู่ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ไหว้พระศรีอาริยเมตไตร วัดไลก์ นำชมรูปปั้นหนุมาณแบกเขาพระสุเมรุที่ใหญ่ที่สุดในโลกบนยอดเขาสมอคอน เสร็จแล้วนำท่านสู่ จ.สิงห์บุรี ไหว้พระนอน ณ วัดพระนอนจักรสีห์ ไหว้หลวงพ่อแพ ณ วัดพิกุลทอง สักการะอนุสรณ์สถานวีรชนคนกล้าแห่งชาวบ้านบางระจัน ชมค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี แล้วมุ่งหน้าสู่อ.ไชโย จ.อ่างทอง ไหว้หลวงพ่อโต (พระพุทธพิมพ์ )ที่หลวงพ่อโต พรหมรังษี เป็นผู้สร้าง ที่วัดไชโยวรวิหาร หลังจากนั้นแยกย้ายกันเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ ( อาจจะมีสนามประลองฝีมือ และกำลังรถด้วยนะ ) ห้ามพลาดเด็ดขาด สมาชิกหรือไม่ใช่สมาชิกก็ร่วมไปกันได้นะครับ มีความคิดเห็นประการใด สมควรจัดหรือไม่ โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยครับ วันเวลาเปลี่ยนแปลงได้นะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 43
sct014/1
sct014/1
ขอเปลี่ยนจากหมูสวรรค์เป็นหมูสายัณห์นะครับเหมือนจริงๆ แอบเป็นพี่น้องกันมาก่อนหรือเปล่าผู้ใดที่ได้รับยาพม่าไปยังอยู่ดีหรือเปล่าหรือโดนตำรวจจับไปแล้วดมมากๆมีผลต่อสมองนะครับเพราะจะทำให้พูดไทยม่ายชะ......เห็นด้วยครับกับโครงการของพี่พันธ์sct035
อ้างตอบ
คำตอบที่ 44
SCT.002
SCT.002
ขอบคุณครับพี่พันธ์....(ชื่อเท่ห์จริงๆ) ดีครับสำหรับกิจกรรมสัญจรฯ ถือว่าจะเป็นสัญจรฯ ครั้งที่ 1 ล่ะกันครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 45
SCT.002
SCT.002
สวัสดีครับคุณ sct.014/1....ดีใจจังที่เข้ามาทักทายกันครับ...ว่างๆ แวะเข้ามาบ่อยๆ นะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 46
SCT.002
SCT.002
ผมได้แจ้งตำแหน่งต่างๆ ให้กับประธานฯ (พี่ตาปี) เรียบร้อยแล้วครับ....และฝากมาขอบคุณสมาชิกทุกๆ ท่านที่ให้ความไว้วางใจ....ถึงอย่างไง คณะทำงานก็จะปฎิบัติอย่างเต็มที่ครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 47
SCT.002
SCT.002
สำหรับกิจกรรมสัญจร ครั้งที่ 1 ผมว่าดีครับเห็นด้วย....ไม่หนักไป.......จะได้ประชาสัมพันธ์ให้กับสมาชิกได้ทราบครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 48
SCT.002
SCT.002
ขอประชาสัมพันธ์....เพื่อนๆสมาชิกทุกท่าน ช่วยแจ้งชื่อที่อยู่ ที่สามารถส่ง จดหมายข่าวประชาสัมพันธ์ให้ด้วยครับ ผมจะมีจดหมายข่าว ประชาสัมพันธ์ ส่งให้กับสมาชิกทุกเดือน....เดือนละ 1 ครั้งครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 49
sCT062,B62
sCT062,B62
ยาดมพม่าผมเริ่มติดเเล้ว.....กําลังวิเคราะห์เเยกธาตุดูว่าทําด้วยอะไรบ้าง ดูไปดูมาผมว่าเหมือนเตรื่องพะโล้นะ......พี่ตี๋
อ้างตอบ
คำตอบที่ 50
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
ผมต้องขออนุญาติ พี่สัมพันธ์ นะครับ ผมเห็นว่าชื่อยาว ท่าทางจะเรียกกันลำบาก แบบว่าออกแนวห่างเหินนะพี่ เลยขออนุญาติ หดของพี่ให้สั้นลง(ชื่อ) เพื่อจะได้เรียกง่ายๆนะครับ ส่วนชื่อผม ผมว่าออกแนวหมิ่นเหม่ กับสายัณฑ์ กกกกกินขี้ ของปู เด๋อ นะครับ เพราะ หน้าไปทางนักร้อง แต่นิสัยไปทางเด็กเอ๋อ นะครับ เอาเป็นว่าชื่อเดิมดีก่าครับ ออกแนวน่าทาน สมกับตัวผมดีครับ ขณะนี้ยาดมพม่า ได้ฮิตติดตลาดแถว พารากอน ไปแล้ว เด็กแอ๊บ รุ่นใหม่ต้องพูดไทย ม่ะช่ะ ผมดมจนเวียนหัว ไม่คุ้นกลิ่นสักที แต่เด็กๆใน ออฟฟิสมันชอบเดินมาหยิบดมกัน มันว่าหอมดี เมื่อวานไปเดินตลาดนัด แถว สมุทรสาคร เจอขายกระปุกละ 20 แพงจัง ว่าจะรับของพี่ตี๋ไปขายตัดราคามันซะ ถามที่ร้านมันบอกขายดีมาก กะว่าผมจะไปเปิดตลาดใน มหาลัยผมก่อน แล้วค่อยขยายเข้าใจกลางเมือง 55555555555 เราจะรวยกับการหลอกเด็ก 5555555555 เรื่องไปเที่ยว ลองนัดกันดูครับ ก็เห็นด้วย ไม่ไกลดี แตว่าที่นอน พี่พันธ์ ไม่ยอมพูดถึงว่าเราจะไปพักที่ไหน เอางี้ครับ ผมเสนอว่าไหนๆๆ ว่าเราไปเบียดเบียนพี่พันธ์แล้วเนี่ย ก็ เบียดเบียนให้สุดไปเลย (แบบว่าหน้าด้านแล้วครับพี่) กล่าวคือ แห่กันไปนอนบ้านพี่พันธ์เลย เฮ้ ประหยัด ดี ชอบ ผมว่าน่าจะเป็นเอกฉันท์ ในเรื่องสถานที่นอนนะครับพี่น้อง(ล้อเล่นนะครับพี่พันธ์ เดี๋ยวพี่ด่าผมตายเลยว่า คิดได้ไง )
อ้างตอบ
คำตอบที่ 51
นายตีนโต
นายตีนโต
พี่หนุ่ม sct.011ควบตำแหน่งรองประธานชมรม surf club thailand กับ PR เวบตีนโต เลยนะพี่เรา
อ้างตอบ
พี่หนุ่ม sct.011ควบตำแหน่งรองประธานชมรม surf club thailand กับ PR เวบตีนโต เลยนะพี่เรา
คำตอบที่ 52
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
5555555 คุณตีนโตครับ แกเหมาะแล้วครับ เพราะแกดันกลับก่อน ที่เหลือก็เลยมีมติเป็นเอกฉันท์ ว่ายัดให้แกไป ใครไม่อยู่เราจัดให้5555555555
อ้างตอบ
คำตอบที่ 53
SCT.002
SCT.002
เมื่อวานโทรคุยกับพี่หนุ่ม...แจ้งว่าเป็นรองประธานฯ ...คุยไป...คุยมาพี่แก..ถือโอกาสใช้งานผมขึ้นมาทันทีเลย...สั่งให้แจ้งเพื่อนสมาชิก หาเวลาร่วมบันทึกภาพ เพื่อเปิดตัวชมรมอย่างเป็นทางการ.......sct.002 รับทราบปฎิบัติครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 54
SCT.002
SCT.002
ท่านประธาน...รับตำแหน่งไปเรียบร้อยแล้วครับ...พร้อมกับฝากคณะทำงานทุกๆ ท่าน ร่วมกันคิด ร่วมกันสร้างความเข้มแข็งให้กับชมรมให้ได้...มีอะไรจะรายงานสามารถแจ้งได้ทันทีทางโทรศํพท์
อ้างตอบ
คำตอบที่ 55
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
สวัสดีครับท่านประธาน รองประธาน และผู้ดำรงตำแหน่งต่าง ๆ รวมทั้งสมาชิก sct ทุกท่าน มากันแต่เช้าเชียว ผมอ่านคำตอบที่ 53 แล้ว อยากขอเสนอว่าเราควรเลื่อนโครงการสัญจรให้เร็วขึ้นและไปกลับในวันเดียวกัน อาจจะเป็นวันอาทิตย์ซึ่งหลาย ๆ ท่านหยุดงานประจำ และเปลี่ยนเส้นทาง สถานที่ให้กระชับขึ้น เวลาอาหารกลางวันก็หาสถานที่พูดคุยไปในตัวเลย ส่วนถ้าอยากจะมาลพบุรีก็ได้ ผมเสนอสถานที่ถ่ายรูปบริเวณเขือนป่าสักครับ หรือถ้าจะจัดในกรุงเทพผมก็ยินดีไปร่วมครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 56
SCT.002
SCT.002
ได้ครับจะดูวันนัดถ่ายภาพ และจะแจ้งล่วงหน้าให้กับเพื่อนสมาชิกทุกๆ ท่านครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 57
ตี๋SCT014
ตี๋SCT014
สวัสดีครับพี่ๆชาวSCTทุกท่านอยากไปเที่ยวแล้วครับแต่ไม่รู้จะปลีกตัวไปด้วยได้หรือเปล่าแต่ที่แน่ๆทุกสัปดาห์ที่2ของเดือนผมไปแน่นอนครับรายงานตัวทั้งSCT014 และ014/1ครับและผมขอขอบคุณพี่พันธ์ครับที่แวะเข้ามาคุยเป็นประจำเข้ามาคุยกันเยอะๆนะครับอบอุ่นดีและสำหรับลูกค้าที่รับยา(หม่อง)จากผมไปขอแจ้งให้ทราบว่าตอนนี้ของขาดตลาดตำรวจกวนครับ อยากให้สมาชืกSCTทุกท่านแวะเวียนมาเจอกันเยอะๆครับจะได้พบปะ รู้จักกัน มากันนะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 58
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
แสดงว่าพี่ตี๋นี่ คิดถึงพวกผมนะนี่ อยากจะมาเจอพวกผม เอ๊ะ หรือว่าจะมาปล่อยยา(หม่อง จริงๆ เพราะมาจากพม่า) พี่พันธ์ แกเข้ามาทุกวัน เพราะคิดถึงทุกคนเหมือนกัน ดีใจจัง ทุกคนคิดถึงกันอยากเจอกัน เพราะถึงเวลานัดจะได้เจอกันครบๆครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 59
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
พี่พันธ์ sct 035 ลพบุรี
ขอบคุณครับคุณตี๋ sct014 ที่ยังระลึกถึงกันอยู่ วันนั้นผมยังไม่ได้รับแจกยาหม่องที่ว่านะครับ ขอว่าพบกันคราวหน้าผมต้องได้รับสองเท่านะครับตุณตี๋ ตกลงคุณเป็นคนไทยหรืออะไรกันแน่นี่ แต่ไม่เป็นไร เป็นใครไม่สำคัญแต่ขอให้เรามีใจตรงกัน สวัสดีคุณหมูสวรรค์ด้วย ทำไมตอนกลางคืนไม่ค่อยมีใครอยู่เลยหรือออกดื่มน้ำคำฝอยกันหมด กลางวันขึ้นกันให้เพียบไปหมด คิดแล้วก็อยากให้ถึงเสาร์ที่ 2 เร็ว ๆจังเลย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 60
sct.002
sct.002
มาแย้วววววววววว..หวัดดีพี่พันธ์...พี่หมู...คุณตี๋...และสมาชิกที่เข้ามาแอบชมแล้วก็ไปครับ.....ผมว่าคุณตี๋..เอาของมาให้ลองเพื่อให้อยาก....แล้วก็จะทำให้จากเราไป...จะได้คิดถึงกันบ่อยๆ ใช้ป่ะ.....
อ้างตอบ
หน้า 3 of 4 (62 กระทู้)
1 2 3 4

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด