Skip to content

ชมรม surf club thailand

ชมรม surf club thailandOffroad Mania

จิปาถะเกี่ยวกับรถยกสูง 2 เพลา ซื้อ-ขาย ด้วยไมตรีจิต

ใกล้เวลาปลดเกษียรแล้ว อีกไม่นานเกินรอครับ

SURF 99
SURF 99
อีกไม่นานจะได้เวลาปลดเกษียรแล้วครับ จะลองไปคบกับ VX 80
ใกล้เวลาปลดเกษียรแล้ว อีกไม่นานเกินรอครับ
หน้า 1 of 4 (72 กระทู้)
1 2 3 4
คำตอบที่ 1
SURF 99
SURF 99
ด้านท้ายครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 2
SCT 035 LOPBURI
SCT 035 LOPBURI
สวัสดีครับท่าน SURF 99 แหมยังไม่ทันได้เห็นหน้าค่าตากันเลยก็จะลาจากเสียแล้ว น่าเสียดายรถก็สวยยังใจร้ายคิดสลัดมันทิ้งอีกคนอะไร ทิ้งเมื่อไรบอกด้วยครับผมขอล้ออย่างเดียวพอ ยี่ห้ออะไรครับ ขนาดและ offset เท่าไร
อ้างตอบ
คำตอบที่ 3
SURF 99
SURF 99
สวัสดีครับ คุณ sct 035 เอารายละเอียดกันเต็ม ๆ เลยครบ - เครื่อง 1 เคแซด เทอร์โบ - กันชน ARB แท้ วิ้น แรมเซ่ - ล้อโวค 8 16 0 - โชคโอลีนซับแคร้ง ปรับ 24 ระดับ - กันชนหลังสแตนเลส พร้อมหัวบอล ยี่ห้อ sonex พร้อม ไฟถอย I P F - ชุดแต่งไฟขาวญี่ปุ่น รอบคัน - ครอบไฟหน้า I P F - เบาะเร็คคาโร่ หน้า หลัง แผงประตู - พวงมาลัย เนอดี่ - วิทยุ JVC vcd mp3 cd วิทยุ พร้อมจอ adzet ป็อบอัพ - timer บริส จับความเร็วได้ - สปิง jaos หร้อมกันแคร็ง - กันโคลงหลัง old man - สปอตร์ไล้ท์ FIT h4 h3
อ้างตอบ
คำตอบที่ 4
SCT035 LOPBURI
SCT035 LOPBURI
ขอโทษครับ surf 99 ที่ให้ข้อมูลมาทั้งหมดนี้จะปล่อยหรือว่าอย่างไรครับ ของดี ๆ ทั้งนั้นเลย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 5
SURF 99
SURF 99
ว่าจะขายในเวลาอันใกล้นี้ครับ แต่ต้องขอโทษด้วยครับที่ ไม่ได้แยกชุดแต่งขาย เจ้าของใหม่ที่ซื้อไปจะได้ไม่ต้องไปลำบากหาของแต่งครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 6
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
จะปล่อยเท่าไรครับพี่ แหมน่าเสียดายจังรถของพี่เรียกว่าครบเลยเท่าที่ทราบรถพี่ไม่ได้มีดีแค่นี้นี่ครับ ถ้าจำไม่ผิดมีมากกว่านี้นี่ครับ ตอนนี้ผมก็กำลังเก็บตังค์จะไปเอา 80 มาเพิ่มอีกคันเหมือนกันครับ แต่อีแก่ผมก็ยังเอาเค้าไว้ครับเสียดาย ใช้งานเค้ามานาน รักมาก มันช่วยทำมาหากินมานานแล้ว ก็กะว่าพังกันไปข้างนะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 7
sct.002
sct.002
พี่หมูเก็บเอาไว้อีกตัวป่ะ.....หรือไม่ก็ให้เพื่อนๆ ซิ จะได้ไม่ไปไกล...จะปล่อยให้คนอื่นเชยชมเมื่อไหร่รีบแจ้งข่าวนะครับ......จะได้ช่วยประชาสัมพันธ์ให้คับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 8
SURF 99
SURF 99
ยินดีน้อมรับกับทุกความคิดเห็นครับ อีกไม่นานเกินรอครับท่าน เหรัญญิก 002 ผมคิดว่าน่าจะมี เจ้าหมีขาว เข้าไปร่วมขบวนการ SCT แน่ครับ แต่ไม่รู้ว่าจะมีใครอยากรับไปดูแลต่อหรือเปล่า เห็นมีสมาชิกหากันอยู่หลายคน รออีกนิดครับ แล้วจะลงรูปหลาย ๆ มุม พร้อมรายละเอียดแบบสมบูรณ์อีกครั้ง
อ้างตอบ
คำตอบที่ 9
SURF 99
SURF 99
ขอโทษทีครับที่ลืมทักทาย คุณหมูสวรรค์ หรือผู้ทีจุดประกายสานฝัน SCTอย่างมุ่งมั่นและตั้งใจ ยินดีด้วยครับกับความตั้งใจ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 10
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
ไม่เป็นไรครับพี่ ขอบคุณครับ ถึงยังไงเราก็ยังสามารถมาเจอะเจอกันได้ครับพี่ ถ้าว่างก็มาเที่ยวเล่นทักทายกันได้ครับพี่ ยินดีต้อนรับเสมอครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 11
A(SCT001)
A(SCT001)
ไม่ทราบว่าพี่ตั้งจะขายเท่าไรครับอยากทราบมากเลย
อ้างตอบ
คำตอบที่ 12
SCT 035 LOPBURI
SCT 035 LOPBURI
สวัสดีครับ SURF 99 ผมขอรบกวนอยากทราบว่าช่วงล่างยกขึ้นกี่นิ้ว สปริงหลัง JAOS ที่เปลี่ยนเป็นของตรงรุ่น surf หรือว่าเป็นของรถยี่ห้ออื่นใช้แทน หรือว่าใช้รอง spacer ส่วนด้านหน้าใช้วิธีไหนครับ ราคาสปริงเท่าไรครับเป็นของใหม่หรือมือสอง หากไม่สดวกตอบผมขอเบอร์โทรได้ไหมครับ ผมมีเรื่องอยากทราบเพื่อเป็นแนวทางในการปรับปรุงหลายเรื่อง ผมกำลังจะเข้ากลุ่มกับพวกไต่เขา ปีนเนิน ลุยน้ำกับพรรคพวกทางลพบุรี ตอนนี้เอาไปลองลุยกับเขาดูชักมัน หากขัดข้องก็ไม่ต้องลำบากใจตอบทางนี้ก็ได้ ผมจะเข้ามาดูทุกวันครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 13
สส
สส
นี่แหละครับตัวอย่างของคนมีเงินที่มีกำลังสามารถซื้อของดี ๆ มาใส่รถได้ ที่เขียนมาบอกก็คือยากให้ผู้นิยมเซิฟและ รถทั้งหลายดูไว้เป็นตัวอย่าง ว่าคนมีเงินแต่ไม่มีไอเดียแต่งรถเป็นยังไง นี่คือรถตัวอย่างที่เห็น ฃัด ๆ ใช้ของแต่งดีแต่ไม่ปัญญาแต่งให้มันสวย เขาเรียกว่าแต่งไม่เป็น น้อง ๆ พี่แยกให้ออกน่ะครับ ไม่ใช่ว่าคุณใช้ของดีใส่รถแล้วจะหมายถึงว่าคุณแต่งรถสวยแต่งรถเป็น
อ้างตอบ
คำตอบที่ 14
4 surf
4 surf
แล้วถ้าจะแต่งให้สวย ต้องแต่งอย่างไรล่ะครับ ผมอยากทราบครับ รบกวนส่งรูปตัวอย่างเพื่อขอเป็นแนวทางในการแต่งรถหน่อยครับ ต้องการทราบจริงๆครับ พี่ สส.
อ้างตอบ
คำตอบที่ 15
SCT 035
SCT 035
ผมมีความเห็นว่าการที่จะแต่งรถเป็นไหม สวยไหม มันอยู่ที่ความพอใจของเจ้าของรถมากกว่า มิใช่เอาความเห็นของคนอื่นมาเป็นมุมมองและเป็นคำตัดสินนะครับ ความเห็นเดียวกับคุณ 4 surf ขอคำชี้แนะหน่อยครับ ขอบคุณล่วงหน้า
อ้างตอบ
คำตอบที่ 16
4 SURF (SCT.006)
4 SURF (SCT.006)
ผมคิดเหมือนพี่พันธ์ครับ แต่ไม่กล้าที่จะบอกออกไปตรงๆ ครับ บางทีไอ้สิ่งที่เราเห้นว่าสวย คนอื่นอาจเห็นไม่ตรงกับเราก็ได้ครับ นานาจิตตังครับ ดังนั้นรบกวนพี่ สส. อีกทีครับ รบกวนส่งรูปรถ surf ที่พี่ สส. คิดว่าแต่งสวยแล้วให้เพื่อนๆ ทราบหน่อยครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าอย่างสูงครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 17
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
ไอ๋หยา มาอีกแล้ว ไอ้ประเภท ชั้นเทพที่มาเปิดประเด็น เขี่ยประเด็น ทิ้งขี้ ให้เค้าตีกันแล้วไม่บอกให้กระจ่างว่ามันควรจะเป็นอย่างไรถึงจะเรียกว่าสวย ว่าดี ผมว่าคนเรามองต่างกันครับ รสนิยมก็ไม่เหมือนกัน เหมือนอย่างเรื่องผู้หญิงนะครับ มีผู้หญิงคนจึงมายืนให้ผู้ชาย 2 คนมาสรุปว่าสวยหรือไม่ คนนึงชอบอ้วนๆ อีกคนชอบผอมๆ มันจะได้คำตอบยังไงล่ะครับ ตีกันตายเลย ถ้าคนเราเหมือนกันหมด บ้านเมืองเราจะมีโจรเหรอครับ ผมเดาเอาว่าคุณ สส.มีความมั่นใจ ความรู้ รสนิยมที่ดีในการแต่งรถนะครับ แต่ผมว่าบางประเด็น ถ้าเราพูดออกมาด้วยความปรารถนาดี คนรอบรอบข้างสามารถรับรู้ถึงความปรารถดีของเราได้ ถ้าเราพูดอย่างชัดเจน มีข้อเสนอแล้วก็มีข้อสรุป แต่ถ้าเราไม่มีความคิดในทางที่ดี พูดเปิดประเด็นเพื่อชูตนเองให้สูงส่งกว่าคนอื่น อาจจะทำให้คนอื่นไม่นับถือ ไม่เชื่อถือในสิ่งที่เราพยายามพูด พยามยามทำก็ได้นะครับ มนุษย์เรามี 2 อย่างครับ คน กับ มนุษย์ คนก็คือลิงที่ไม่มีขน เดิน 2 ขา เหมือนลิง ไม่มีพัฒนาการทางสมองที่สมบูรณ์ แต่ผมว่าเราทุกท่านเป็นมนุษย์ที่มีการพัฒนาการทางสมองอย่างสมบูรณ์แล้ว ก็น่าที่จะมีวิธีที่แสดงออกถึงความทรงภูมิของเราที่มีออกมาได้อย่างไม่น่าเกลียด และน่านับถือ สังคม คนรอบข้างจะยอมรับเราอย่างเต็มใจ จริงใจ เกรงใจ นะครับ โดยสรุป ผมไม่เข้าใจนะครับ ว่าพี่ สส.ท่านหมายถึงใครที่ท่านว่ามา และต้องการสอนใคร บอกใคร และวิธีที่ดีในการตกแต่งรถ มันเป็นอย่างไร อย่างนี้ง่ายครับ เพลงลูกทุ่งก็มีคนฟัง แล้วก็เป็นตลาดใหญ่ซะด้วยสิ แต่คนในกรุงก็ไปบอกว่าไม่ได้รื่องไร้รสนิยม เจ้าของค่ายเทป บอกไม่สนชั้นได้ตังค์ อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดของใครต่างหากครับ เหตุผลของแต่ล่ะท่านย่อมมีครับ เราไม่ใช่เจ้าชีวิตใครที่จะมาชี้นิ้วบอก พิพากษาว่าใครผิดหรือถูก ดีหรือไม่ดี คนที่ดีคือคนที่มีความรู้แล้วแนะนำคนที่ไม่รู้ครับ มันถึงจะได้รับการยอมรับ หรือเรียกว่า ครู ครับ ทุกท่านในนี้เอยชื่อเสียงเรียงกันหมด ถ้าท่านมีเจตนาดี รบกวนลง ชื่อ เพื่อที่พวกเพื่อนๆจะได้ขอความรู้ในการแต่งรถจากท่านได้บ้างครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 18
A(SCT001)
A(SCT001)
สาธุครับน้าหมูเขียนซะหมดแล้วไม่เหลือให้เอหากินบ้างเลยใจร้าย...ส่วนความคิดผมนะครับถ้ามีรถอยู่ 100 คันแล้วทุกคนแต่งรถเหมือนกันหมดหรือก๊อปปี้กันมาทุกอย่างแล้วความสุขมันอยู่ตรงไหนครับอยากรู้จังเลย....เพราะว่าผมเห็นคนที่เขาขับรถเก่าๆก็ยังมีความสุขได้เพราะว่าความสุขเกิดจากการได้มีอะไรซักอย่างที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองและรักษาเขาไว้ได้ด้วยใจรักเพราะฉนั้นความสุขเกิดที่ใจครับทำอะไรก็ได้ที่ตัวเราเองมีความสุข..ขอจบเพียงเท่านี้นะครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 19
SCT 035 LOPBURI
SCT 035 LOPBURI
สวัสดีครับพรรคพวก sct ทุกท่าน เอออย่างนี้บรรยากาศค่อยดีขึ้นหน่อย ขอเสนอคติธรรมสักข้อ " โกรธคือโง่ โมโหคือบ้า " อย่าใส่ใจอะไรมากนักจงรู้จักอดทนและอดกลั้น และให้อภัย กรุณาให้เกียรติท่าน surf 99 ที่เป็นผู้ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา อย่าใช้พื้นที่ตรงนี้เป็นที่โต้เถียงกันเหมือนกับกระทู้อื่นที่มีมาแล้ว ตอยโต้กันไม่มีวันจบสิ้น อย่าให้เขาว่าได้ว่าพวกมีการศึกษาเขาทำกันแบบนี้หรือ อย่างไรก็ตามผม sct 035 ต้องขออภัยท่าน surf 99 ด้วยที่มีข้อความแม้จะไม่บงชัดว่าว่าผู้ใดท่านก็อาจจะเสียความรู้สึกที่เจอเหตุการณ์นี้ในกระทู้ของ surf club thailand หากท่านได้ทราบข้อความแล้วกรุณาตอบให้พวกเราชาว surf ได้รู้ว่าท่านยังอยู่กับเรา เราจะได้สบายใจ ขอขอบคุณครับ
อ้างตอบ
คำตอบที่ 20
หมูสวรรค์ SCT 004
หมูสวรรค์ SCT 004
อย่าซีเครียดครับ อย่าซีเครียด ขำๆครับขำๆ เอาน่าพี่น้องมันต้องมีกันบ้างที่จะมีท่านที่ปรารถนาดีแต่ผิดจุดประสงค์ เข้ามาทักทาย ดีซะอีก นี่แสดงว่าชาวเราก็เป็นที่ติดตามของหลายๆท่านอยู่นะครับ น่าดีใจออก
อ้างตอบ
หน้า 1 of 4 (72 กระทู้)
1 2 3 4

Reply to Discussion

ขนาดภาพห้ามเกิน 5 MB jpg

"คำเตือน การใช้งานเว็บบอร์ด"

ท่านผู้ใช้ลงประกาศในทางที่ไม่เหมาะสม, ผิดศีลธรรม, โฆษณาหลอกลวง
แม้กระทั่งการประกาศขายสินค้า หากทางเว็บพบเจอ
ทางเว็บจะทำการลบกระทู้ โดยมิได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาใช้บริการเว็บบอร์ด